‘เสน่ห์เป็นภัย อาจถูกบังคับให้เป็นนางเล็กๆ ก็ได้’ ดูดวงรายวัน 8 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายวัน 8 ตุลาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : เหมือนเขาจะบอกว่า ยศถาบรรดาศักดิ์ ตำแหน่งหน้าที่การงาน ไม่มีอะไรจริงแท้แน่นอน เปลี่ยนแปลงไปเป็นสัจธรรม จึงอย่าได้ยึดติด เช่นเดียวกับคุณ วันนี้อาจได้เริ่มต้นงานใหม่ที่ต้องใช้ทักษะความสามารถเฉพาะตัว หรือโยกย้ายหน่วยงานเพื่อสร้างหลักฐานให้กับอนาคตของตัวเอง โดยได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ รวมถึงคนใกล้ชิด

การเงิน : ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ไม่ให้ต้องเดือดร้อน ซึ่งคุณก็สามารถจัดสรรการเงินได้ดี ยกเว้นว่าจะมีคนมาหยิบยืมเงิน หรือลงทุนผิดพลาด แต่ก็จะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ

ความรัก :  วันนี้เอาแน่เอานอนอะไรกับคุณไม่ได้เลย เดี๋ยวก็ขยันปรนนิบัติพัดวีครอบครัว เดี๋ยวก็ให้ความสำคัญกับเรื่องงาน ดังนั้น หากเป็นคู่ที่ต้องอยู่ด้วยกันตลอดเวลาก็ต้องทำความเข้าใจกันเยอะหน่อย คนโสด ‘ที่ใดมีรักที่นั่นมีทุกข์’ น่าจะเข้ากับดวงของวันนี้ ความที่คุณมีเสน่ห์และเจ้าชู้ จึงมีโอกาสที่จะเลือกคนผิดได้ง่ายๆ

สุขภาพ :  อาจมีปัญหาเรื่องระบบการย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ และหลอดลมอักเสบ เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานทางการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบจัดสวน นักธุรกิจส่งออกอัญมณี สินค้าโอท็อป จนถึงนักดนตรีพื้นบ้าน วันนี้คุณอาจนัดเจรจากับเพื่อนสนิทผู้หญิงเพื่อร่วมหุ้นร่วมทุนกัน ดูแล้วก็น่าจะเป็นคู่ที่ช่วยกันสร้างธุรกิจให้เติบโตและประสบความสำเร็จได้ด้วยดี

การเงิน : คุณอาจได้เงินจากการซื้อ-ขายที่ดิน ผลผลิตทางการเกษตร แต่ก็ต้องระวัง เพราะรายชื่อแบรนด์เนมที่อยู่ในลิสต์ช็อปปิ้งยาวเป็นหางว่าวเลย ทั้งของตัวเอง และญาติมิตรเพื่อนสนิทด้วย

ความรัก : เน้นความสัมพันธ์ระหว่างญาติมิตรผู้หญิงในครอบครัว วันนี้ทั้งคุณและญาติต่างก็ให้ความรักและดูแลกันเป็นอย่างดี แต่ก็อาจมีบ้างที่อารมณ์คุณจะแปรปรวน เผลอเหวี่ยงวีนไปบ้าง เขาก็ไม่ถือสาหาความ คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย แต่วันนี้เน้นไปที่เพศเดียวกันนะคะเนี่ย

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย เช่น น้ำย่อย น้ำเหลือง น้ำเลือด อาจมีปัญหา รวมถึงฮอร์โมนที่จะมีการเปลี่ยนแปลง ทำให้คุณหงุดหงิด เหวี่ยงวีนโดยไม่มีสาเหตุ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องติดต่อประสานงาน เช่น งานพีอาร์ประชาสัมพันธ์ นักสื่อสารมวลชน หรือพนักงานขาย รวมถึงผู้ที่เชี่ยวชาญในการใช้ภาษา วันนี้คุณอาจได้รับหน้าที่ให้เป็นกุนซือหรือที่ปรึกษาให้กับหน่วยงาน ซึ่งคุณอาจเกิดความวิตกกังวล หรือไม่มั่นใจในความสามารถของตัวเอง ดังนั้น จึงควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย อย่ายึดติดอยู่แค่เฉพาะกลุ่มของตัวเอง เพื่อเอาตัวให้รอดจากสถานการณ์ตรงนี้ไปให้ได้

