‘วันเสน่ห์แห่งชาติ มีทั้งเสน่ห์ที่ถูกจับตามอง และเสน่ห์ที่เกิดการทำลายล้างสูง ใครกัน ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 24 มิถุนายน 2566

‘วันเสน่ห์แห่งชาติ มีทั้งเสน่ห์ที่ถูกจับตามอง และเสน่ห์ที่เกิดการทำลายล้างสูง’

ดวงรายวัน 24 มิถุนายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  ก็ยังอยู่กับงานหรือธุรกิจสายบุญ สายธรรมะ รวมถึงงาน CSR เพื่อประโยขน์ของสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวข้องกับศิลปะ ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ งานบันเทิง ความสวยงาม จากความสำเร็จที่ผ่านมาจึงเป็นไปได้ว่าคุณจะปรารถนาความสำเร็จสูงมาก ก็ควรเตรียมใจไว้หน่อย เพราะดวงช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี ทำอะไรก็จะติดขัดไปหมด เช่น เอกสารทางราชการจะผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีวันนี้ควรหาผู้ใหญ่ที่มีบุญบารมีมาเป็นที่ปรึกษาหรือคู่คิดจะปลอดภัยกว่า  

การเงิน  :   เงินทองไหลมาเทมา มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสหาเงินได้จากวาสนาและบารมีของตัวเอง แต่หากเป็นไปได้ไม่ควรเป็นนายหน้ากู้ยืมเงินให้ใคร หรือเซ็นสัญญาค้ำประกัน เพราะมีโอกาสที่คุณจะรับผิดชอบแทน

ความรัก  :   คุณมีความสามารถที่จะจัดการ ทั้งเรื่องงานในบ้าน และงานนอกบ้านได้อย่างลงตัว ที่สุด แต่อย่างไรก็ตามกับผู้ใหญ่ก็ยังคงไม่ลงรอยกันง่ายๆ ยิ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าท่านจะตึงเป๊ะกับคุณมากจนอึดอัดเลยทีเดียว  คนโสด  คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมากมาย แต่ยิ่งมีเสน่ห์มากเท่าไหร่ วันนี้คุณก็ยิ่งจะถูกผู้ใหญ่จับตามองมากเท่านั้น

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร วันนี้คงต้องระวังพวกของมัน ของทอด คลอเรสเตอรอล เพราะมีโอกาสที่จะเป็นโรคหัวใจ ไขมันอุดตัน ฯลฯ นอกจากนั้นยังมีเรื่องสายตา ตระกูลต้อกำลังจะถามหา  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  ก็ยังคงต้องใช้ทักษะ ความรู้ ความสามารถ ในการทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อไปให้ถึงเป้าหมายที่วางไว้ แต่วันนี้ต้องระวังจะมีข่าวเซอร์ไพร์สเข้ามาจนคุณนั่งไม่ติด ต้องลุกขึ้นมาใช้เทคนิคและความเชี่ยวชาญชำนาญในการเจรจา ไม่ว่าจะประสานงาน ต่อรอง หรือไกล่เกลี่ย เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงไปด้วยดี ซึ่งก็มีความเสี่ยงที่จะผิดพลาดด้วย

การเงิน  :   ก็ยังควรที่จะทำอะไรด้วยตัวเองดีกว่าร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น แต่ก็จะเข้าๆ ออกๆ ไม่แน่นอน ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสที่จะหมดเงินไปกับการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคมใหม่ๆ และการลงทุน

ความรัก  :   ก็ยังมีโอกาสที่จะขัดแย้งทางด้านความคิดกับคู่ครองอยู่ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะไม่ใช่เรื่องของคุณเลย แต่คาดว่าจะเป็นปัญหาของสมาชิกในครอบครัวที่มาปรึกษาคุณ ดังนั้น วันนี้หากเป็นไปได้ก็ไม่ต้องลงลึกเรื่องของพวกเขามาก เพราะมีความเสี่ยงที่จะกลายเป็นปัญหาของตัวเองแทน คนโสด  หากกำลังให้ความสนใจในทุกๆ รายละเอียดของบุคคลที่จะมาเป็นแฟนคุณ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเซ็งจนระอาไปเลย

