‘รักแรง แค้นแรง!! โปรยเสน่ห์เพื่อหวังแก้แค้น’ ดูดวงวันที่ 4 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายวัน 4 ตุลาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้าน ที่ดิน คอนโด ฯลฯ วันนี้หากคุณอยากจะประสบความสำเร็จในวิชาชีพควรไปศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม หรือไปฝีกอบรมกับโค้ชชิ่ง เทรนนิ่งฝีมือดี หากเน้นทางด้านความคิดสร้างสรรค์ งานพีอาร์ประชาสัมพันธ์ด้วย ถือว่าดี

การเงิน : รายได้หลักก็ยังคงมาจากงานประจำ ซึ่งวันนี้อาจมีโชคลาภ ได้รับมรดกเป็นบ้านและที่ดินก็ได้นะคะ

ความรัก :  คุณต้องการหัวหน้าครอบครัวที่เป็นผู้ใหญ่ เพื่อมาช่วยกันก่อร่างสร้างตัว วางแผนสร้างอนาคตด้วยกัน แต่วันนี้คุณเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่า คนที่อยู่ด้วยกันจะใช่อย่างที่ต้องการหรือเปล่า เพราะเขาชอบคิดคนเดียว ทำคนเดียว ไม่มีคำว่า ‘เรา’ เลย  คนโสด ก็ยังอยู่ที่ต่างชาติสูงวัย ทรงความรู้และภูมิฐาน คุณควรถามใจตัวเองก่อนว่า ใช่ ความรักหรือเปล่า หรือเพราะแค่ความอ่อนไหว

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือดไม่ปกติเสี่ยงต่อการเป็นโรคเหน็บชา มีภาวะเครียดง่าย วิตกกังวลสูง  ซึ่งในระยะยาวจะทำให้เป็นโรคซึมเศร้า หรือรู้สึกไม่พอใจสิ่งต่างๆ รอบตัวไปหมด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณทำงานหรือมีอาชีพเกี่ยวข้องกับการเกษตร ตั้งแต่นักออกแบบจัดสวน นักธุรกิจค้าอัญมณี จนถึงศิลปินพื้นบ้าน หรือช่างศิลปหัตถกรรม งานโอท็อป วันนี้งานจะสำเร็จอย่างที่คาดหวังไว้แค่ไหน ก็อยู่ที่คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน หรือพีอาร์ประชาสัมพันธ์ ซึ่งก็มีแนวโน้มที่จะเป็นไปได้ดี

การเงิน :  ธุรกิจได้รับผลตอบแทนดี  มีกำไร แต่เพราะคุณใจดีและใจบุญที่ชอบช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน แทบจะเรียกได้ว่า หาได้เท่าไหร่ก็ให้คนอื่นใช้หมด

ความรัก : แม้คุณจะอยู่ในครอบครัวที่รักและดูแลเอาใจใส่อย่างดี แต่คุณก็ยังคงไม่แน่ใจ และคลางแคลงใจในความรักที่ได้รับอยู่ตลอดเวลา จนเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่าอยู่คนเดียวจะดีกว่าไหม คนโสด หากคุณยังตัดสินใจไม่ได้ว่า จะอยู่คนเดียวหรือจะมีแฟนดี อยากกระซิบว่า วันนี้ดวงคุณจะได้พบกับคนรักที่จริงใจและจริงจัง พร้อมที่จะแต่งงานกับคุณ

สุขภาพ :  นัดพบทันตแพทย์บ้างหรือยังคะ สุขภาพฟันมีผลต่อสุขอนามัยในช่องปากและหลอดลม  เพราะฉะนั้นจึงควรตรวจเช็กอย่างสม่ำเสมอ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : วันนี้อาจมีเซอร์ไพร์ส คุณอาจได้รับแต่งตั้ง หรือได้รับมอบหมายให้เดินทางไปเป็นตัวแทนของบริษัทในการเจรจาต่อรอง หรือการประนีประนอม เพื่อที่จะบุกเบิกสาขาใหม่ยังต่างประเทศ หรือต่างจังหวัด ซึ่งคุณต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคเฉพาะตัวที่จะแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ก็มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จอย่างเหนือความคาดหมาย

การเงิน : ได้รับโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ หรือไม่ได้คาดหวังไว้ อาจได้ยวดยานพาหนะ แต่ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานชักชวนไปลงทุนทำธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ เพราะคุณอาจถูกหลอก

