‘ความโรแมนติกไม่เข้าใครออกใคร มีดวงรับรักโดยไม่รู้ตัว ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 30 กันยายน 2566

‘ความโรแมนติกไม่เข้าใครออกใคร มีดวงรับรักโดยไม่รู้ตัว ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 30 กันยายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานส่งเสริมการขาย วันนี้นับเป็นโอกาสดีที่จะได้เริ่มงานหรือดำเนินธุรกิจใหม่ๆ ที่ไม่เกี่ยวกับงานประจำ แต่ก็ยังวนๆ อยู่ในแวดวงที่คุณเชี่ยวชาญนั่นล่ะ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะมาทางติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้บริการคำปรึกษาแนะนำทางด้านต่างๆ มีความท้าทายและมีการแข่งขันสูง หากคุณทำได้ก็เท่ากับเปิดความสามารถอีกด้านหนึ่งให้ทุกคนได้รับรู้ ทางที่ดีไม่ควรใจร้อน วู่วาม เพราะมีโอกาสที่งานจะเสียหาย

การเงิน  :  คุณมีช่องทางสร้างรายได้ได้หลากหลาย ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะโชคดีทางด้านทรัพย์สินและการลงทุน แต่ก็ไม่ควรใจดี ใจบุญ เพราะไม่ว่าคุณจะหาเงินได้เท่าไหร่ ก็ยกให้คนอื่นใช้โม้ดเลย

ความรัก  :   หากคุณตกลงปลงใจรับรักกันแบบรวดเร็ว วันนี้เป็นไปได้ที่จะมานั่งทบทวนกันใหม่ว่า จริงๆ แล้วเรากันกันจริงไหม หรือว่าแค่อารมณ์พาไป แต่อย่างไรก็ตามก็ยังไม่สายเกินไปที่จะรักกัน คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้เพราะบรรยากาศหรืออย่างไร จึงทำให้คุณโรแมนติก รับรักได้อย่างง่ายดาย  ก็ระวังว่าจะเป็นเพียงอารมณ์ที่เผลอไป เพราะจริงๆ แล้วถามว่ารักไหม ก็ไม่นะ ดูออก!

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าฟันจะมีปัญหา หรือโรคที่เคยสงบจะเริ่มส่งสัญญาณเตือน โดยเฉพาะอย่างยิ่งโรคหัวใจ หลอดเลือด และไขมัน นอกจากนั้นออฟฟิศซินโดรมก็ยังเป็นอยู่

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ คอนโด เรียลเอสเตท อาคารสำนักงาน สิ่งก่อสร้าง  โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านงานช่าง นักประดิษฐ์คิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เข้าไปทำงานบุญ พิธีกรรมทางศาสนา  หรืองานวัด มีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้ใหญ่ที่มีบุญบารมี ทางที่ดีไม่ควรเชื่อมั่นในตัวเองมาก เพราะการตัดสินใจของคุณจะทำให้ชีวิตพลิกผันได้เลย

การเงิน  :   มีโอกาสซื้อ-ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งวันนี้เน้นงานบุญเป็นหลัก ซึ่งคุณก็มีความสุขกับการให้มากกว่าจะคิดถึงเรื่องธุรกิจ แล้วผลจากตรงนั้นจะทำให้คุณเป็นลูกรักของผู้ใหญ่

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณกับคู่ครองจะช่วยกันทำมาหากิน เป็นไปได้อีกว่าจะมีโครงการซื้อบ้านด้วยกัน ซึ่งหลังนี้คาดว่าจะอยู่กันหมดทั้งครอบครัว คนโสด  คุณรักเดียวใจเดียว อยากคบคนเดียวจริงจัง จึงต้องการคนที่จะมาเติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์  ซึ่งวันนี้คาดว่าผู้ใหญ่จะหาให้ล่ะ  

