‘ซุกซ่อนใครไว้ในใจหรือเปล่า เพราะดวงมีความรักที่ลึกลับ’ ดูดวงรายวัน 23 มกราคม 2564

ดูดวงรายวัน 23 มกราคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ซุกซ่อนใครไว้ในใจหรือเปล่า เพราะดวงมีความรักที่ลึกลับ’

ดูดวงรายวัน 23 มกราคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  สำหรับผู้บริหาร หรือทำงานบริหารในองค์กรต่างๆ วันนี้อาจมีเรื่องร้อนๆ เข้ามาให้คุณรู้สึกร้อนรุ่มและอึดอัดจนอยากลาออกวันละหลายๆ รอบ ใจเย็นๆ ค่ะ เพราะคุณเป็นผู้ที่มีพลังกาย พลังใจเต็มเปี่ยม รวมทั้งความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน สามารถเอาตัวรอดจากสถานการณ์นี้ไปได้อย่างสบายๆ

การเงิน  : หากเงินไม่พอใช้ หรือกำลังเป็นหนี้เป็นสินอยู่ วันนี้คุณจะสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง นอกจากจะลืมตาอ้าปากได้แล้ว ยังสามารถเก็บเงินได้อีก

ความรัก :  ก็ยังมีเรื่องของความไม่ซื่อสัตย์ ความเข้าใจผิด หรือมีปัญหาบุคคลที่สามเข้ามาสร้างความวุ่นวายในความรักความสัมพันธ์ หากเคลียร์กันไม่ลงตัว คุณก็หยิ่งในศักดิ์ศรีเกินกว่าจะทนอีกต่อไป  คนโสด หากคุณผิดหวังกับความรักมาไม่ต่ำกว่า 2 ครั้ง วันนี้มีลุ้นอาจได้เจอตัวจริงกับเขาบ้างก็ได้

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะติดต่อกัน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณกำลังหลงอยู่กับอีโก้และความเชื่อมั่นในความคิดของตัวเองมาก จนไม่ได้สนใจความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้างเลย ระวังจะมีการทะเลาะเบาะแว้งกัน จนส่งผลกระทบกับงานที่คุณกำลังจะวิ่งเต้น  เพื่อโยกย้ายหน่วยงานไปทำทางด้านออนไลน์ หรือติดต่อค้าขายกับต่างประเทศ ซึ่งมีผลตอบแทนที่ดีกว่า วันนี้นอกจากงานจะไม่ผ่านการพิจารณาแล้ว หากคุณล้มเหลวหรือผิดพลาดก็ยังจะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีก

การเงิน : มีรายจ่ายเข้ามาจนคุณอาจชักหน้าไม่ถึงหลัง แต่วันนี้คุณมีปฏิภาณไหวพริบ สามารถหาเงินได้จากหลากหลายช่องทาง แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับอาชีพที่ไม่ถูกต้องหรือการเสี่ยงโชค แทนที่จะดีขึ้นกลับหนักกว่าเดิม

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวมากๆ แต่วันนี้คุณอาจพบว่า คู่คุณไม่ซื่อสัตย์ แอบมีบ้านเล็กบ้านน้อย อย่างไรก็ตามอย่าทำอะไรเพื่อเป็นการประชดตัวเอง รักตัวเองให้มากๆ คนโสด คุณมีบุคลิกโดดเด่นดึงดูดความสนใจ ก็ควรใช้ให้เป็นประโยชน์ที่สุด เพราะวันนี้คุณมีแนวโน้มที่จะเป็นที่สอง หรือเป็นรักที่ซ่อนเร้น

สุขภาพ :  หากคุณจะบิ๊กคลีนนิ่ง ควรใส่ถุงมือสำหรับทำงานบ้าน เพื่อป้องกันการแพ้สารเคมีที่อยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ซึ่งจะทำให้เกิดผื่นคัน อักเสบบริเวณผิวหนัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิจัย ค้นคว้า และผู้ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน สามารถทำงานเป็นทีมได้ดี วันนี้หากคุณเพิ่งเข้ารับงานใหม่ หรือเป็นพนักงานใหม่ ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณจะได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่ เพราะจะมีปัญหาเข้ามาให้แก้ไขอย่างหนักและนาน ก็อย่าท้อ เพราะผู้ใหญ่ และคนรอบข้างคอยช่วยเหลือและส่งเสริมให้คุณได้ทำงานตามที่ตั้งใจไว้

