‘เป็นได้เพียงชู้ทางใจ มากกว่านี้กระทบกับหน้าที่การงาน’ ดูดวงรายวัน 3 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายวัน 3 ตุลาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิจัย โค้ชชิ่ง หรือเทรนนิ่ง วันนี้หากคุณกำลังจะเริ่มต้นงานใหม่หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมขึ้นมาปรับปรุงใหม่ หากจะดำเนินไปตามขั้นตอนอาจไม่ทันใจ จึงจำเป็นต้องวิ่งเต้นบ้าง แต่ควรเลือกเข้าหาให้ถูกคน เพราะคนที่คุณเคยพึ่งได้อาจปฏิเสธความช่วยเหลือ

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ วันนี้อาจมีงานพิเศษเข้ามา แต่ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญาใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะหากคุณทำไม่ได้ตามนั้นจะเสียเครดิต

ความรัก : คุณรักและทุ่มเทให้กับครอบครัวสุดๆ วันนี้อาจมีผู้ใหญ่เข้ามาวุ่นวายภายในครอบครัว รวมถึงความรักความสัมพันธ์ของคุณด้วย จนอาจต้องแยกกันอยู่สักพัก เพื่อคลี่คลายสถานการณ์ที่ตึงเครียด คนโสด อาจถูกใจชาวต่างชาติสูงวัย แต่ก็เป็นความหลงแบบชั่วครู่ชั่วยาม

สุขภาพ : บิ๊กคลีนนิ่งกันเถอะ เพราะสมาชิกในบ้านเริ่มจะเป็นภูมิแพ้กันแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น ศิลปินดารา นักเขียน ฯลฯ หรือธุรกิจความสวยงาม หากวันนี้คุณเพิ่งเข้ามาทำงานใหม่ คุณไฟแรง ร้อนวิชา จนไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างไปจากกลุ่มของตัวเองเลย ก็จะส่งผลให้คุณต้องพบกับปัญหาและอุปสรรคเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

การเงิน : มาจากแรงกายและความสามารถของตัวเอง จึงไม่ควรเลือกเส้นทางสายการเสี่ยงโชค หรืออาชีพที่ไม่ถูกต้อง เพราะนอกจากจะทำให้มัวหมองในหน้าที่การงานแล้ว ยังเสี่ยงต่อการถูกมิจฉาชีพหลอกด้วย

ความรัก : คุณอยู่ในครอบครัวที่เคร่งครัดในขนบธรรมเนียมประเพณีมาก แต่อย่างไรก็แล้วแต่คุณอดทน เพื่อที่จะประคับประคองชีวิตคู่ให้อยู่กันไปตลอดๆๆ วันนี้ยิ่งต้องหนักแน่น เพราะอาจถูกผู้หวังดี แต่ประสงค์ร้ายเม้าท์มอยว่า คู่คุณมีกิ๊ก ก็ควรฟังหูไว้หูนะ คนโสด แฟนเก่าอาจกลับมาขอคืนดี คราวนี้มาแบบถูกต้องตามขนบธรรมเนียมประเพณีเลย ขอแต่งงานเป็นเรื่องเป็นราว

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ที่มีรสชาติแซ่บเว่อร์ เพราะอาจทำให้คุณท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณอาจเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ความสามารถมากกว่าเดิม ซึ่งเจ้านายคุณก็เอาแน่เอานอนไม่ได้ สามารถให้คุณให้โทษได้อย่างเหนือความคาดหมาย ทางที่ดีควรพลิกแพลงกลยุทธ์เพื่อเอาตัวรอดจากสถานการณ์ตรงนี้ไปให้ได้ก่อน วันนี้คุณมีความสามารถทางสายมูเต็มที่ มีเซ้นส์หรือจิตสัมผัส จึงอาจใช้พิธีกรรมหรือโหราศาสตร์เข้ามาช่วยด้วย

การเงิน :  มีโชคลาภและวาสนาดี แต่ไม่ควรเลือกเดินทางผิด เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้องหรือเงินใต้โต๊ะ เพราะนอกจากจะสูญเงินอย่างไม่ได้ตั้งใจแล้ว ยังส่งผลกระทบต่องานอีกด้วย

