‘กลับมาเพราะผลประโยชน์ อยู่คนเดียวดีกว่า’ ดูดวงรายวัน 8 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน 8 พฤศจิกายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณกำลังเริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายหน่วยงานไปทำงานในส่วนที่ท้าทายความสามารถ เพื่อแลกกับค่าตอบแทนที่สูงขึ้น วันนี้ควรระวังเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิดจะเป็นหนอนบ่อนไส้ แอบแทงข้างหลัง โยนความผิดมาให้คุณ โดยเฉพาะเรื่องเอกสารสัญญา หรือข้อตกลง ต้องดูให้ดี เพราะคุณอาจผูกมัดจนไปทำงานที่อื่นต่อไม่ได้

การเงิน :  เมื่อวานมีโชค แต่วันนี้ดวงเปลี่ยน ไม่ควรเสี่ยงโชคหรือเล่นการพนัน เพราะคุณอาจขัดแย้งกันเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว รวมทั้งอาจถูกมิจฉาชีพที่ปลอมตัวเป็นคนใกล้ชิดหรือแฟนหลอก หรือโกง

ความรัก : แม้คุณจะให้รักและให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว แต่วันนี้ต้องระวัง อาจมีบุคคลที่สามเข้ามาหลอกให้รัก เพื่อหวังผลประโยชน์ แล้วเมื่อได้สมใจก็ตีจาก ส่วนคุณก็เจ็บไปเรียบร้อยแล้ว   คนโสด คุณอาจกำลังติดอยู่ในบ่วงรักที่ไม่สามารถตัดใจให้ขาดได้ แม้ว่าเขาคนนั้นจะมีครอบครัวแล้วก็ตาม

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ต้องระวังแพ้สารเคมีในน้ำยาทำความสะอาด เช่น เจล แอลกอฮอลล์ หรือน้ำยาทำความสะอาดสิ่งของ ทำให้คันจนเป็นตุ่มที่ผิวหนังบริเวณที่ถูกน้ำยา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการสูง วันนี้คุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก แต่เหมือนแกล้ง เพราะยิ่งหมกมุ่นก็ยิ่งมีปัญหาขลุกขลักตลอดๆ  โดยเฉพาะเรื่องเอกสารทางราชการ อาจเกิดความผิดพลาด ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจหรือผู้รู้ผู้ชำนาญมาช่วยงานจะดีกว่า

การเงิน :  รายได้มาจากอำนาจวาสนาและบารมีที่อยู่ในตัวเอง ชอบจ่ายเงินไม่อั้น หมดไปกับเพื่อนฝูงญาติมิตร เพื่อเสริมบารมีและหน้าที่การงาน ไม่ควรค้ำประกันเงินกู้ หรือทำสัญญากู้ยืมเงินแทนบุคคลอื่น เพราะมีโอกาสผิดพลาดสูง

ความรัก :  วันนี้ที่คุณยังอยู่ด้วยกัน อาจเพราะเหตุผลบางอย่างที่เกื้อหนุนกัน เพราะฉะนั้นการอยู่ด้วยกันโดยที่หมดรักกันแล้ว จึงต้องลดทิฐิและความเป็นตัวเองลง จึงจะอยู่ด้วยกันได้อย่างสงบสุข คนโสด อดีตคนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดี แต่ต้องมองให้ออกว่า เขากลับมาเพราะมีผลประโยชน์ร่วมกันหรือเปล่า หากเป็นเช่นนั้นก็อยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ :  อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญอย่างมากคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รองลงมาคือ ความสามารถทางการมองเห็น อาจต้องใส่แว่น หรือตัดแว่นใหม่

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณมีภาวะผู้นำสูง เฉียบขาด ชัดเจน  สำหรับผู้ที่กำลังจะเข้าสู่วัยเกษียณ หากคุณกำลังมองหาธุรกิจเล็กๆ เพื่อรองรับวันที่ไม่ได้ทำงานแล้ว ก็ควรต้องเตรียมงานไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ เพราะเรื่องแบบนี้รีบร้อนไม่ได้ ต้องมีความอดทน รอคอย จังหวะและโอกาส

