‘คือโซ่ทองคล้องใจ ที่ผูกพันคุณไว้ให้เลิกกันไม่ได้’ ดูดวงรายวัน 2 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายวัน 2 สิงหาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ บ้านจัดสรร ที่ดินทางการเกษตร นักออกแบบภูมิสถาปัตย์  รวมถึงผู้ที่เชี่ยวชาญทางด้านภาษา วันนี้นับเป็นวันของคุณ แต่อาจไม่ใช่วันของคนอื่น คุณจึงมีความเสี่ยงที่จะถูกพวกเขาใส่ร้ายป้ายสีให้ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อ หรืออยู่ในสถานะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานที่ตัวเองไม่ถนัดก็ได้

การเงิน : อาจได้เงินจากการซื้อขายที่ดิน แต่ก่อนรับเงินต้องพิจารณาให้ดี เพราะคุณอาจถูกมิจฉาชีพหลอก หรือถูกต้มตุ๋น

ความรัก : คุณได้รับความรักและดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวเป็นอย่างดี ก็ถือว่าโชคดีที่ได้คู่ดีช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัว รวมถึงไลฟ์สไตล์ ความคิดความเห็นก็เป็นไปในทิศทางเดียวกัน คนโสด มีเสน่ห์ ใครเห็นก็อยากเป็นแฟนด้วย แต่คนที่คุณจะเลือกต้องขยัน ช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัว

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกายและต่อมไร้ท่อต่างๆ อาจมีปัญหา จึงควรตรวจเช็กร่างกายประจำปี

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้วันอาทิตย์คุณอาจได้พบปะกับญาติผู้ใหญ่ จึงมีโอกาสที่จะถูกชักชวนให้เข้าไปทำงานในธุรกิจของครอบครัว หากเป็นงานที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถเฉพาะตัวและความเชี่ยวชาญสูง ก็ควรทำ เพราะมีแนวโน้มว่าจะไปได้ดี แต่ควรหาข้อมูลก่อนที่จะตกปากรับคำ เพราะเมื่อไปแล้วไม่ใช่อย่างที่คิดก็ไม่สามารถกลับตัวได้

การเงิน :  ทางบ้านมีทรัพย์สินให้คุณใช้จ่ายอย่างสุขสบาย แต่ก็ควรเก็บเงินเก็บทองไว้บ้าง หากจะลงทุนก็ควรจะเป็นระยะสั้น

ความรัก : วันนี้เอาแน่เอานอนอะไรกับคุณไม่ได้เลย เพราะมีเรื่องให้ทำร้อยแปดพันอย่าง แต่พอถึงเวลาจริงๆ ก็อาจไม่ทำเลยก็ได้ เพราะฉะนั้นคนที่อยู่ด้วยจึงเดาใจลำบาก คนโสด คุณอาจเจอคนที่ถูกใจเหมือนบุพเพสันนิวาส จนอยากไปอยู่ด้วยกันเลย แต่ควรประวิงเวลาไว้หน่อย เพราะใจคุณสามารถเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาได้ตลอด

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายอาจมีปัญหา ทำให้คุณรู้สึกวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด และเป็นลม ควรพกยาดมและยาหม่องไปด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานสื่อสารมวลชน ฯลฯ วันนี้คุณอาจได้เดินทางไปเปิดธุรกิจใหม่ หรือร่วมงานเปิดตัวที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยว ยวดยานพาหนะ อาจไปถึงต่างประเทศ หรือต่างจังหวัด หากคุณยังลังเลหรือไม่แน่ใจว่า ไปแล้วจะดีหรือไม่ ก็ตอบว่าดี

การเงิน :  อาจได้มรดกหรือลาภลอยอย่างที่คาดไม่ถึง ซึ่งอาจเป็นยวดยานพาหนะ แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่จะชักชวนให้คุณร่วมลงทุนหรือทำธุรกรรมใดๆ เพราะอาจถูกหลอก

