‘หากรักที่จะคบซ้อน ก็ต้องยอมรับว่า ไม่ใช่แค่ความหึงหวง’ ดูดวงรายวัน 5 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน 5 พฤศจิกายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับธุรกิจที่ต้องเดินทางประสานงาน เช่น การนำเข้าส่งออก พนักงานขาย หรืองานขนส่งทุกประเภท ฯลฯ ช่วงนี้คุณกำลังหมกมุ่นครุ่นคิดอยู่กับการเดินทางไปบุกเบิกเริ่มต้นกิจการยังสถานที่แปลกใหม่ ก็ต้องระวังอีโก้และความดื้อรั้น ไม่ฟังความคิดเห็นของผู้อื่นจะทำให้การตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ขาดความรอบคอบ และการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานผิดพลาด ล้มเหลวได้อย่างไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน :  คุณชอบความท้าทายและความเสี่ยง ชอบหมุนเงินมาลงทุนทำธุรกิจ ซึ่งวันนี้จะได้จากการเดินทางและการติดต่อประสานงาน แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่มาขอความช่วยเหลือหรือชวนไปลงทุนในธุรกิจการเงินต่างๆ เพราะคุณอาจถูกหลอก

ความรัก :  ช่วงนี้งานเยอะ เดินทางบ่อยด้วย จนไม่มีเวลาดูแลครอบครัว ซึ่งคุณเลือกที่จะฝากคู่ให้ทำหน้าที่ดูแลบ้านแทนไปก่อน เพราะหากห้ามไม่ให้คุณไปทำงาน อาจบ้านแตก คนโสด มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม แต่หากเมื่อไหร่ที่คุณรู้สึกว่า ถูกจำกัดวามคิดอิสรภาพ ความน่ารักน่าเอ็นดูจะเปลี่ยนเป็นนางร้ายทันที

สุขภาพ : หากคุณทำงานยุ่งๆ จะแข็งแรง แต่หากนอนอยู่บ้านเฉยๆ จะป่วย อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษ คือสมอง และหัวใจ ที่เป็นปัญหาต่อเนื่องมาตลอด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  สำหรับผู้บริหารหรือผู้ที่ทำงานในฝ่ายบริหาร ดูแลงานทางด้านอ็นเทอร์เทนเม้นท์ เช่น ศิลปินนักร้อง ดีเจ เอ็นเทอร์เทนเนอร์ รวมถึงผู้ประกอบการสถานบันเทิง วันนี้คุณอาจกำลังมีโครงการที่จะเดินทางไปบุกเบิกกิจการในสถานที่แปลกใหม่ แม้ว่าเส้นทางสายนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่คุณก็มีพลังกายพลังใจเต็ม 100 ที่จะนำพาธุรกิจไปสู่ความสำเร็จ จนเป็นที่ยอมรับนับถือของเพื่อนร่วมงานและลูกน้อง

การเงิน :  คุณสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง วันนี้ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่ชักชวนให้คุณลงทุนทำธุรกิจใดๆ เพราะเสี่ยงต่อการถูกหลอกอย่างมาก

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำในครอบครัวสูง แม้คุณจะใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดของครอบครัว แต่สิ่งหนึ่งที่อาจหลงลืมหรือประมาทไปนิดก็คือ คนที่อยู่เคียงข้าง วันนี้เขาอาจเดินทางไปจากคุณแล้ว คนโสด หากคุณกำลังคิดที่จะไปอยู่กินกันก่อนแต่งงาน ก็ต้องทำใจไว้หน่อยว่า อาจแค่ความหลง ไม่ใช่ความรัก

สุขภาพ :  ควรดูแลและให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนติดเป็นนิสัย เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณอาจได้เริ่มต้นบุกเบิกงานใหม่ หรือมีโครงการพัฒนาหรือปรับปรุงงานที่มีอยู่เดิมขึ้นมาทำใหม่ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย และเกี่ยวข้องกับผลตอบแทนที่สูงกว่าเดิม บอกเลยว่า วันนี้ความสำเร็จไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เต็มร้อย กับการวิ่งเต้นเข้าหาผู้ใหญ่ หรือบุคคลในเครื่องแบบด้วยก็ยิ่งดี