สุขภาพ  :   หากคุณมีกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะปวดตั้งแต่สะโพกลงไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกกระดูกและข้อที่มีโอกาสได้รับบาดเจ็บ รวมถึงเก๊า รูมาตอย และนิ้วล็อค ด้วย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   วันนี้อารมณ์ศิลปินของคุณมาเต็มร้อย ไม่หัก  ไอเดียและจินตนาการกว้างไกล ดังนั้น หากทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางศิลปะ ศิลปิน นักร้อง นักแสดง นักเขียน ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม อยู่แล้ว นับว่ามาถูกทาง เป็นไปได้ว่าจะได้รับโอกาสดีๆ ที่จะนำไปสู่ความสำเร็จ แต่กระนั้นก็ตามด้วยความติสท์ของคุณ เป็นไปได้ว่าจะร่วมงานกับคนอื่นได้ยาก เพราะฉะนั้นหากรับงานเอง หรือทำธุรกิจเองจะดีกว่า  

การเงิน  :  โชคดีในเรื่องของทรัพย์สินเงินทอง มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ด้วยความสิเน่หา แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้เงินซื้อความสุขอย่างเต็มที่ ไม่เฉพาะแต่กับตัวเอง แต่ยังรวมถึงผู้อื่นด้วย ก็ระวังจะเดือดร้อนน้า…

ความรัก  หากคุณเป็นนักอุดมคติและอุดมการณ์ที่แรงกล้า ไม่ยอมให้ใครมาเปลี่ยนความคิดของคุณง่ายๆ  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะสามารถบริหารจัดการ ทั้งงานในบ้านและนอกบ้านได้อย่างลงตัว พร้อมจะออกไปเริงร่าอยู่นอกบ้านแล้ว  คนโสด   คุณก็ยังคงเปิดกว้างทางความคิด มีอุดมการณ์และอุดมคติ พร้อมจะให้โอกาสกับมิตรภาพใหม่ๆ และก็ยังคงไม่ผูกมัด หากไปกันไม่ได้ ก็พร้อมจะเริ่มต้นกับคนใหม่

สุขภาพ   :   เป็นไปได้ว่าคุณจะเอ็นจอยกับการเสาะหาอาหารอร่อยๆ รับประทาน  รวมถึงการดื่มด้วย เพราะฉะนั้นวันนี้ปัญหาเดียวของคุณเลยคือ น้ำหนักที่จะขึ้นอย่างรวดเร็ว นอกจากนั้นสิ่งที่จะตามมาเป็นของแถมคือ ไขมัน ความดัน และเบาหวาน

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   ไม่ใช่ก็ใกล้เคียงกับงานหรือธุรกิจในสายศิลปะศิลปิน เช่น  นักร้อง นักแสดง นักเขียน นักโฆษณา ความสวยงาม และความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งวันนี้มีโอกาสสูงมากที่คุณจะได้ทำงานทางด้านศาสนา สายบุญ สายธรรม แต่ก็ควรเตรียมแผนสำรองไว้หน่อย เพราะเหมือนงานจะเรียบๆ นิ่งๆ แต่เป็นไปได้ที่จะมีปัญหาและอุปสรรครุมเร้าเข้ามาเกินจะต้าน ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะไปไม่รอดเลยทีเดียว

การเงิน   :  หากคุณเคยใช้เงินอย่างสุขสบาย มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ด้วยความสิเน่หา วันนี้ก็ควรจะเริ่มประหยัดได้แล้ว เพราะมีโอกาสที่เงินจะขาดมือ จนถึงขั้นวิกฤติเลยทีเดียว  

ความรัก  :  หากกำลังปลงกับความรัก วันนี้หากจะให้ดีควรปลงให้หนักๆ เลย เพราะมีโอกาสที่เสน่ห์ของคุณจะสร้างความเดือดร้อนให้กับชีวิตคู่จนมีความเสี่ยงที่จะไปต่อกันไม่ได้ คนโสด  เช่นกัน วันนี้ปลงไม่ตกแล้ว เพราะจากเสน่ห์ของคุณ มีโอกาสที่จะทำให้ความรักความสัมพันธ์ ไม่ว่าจะของตัวเองหรือคนอื่นไปต่อกันไม่ได้

สุขภาพ  :  โรคชรามาเยือน โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านอาหาร ซึ่งหากคุณน้ำหนักเยอะอยู่แล้ว ระวังหลายโรคจะรุมเร้า เช่น ไขมัน เบาหวาน ความดัน ซึ่งเป็นภัยเงียบที่อันตราย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านอสังหาริมทรัพย์ เรียลเอสเตท บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน และสิ่งปลูกสร้างต่างๆ วันนี้หากคุณมีโอกาสได้ร่วมงานหรือมีที่ปรึกษาเป็นผู้ที่มีความรู้ ความสามารถระดับปรมาจารย์ จึงเป็นไปได้ที่คุณจะเครียดกับการทำงานเพื่อให้สมกับที่พวกเขาเหล่านั้นคาดหวังว่า จะได้รับจากคุณ  

