‘ดูก่อนว่าเขาใช่ชายจริงหญิงแท้หรือเปล่า เพราะดวงคุณจะได้คบกับ LGBTQ’ ดวงรายวัน 1 มิถุนายน 2565

ดวงรายวัน   1 มิถุนายน 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ดูก่อนว่าเขาใช่ชายจริงหญิงแท้หรือเปล่า เพราะดวงคุณจะได้คบกับ LGBTQ’

ดวงรายวัน 1 มิถุนายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบันเทิง การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ งานออกแบบดีไซน์ ความสวยความงาม ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้าทีมทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณมีอุดมการณ์และอุดมคติในการทำงานแรงกล้าจนยากที่จะร่วมงานกับคนอื่นอย่างราบรื่น จึงมีความเสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้งทางความคิดถึงขั้นที่งานสะดุดหยุดลงกลางคัน   ทางที่ดีควรรับงานเอง หรือทำธุรกิจของตัวเองจะดีกว่า

การเงิน  :   ต้นเดือนวันหวยออก มีโอกาสได้ลาภลอย เฮงๆ ปังๆ หรือได้รับมรดก ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะนำเงินไปทำบุญ หรือช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย จนไม่ทันได้เก็บ

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณเริ่มจะลังเลไม่แน่ใจกับความรักความสัมพันธ์ของชีวิตคู่ว่า ยังเหมือนเดิมอยู่ไหม อาจเพราะช่วงนี้คุณงานเยอะ ให้เวลากับงานสังคมมากกว่าครอบครัว ซึ่งคุณก็ชอบด้วยล่ะ…ดูออก  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มไม่แน่ใจตัวเองว่าจะสามารถรักใครได้หรือเปล่า เพราะนอกจากภาระจะเยอะแล้ว ยังชอบที่จะพบปะกับสังคมมากว่าจะอยู่กันฉันและเธอ

สุขภาพ  :  อย่าซีเรียสกับการทำงานมากนัก เพราะมีความเสี่ยงที่ความเครียดจะลงกระเพาะ ระบบน้ำย่อยมีปัญหาทำให้ท้องอืด ท้องเฟ้อ นอกจากนั้นยังมีอาการปวดศีรษะไมเกรนร่วมด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   ก็ยังอยู่ที่การทำงานหรือธุรกิจทางด้านติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน และความเชี่ยวชาญทางภาษา ซึ่งจริงๆ แล้วคุณมีทักษะความรู้ ความสามารถ ความเชี่ยวชาญในหน้าที่การงานสูง แต่บอกเลยว่าวันนี้ความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้า ก็อย่าเพิ่งขี้เกียจหรือยอมแพ้เสียก่อนล่ะ

การเงิน :  วันนี้มีโอกาสเสียเงินกับเรื่องความรัก แต่อย่างไรก็ตามคุณก็สามารถหาเงินได้เรื่อยๆ จากวาสนาและบารมีในตัวคุณ รวมถึงหากจะลงทุนทำธุรกิจควรทำด้วยตัวเองดีกว่า

ความรัก :  หากคุณเพิ่งแต่งงานหรืออยู่ในช่วงฮันนีมูน หรือข้าวใหม่ปลามัน วันนี้คู่ชีวิตคุณจะให้เกียรติและยอมรับคุณกับญาติพี่น้องของเขาอย่างดี แต่ติดนิดเดียวตรงที่ว่าความคิดเห็นมีโอกาสที่ไม่ลงรอยกันได้ง่ายมาก คนโสด ก็ยังคงอินเลิฟอยู่นะคะ แต่วันนี้จะเป็นผู้บริหารรุ่นน้องไฟแรง ก็ต้องระวังความคิดเห็นในเรื่องชีวิตคู่จะไม่ค่อยลงรอยกัน

