‘ใช้การทำงานหนักเพื่อให้ลืมเธอ’ ดูดวงรายวัน 7 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายวัน 7 ตุลาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้คุณอาจได้รับหน้าที่เป็นกุนซือหรือที่ปรึกษา อาจเป็นได้ทั้งงานราษฏร์และงานหลวง ซึ่งคุณไม่ควรเอาแต่ใจเหมือนเด็กๆ ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างจากกลุ่มของคุณบ้าง ไม่เช่นนั้นอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะถูกใส่ร้ายป้ายสีให้ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อ หรืองานงอกในสิ่งที่ไม่ได้ตกลงกันไว้

การเงิน : ระวังตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพที่จะเข้ามาตักตวงผลประโยชน์ หรือหากใครบนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้ อาจเป็นน้องกุมารที่บ้าน อย่าลืมซื้อขนมให้ด้วยนะ หนักจะได้กลายเป็นเบา

ความรัก :  อาจมีปัญหาวุ่นวายกับเด็กๆ หรือบริวารที่บ้าน ซึ่งคุณก็พยายามจะแก้ไขตามแนวทางของคุณก็คือ บังคับให้เขาอยู่ในกฎระเบียบและขนบธรรมเนียมประเพณี แต่วันนี้เขาอาจฝ่าฝืนจนคุณบังคับไม่ได้ คนโสด คุณมีเสน่ห์ แต่หากรู้สึกถูกใจใครจะไม่แสดงออกให้เขารู้หรอก กลัวเสียฟอร์ม

สุขภาพ : จริงจังกับชีวิตมากจนอาจปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องหัวใจและระบบเลือด รวมถึงกระดูกและข้อก็ต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : แม้คุณจะมุ่งมั่นในการทำงาน หากตั้งใจจะทำอะไรแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ วันนี้ก็คงต้องถามตัวเองว่า พร้อมหรือเปล่า เพราะคุณจะถูกกดดันให้กระโดดเข้าไปอยู่ท่ามกลางการชิงดีชิงเด่นในเรื่องของผลประโยชน์ และหน้าที่การงาน หรือถูกบีบบังคับให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในระยะเวลาที่กำหนด ซึ่งเสี่ยงต่อการขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานมาก จึงไม่ควรใช้อารมณ์หรืออีโก้ในการตัดสินใจ แต่ควรอดทนและรอคอยจังหวะและโอกาสจะดีกว่า

การเงิน : แม้คุณจะได้ผู้ใหญ่สนับสนุนไม่ให้คุณเดือดร้อนเรื่องเงิน แต่หากนำเงินไปลงทุน โดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน ก็อาจทำให้เงินสะดุด ต้องบริหารจัดการทรัพย์สินตัวเป็นเกลียวทีเดียว

ความรัก : วันนี้เอาแน่เอานอนอะไรกับคุณไม่ได้ ชอบฟรีสไตล์ ไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ แต่คู่คุณไม่ใช่แบบนั้น จึงอาจกลายเป็นประเด็นขัดแย้งกันใหญ่โต คนโสด ศักดิ์ศรีเรื่องใหญ่ เรื่องตายเรื่องเล็ก คุณอาจแย่งชิงคนที่หมายปอง เพื่อให้เขามาเป็นของคุณ

สุขภาพ :  หากกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร วันนี้ต้องหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ  รสชาติแซ่บเว่อร์ เพราะอาจทำให้ท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงมีพยาธิ์ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณอาจถูกชักชวนจากญาติพี่น้องหรือคนรู้จักให้เข้าไปช่วยงานของครอบครัว เป็นงานทางด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้าน และที่ดิน ในลักษณะจ็อบพิเศษ ทั้งนี้ทั้งนั้นควรทำการบ้าน โดยเฉพาะเรื่องเอกสารสัญญา หรือเรื่องตัวบทกฎหมายให้รอบคอบก่อนที่จะตัดสินใจ เพื่อป้องกันความผิดพลาด