การเงิน : มีโชคอย่างฟลุ๊คๆ อาจได้มรดก ที่ดิน หรือถูกหวยรวยหุ้น รวมถึงในเรื่องธุรกิจและการลงทุน แต่คุณควรทำเอง เพราะหากคุณเข้าหุ้นอาจเงินไม่พอใช้ ต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก :  คุณแต่งงานเข้ามาอยู่ในครอบครัวที่รักและดูแลเอาใจใส่คุณอย่างดี แต่คุณก็ยังไม่วายที่จะมีความคิดเห็นขัดแย้งกันเองในเรื่องของการใช้ชีวิตคู่ ซึ่งอาจส่งผลให้เกิดปัญหาครอบครัวกันได้  คนโสด คุณมีเสน่ห์ที่ความเป็นแม่บ้าน แม่เรือน และรักเดียวใจเดียว ซื่อสัตย์ แต่วันนี้ผู้ที่จะเข้ามาอาจไม่เข้าใจในสิ่งที่คุณเป็น เพราะฉะนั้นเสน่ห์อาจไม่ได้ช่วยอะไร

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับสุขอนามัยส่วนบุคคล ทั้งอาหาร และที่พักอาศัย รวมถึงการเดินทางไปพักค้างนอกสถานที่ เพราะคุณอาจติดเชื้อในกระเพาะอาหาร ทำให้อาหารเป็นพิษ  หรือเกิดภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  ก็ยังอยู่ที่การได้ร่วมงานกับเพื่อนผู้หญิง แต่วันนี้มาคนละแนวเลย คือมาแบบธรรมะสายแข็ง หรือจิตอาสาเพื่อประโยชน์ของสังคม ซึ่งคุณควรใช้วาทศิลป์ให้เป็นประโยชน์ เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ หรือเขียนข่าว เพื่อชักชวนให้ผู้มีจิตศรัทธาเข้ามาบริจาค

การเงิน : คุณใจบุญม๊าก นอกจากทำบุญทำทาน สร้างกุศลแล้ว ยังช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน เรียกได้ว่า ทำงานหาเงินได้เท่าไหร่ก็ให้คนอื่นใช้หมด

ความรัก :  เน้นความสัมพันธ์ในหมู่ญาติสนิทมิตรสหายที่เป็นผู้หญิง ซึ่งบ้านคุณอาจอยู่กันโดยมีกฎระเบียบบังคับอยู่ จึงทำให้คุณไม่วางใจและอยากรู้ว่า จริงๆ แล้วเขารักคุณหรือญาติพี่น้องมากกว่ากัน  คนโสด เพื่อนผู้หญิงคนสนิทคนเดิมก็ยังอยู่ ซึ่งยากที่พ่อแม่คุณจะยอมรับได้

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า อากาศที่เปลี่ยนแปลงอาจมีผลให้ระบบหายใจทำงานผิดปกติ หายใจไม่สะดวก เป็นไซนัส หรือเยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับผู้บริหารหรือทำงานในฝ่ายบริหารขององค์กร วันนี้คุณอาจเริ่มต้นทำธุรกิจใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมมาปรับปรุงพัฒนาใหม่ ซึ่งจะมีปัญหาขลุกขลักเข้ามาตลอด แต่ขอยึดความพอดี ทำเท่าที่กำลังความสามารถของตัวเองจะทำได้ รวมถึงความถูกต้องในการแก้ปัญหา เพราะจะทำให้คุณได้รับการยอมรับนับถือจากลูกน้องและเพื่อนร่วมงานเป็นอย่างดี

การเงิน : หากจะตกปากรับคำหรือเซ็นสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้ดี อย่าให้ความหวังเกินกว่าความสามารถจะทำได้ เพราะไม่เช่นนั้นหากทำไม่ได้อย่างที่ตกลงกันไว้ จะเกิดความเสียหายตามมา

ความรัก :  คุณเป็นผู้นำครอบครัวที่ใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดของสมาชิกมาก ทำงานก็เพื่อครอบครัว  แต่เรื่องความอบอุ่นทางจิตใจและเวลาก็มีความสำคัญมากกว่าปัจจัยภายนอก คนโสด คุณรักใครรักจริง แต่ก็คิดถึงการทำงานสร้างฐานะด้วยว่า ต้องมีให้ทัดเทียมกับคนอื่น