การเงิน : มีความสามารถในการจัดการทรัพย์สิน และฉลาดในการลงทุน  แต่อาจพลาดเพราะอารมณ์เป็นเหตุ ทำให้เสียเงินก้อนใหญ่ให้กับคนใกล้ชิด หรือลูกหลาน

ความรัก : หากคุณกำลังตัดสินใจเรื่องการเรียนต่อของลูกหลานหรือบริวารในบ้าน ซึ่งคุณก็คาดหวังให้เขาเรียนในสิ่งที่คุณเลือกไว้ แต่ก็กลัวว่าจะผิดหวังเหมือนที่ผ่านมา ทางที่ดีก็อย่าคาดหวังเลย  คนโสด คุณผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำเล่ามากพอที่จะไม่เปิดใจให้ใครอีกแล้ว หากวันนี้คุณมีดวงได้พบกับหนุ่มตี๋ที่ทรงภูมิความรู้ จะลองเปิดใจอีกครั้งไหมคะ

สุขภาพ : อย่าประมาท หากต้องเดินทาง ขึ้นรถลงเรือ ควรระวังอุบัติเหตุด้วยนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : หากคุณได้โปรโมทตำแหน่งให้ขึ้นสู่งานบริหาร หรือมีโอกาสโยกย้ายงานไปอยู่ในตำแหน่งผู้บริหารขององค์กร มีพนักงานอยู่ในการปกครอง แม้คุณจะเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจพร้อมลุยงานหนัก แต่วันนี้จะมีปัญหาหนักหนาสาหัสเกินกว่าจะแก้ไขได้ทันท่วงที ซึ่งคุณควรอดทนไม่ควรต่อกรด้วย เพราะจะทำให้สถานการณ์ยิ่งเลวร้ายลง

การเงิน : คุณมีความสามารถใช้เงินสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง วันนี้ต้องระวังการลงทุนอาจผิดพลาด ถูกหลอก ถูกโกง จนเงินขาดสภาพคล่อง

ความรัก : แม้คุณจะเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างดีมาตลอด แต่วันนี้อาจมีปัญหามือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งทำให้ความรักความสัมพันธ์ของคุณบิดเบี้ยวทันที คนโสด คุณมีเสน่ห์โดดเด่นในสังคม แต่ระวังเสน่ห์จะเป็นภัยกับตัวเอง อาจจับผลัดจับผลูเป็นรักที่ซ่อนเร้นของผู้บริหารก็ได้ ใครจะรู้

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ต้องระวังสารเคมีที่อยู่ในน้ำยาต่างๆ เช่น น้ำยาทำความสะอาด เจลแอลกอฮอลล์ เพราะอาจทำให้คุณแพ้ เป็นผื่นคัน จนถึงอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการประดิษฐ์คิดค้น เช่น นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ รวมถึงศิลปินผู้สร้างงาน วันนี้คุณจะมีโอกาสได้ทำงานชิ้นใหม่ที่เกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน นับเป็นงานชิ้นสำคัญของบริษัทหรือประเทศเลยทีเดียว แม้ต้องใช้เวลาในการทำงาน แต่หากทำสำเร็จจะสร้างชื่อเสียงให้กับคุณได้เลย

การเงิน : เริ่มต้นอาจต้องใช้เงินในการลงทุนทำงาน แต่หากงานสำเร็จแล้ว การเงินจะคล่องตัวขึ้น อาจได้บ้านและที่ดินเลยทีเดียว

ความรัก : คุณต้องใช้เวลาในการทำงาน ช่วงนี้จึงอาจต้องต่างคนต่างอยู่บ้าง เพราะฉะนั้นจึงต้องการให้คู่เข้าใจและมีความคิดเป็นผู้ใหญ่ เพื่อที่คุณจะทำงานได้อย่างเต็มที่  คนโสด คุณอาจได้เจอคนถูกใจเป็นศิลปินเหมือนกัน จึงควรปรับความเข้าใจกันให้ดีก่อนที่จะคบกันจริงจัง