การเงิน : ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการเสี่ยงโชค หรือเงินที่ไม่ถูกต้อง ก่อนเจรจารับปากกับใคร หรือเซ็นสัญญา โดยเฉพาะในเรื่องของผลประโยชน์ ควรตรวจดูความถูกต้องให้ดี เพราะคุณอาจเสียเปรียบหรือเสียเครดิต หากทำไม่ได้ตามนั้น

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวเป็นอย่างมาก ซึ่งวันนี้คู่คุณก็ส่งเสริมหน้าที่การงานคุณเป็นอย่างดี ดูแล้วก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร คนโสด คุณโดดเด่นในสังคม วันนี้อาจไปถูกตาต้องใจกับข้าราชการรุ่นน้อง หน้าที่การงานดี ซึ่งคุณอาจคิดถึงการสร้างครอบครัวเลยก็ได้

สุขภาพ : หากวันนี้คุณบิ๊กคลีนนิ่งบ้าน ควรใส่ถุงมือ เพราะอาจแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด เพราะอาจทำให้คุณแพ้ เป็นผื่นคันจนอักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  ในช่วงเวลาอันใกล้นี้ คุณอาจมีการโยกย้ายหน่วยงาน โดยมีจุดประสงค์เพื่อสร้างหลักฐานและอนาคตที่มั่นคงให้กับตัวเอง ซึ่งเป็นงานที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และทักษะเฉพาะบุคคล  วันนี้ต้องระวังเด็กรุ่นน้องที่กำลังแอบแทงข้างหลังคุณอยู่ โดยโยนความผิดให้คุณ แล้วรับความชอบไว้คนเดียว

การเงิน : หากร่วมทุนทำธุรกิจกับใคร ต้องระวังอาจทะเลาะกัน เพราะผลประโยชน์ไม่ลงตัว หรือไม่ก็ถูกเบี้ยวหนี้ ทรัพย์สินถูกขโมย

ความรัก : วันนี้หากคุณชอบบริหารเสน่ห์ ต้องระวังอาจกลายเป็นเรื่องใหญ่กว่าที่คิด เพราะนอกจากจะเกิดปัญหาเรื่องชู้สาวแล้ว ยังเกี่ยวข้องกับสมาชิกตัวน้อยๆ ด้วย  คนโสด คุณเจ้าชู้ หากรักที่จะคบซ้อน ก็ควรเตรียมรับมือกับปัญหาใหญ่ที่อาจตามมา

สุขภาพ :  ระวังอุบัติเหตุจากของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานการเกษตร เช่น เกษตรกร นักจัดแต่งสวน นักธุรกิจสินค้าทางการเกษตร ศิลปินที่สร้างงานศิลปหัตถกรรม โอท็อป ฯลฯ วันนี้คุณอาจต้องใช้ปฏิภาณ ไหวพริบ ในการแก้ปัญหาเพื่อรักษาตัวให้รอดจากภัยหรืออันตรายที่จะเข้ามา จึงไม่ควรใช้อารมณ์หรืออีโก้ในการตัดสินปัญหา เพราะอาจเกิดความผิดพลาดเสียหายมากมายเกินกว่าจะแก้ไข สุดท้ายแล้ว คุณนั่นละที่จะกังวลกับความสัมพันธ์ในระยะยาว

การเงิน : อาจมีการซื้อขายที่ดิน แต่หากคุณใช้อารมณ์ ก็มีความเสี่ยงสูงที่จะเสียเงินก้อนใหญ่แทนที่จะได้เงิน

ความรัก :  แม้คุณจะเคยผิดพลาดกับชีวิตคู่มาก่อน แต่วันนี้คุณมีครอบครัวที่ดี อบอุ่น และจริงใจแล้ว จึงควรทิ้งความหลังครั้งเก่าที่ตามหลอกหลอนคุณเสียที เพราะจะเป็นอุปสรรคให้เกิดความวิตกกังวล ไม่มีความสุข คนโสด  ที่ผ่านมาคุณอาจเจ็บมาเยอะ จนไม่เปิดใจรับคนใหม่ แม้ว่าเขาจะจริงใจกับคุณก็ตาม