สุขภาพ :  จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี แต่วันนี้ก็อย่าประมาท การ์ดอย่าตก เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกเป็นผู้มีความเสี่ยงต่อเชื้อสูง รวมถึงมีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :    หากวันนี้คุณกำลังเข้าสู่การชิงชัย ไม่ว่าจะเป็นการประมูลงาน สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือการเลือกตั้ง ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่ต้องใช้พลังกาย พลังใจอย่างแรงกล้า เช่น ตำรวจ ทหาร นักกฎหมาย ทนายความ ผู้บริหาร ฯลฯ  ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จสูงมาก เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณมีทักษะความรู้ ความสามารถ ความเชี่ยวชาญอยู่เท่าไหร่ ก็งัดออกมาทุกกระบวนท่าเพื่อหวังชัยชนะ จึงควรหลีกเลี่ยงหนทางที่ไม่ถูกหลักศีลธรรม หรือซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย เพราะหากคุณถลำลึกลงไปแล้วจะสร้างปัญหาให้ไม่หยุดหย่อน

การเงิน :   มีโอกาสได้รับเงินปันผล หรือรางวัลตอบแทนจากการทำงานหนัก ดังนั้น จึงไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือธุรกิจซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย เพราะจะนำความเดือดร้อนมาให้ไม่สิ้นสุด

ความรัก :   หากที่ผ่านมาความคิดเห็นในเรื่องการใช้ชีวิตคู่ของคุณไม่ค่อยจะลงรอยกัน ซึ่งหากปล่อยไว้นานมีโอกาสที่จะเกิดความร้าวฉานกันได้ง่ายๆ ซึ่งหากจะปรับความเข้าใจ วันนี้นับว่าเหมาะ เพราะคู่คุณอยู่บ้าน ไม่ไปสังสรรค์กับเพื่อน คนโสด  หากคุณตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์แย่งชิงความเป็นหนึ่ง วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเบื่อผู้ชายเจ้าชู้ ปากหวานหว่านเสน่ห์ไปเลย

สุขภาพ :   หากวันนี้จะเดินทางออกนอกสถานที่ก็อย่าประมาท การ์ดอย่าตก ไม่ว่าจะอาหาร ที่พัก รวมถึงสถานที่สาธารณะ เพราะมีโอกาสตกเป็นผู้มีความเสี่ยงสูงที่จะติดเชื้อ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  สำหรับผู้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านบันเทิงเริงรมย์ ศิลปะ ความสวยความงาม ดีไซเนอร์ รวมถึงงานวิชาการ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่น ฉกฉวย ทั้งผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง ซึ่งมีโอกาสที่คุณจะรู้สึกลังเล ไม่แน่ใจ จนมีความเสี่ยงที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน :   วันนี้ควรเลือกลงทุนในธุรกิจที่เห็นผลชัดเจน เพราะคุณมีโอกาสได้ลาภลอย เฮงๆ รวยๆ แต่ขณะเดียวกันก็ต้องระวังจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกง

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะรู้สึกว่าคู่ชีวิตไม่ให้เกียรติคุณเต็มที่ ก็อย่าเพิ่งคิดอะไรให้เกินจากความเป็นจริงนัก เพราะวันนี้จะเรียกว่าเป็นวันมโนเลยก็ว่าได้ คนโสด   มีโอกาสที่แฟนเก่าจะกลับมา ซึ่งก็ควรระวังความหึงหวง เพราะเป็นไปได้ว่าเขาไม่ได้มาคนเดียว อาจจูงมือเพื่อนชายมาด้วย

สุขภาพ   :   มีโอกาสที่จะมีปัญหาเรื่องน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ท้องอืด ท้องเฟ้อ จนถึงลำไส้อักเสบ นอกจากนั้นยังเสี่ยงต่อความเครียด ซึ่งจะส่งผลให้มีอาการปวดศีรษะ ไมเกรน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :    หากคุณได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือมีโอกาสโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคงขึ้น ค่าตอบแทนดีขึ้น ซึ่งเป็นธรรมดาที่คุณจะถูกคาดหวังมากขึ้น ดังนั้น จึงไม่แปลกหากจะเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ความสามารถมากขึ้น กระนั้นก็ตามวันนี้คุณไม่ควรร้อนรนไปตามคำสั่ง ควรทำเท่าที่ทำได้ เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้น