สุขภาพ : ระวังโหมงานหนัก รับประทานอาหารไม่ตรงเวลาติดต่อกันเป็นเวลานาน จะทำให้เกิดโรคกระเพาะอาหารและลำไส้ ซึ่งอาจเป็นแบบเรื้อรังด้วยสิ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานในสายกฎหมาย เช่น ทนายความ ผู้พิพากษา นักปกครอง หรือผู้ที่รักษาความถูกต้องของสังคม วันนี้คุณอาจถูกทาบทามหรือชักชวนจากญาติพี่น้องให้เข้าไปดูแลเรื่องกฏหมายให้กับธุรกิจของครอบครัว หรือในด้านลิขสิทธิ์ผลงานความคิดสร้างสรรค์ ก็คงต้องทำการบ้านให้ดีก่อนรับปากนะคะ เพราะเรื่องแบบนี้ไม่เข้าใครออกใคร

การเงิน : หากคุณเข้าหุ้นทำธุรกิจกับครอบครัว ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ อาจได้สืบทอดกิจการของตระกูลเลยก็ได้

ความรัก : หากคุณตัดสินใจมาใช้ชีวิตคู่ด้วยกันอย่างรวดเร็ว จนยังไม่ได้แต่งงานหรือจดทะเบียนสมรสกัน วันนี้ก็ควรไปจัดการให้เรียบร้อยนะคะ คนโสด คุณอาจหลงเสน่ห์เพศเดียวกันจนอยากจดทะเบียนสมรสกันให้ถูกต้องเลย ใจเย็นๆ ค่ะ อย่าเพิ่งรีบร้อน

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนติดเป็นนิสัย เพราะกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอาจมีปัญหา จนเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการประดิษฐ์คิดค้น เช่น นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ นักวิจัย ศิลปินผู้สร้างงาน หากคุณกำลังทำโครงงาน เพื่อขอเสนองบประมาณต่อผู้บริหารหรือผู้มีอำนาจในการตัดสินใจ อาจต้องใจเย็นๆ เพราะวันนี้เขายังไม่หือไม่อือใดๆ

การเงิน : รายได้มาจากความสามารถและแรงกายเป็นหลัก จึงไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการเสี่ยงโชคหรือได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะจะทำให้เกิดความมัวหมองในหน้าที่การงาน

ความรัก :  คุณอาจถูกผู้หวังดีประสงค์ร้ายไม่อยากให้คู่คุณอยู่ดีมีสุข มาเม้าท์มอยหรือสร้างเรื่องว่าคู่คุณมีรักซ้อน อาจพอเหมาะพอดีกับความรักเริ่มโรยราด้วย ก็ยิ่งเข้าทางไปใหญ่ คนโสด คนที่คุณกำลังแย่งชิงกันอยู่ อาจไม่ใช่คนที่เหมาะสมกับคุณก็ได้

สุขภาพ :  จะรับประทานอะไรต้องระวัง ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ แซ่บเว่อร์ เพราะจะทำให้ท้องเสีย อาหารเป็นพิษจนถึงลำไส้อักเสบ

 

 

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่ 

เป็นได้เพียงชู้ทางใจ มากกว่านี้กระทบกับหน้าที่การงาน  ดูดวงรายวัน 3 ตุลาคม 2563

รักแรง แค้นแรง!! โปรยเสน่ห์เพื่อหวังแก้แค้น ดูดวงวันที่ 4 ตุลาคม 2563

ไม่เข็ดกับความผิดหวัง สามารถเริ่มต้นใหม่ได้ตลอดๆ ใครกัน ดูดวงรายวัน 5 ตุลาคม 2563

คนรักเก่ากลับมาขอคืนดี แต่คุณมีคนถูกใจอยู่แล้ว ดูดวงรายวัน 6 ตุลาคม 2563

ใช้การทำงานหนักเพื่อให้ลืมเธอ ดูดวงรายวัน 7 ตุลาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up