สุขภาพ : คุณทำงานหนักไม่ค่อยสนใจดูแลร่างกาย หากเป็นอะไรก็จะถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อ วันนี้ต้องระวังเรื่องอวัยวะในช่องท้อง และมดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการประดิษฐ์คิดค้น เช่น นักประดิษฐ์คิดค้น ศิลปินผู้สร้างงานศิลปะ นักวิทยาศาสตร์ที่กำลังค้นคว้าทดลองสิ่งใหม่ๆ ซึ่งเป็นงานที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม วันนี้ต้องระวัง เพราะคุณอาจถูกใส่ร้ายป้ายสีให้ต้องรับกับความผิดที่ตัวเองไม่ได้ก่อ หรือถูกบังคับให้ทำงานที่ไม่ได้ตกลงกันไว้ จนคุณอาจล้มเลิกโครงการหรือปิดจ็อบไปเลย

การเงิน : มีโชคด้านการเงิน แม้ไม่ต้องทำงานหนักก็มีกินมีใช้ แต่ก็จะหมดไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง จึงควรระวังถูกหลอก หรือหลงคารมผู้ที่หวังตักตวงผลประโยชน์จากคุณ

ความรัก :  จากที่คู่คุณเคยมีความคิดเห็นเป็นไปในทางเดียวกันกับคุณ แต่วันนี้เสียงแตกถึงแตกมาก จนอาจต้องแยกกันอยู่คนละมุมเลยทีเดียว คนโสด อย่าเพิ่งจริงจังกับรักใหม่ที่จะเข้ามา เพราะเดี๋ยวก็อาจเลิกรากันแล้ว

สุขภาพ :  ไม่ควรโหมงานหนักโดยไม่ได้พักผ่อน รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา อาจทำให้ร่างกายอ่อนเพลียจนทำให้ล้มป่วย จนถึงเกิดอุบัติเหตุได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  ต้องทำใจนะคะ เพราะจากที่คุณเคยได้รับการสนับสนุนและส่งเสริมจากผู้ใหญ่ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ แต่วันนี้เหตุการณ์อาจกลับตาลปัตร เพราะพวกเขาไม่สนใจคุณ ไม่ว่าคุณจะเรียกร้องอะไรก็ตาม เพราะฉะนั้นจึงต้องเดินหน้าลุยเอง

การเงิน : คุณชอบความท้าทายและความเสี่ยงในการลงทุน ขณะเดียวกันคุณก็ใจอ่อน ชอบช่วยเหลือเพื่อนฝูงมิตรสหายที่เดือดร้อน ก็ต้องระวังอาจสูญเงินก้อนใหญ่ให้กับมิจฉาชีพที่สวมรอยเป็นคนรักหรือคนใกล้ชิด

ความรัก : ปัญหาก็ยังไม่จบ แม้วันนี้คุณพยายามอ่อนให้ อาจเพราะเห็นกับผู้ใหญ่ ด้วยการตามไปงอนง้อขอคืนดี แต่เขาก็ยังไม่สนใจ ซึ่งคุณก็คงปล่อยแล้วล่ะ คนโสด คนที่ผู้ใหญ่นัดเดทให้อาจไม่เหมาะกับคุณเลยก็ได้ สำหรับคุณต้องหาเองจึงจะเวิร์ค

สุขภาพ : เดินดีๆ นะคะ ระวังหกล้ม ซึ่งอาจเกิดการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เพื่อนสนิทจะกลายเป็นคู่แข่งหัวใจที่น่ากลัว ดูดวงรายวัน 31 ตุลาคม 2563

บางครั้งตัวจริงในชีวิต ก็ไม่ใช่คนในฝันเสมอไป ดูดวงรายวัน 1 พฤศจิกายน 2563

แม้จะฟิน แต่เป็นเพียงแค่ความหลง ไม่ใช่ความรัก ดูดวงรายวัน 2 พฤศจิกายน 2563

พร้อมเริ่มต้นรักใหม่ เพื่อค้นหารักแท้ได้ตลอดเวลา ดูดวงรายวัน 3 พฤศจิกายน 2563

สับขาหลอกให้ดี วันนี้รถไฟอาจชนกันจนแหลกราญไปข้าง ดูดวงรายวัน 4 พฤศจิกายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up