ความรัก : คุณแบกรับภาระคนใกล้ชิดและบริวารในบ้านไว้เยอะมาก วันนี้อาจมีเรื่องหึงหวง ความคาดหวังเข้ามาให้ปวดศีรษะอีก เพราะฉะนั้นหากคุณยังต้องถูกบังคับให้อยู่ในกฎเกณฑ์อีก ก็คงรับไม่ไหวแล้ว  คนโสด คุณอาจได้พบคนถูกใจระหว่างเดินทาง ก็ต้องระวังความหึงหวง และความคาดหวัง ซึ่งเป็นอุปสรรคสำคัญที่ทำให้คุณไม่มีแฟนเลยล่ะ

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้คุณปวดตั้งแต่สะโพกลงมา จนถึงกล้ามเนื้อและเส้นเอ็นอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณเพิ่งบรรจุเข้าเป็นพนักงานใหม่ วันนี้คุณไฟแรง ไอเดียพุ่งกระฉูดจนอาจรับไม่ได้หากถูกวิจารณ์ผลงาน หรือถูกตีกลับให้ปรับเปลี่ยน จะส่งผลให้คุณร้อนรุ่มและอึดอัด จนอยากจะลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป ทางที่ดีก็อาจรับเป็นจ็อบพิเศษ  หรือไม่ก็ลดความแรงและอีโก้ลง เพราะหากผ่านจุดนี้ไปได้ ผลตอบแทนถือว่าคุ้มค่า

การเงิน :  รายได้มาจากแรงกายและความสามารถเป็นหลัก แต่ด้วยความใจดี ใจบุญของคุณที่ช่วยโดยไม่หวังผลตอบแทน ก็อาจทำให้คนที่คุณช่วยเหลือมั่วนิ่ม ให้ผลตอบแทนอย่างไม่เป็นธรรม หรือไม่ให้เลยก็ได้

ความรัก : คุณอาจถูกพวกปากหอยปากปูเม้าท์มอยว่า คู่คุณนอกใจ ไม่ได้มีคุณคนเดียว วันนี้ดูจากท่าทีแล้วก็น่าจะเป็นตามที่เขาเม้าท์เสียด้วย ก็ต้องระวังจะมีปัญหาเรื่องความหึงหวงตามมา คนโสด ก็ยังคงอยู่ที่เรื่องของมือที่สาม ความหึงหวง และการแย่งชิงอยู่นะคะ

สุขภาพ : แม้จะทำบุญออกพรรษาแล้ว แต่ฝนก็ยังคงตกหนักอยู่ จึงต้องระวังป่วยไข้ เป็นหวัด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับผู้บริหาร หรือผู้ที่ทำงานในฝ่ายบริหาร มีลูกน้องที่ต้องดูแลรับผิดชอบ วันนี้หากคุณต้องรับหน้าที่เป็นตัวแทนในการเจรจาประนีประนอม หรือต่อรอง ก็อยากให้คิดใหม่ทำใหม่ เพราะแม้คุณจะพยายามใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคเฉพาะบุคคลมาใช้ในการเจรจา แต่ก็อาจไม่สัมฤทธิ์ผล อย่างไรก็ตามคุณมีพลังกายพลังใจเกิน 100 จึงควรหาโอกาสดีๆ ลองใหม่

การเงิน : อย่าประมาท เพราะจากที่คุณเคยใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง วันนี้อาจเกิดความผิดพลาดจากการลงทุนใหม่ๆ การเดินทางท่องเที่ยว และการเข้าสังคม จนเงินสะดุด

ความรัก : หากคุณเป็นหัวหน้าครอบครัว ปกติก็แบกรับภาระความรับผิดชอบของครอบครัวไว้อย่างหนักอึ้งแล้ว วันนี้อาจต้องพบกับปัญหาชู้สาวเพิ่มเข้ามาอีก จนคุณรับไม่ไหวแล้ว ก็ต้องยอมจบกันตรงนี้ คนโสด ที่ผ่านมาคุณผิดหวังกับความรักมาตลอด เพราะฉะนั้นจะคบกับใครจึงควรศึกษานิสัยใจคอให้ดีก่อนตัดสินใจ