การเงิน : รายได้หลักมาจากผู้บังคับบัญชาและทีมงาน รวมถึงผู้ใหญ่ที่บ้าน ซึ่งคุณต้องทำด้วยหยาดเหงื่อและแรงงาน ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานที่ไม่ถูกต้อง เพราะจะทำให้เกิดความมัวหมองในหน้าที่การงาน

ความรัก :  อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือถูกใส่ร้ายป้ายสีจากผู้ที่หวังดีว่า คุณมีกิ๊ก ทำให้ระยะนี้คุณกับคู่ทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง วันนี้คุณอาจถูกตั้งคณะกรรมการสอบสวนในบ้าน ประกอบด้วยผู้ใหญ่ทั้งนั้น  คนโสด  คุณยังตัดสินใจไม่ได้ ระหว่างจะเรียนต่อหรือจะมีความรัก เพราะหากจะทำคู่กันก็ต้องมีสติแน่วแน่เลยทีเดียว ไม่อย่างนั้นพังทั้งคู่

สุขภาพ  :  คุณกำลังเอ็นจอยอีตติ้งเลย หากรับประทานมากเกินก็จะเกิดอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ  ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่สุกๆ ดิบๆ  ไม่สะอาดถูกสุขอนามัย เพราะจะทำให้คุณเสี่ยงต่ออาหารเป็นพิษ ท้องเสีย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการทำงาน เช่น งานในวงการบันเทิง งานเขียน งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ฯลฯ วันนี้คุณมีอารมณ์ศิลปินในตัวเต็มเปี่ยม พร้อมที่จะหลุดออกจากกรอบชีวิตแบบเดิมๆ ออกเดินทางไปทำความฝันของตัวเองให้เป็นจริง หรือแสวงหาประสบการณ์ใหม่ๆ ยังสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย   

การเงิน :  มีโชคเรื่องการเงิน หาเงินง่ายใช้เงินคล่อง วันนี้คุณอาจตัดสินใจเปลี่ยนยวดยานพาหนะใหม่ก็ได้ แต่ต้องวิเคราะห์ให้รอบคอบก่อน อย่าหลงเชื่อคำพูดอ่อนหวานที่จะให้คุณเคลิบเคลิ้ม ยอมจ่ายในราคาแพงกว่าความเป็นจริง

ความรัก :  เป็นความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิงในครอบครัว วันนี้คุณอาจกำลังตื่นเต้นกับการที่จะได้เดินทางไปใช้ชีวิตในสถานที่ใหม่ นอกจากคุณจะไม่สนใจฟังคำทักท้วงจากพวกท่านแล้ว คุณยังหงุดหงิดใส่อีกด้วย  คนโสด คุณอาจได้เดินทางไปเริ่มต้นชีวิตใหม่กับเพื่อนหญิงที่สนิท ซึ่งอาจเริ่มจากการเป็นหุ้นส่วน และมีโอกาสที่จะพัฒนาขึ้นเป็นความรัก

สุขภาพ : ระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำในหู รวมถึงระดับฮอร์โมนอาจมีปัญหา แต่วันนี้จะเน้นน้ำย่อย เนื่องจากคุณชอบเดินทางไปเสาะแสวงหาอาหารอร่อยๆ รับประทาน ซึ่งอาจมีผลต่อระบบน้ำย่อยที่จะทำงานแปรปรวน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ก็ยังอยู่ที่การได้รับแต่งตั้งให้เป็นหลักของทีมในการทำงานอยู่นะคะ ซึ่งผลจากการที่คุณไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่น ทำให้คุณตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก มีบางอย่างไม่เป็นไปตามที่ตกลงกันไว้ คุณอาจถูกกลั่นแกล้ง ถูกใส่ร้ายป้ายสีให้เป็นแพะรับบาปในความผิดที่ไม่ได้ก่อ รวมถึงมีงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ ส่งผลให้คุณเกิดความลังเลว่า จะทำต่อหรือจะหยุดแค่ตรงนี้

การเงิน : คุณโชคดีมีเงินเข้ามาตลอดๆ แม้ไม่ต้องทำงานหนัก อย่างวันนี้ก็ยังมีโอกาสได้มรดกอยู่นะเนี่ย แต่คงต้องให้แฟนหรือคนที่คุณไว้ใจมาช่วยจัดการและบริหารทรัพย์สินให้ จะทำให้คุณมีฐานะมั่นคงเลยนะเนี่ย