ความรัก :  ได้รับความรักและดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว ซึ่งคุณก็ทุ่มเทเต็มร้อยให้กับครอบครัวเช่นกัน แต่วันนี้อาจหงุดหงิดตรงที่คู่ชอบออกกฎว่า ต้องทำหรือไม่ทำอะไร ซึ่งคุณไม่ชอบ  คนโสด คุณพร้อมที่จะเดินทางไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ในสถานที่ที่ไม่รู้จัก ก็ต้องระวังความผิดหวังไว้บ้าง

สุขภาพ : อาจเป็นเพราะคุณมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง จึงไม่ค่อยให้ความสนใจกับสุขภาพร่างกายตัวเองนัก วันนี้จึงต้องระวังเรื่องระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลือง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้บริหารหรือผู้ที่ทำงานเกี่ยวข้องกับงานบริหาร มีลูกน้องอยู่ในอำนาจการปกครอง วันนี้ควรใช้พลังกาย พลังใจ และความคิดและจินตนาการที่มีให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพราะงานที่คุณกำลังรับผิดชอบอยู่ อาจต้องปิดจ็อบเร็วกว่าที่คิดไว้ก็ได้

การเงิน : จากที่เคยใช้เงินทำงานสร้างรายที่สูงให้กับตัวเอง วันนี้คุณไม่สามารถรักษาเงินนั้นให้อยู่กับตัวได้ จะมีรายจ่ายเข้ามาจนชักหน้าไม่ถึงหลัง แล้วก็หันหน้าไปพึ่งใครไม่ได้ด้วย

ความรัก : คุณเป็นหัวหน้าครอบครัว ด้วยภาระหน้าที่และความรับผิดชอบทำให้คุณซีเรียสโดยไม่รู้ตัว จนคู่ที่อยู่ด้วยกันมานานอาจมีอันต้องแยกจากไปอย่างที่คุณคิดไม่ถึง คนโสด อดีตแฟนเก่าอาจกลับมาขอคืนดี แต่ดูแล้วไม่น่าจะสมหวัง ครั้งนี้น่าจะแยกกันอย่างเด็ดขาด

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนติดเป็นนิสัย เพราะกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหา และเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือดด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับช่างฝีมือทุกประเภท นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ วันนี้คุณเป็นหลักให้กับทีมงานในการสร้างสิ่งประดิษฐ์ หรือคิดค้นนวัตกรรมที่ยิ่งใหญ่เพื่อสังคม วันนี้ก็ควรลดอีโก้ลงบ้าง ใช้วาทศิลป์ในการทำงานดีกว่าที่จะไม่รับฟังความคิดเห็นของใครเลย เพราะไม่เช่นนั้นหากเกิดความผิดพลาดขึ้น คุณจะถูกซ้ำเติมอย่างเดียวเลย

การเงิน : คุณทำงานหนักโดยไม่คิดถึงเรื่องเงินเลย แถมใจบุญ ใจดีอีกต่างหาก ช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : ช่วงนี้คุณอาจยุ่งอยู่กับการสร้างบ้าน สร้างที่อยู่อาศัย จนไม่ได้สนใจครอบครัวเลย จนทำให้คุณเริ่มลังเลไม่แน่ใจว่า หากบ้านเสร็จแล้ว คุณจะได้ไปอยู่หรือเปล่า คนโสด ก็ยังมีโอกาสได้เจอกับคนที่ถูกใจแบบรักแรกพบ ซึ่งคุณก็กำลังหาทางเซอร์ไพร์ส แล้วหากธรรมดาโลกก็ไม่จำ

สุขภาพ :  หากคุณนั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ อาจทำให้คุณปวดตามแนวกระดูกสันหลัง เส้นเอ็นบริเวณคอ บ่า ไหล่ตึง จึงควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง หรือไม่ก็หาหมอนวดฝีมือดีมาบีบนวดแก้อาการ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ให้บริการ เช่น ร้านอาหาร ร้านเครื่องดื่ม การโรงแรม การท่องเที่ยว สปา มัคคุเทศก์ ฯลฯ วันนี้ต้องระวังเรื่องสัญญาทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร และสัญญาใจ ซึ่งคุณอาจเพลี่ยงพล้ำหากคาดหวังผลตอบแทนที่เกินตัว ควรคิดเท่าที่กำลังความสามารถของตัวเองจะดีกว่า ไม่เช่นนั้นอาจถูกผูกมัด จนไปทำงานที่ไหนไม่ได้