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนติดเป็นนิสัย เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานศิลปะ ศิลปิน นักร้อง นักแสดง นักออกแบบดีไซน์ งานพีอาร์ประชาสัมพันธ์ นักสื่อสารมวลชน ฯลฯ วันนี้คุณมีไอเดียล้ำค่า จนยากที่จะทำงานร่วมกับผู้อื่น เพราะฉะนั้นจึงควรรับงานในรูปของฟรีแลนซ์ หรือเป็นโครงการพิเศษจะดีกว่า ดังคนเดียว รวยคนเดียว

การเงิน : ใจบุญ ใจดี ให้โดยไม่หวังผลตอบแทน ซึ่งผลจากตรงนั้นทำให้คุณได้รับความช่วยเหลือและอุปถัมภ์ค้ำจุนจากผู้ใหญ่ จนถึงอาจได้รับมรดก

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง ทั้งงานในบ้านคุณก็ทำได้ดี งานนอกบ้านก็ดูแลและส่งเสริมหน้าที่การงานของคุณสามี วันนี้คุณค่อนข้างเผด็จการ หากคิดและทำอะไรแล้ว ยากที่ใครจะเปลี่ยนแปลงได้ คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย ไม่ว่าจะเพศตรงข้ามหรือเพศเดียวกัน ทั้งผมขาว หรือผมดำ

สุขภาพ :  ช่วงนี้เนื้อหอม เดทเยอะ จึงต้องระวังเรื่องการรับประทานอาหาร ตั้งแต่น้ำหนักขึ้นจนระบบน้ำย่อยมีปัญหา ควรเลือกอาหารที่ถูกหลักโภชนาการครบทั้ง 5 หมู่

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณคิดจะทำอะไรแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ เพราะฉะนั้นจึงยังคงต้องระวังการถูกใส่ร้ายป้ายสี การแทงข้างหลัง ซึ่งจะทำให้คุณถึงกับไปต่อไม่ถูกเลยทีเดียว ทางที่ดีควรละอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเอง แล้วใช้ความอดทน รอคอยจังหวะและโอกาส เพื่อหาทางเอาตัวรอดจากสถานการณ์ตรงนี้ไปให้ได้

การเงิน : หากคุณลงทุนทำธุรกิจ คุณอาจต้องเสียเงินก้อนใหญ่โดยไม่ทันตั้งตัว โดยมีแนวโน้มที่จะได้รับผลตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม ต้องหมุนเงินมาทำธุรกิจตัวเป็นเกลียว

ความรัก : ที่ผ่านมาคุณผิดหวังกับคู่มานับครั้งไม่ถ้วน แต่วันนี้อาจมาถึงจุดที่ทนไม่ได้แล้ว เพราะเขานอกใจ มีคนใหม่ คนโสด คุณมีเสน่ห์ร้ายลึก เมื่อความรักทำให้คุณผิดหวังมาตลอด วันนี้อาจโปรยเสน่ห์ เพื่อหวังแก้แค้นก็ได้นะคะ

สุขภาพ : ต้องระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากความรักความสัมพันธ์ ซึ่งอาจทำให้คุณมีปัญหาบริเวณมดลูก และอวัยวะในช่องท้อง

 

 

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

จบความสัมพันธ์ซ้ำซ้อน เพราะแฟนตัวจริงเขามา ดูดวงรายวัน 26 กันยายน 2563

รู้ทั้งรู้ว่าเขาไม่เหมาะสม แต่บ่วงก็คือบ่วง ยิ่งดิ้นยิ่งรัดแน่น ดูดวงรายวัน 27 กันยายน 2563

อาจได้เดทกับหนุ่มธรรมะสายแข็ง ไม่เร้าใจ แต่จริงใจ ดูดวงรายวัน 28 กันยายน 2563

รักจะเจ้าชู้ ก็ต้องยอมรับความเสี่ยงที่จะถูกหลอกด้วย ดูดวงรายวัน 29 กันยายน 2563

โรแมนซ์ไม่ไหว เพราะฤทธิ์หึงหวงและแย่งชิงแรงกว่า ดูดวงรายวัน 30 กันยายน 2563

เอ๊ะๆๆ ! เกิดอะไรขึ้น มีความเสน่ห์แรงกับเพศเดียวกัน ดูดวงรายวัน 1 ตุลาคม 2563

ควรวางเฉย หากไม่อยากมีประเด็นเรื่องความหึงหวง ดูดวงรายวัน 2 ตุลาคม 2563

เป็นได้เพียงชู้ทางใจ มากกว่านี้กระทบกับหน้าที่การงาน  ดูดวงรายวัน 3 ตุลาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up