สุขภาพ  :   หากนั่งทำงานในท่าเดิมมาทั้งอาทิตย์ วันนี้ออฟฟิศซินโดรมถามหาแล้ว มีโอกาสที่จะปวดหลัง ปวดคอ บ่า ไหล่  จึงควรไปนวดคลายเส้นบ้าง รวมถึงต้องระวังจะแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก คัดจมูก จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้วระวังจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :  หากคุณมีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดคอยสนับสนุนส่งเสริมให้ได้ทำในสิ่งที่ต้องการ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะได้เข้าไปทำงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับครอบครัว คนรัก หรือเพื่อนสนิท แต่ด้วยความที่คุณมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล จนยากที่จะร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น ทางที่ดีจึงควรรับงานอิสระ หรือทำธุรกิจของตัวเองจะดีกว่า

การเงิน  :  ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ มีโอกาสได้เงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว ซึ่งวันนี้หากคุณใจดี ช่วยเหลือคนอื่นจนไม่ได้คิดถึงตัวเอง มีโอกาสเดือดร้อน

ความรัก :   คุณค่อนข้างเอาแต่ใจและเอาแต่ความคิดของตัวเองเป็นหลัก ซึ่งวันนี้วันหยุด เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้เวลาอยู่กับคู่ครองจนไม่ทำอะไรเลย  คนโสด  เช่นกัน คุณค่อนข้างเอาแต่ใจและเอาแต่ความคิดของตัวเอง ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะจูงมือชายในฝันไปอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ   :   มีโอกาสที่สภาพร่างกายจะปรับเปลี่ยนไปตามสภาพภูมิอากาศ คือไม่สบาย ปอดบวม เลือดจาง มีความเสี่ยงที่จะหน้ามืดหมดสติได้โดยไม่รู้ตัว

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับพนักงานใหม่ และนักธุรกิจหน้าใหม่ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ ซึ่งเป็นช่วงทดลองงาน จึงเป็นไปได้ที่คุณจะแบกรับงานหนักคนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทางที่ดีไม่ควรมีอีโก้ ใครทักก็ไม่ฟัง เพราะมีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งสูงมาก หากเป็นไปได้ควรอดทน รอคอยโอกาสและจังหวะที่จะมาถึงดีกว่าที่จะใช้อารมณ์ฝืนทำไป  เพราะหากคุณทำได้ ผลตอบแทนที่ได้รับนับว่าคุ้มกับความเหนื่อย

การเงิน  :    รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรง ขยัน หนักเอาเบาสู้ แต่หากคุณเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานเทาเงินเทา นอกจากจะเสียชื่อเสียงแล้ว ยังเสียเงินอีกด้วย จนต้องหมุนเงินกันเหนื่อยเลยทีเดียว

ความรัก  :   หากคุณให้เวลากับการทำงานมากกว่าเวลาครอบครัว แม้วันนี้จะเป็นวันหยุดก็ตาม เป็นไปได้ว่าจะมีเสียงลือเสียงเล่าอ้างมาเข้าหูว่า คู่คุณกำลังมีคนอื่น ซึ่งมีผลให้คุณทำงานไม่เป็นสุข คนโสด   ทำงานๆๆ ส่วนของความรักก็เป็นเช่นเกม เมื่อได้สมใจแล้วก็เลิก อยู่นานๆ แล้วอึดอัด

สุขภาพ  :   ต้องระวังเรื่องท้องไส้เลยค่ะ วันนี้ทางที่ดีหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ของสดดอง ไม่สะอาดถูกสุขอนามัย รสจัด เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย จนถึงมีพยาธิ์

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับงานหรือธุรกิจสายกฎหมาย เช่น นักกฎหมาย ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ ที่ปรึกษากฎหมาย วันนี้คุณจะยังคงใช้ทักษะความรู้ ความสามารถ และการเป็นผู้นำ ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายงานบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร เครื่องดื่ม จนถึงสินค้าและบริการสำหรับเด็ก เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวกับธุรกิจข้ามชาติ ส่งออก โกอินเตอร์

การเงิน  :  ก็ยังคงต้องทำธุรกิจคนเดียวดีกว่า  ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีรายจ่ายกับเด็ก  หรือเป็นค่าลิขสิทธิ์ ค่าดำเนินการทางกฎหมาย