การเงิน : วันนี้เหมาะกับการลงทุนระยะสั้นมากกว่าเก็บไว้เก็งกำไรระยะยาว หากเป็นการซื้อ-ขายบ้านที่ดิน อาจได้เงินพิเศษ โดยมีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ

ความรัก :  คุณอาจตัดสินใจแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันเร็วเกินไป จนยังไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้ดี วันนี้ก็อาจมีเหตุให้ต้องแยกบ้านกันอยู่อีกแล้ว  คนโสด คุณอาจเจอชายในฝันจนอยากจูงมือเขามาอยู่ด้วยเลย ใจเย็นๆ นะคะ เพราะไม่น่าอยู่กันรอด

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนติดเป็นนิสัย เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา จนเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีรูปแบบกฎเกณฑ์ตายตัว เช่น งานในหน่วยงานราชการต่างๆ งานบัญชี งานเอกสาร ฯลฯ วันนี้คุณมุ่งมั่นตั้งใจกับผลสำเร็จมาก จนไม่สนใจปฏิบัติภารกิจของตัวเองเลย ก็ต้องเตรียมใจไว้หน่อยว่า อาจตกอยู่ในภาวะกดดันหรือเครียด เพราะงานที่คาดหวังมีแนวโน้มจะไม่ผ่านกระบวนการพิจารณา ควรใจเย็น ระวังคำพูด ไม่เช่นนั้นสถานการณ์อาจแย่ลงกว่านี้

การเงิน : ร้อนเงิน จนอาจเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้องหรือการเสี่ยงโชค ซึ่งส่งผลให้เงินอยู่กับตัวไม่ได้นาน

ความรัก :  หากคุณไปสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง หรือไปออกงานของลูกค้า อาจถูกใจศิลปินในงาน จนอดไม่ได้ที่จะกลับมาคิดเป็นตุเป็นตะว่า เขาจะสนใจคุณบ้างหรือเปล่า คนโสด คุณอาจถูกใจศิลปินนักร้องในสถานที่ที่ไปสังสรรค์ ก็ต้องระวังตัวไว้ด้วย เขาอาจมีนิสัยชอบฉวยโอกาส ปากว่ามือถึงก็ได้

สุขภาพ :  คุณแข็งแรงจึงไม่ค่อยให้ความสนใจกับการดูแลรักษาสุขภาพมากนัก  เพราะฉะนั้นหากเจ็บป่วยก็จะเป็นโรคที่สะสมเรื้อรังและรักษายาก จึงควรตรวจเช็กสุขภาพเป็นประจำ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณเป็นตัวแทนให้ทำหน้าที่ในการเจรจาประนีประนอม หรือต่อรอง วันนี้ควรใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคของคุณให้มากที่สุด ไม่ควรใช้อีโก้ หรือเอาแต่ใจ จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่น เพราะอาจจบลงด้วยความขัดแย้งหรือทะเลาะเบาะแว้ง ซึ่งจะเป็นสาเหตุให้หน้าที่การงานของคุณหยุดชะงักลงกลางคัน ก็ต้องระวัง อาจถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีก

การเงิน : อาจหมดเงินกับการซื้อขนมนมเนยไปเลี้ยงลูกหลาน หรือบริวารในบ้าน รวมถึงเสียเงินกับการเดินทางท่องเที่ยว และการลงทุนใหม่ๆ

ความรัก :  ปกติคุณก็แบกรับเรื่องราวของสมาชิกในบ้านจนหนักอึ้งอยู่แล้ว ยิ่งวันนี้อาจมีปัญหาเรื่องเด็กๆ มาให้ปวดศีรษะอีกนะคะ  คนโสด รักใครชอบใครควรศึกษากันให้นานๆ อย่าหลงเชื่อคำเขาง่ายๆ เพราะหากรู้ว่าเขามีครอบครัวแล้ว ก็อาจสายเกินไป

