‘วันเจ้าชู้แห่งชาติ เมื่อสาวเจ้าชู้กับหนุ่มเจ้าชู้มาพบกัน ความทันกันก็บังเกิด’ ดวงรายวัน 24 มีนาคม 2565

ดวงรายวัน 24  มีนาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘วันเจ้าชู้แห่งชาติ เมื่อสาวเจ้าชู้กับหนุ่มเจ้าชู้มาพบกัน ความทันกันก็บังเกิด! ‘

ดวงรายวัน 24 มีนาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับการเป็นหัวหน้าชุดหรือหัวหน้าทีมทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ หลักทฤษฏี วิชาการขั้นเทพในการทำงาน เช่น แพทย์ ทั้งแผนปัจจุบันและแผนไทย ผู้บริหาร นักการเมือง การปกครอง ฯลฯ  สิ่งที่คุณยังคงต้องทำอยู่คือไม่ควรยึดติดในอีโก้ของตัวเองจนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของผู้ร่วมงานเลย ส่วนที่ต้องเพิ่มคือเปิดรับความคิดเห็นของผู้อื่นด้วย ไม่เช่นนั้น นอกจากจะมีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งจนงานสะดุดหยุดลงกลางคันแล้ว ยังเป็นไปได้ว่าคุณจะไปต่อแบบอึดอัด ต้องทำงานทั้งที่ไม่อยากทำ เพราะติดที่สัญญา เงื่อนไข ข้อตกลง จนดิ้นไม่หลุด

การเงิน  :  คุณทำงานโดยไม่หวังผลตอบแทน ยิ่งไม่หวังยิ่งมีโอกาสประสบความสำเร็จทางการเงินสูง แต่ไม่ถึงขั้นร่ำรวย วันนี้มีโอกาสตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ต้องสูญเงินจำนวนมาก

ความรัก  :  ก็ยังอยู่กับการทำงาน นอกจากนั้นวันนี้คุณยังติดอยู่ในกรอบขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงาม รวมถึงความถูกต้องเหมาะสมมากกว่าความรักความอบอุ่นตามประสาสามีภรรยา จึงควรระวังผู้ไม่หวังดีที่จะเข้ามาตีสนิททำดีกับคุณ แต่จริงๆ แล้วหวังในทรัพย์หรือไม่ก็หวังในตัวคู่คุณ คนโสด  คุณทำงานเป็นหลัก เรื่องรักไม่เคยแสดงออก ซึ่งวันนี้ทุกอย่างจะกลายเป็นภาระผูกพันดึงรั้งคุณไว้

สุขภาพ  :  วันนี้คุณจริงจังกับชีวิตจนกลายเป็นซีเรียสไปหมดทุกเรื่อง อาการที่เลี่ยงไม่ได้คือปวดศีรษะต่อเนื่อง ซึ่งมีโอกาสที่จะพัฒนาไปถึงโรคหัวใจและระบบเส้นเลือด รวมถึงโรคผิวหนังต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านกฎหมาย เช่น ทนายความ นักกฎหมาย อัยการ ผู้พิพากษา โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวกับสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล เช่น มูลนิธิ จิตอาสา นักสังคมสงเคราะห์ ฯลฯ หากคุณเสนองานไปแล้วหรือกำลังจะเสนอ วันนี้คงต้องทำใจ เพราะเป็นไปได้ว่าเรื่องจะอยู่ในขั้นตอนการพิจารณา ยังไม่ผ่านวาระความเห็นชอบในเร็ววัน ก็อย่าใจร้อน เรียกร้องหรือโวยวาย เพราะมีโอกาสที่สถานการณ์จะเลวร้ายลงกว่าเดิม

การเงิน :   หากคุณคิดจะทำธุรกิจกับคนรัก แม้ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่วันนี้อาจยังไม่ใช่วันที่คุณจะได้รับความช่วยเหลือ เป็นไปได้ว่าคุณจะช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :   น่าจะเป็นข่าวดี เพราะหากคุณกำลังหลงใหลได้ปลื้มกับใครบางคนหรือบางสิ่งบางอย่างจนไม่สนใจอื่นใดเลย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหลุดออกจากวังวนนั้นได้จนครอบครัวกลับมาราบรื่นเหมือนเดิม แม้ว่าจะต้องใช้อำนาจทางกฎหมายก็ตาม คนโสด แม้คุณจะตั้งมาตรฐานเรื่องแฟนไว้สูงมาก แต่วันนี้มีความเสี่ยงที่จะพลาดท่าเสียที ตกอยู่ภายใต้อำนาจของกิเลสและตัณหาจนไม่เป็นตัวของตัวเองเลย