การเงิน  :  มีโอกาสที่ทีมงานและผู้บังคับบัญชาจะหาดีลดีๆ ให้คุณ ในเรื่องของบ้าน ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าจะซื้อ-ขายขาด หรือให้เช่า แต่วันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับเงินสินบน หรือเงินใต้โต๊ะ เพราะมีโอกาสที่ดีลดีๆ จะสูญ

ความรัก  :   มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเรียกคุณกับคู่ครองมาคุยในเรื่องของอนาคตของครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องบ้าน หรืออสังหาริมทรัพย์ ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะรู้สึกกดดันมากๆ กับอิทธิพลของพวกท่าน  คนโสด  ก็เช่นกัน วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะเข้ามายุ่งเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของคุณ ซึ่งท่านจะมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของคุณมากๆ

สุขภาพ   :   มีโอกาสที่จะเกิดปัญหาในช่องปากและระบบทางเดินหายใจ ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะลุกลามไปถึงระบบย่อยอาหาร ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะมาจากความเครียดและกดดันตัวเอง ก็ไม่ควรนิ่งนอนใจ เพราะมีโอกาสกลายเป็นโรคร้ายแรงได้

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบันเทิงเริงรมย์ เช่น ดนตรี กวี ศิลป์ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดและจินตนาการที่สุดขั้วหลุดคอนเซ็ปท์ได้ง่ายๆ  และเป็นไปได้ที่คุณก็จะยึดติดในกับอีโก้ตัวเอง ใครก็ไม่สามารถขัดความคิดและการตัดสินใจของคุณได้ วันนี้ก็ยังนับว่าโชคดีที่ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดส่งเสริมสนับสนุนให้คุณทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ แต่ก็มีความเสี่ยงต่อการขัดแย้งกับผู้อื่นอย่างมาก แล้วหากงานผิดพลาดเสียหาย คุณก็มีโอกาสถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :  รายจ่ายเยอะจนเดือดร้อน แม้ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์คุณตลอดๆ แต่ก็ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้มีโอกาสเดือดร้อนจากการค้ำประกัน กู้ยืมเงิน   

ความรัก :  มีโอกาสที่คุณจะมโนจนตัวเองเครียดจากปัญหาความรักความสัมพันธ์เชิงซ้อน ซึ่งวันนี้ก็เป็นไปได้ที่คุณจะประชดตัวเอง ด้วยการทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุข ซึ่งอาจไม่ถูกต้องก็ได้   คนโสด   หากแฟนเก่าติดต่อกลับมาขอคืนดี วันนี้มีโอกาสที่คุณจะรับปากแต่โดยดี แม้ว่าเขาจะมีแฟนอยู่ ไม่ใช่ว่ายังมีเยื่อใย แต่เป็นไปได้ว่าจะทำเพื่อต้องการประชดใครบางคน

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่เลือดลมจะทำงานไม่ปกติ ซึ่งจะส่งผลให้คุณหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมได้เลย ดังนั้น จึงควรรับประทานอาหารที่ช่วยบำรุงเลือด รวมถึงวิตามินและอาหารเสริมด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับหัวหน้างาน หัวหน้าชุดปฏิบัติงาน วันนี้คุณมีเทคนิคและแทกติกในการพลิกแพลงกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลาย  แต่ก็ไม่ควรมีอีโก้จนไม่คิดถึงความรู้สึกของคนอื่นเลย เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานที่อยู่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ ทางที่ดีควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นด้วย

การเงิน  :  จริงๆ คุณนับว่าโชคดี มีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายได้ตลอดๆ แต่วันนี้ก็ต้องระวังความใจดี ใจบุญของคุณ ที่ไม่ว่าจะหาเงินได้มากเพียงไร ก็ให้คนอื่นใช้หมด

ความรัก  :   สำหรับหัวหน้าครอบครัว วันนี้คุณไม่ชอบอยู่ภายใต้การบังคับของใคร แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า จะไม่อยากให้คนสนใจ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะเรียกร้องความสนใจอยู่น้าๆๆ คนโสด  คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณก็มีอารมณ์สุนทรีกับความรักด้วย แต่ก็คงไม่ได้มีโอกาสปล่อยของ เพราะด้วยภาระทั้งเรื่องงานและครอบครัวที่ต้องรับผิดชอบ  

สุขภาพ   :   หากกำลังหักโหมงานหนักจนไม่ได้ใส่ใจสุขภาพ ก็ต้องระวังวันนี้มีโอกาสจะเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up