สุขภาพ : ควรหลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เพราะคุณอาจปวดตั้งแต่สะโพกลงมาจนถึงข้อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หากคุณทำงานในหน่วยงานราชการ วันนี้อาจเกิดความระแวงหรือไม่มั่นใจในหน้าที่การงาน ก็ไม่ต้องแปลกใจ เพราะความสำเร็จไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เต็มร้อย จึงอาจได้รับงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทางที่ดีก็พยายามก้มหน้าก้มตาทำงาน เพื่อเอาตัวให้รอดจากสถานการณ์ตรงนี้ไปให้ได้ก่อน

การเงิน : คุณสามารถหาเงินได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งคุณก็อาจต้องเสียเงินให้กับคนใกล้ชิด ทั้งตั้งใจให้ เช่น เลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดี หรือไม่ตั้งใจให้ก็ตาม ก็คือถูกหลอก

ความรัก : หากคุณสามีกำลังโหมงานหนัก เพื่อเร่งสร้างครอบครัวให้มีหน้ามีตาทัดเทียมผู้คนในสังคม จนไม่มีเวลาให้กับครอบครัว ก็อย่าได้ระแวงสงสัยใดๆ เพราะจะทำให้เขาทำงานด้วยความไม่สบายใจ คนโสด คุณใช้การทำงานหนักเพื่อให้ลืมเขา หรือเป็นข้ออ้างที่จะไม่เจอเขา

สุขภาพ : ปกติคุณดูแลสุขภาพอย่างดีมาตลอด แต่เพราะหักโหมงานหนัก จนอาจพลาดล้มป่วย โดยเฉพาะเรื่องมดลูก หรือประจำเดือนมาไม่ปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  วันนี้คุณอาจเครียดหรือถูกกดดันให้ตกอยู่ท่ามกลางการชิงดีชิงเด่น หรือแข่งขัน ในเรื่องของผลประโยชน์ หรือหน้าที่การงาน หรือถูกบีบบังคับให้ต้องทำงานให้สำเร็จภายในระยะเวลาที่กำหนด หากตกอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้ ลุยเลยค่ะ เพราะคุณมีแบ๊คอัพดี ทั้งผู้ใหญ่ก็สนับสนุนช่วยเหลือ เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ

การเงิน : อย่าฝืนหมุนเงินมาลงทุนโดยที่ยังไม่เห็นผลประโยชน์ หรือผลตอบแทนชัดเจน เพราะมีความเสี่ยงสูง

ความรัก : ศักดิ์ศรีเป็นเรื่องใหญ่ เรื่องทะเลาะกันเป็นเรื่องเล็ก เพราะวันนี้คุณไม่ยอมใครเลย จนอาจต้องให้ผู้ใหญ่มาช่วยไกล่เกลี่ย คนโสด คุณควรมีแฟนเป็นผู้ใหญ่ยิ่งต่างชาติด้วยจึงจะดี เพราะเขาสามารถเปิดใจกว้างยอมรับความมั่นใจในตัวเองของคุณได้

สุขภาพ :  หากคุณนั่งทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือนั่งขับรถติดกันเป็นเวลาหลายชั่วโมง จะทำให้คุณปวดหลัง ตึงยึดบริเวณคอบ่าไหล่ ควรเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ หรือหาหมอนวดฝีมือดีมาแก้อาการบ้าง

 

 

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่ 

เป็นได้เพียงชู้ทางใจ มากกว่านี้กระทบกับหน้าที่การงาน  ดูดวงรายวัน 3 ตุลาคม 2563

รักแรง แค้นแรง!! โปรยเสน่ห์เพื่อหวังแก้แค้น ดูดวงวันที่ 4 ตุลาคม 2563

ไม่เข็ดกับความผิดหวัง สามารถเริ่มต้นใหม่ได้ตลอดๆ ใครกัน ดูดวงรายวัน 5 ตุลาคม 2563

คนรักเก่ากลับมาขอคืนดี แต่คุณมีคนถูกใจอยู่แล้ว ดูดวงรายวัน 6 ตุลาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up