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน ยิ่งหากดื่มแอลกอฮอลล์ด้วยแล้ว เพราะมีโอกาสที่กระเพาะปัสสาวะและกรวยไตจะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงระวังติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ รวมถึงให้บริการคำแนะนำในด้านต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับน้ำ เช่น ตำรวจน้ำ ทหารเรือ ประมง การท่าเรือ อู่เรือ ฯลฯ บอกเลยว่าความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกาย พลังใจอย่างแรงกล้า เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะแบกภาระความรับผิดชอบอย่างหนักหนาสาหัสไว้เพียงคนเดียว โดยมีเจ้านายติดตามดูแลอย่างใกล้ชิดด้วย จึงไม่ควรใจร้อน ตัดสินใจอย่างวู่วาม เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาและอุปสรรคตามมา

การเงิน :  สำหรับนักธุรกิจ นักลงทุน วันนี้คุณขยันทำงานสามารถสร้างรายได้ที่มั่นคงได้ด้วยอำนาจ วาสนา บารมีในตัวเอง ผลตอบแทนจึงเป็นไปในทางที่ดี

ความรัก :  หากเป็นช่วงที่คุณกำลังงานยุ่ง แต่ขณะเดียวกันก็ยังอยากจะโรแมนติกสวีทกับคู่อยู่  ซึ่งวันนี้เขาก็ให้เกียรติและยอมรับในสิ่งที่คุณเป็นได้ คนโสด วันนี้คุณร้อนแรงและโรแมนติก เป็นไปได้ว่าจะมีโอกาสได้เดทกับหนุ่มรุ่นน้องไฟแรงจากการทำงาน เรียกว่าบ้างานด้วยกันทั้งคู่

สุขภาพ : หากคุณมีโรคประจำตัวเป็นโรคหัวใจหรือเคยเป็นก็ตาม แล้ววันนี้คุณก็ยังคงทำงานหนัก พักผ่อนไม่เพียงพอ ไม่ออกกำลังกาย ก็ควรให้ความสำคัญกับสุขภาพได้แล้ว เพราะมีโอกาสที่จะลุกลามบานปลาย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณเริ่มต้นงานใหม่ หรือได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่หน่วยงานที่มั่นคงขึ้น เป็นไปได้ว่าคุณจะต้องนำความรู้ ความสามารถ และหลักทฤษฏีวิชาการขั้นสูงมาใช้กับการทำงาน ซึ่งไม่ง่าย อาจต้องเหนื่อยสายตัวแทบขาด ดีไม่ดีจะถูกดึงเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานหรือธุรกิจที่ไม่เปิดเผย ซ่อนเร้น ทางที่ดีวันนี้คุณควรเปิดใจยอมรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง ไม่ควรยึดติดที่กลุ่มเพื่อนพ้องของตัวเอง เพราะคุณจะไม่หลุดพ้นจากการครอบงำ

การเงิน :  คุณขยันทำงาน สามารถบริหารจัดการการเงินได้อย่างดีมีประสิทธิภาพ แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินกับการเลี้ยงเพื่อน สังสรรค์ปาร์ตี้ อย่างไม่อั้น

ความรัก : เป็นไปได้ว่าคุณจะพิถีพิถันในการแต่งตัว เสื้อผ้า หน้าผม เป๊ะ ออกไปพบปะผู้คน แต่อย่างไรก็ตามคุณก็ยังรักและซื่อสัตย์กับคู่คุณ อยู่ในขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงาม ไม่ออกนอกลู่นอกทาง คนโสด  สำหรับสาวเจ้าชู้ทั้งหลาย วันนี้คุณมีโอกาสได้พบกับหนุ่มต่างชาติที่ฉลาดขั้นเทพ แต่ขณะเดียวกันเขาก็เจ้าชู้ขั้นเทพเช่นกัน ก็น่าจะทันกันนะ

สุขภาพ :  วันนี้หากคุณซีเรียสและเครียดอยากออกไปผ่อนคลายด้วยการดื่ม ก็ไม่ควรขับขี่ยวดยานพาหนะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะบาดเจ็บสูง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจทางการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ หากคุณกำลังอยู่ท่ามกลางผู้ที่ไม่จริงใจกับคุณ ปากบอกอย่าง ลับหลังทำอีกอย่างแล้วล่ะก็ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเป็นหลักหรือเป็นหัวหน้าชุดในการทำงาน ดังนั้น คุณยิ่งไม่ควรมีอีโก้จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงาน เพราะมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  :  ขึ้นๆ ลงๆ เข้าๆ ออกๆ ตลอดเวลา ซึ่งวันนี้แม้รายได้หลักจะอยู่ที่งานประจำ แต่เป็นไปได้ว่าคุณจะรับทำงานที่ไม่มีผลตอบแทน