ความรัก : วันนี้ก็เช่นกัน คุณก็ยังให้ความสำคัญกับการทำงานอยู่ คู่คุณก็ตามใจ ยอมให้คุณทำในสิ่งที่ต้องการอย่างเต็มที่ คนโสด เสน่ห์ของคุณอยู่ที่ทำงานเก่ง หาเลี้ยงครอบครัว แต่สิ่งที่จะทำลายเสน่ห์ในเวลาต่อมาคือ ความหึงหวง และเรียกร้องความสนใจสูง วันนี้จึงยังลังเลอยู่ว่า จะมีความรักดีไหมเนี่ย

สุขภาพ : โหมงานหนักถึงหนักมาก ต้องระวังจะเกิดปัญหากับระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร จึงควรรับประทานอาหารให้ครบ 3 มื้อและถูกหลักโภชนาการด้วย รวมถึงความเครียด ปวดศีรษะไมเกรน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณอาจได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหลักในการทำงานที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ สิ่งปลูกสร้าง อาคารสำนักงาน บ้านจัดสรร คอนโด และที่ดิน  ซึ่งคุณเชื่อมั่นในตัวเองมาก ลุยเดี่ยวอย่างบ้าคลั่ง ไม่ได้สนใจความรู้สึกนึกคิดกับผู้ร่วมงานเลย วันนี้จึงต้องระวังการตัดสินเฉียบขาดแต่ขาดความรอบคอบ ที่จะทำให้คุณถูกใส่ร้ายป้ายสี ซึ่งจะส่งผลกระทบต่องานอย่างกะทันหัน

การเงิน :  อาจมีการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ อาจมีการต่อรอง เพื่อให้ได้ผลประโยชน์ที่ดีที่สุด คุณจำเป็นต้องหาผู้ที่ไว้ใจได้มาเป็นที่ปรึกษาดีกว่าที่จะคิดเองคนเดียว

ความรัก :  คุณเป็นคู่ที่ช่วยกันทำงาน ให้ความสำคัญกับการสร้างเนื้อสร้างตัวมากกว่าที่จะสวีทหวานแหววตามประสาคู่รัก แม้กระทั่งวันเสาร์คุณก็ยังคิดถึงการทำงานมากกว่าที่จะคิดถึงเวลาของครอบครัว ผ่อนคลายบ้างก็ได้ อย่าตึงเกินไป คนโสด ช่วงนี้คุณไม่สนใจเรื่องอื่นใดมากกว่าทำงานหาเงินผ่อนบ้าน

สุขภาพ :  โหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ร่างกายอ่อนเพลียจนทำให้คุณเกิดความเจ็บป่วยและได้รับอุบัติเหตุอย่างไม่คาดคิดในการทำงาน จึงควรดูแลสุขภาพตัวเอง เพื่อความไม่ประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานประดิษฐ์ คิดค้น วิจัย หรือช่างฝีมือทุกประเภท นักวิทยาศาสตร์ ฯลฯ  ซึ่งเป็นงานที่เน้นประโยชน์ของส่วนรวม วันนี้คุณมีความสามารถโดดเด่นในการใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน ก็ต้องระวัง เพราะดวงของคุณสามารถขึ้นสูงสุดและลงต่ำสุดได้ในชั่วพริบตา  อาจเกิดการขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ซึ่งสุดท้ายแล้วคุณจะวิตกกังวล ท้อแท้ และไม่สบายใจกับความสัมพันธ์ในระยะยาว

การเงิน : คุณทำงานโดยไม่คิดถึงเรื่องเงิน หรือผลประโยชน์เป็นอันดับแรก เพราะฉะนั้นคุณจึงยินดีที่จะออกเงินทำงานไปก่อน แล้วเมื่อผลงานเสร็จจะสร้างชื่อเสียงและเงินทองให้กับคุณ

ความรัก : อารมณ์ของคุณไม่นิ่ง แปรปรวนง่ายมาก วันนี้ต่างคนต่างอยู่ดีกว่า เพราะหากใช้เวลาอยู่ด้วยกันนานๆ เสี่ยงต่อการปะทะกันง่ายมาก คนโสด คุณมีความรักที่ลึกลับ มีอะไรซุกซ่อนอยู่มากมาย จนตัวเองเครียดและกดดันอยู่คนเดียว

สุขภาพ : หากคุณนั่งทำงานอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ยาวนานมาทั้งอาทิตย์แล้ว ควรหากิจกรรมกลางแจ้งทำบ้าง เพราะไม่เช่นนั้นคุณจะมีอาการปวดหลัง รวมถึงตึงคอ บ่า ไหล่ หรือตอนนี้สปาเปิดแล้ว ก็ไปหาหมอนวดฝีมือดีๆ มาบีบนวดคลายเส้นบ้าง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up