การเงิน  :  แม้คุณจะสามารถหาเงินได้มากและสามารถจัดสรรเงินได้ดีมีประสิทธิภาพ แต่วันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือให้สินบน เพราะมีโอกาสที่จะเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าคู่ชีวิตจะส่งเสริมความก้าวหน้าในหน้าที่การงานให้คุณได้อย่างดี ซึ่งวันนี้ดูเหมือนคุณจะใช้เสน่ห์ช่วยด้วยอีกแรง  คนโสด  แม้วันนี้คุณจะมีความสุขกับการใช้เสน่ห์ทำงาน แต่จากประสบการณ์ร้ายๆ ที่ผ่านมาทำให้คุณไม่กล้าที่จะจริงใจกับใครแล้ว

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาในเรื่องของระบบย่อยอาหาร ทอนซิลอักเสบ และหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านติดต่อประสานงาน เช่น โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานขาย ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานพิเศษ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย มีการแข่งขันสูง หากคุณคาดหวังความสำเร็จจนทุ่มเทให้กับการทำงานเต็มร้อย ไม่หัก  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะสมหวัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นนักแต่งเพลง นักเขียน ด้วยแล้ว มีโอกาสที่ผลงานที่คุณสร้างสรรค์มาด้วยความยากลำบากจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงอย่างมาก

การเงิน  : มีโอกาสได้พบช่องทางในการทำมาหากินใหม่ๆ ซึ่งคุณก็สามารถทำเงินได้เยอะ แต่ก็ต้องระวังความใจบุญมีเมตตาของคุณที่ชอบช่วยเหลือสงเคราะห์คนอื่น จนคุณไม่เหลือเก็บ

ความรัก :   หากคุณตัดสินใจแต่งงานเพราะกลัวว่าจะไม่มีใครอยู่ด้วยแล้วล่ะก็ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเริ่มหันกลับมามองว่าคนที่อยู่ด้วยดีพอหรือแล้วหรือยัง หากยังไม่ดีพอ วันนี้ขอไม่มีเลยจะดีกว่า   คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะตัดสินใจคบเพื่อนชายอย่างรวดเร็วทั้งที่คุณตั้งธงไว้ในใจแล้วว่าหากไม่เจอคนที่ดี ก็ขออยู่คนเดียวดีกว่า เพราะจะให้ดีคุณต้องใช้เวลาค่อยๆ เรียนรู้กันไป

สุขภาพ  :   ระวังกระดูกและฟันจะมีปัญหา จึงควรไปหาหมอตรวจเช็กเป็นประจำ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบันเทิง โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานออกแบบดีไซน์ ฯลฯ  ซึ่งคุณมีทักษะความรู้ ความสามารถ และความเชี่ยวชาญในหน้าที่การงานสูง  วันนี้เป็นไปได้ว่าจะได้ร่วมงานกับผู้ที่ไม่จริงใจ ปากพูดอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง อย่างไรก็ตามก็อย่าเพิ่งเบื่อหน่ายไปก่อนล่ะ

การเงิน    :    มีโอกาสที่คุณจะได้โชคลาภ เฮงๆ ปังๆ มีโอกาสได้รับมรดก แต่วันนี้หากจะทำธุรกิจควรทำเองคนเดียวดีกว่าที่จะร่วมหุ้นกับคนอื่น เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกหักหลังได้ง่ายๆ

ความรัก  :   มีโอกาสที่คุณจะเริ่มมีความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน โดยเฉพาะในเรื่องชีวิตคู่ ซึ่งวันนี้คุณก็พยายามที่จะให้คู่คิดเหมือนคุณ ขณะที่เขาก็มองว่าเป็นเรื่องจุกจิกไร้สาระ จึงตกลงกันไม่ได้   คนโสด  ดูให้ดีนะคะว่าคนที่คุณคบอยู่เป็นชายจริงหญิงแท้หรือเปล่า เพราะมีโอกาสที่คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับกลุ่ม LGBTQ

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่ระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหารจะมีปัญหา จนถึงลำไส้อักเสบ เป็นไปได้ว่าจะมีอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ จึงควรรับประทานอาหารที่ตรงตามหลักโภชนาการ นอกจากนั้นความเครียดยังส่งผลให้คุณปวดศีรษะ ไมเกรน อีกด้วย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up