ความรัก :  วันนี้คุณมีความคิดเป็นของตัวเองสูงมาก แม้ผู้ใหญ่จะเข้ามามีส่วนร่วมแสดงความคิดเห็น หรือให้คำปรึกษาใดๆ แต่คุณก็ยังยึดมั่นอยู่กับความคิดของตัวเอง ไม่เปลี่ยนแปลง คนโสด  คุณมีความคิดเป็นของตัวเองสูงมาก โดยพยายามที่จะโน้มน้าวให้คนอื่นคิดแบบคุณ ดังนั้น วันนี้ผู้ที่จะเข้าใจคุณได้ดีที่สุดน่าจะเป็นผู้ใหญ่

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนของเลือดไม่ปกติ เป็นไปได้ว่าจะเกิดเหน็บชา รวมถึงความดัน รวมถึงโรคเครียดวิตกกังวล เห็นอะไรก็ขัดหูขัดตาไปหมด ในระยะยาวมีโอกาสป่วยเป็นโรคทางจิต หรือซึมเศร้าได้ จึงควรปล่อยวางและผ่อนคลาย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :   คุณมีความรู้ ความสามารถ มีความเป็นผู้นำสูง จึงมักจะเป็นกลุ่มของผู้บริหาร เจ้าของธุรกิจ หรือระดับเจ้านาย มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือได้รับการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่หน่วยงานที่มีความมั่นคงสูงขึ้น แต่กระนั้นก็ตามคุณก็ยังต้องอยู่ในระบบทดลองงาน ยิ่งตำแหน่งและผลตอบแทนสูงเท่าไหร่ ก็ยิ่งถูกคาดหวัง ก็ยิ่งถูกทดสอบมากขึ้นเท่านั้น แต่หากคุณอดทนจนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ นับว่าผลตอบแทนที่ได้รับจะคุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน :   มีโชคด้านการลงทุน ซึ่งคุณสามารถสร้างผลตอบแทนอย่างงดงาม แต่ก็ควรดูด้วยว่าได้มาอย่างโปร่งใสหรือเปล่า เพราะมีผลกระทบต่อชื่อเสียงและหน้าที่การงานของคุณเลยทีเดียว

ความรัก :   หากคุณเป็นผู้นำครอบครัวและผู้นำองค์กร วันนี้ด้วยอำนาจบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณคือเสน่ห์ที่จะดึงดูดผู้คนที่อยู่รอบตัวให้เข้ามาหาคุณได้โดยอัตโนมัติ ดังนั้น จึงต้องหนักแน่น เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีผู้ไม่หวังดีเม้ามอยว่า คุณแอบมีความสัมพันธ์ทางลับ  คนโสด  หากคุณเป็นผู้นำ มีอำนาจบารมีเต็ม วันนี้คุณเลือกได้เลยว่า อยากจะคบกับใคร ซึ่งมีข้อแม้ว่าต้องอยู่ภายใต้อำนาจการปกครองดูแลของคุณด้วย

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ ของหมักของดอง ไม่สะอาดถูกหลักอนามัย เพราะมีโอกาสที่คุณจะแพ้อาหาร อาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  หากที่ผ่านมาคุณโชคดีในการทำงาน ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดสนับสนุนส่งเสริม และช่วยเหลือให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ ซึ่งเป็นไปได้ทั้งงานใหม่ หรือโครงการเดิมที่มีอยู่แล้วนำมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ แต่วันนี้มีโอกาสที่ดวงจะพลิก คุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ ไม่ว่าจะเรียกร้องหรือขอความเห็นใจใดๆ เจ้านายก็ไม่สนใจ

การเงิน :  ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ช่วยเหลือ แต่วันนี้หากคุณจะรับปากหรือเซ็นสัญญาใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสพลาดท่าเสียที แล้วหากคุณจะไปร้องขอแก้ไขในภายหลัง เขาจะเพิกเฉย

ความรัก : หากคุณเป็นประเภทสุขนิยม ชอบทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด ขณะเดียวกันวันนี้คุณต้องยอมรับด้วยว่า คู่คุณหรือคนที่อยู่ใกล้ชิดก็ไม่สนใจคุณเช่นกัน    คนโสด  หากวันนี้คุณขอเลือกทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด อยากคุยกับคนที่เป็นกันเอง ไม่ถือตัว ก็ควรพิจารณาให้ถี่ถ้วน เพราะเขาไม่น่าจะใช่คนที่เหมาะสมกับคุณ

สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่าคุณจะเอ็นจอยกับการับประทานอาหารอย่างมาก ก็ต้องระวังน้ำหนักที่จะตามมา เพราะจะมีผลโดยตรงกับหัวเข่าและข้อเท้า ยิ่งคุณต้องเดินทางไปโน้นไปนี่ตลอดเวลาด้วย ยิ่งจะทรุดลงอย่างรวดเร็ว

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up