ความรัก : ปัญหาเดิมๆ ของคู่คุณน่าจะอยู่ที่ความหึงหวง ความคาดหวัง และการเรียกร้องความสนใจ จนคุณเริ่มเบื่อหน่าย วันนี้จึงอาจตัดสินใจใช้สายมูเข้ามาเกี่ยวข้อง คนโสด คุณผิดหวังกับความรักมาหลายครั้ง ดังนั้น หากจะมีแฟนอีกคงต้องเลือกอย่างแรง

สุขภาพ : อาจมีปัญหาในเรื่องของมดลูก หรือประจำเดือนมาไม่ปกติ ลองไปตรวจเช็กบ้างก็ดีนะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  เป็นปกติของผู้ที่มีความรู้ ความสามารถ  และบารมีที่จะได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญของบริษัทหรือหน่วยงานอยู่เสมอ คุณก็เช่นกัน วันนี้จะได้รับมอบหมายให้ทำงานที่เกี่ยวกับการคิดค้น ประดิษฐ์ วิจัย ผลิตภัณฑ์หรือสิ่งประดิษฐ์ใหม่ๆ แต่งานนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ กว่าจะสำเร็จต้องผ่านการทะเลาะฟาดฟันอย่างรุนแรง ทางที่ดีคุณควรคล้อยตามเสียงส่วนใหญ่ดีกว่าตอบโต้ เหนื่อยเปล่า

การเงิน : อาจใช้เงินกับการลงทุน การสร้างงานจนขาดสภาพคล่อง ต้องวุ่นวายกับการกู้ยืมเงินหรือหมุนเงินจากสถาบันการเงิน แต่ก็น่าจะเป็นในช่วงแรก เมื่องานสำเร็จแล้วก็จะดีขึ้น

ความรัก : คุณเป็นผู้หญิงเก่ง ทำงานหาเงินเลี้ยงตัวเองและครอบครัว เพราะฉะนั้นจึงไม่แคร์หากคุณสามีจะถูกแย่งชิงไปเป็นของคนอื่น หรือถูกนอกใจ คนโสด มีความเสี่ยงที่จะมีรักที่ซ่อนเร้น ซึ่งหากมีคนรู้คนเห็นนอกจากจะผิดศีลธรรมแล้วยังกระทบต่อหน้าที่การงานของคุณอีก

สุขภาพ : ควรระวังและไม่ประมาท เพราะคุณอาจได้รับบาดเจ็บและเกิดอุบัติเหตุต่างๆ อย่างไม่คาดคิดในวิถีการใช้ชีวิตประจำวัน นอกจากนั้นควรให้ความสำคัญในเรื่องการรับประทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานทางการเกษตร ตั้งแต่ออกแบบจัดสวน นักธุรกิจเครื่องประดับอัญมณี จนถึงศิลปินพื้นบ้าน งานฝีมือ โอท็อป วันนี้หากคุณกำลังมีโครงการที่จะขยับขยายสาขาไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ก็มีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโดดเด่น แต่ต้องแลกกับความรับผิดชอบงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

การเงิน :  คุณอาจได้ยวดยานพาหนะใหม่ แต่ก็อย่าหลงคำพูดอ่อนหวานของพนักงานขายมาก เพราะอาจถูกหลอกหรือเสียผลประโยชน์มากกว่าได้รับ

ความรัก : คุณได้รับความรักและเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัวมาตลอด ฉะนั้นหากคุณมีโปรแกรมที่จะเดินทางไปทำงานต่างจังหวัด ก็เผื่อใจไว้หน่อยว่า อาจไม่ได้ไป เพราะครอบครัวเป็นห่วง แม้คุณจะไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ แต่ก็จำเป็นต้องยอมเพื่อดูแลรักษาความรู้สึกของครอบครัวไว้ คนโสด อาจได้พบเจอคนถูกใจระหว่างเดินทางไปทำงาน หรือกับเพื่อนร่วมทริป ซึ่งเขาก็จริงใจจนถึงจะแต่งงานด้วยเลยทีเดียว