ความรัก  :  ก็ยังคงมีความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้จะเป็นเรื่องการรับผิดชอบบุตรธิดา ซึ่งมีโอกาสที่คุณจะขอความคุ้มครองทางกฎหมาย  คนโสด  หากคุณคิดอยากจะขอเด็กมาอุปการะ ก็ควรถามคนอยู่ใกล้ๆ ก่อนว่าเขาเห็นด้วยไหม เชื่อได้ว่า เขาจะเซย์โนค่ะ

สุขภาพ  :   ก็ยังอยู่กับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ นอกจากนั้นยังต้องให้ความสำคัญกับความสะอาด ทั้งอาหาร ที่พักและการใช้สถานที่สาธารณะวนไป เพราะมีโอกาสที่คุณจะติดเชื้อได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้บุกเบิกงานใหม่ หรือเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปอยู่ในตำแหน่งที่ท้าทาย มีการแข่งขันสูงถูกจริตคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตำแหน่งผู้บริหารระดับสูง CEO หรือข้าราชการผู้ใหญ่ เป็นไปได้ว่าวันแรกของการเข้ารับตำแหน่ง คุณจะได้รับข่าวเซอร์ไพร์สจนนั่งไม่ติด ต้องรีบหาทางออกอย่างเร่งด่วน ซึ่งมีโอกาสที่จะตัดสินใจผิดพลาดได้ง่าย

การเงิน  :  มีหลากหลายช่องทางในการสร้างรายได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำธุรกิจธุรกรรม วันนี้จะได้เป็นกอบเป็นกำ ซึ่งวันนี้ได้เท่าไหร่คุณก็จะเก็บๆๆ ไม่ใช้เลย ระวังจะถูกมองว่าขี้เหนียวน้า…

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณจะหลงสามี หลงครอบครัว ให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์สมาชิกในครอบครัวจนไม่ได้พิจารณาอะไรให้รอบคอบและถ้วนถี่ จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์แล้วจึงซีเรียส และพาลเครียดไปหมดทุกเรื่อง คนโสด มีเสน่ห์มากมาย เป็นไปได้ว่าคุณจะคาดหวังสูง และกดดันให้แฟนทำในสิ่งที่คุณปรารถนา ก็นับว่าโชคดีที่วันนี้ได้พบกับคนที่รักคุณ  

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีโอกาสที่คุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด จนเกิดระคายเคืองในบริเวณที่ใช้ ในกรณีรุนแรงจะมีอาการบวมแดงและอักเสบ คัน

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   มีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่หรือดำเนินธุรกิจใหม่ๆ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะคาดหวังในเรื่องของเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน ซึ่งจากเทคนิคและแทกติกที่แพรวพราวสามารถปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลาย รวมถึงมีเซ้นส์ที่แม่นยำประดุจหมอดู จึงไม่ยากที่คุณจะสมหวังในสิ่งที่ปรารถนา

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะขยันทำงานหนัก เพื่อให้ได้เงินเพิ่ม แล้วเมื่อได้มาคุณก็จะเก็บออม และใช้จ่ายในสิ่งที่จำเป็น

ความรัก  :  คุณกำลังหลงอยู่กับการหาเงิน การสร้างฐานะ จนลืมครอบครัวอยู่หรือเปล่า วันนี้วันหยุดก็ควรไปใช้เวลากับครอบครัวก่อนจะสายเกินไป    คนโสด  คุณมีเสน่ห์และเจ้าชู้ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะให้ความสำคัญกับฐานะและปัจจัยภายนอกมากกว่าจิตใจ

สุขภาพ   :   หากคุณกำลังตั้งหน้าตั้งตาทำงานหาเงิน แม้จะเป็นวันหยุดก็ตาม วันนี้มีโอกาสเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน นอกจากนั้นยังต้องระวังโรคที่เกี่ยวกับการย่อยอาหาร ตั้งแต่ในช่องปาก หลอดลม และกระเพาะอาหาร

Praew Recommend

keyboard_arrow_up