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนติดเป็นนิสัย เพราะจะทำให้กระเพาะปัสสาวะและกรวยไตมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับช่างฝีมือ นักวิทยาศาสตร์ที่กำลังทำโครงการค้นคว้าวิจัย เพื่อประโยชน์ของสังคม และประเทศชาติ วันนี้คุณอาจต้องล้มเลิกโครงการ โยกย้ายหน่วยงานไปอยู่ฝ่ายที่ท้าทายกว่าเดิม เพื่อแลกกับผลประโยชน์ที่สูงขึ้นจากที่คุณไม่ใส่ใจเลย

การเงิน : คุณอาจควักกระเป๋าทำงานจนเงินเริ่มไม่พอใช้ แต่ก็ไม่ควรหวังหาเงินด้วยการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้เงินไม่พอใช้

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับสมาชิกในครอบครัว แม้ว่าจะเลิกรากันแล้ว แต่คุณก็ยังตามดูแลและส่งเสียเขาอยู่ คนโสด คุณโดดเด่นอยู่ในสังคม แต่วันนี้ไม่ว่าคุณจะจีบใครหรือใครจะมาจีบคุณ ก็นกหมด

สุขภาพ :  หากคุณทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์ท่าเดิมเป็นเวลานาน ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง ไม่เช่นนั้นอาจทำให้เกิดปวดหลัง ตามแนวกระดูกสันหลัง คอ บ่า ไหล่ หาหมอนวดฝีมือดีมานวดแก้อาการบ้างก็ดี

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรืองานที่ต้องใช้ความสวยงามเข้ามาประกอบ เช่น ออกแบบดีไซน์ อินทิเรีย ดีไซเนอร์ ช่างแต่งหน้า ทำผม ฯลฯ วันนี้คุณอาจได้รับเทียบเชิญให้เข้าไปเป็นที่ปรึกษา ซึ่งผู้ใหญ่ก็ให้การสนับสนุนช่วยเหลือ เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ แต่อย่าหลงจนลืมฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน ให้ความสนใจแต่ผู้ที่คิดเหมือนตัวเอง เพราะทำให้คุณอ่านเกมผิด

การเงิน : คุณได้รับโชคลาภจากผู้ใหญ่ อาจได้มรดก ในขณะเดียวกันคุณก็คงต้องให้การสงเคราะห์และช่วยเหลือเขาตอบแทนกลับด้วย

ความรัก : คุณต้องการคู่ชีวิตที่เป็นผู้ใหญ่ เป็นนักวิชาการ ขณะเดียวกันก็มีความเป็นศิลปินอยู่ด้วย วันนี้คุณอาจได้ครบทั้ง 3 เลย คนโสด คุณมีโอกาสหลงรักครูบาอาจารย์ หรืออาจารย์สอนภาษา หรือติวเตอร์ แต่จะมีความเป็นไปได้แค่ไหนต้องลุ้น

สุขภาพ : ต้องระวังเรื่องระบบหมุนเวียนโลหิตภายในร่างกาย  เลือดลมอาจเดินไม่สะดวก หรือไม่ก็เลือดจะไป ลมจะมา จนทำให้หน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เพื่อนสนิทจะกลายเป็นคู่แข่งหัวใจที่น่ากลัว ดูดวงรายวัน 31 ตุลาคม 2563

บางครั้งตัวจริงในชีวิต ก็ไม่ใช่คนในฝันเสมอไป ดูดวงรายวัน 1 พฤศจิกายน 2563

แม้จะฟิน แต่เป็นเพียงแค่ความหลง ไม่ใช่ความรัก ดูดวงรายวัน 2 พฤศจิกายน 2563

พร้อมเริ่มต้นรักใหม่ เพื่อค้นหารักแท้ได้ตลอดเวลา ดูดวงรายวัน 3 พฤศจิกายน 2563

สับขาหลอกให้ดี วันนี้รถไฟอาจชนกันจนแหลกราญไปข้าง ดูดวงรายวัน 4 พฤศจิกายน 2563

หากรักที่จะคบซ้อน ก็ต้องยอมรับว่า ไม่ใช่แค่ความหึงหวง ดูดวงรายวัน 5 พฤศจิกายน 2563

ซีรีย์เกาหลีเลยแม่ หลงรัก แย่งชิง และตีจาก ดูดวงรายวัน 6 พฤศจิกายน 2563

เสน่ห์ก็ไร้ความหมาย เพราะผู้ใหญ่กำหนดคู่ไว้ให้แล้ว ดูดวงรายวัน 7 พฤศจิกายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up