การเงิน : มีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายอย่างสบายมือ แต่ก็ไม่ถือว่าร่ำรวยนัก วันนี้คุณอาจต้องเสียเงินซื้อขนมนมเนยไปเลี้ยงลูกหลานที่บ้าน ก็ซื้อแค่พอมีพอกิน ไม่ต้องเหลือกิน

ความรัก : อาจมีบุคคลที่สามเข้ามาหลอกให้รัก เพื่อหวังผลประโยชน์จากคุณ ซึ่งไม่ได้มาคนเดียว แต่มีลูกเล็กๆ ติดมาด้วย ต้องพิจารณาให้ดี เพราะเมื่อเธอได้สิ่งที่ต้องการก็จากไป คนโสด คุณตกอยู่ในบ่วงรักที่ปฏิเสธไม่ได้ แม้จะอยากเลิกก็เลิกไม่ได้ เพราะบ่วงนี้เรียกอีกอย่างว่าโซ่ทองคล้องใจ

สุขภาพ : คุณเลือกรับประทานแต่อาหารที่ชอบจึงทำให้คุณขาดสารอาหารบางตัว จึงควรรับประทานอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ หรือเสริมด้วยวิตามินบ้างก็ดี

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณโดดเด่นในเรื่องของการติดต่อประสานงาน จนเรียกว่าแม้จะเป็นวันอาทิตย์ แต่คุณก็ยังเดินทางทั้งวัน อาจมีเกณฑ์ได้เดินทางไปบุกเบิกงานใหม่ยังสถานที่แปลกใหม่ ก็ไม่ได้ไปง่ายๆ เพราะวันนี้คู่ปรับที่ขัดแย้งกับคุณได้ทุกเรื่อง คอยขัดตาทัพอยู่

การเงิน : ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่จะมาชักชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจ ธุรกรรม หรือให้คุณซื้อยวดยานพาหนะ อย่าได้หลวมตัว เพราะคุณอาจตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก : คุณอาจแต่งงานกันมานานจนกลายเป็นความเบื่อหน่าย ซึ่งก็เป็นเรื่องธรรมดาของคู่ชีวิต แต่วันนี้เรียกว่า คุยกันไม่ได้เลยนะเนี่ย เพราะความคิดเห็นขัดกันไปหมด อาจต้องมีการบังคับหรือฝืนใจกันด้วยล่ะ  คนโสด อารมณ์คุณเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาเหมือนสายลม ไม่ชอบอยู่ภายใต้กฎเกณฑ์หรือข้อผูกมัดใดๆ จึงยากที่คุณจะยอมลงให้ใครง่ายๆ

สุขภาพ : ออกจากบ้านไปเที่ยวพักผ่อนวันอาทิตย์ ควรเตรียมยาหม่องและยาดม รวมถึงยาประจำตัวไปด้วย เพราะคุณอาจวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

ตั้งใจเซอร์ไพร์สผู้ใหญ่ใจดี แต่อาจถูกเซอร์ไพร์สกลับ ดูดวงรายวัน 25 กรกฎาคม 2563

มีดวงกิ๊กกับรุ่นพี่ผู้หญิง แต่เปิดเผยไม่ได้ เพราะ? ดูดวงรายวัน 26 กรกฎาคม 2563

อ่อนไหวกับความรัก อาจเซ็งกับพวกรักแรงหึงแรง ดูดวงรายวัน 27 กรกฎาคม 2563

มีเสน่ห์แต่กับพวกที่มีเจ้าของแล้วทั้งนั้น ก็จำต้องเท ดูดวงรายวัน 28 กรกฎาคม 2563

บื่อผู้ชายแล้ว ลองคบเพื่อนสนิทผู้หญิงบ้างดีกว่า ดูดวงรายวัน 29 กรกฎาคม 2563

หวังให้เป็นหัวหน้าครอบครัว แต่ต้องเจ็บเพราะรักซ้อน ดูดวงรายวัน 30 กรกฎาคม 2563

อย่าใจอ่อนกับใครง่ายๆ เพราะศึกนี้ใหญ่หลวงนัก

ดูดวงรายวัน 31 กรกฎาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up