สุขภาพ : จริงๆ แล้วสภาพร่างกายคุณไม่เหมาะที่จะโหมงานหนัก เพราะจะทำให้ร่างกายอ่อนเพลียมากกว่าคนอื่น จึงควรรับประทานอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ และเสริมด้วยวิตามิน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณได้รับมอบหมายให้เป็นตัวแทนในการเจรจาประนีประนอม หรือต่อรอง วันนี้อาจเจองานหนัก เพราะด้วยอีโก้ของคุณที่คาดหวังความสำเร็จสูงมาก จนไม่สนใจรับฟังความคิดเห็นของใครเลย ก็อาจเป็นสาเหตุให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันขึ้น ส่งผลให้งานของคุณหยุดชะงักกลางคัน ไม่เท่านั้นยังถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกด้วย

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษ แต่ก็อาจเสียเงินกับการลงทุนใหม่ๆ การเดินทางท่องเที่ยว และการเข้าสังคม ซึ่งอาจมากกว่าที่ได้รับ

ความรัก :  ปกติคุณก็แบกรับเรื่องราวของสมาชิกไว้อย่างหนักอึ้ง วันนี้อาจมีเรื่องฉาวคาวโลกีย์มาให้คุณได้รับรู้และแย่งชิงอีก ต้องหนักแน่น เพราะหากคุณรับไม่ไหวจะคุมสติตัวเองไม่อยู่นะคะ  คนโสด คนที่คุณกำลังแย่งชิงกันอย่างเอาเป็นเอาตาย เขามีครอบครัวแล้ว ปล่อยไปเถอะค่ะ

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้คุณปวดเมื่อยตั้งแต่สะโพกลงไป จนถึงกล้ามเนื้ออักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ได้รับมอบหมายให้เป็นตัวแทนในการเจรจาประนีประนอม หรือต่อรอง วันนี้หากคุณยึดมั่นในความรู้ความสามารถของตัวเอง จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย ต้องระวังอาจมีคนที่หมั่นไส้ พยายามใส่ร้ายป้ายสีคุณจนส่งผลต่อหน้าที่การงานอย่างกะทันหัน ทางที่ดีควรเปิดใจรับความคิดเห็นของผู้อื่นด้วย เพื่อเอาตัวรอดจากสถานการณ์นี้ไปก่อน

การเงิน : ให้ความสำคัญกับงานมากกว่าเงินหรือผลประโยชน์ ซึ่งคุณก็มีความเสี่ยงที่จะเสียเงินไปกับการเดินทางท่องเที่ยว การลงทุนใหม่ๆ  และการเข้าสังคม

ความรัก : นอกจากคุณจะรับผิดชอบหาเงินมาเลี้ยงครอบครัวแล้ว ยังต้องแบกรับปัญหาของสมาชิกในครอบครัวอีก ซึ่งก็มีแต่จะสร้างความเดือดร้อนให้ จนคุณเริ่มจะทนไม่ไหวแล้ว จึงควรเปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยวผ่อนคลายบ้าง คนโสด คุณใช้การทำงานหนัก เพื่อให้ลืมความเจ็บปวดที่ผ่านมา ก็ต้องระวังความเจ็บป่วยทางกายด้วย

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงการทำกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินนานๆ เพราะจะทำให้คุณปวดตั้งแต่สะโพกลงมา จนถึงกล้ามเนื้ออักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

จบความสัมพันธ์ซ้ำซ้อน เพราะแฟนตัวจริงเขามา ดูดวงรายวัน 26 กันยายน 2563

รู้ทั้งรู้ว่าเขาไม่เหมาะสม แต่บ่วงก็คือบ่วง ยิ่งดิ้นยิ่งรัดแน่น ดูดวงรายวัน 27 กันยายน 2563

อาจได้เดทกับหนุ่มธรรมะสายแข็ง ไม่เร้าใจ แต่จริงใจ ดูดวงรายวัน 28 กันยายน 2563

รักจะเจ้าชู้ ก็ต้องยอมรับความเสี่ยงที่จะถูกหลอกด้วย ดูดวงรายวัน 29 กันยายน 2563

โรแมนซ์ไม่ไหว เพราะฤทธิ์หึงหวงและแย่งชิงแรงกว่า ดูดวงรายวัน 30 กันยายน 2563

เอ๊ะๆๆ ! เกิดอะไรขึ้น มีความเสน่ห์แรงกับเพศเดียวกัน ดูดวงรายวัน 1 ตุลาคม 2563

ควรวางเฉย หากไม่อยากมีประเด็นเรื่องความหึงหวง ดูดวงรายวัน 2 ตุลาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up