‘พร้อมเริ่มต้นรักใหม่ เพื่อค้นหารักแท้ได้ตลอดเวลา’ ดูดวงรายวัน 3 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน 3 พฤศจิกายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ก็ยังอยู่ในกลุ่มผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ ออร์กาไนซ์ สื่อสารมวลชน พนักงานขาย ฯลฯ ซึ่งวันนี้คุณอาจได้เป็นพนักงานใหม่ หรือได้ริเริ่มโครงการใหม่ๆ ที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และทักษะส่วนบุคคลสูง แต่เส้นทางสายนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ จะมีอุปสรรคและปัญหาเข้ามาต่อเนื่อง แต่หากคุณผ่านไปได้ สิ่งที่ตอบแทนกลับมาจะคุ้มกับความเหนื่อย

 การเงิน : รายได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงานของคุณ หากได้มาโดยไม่เหนื่อย ก็ให้สงสัยว่า ต้องมีอะไรที่ไม่ถูกต้อง อย่าไปยุ่งเกี่ยว เพราะจะส่งผลให้หน้าที่การงานของคุณมัวหมอง

ความรัก : อาจมีผู้ไม่หวังดีใส่ร้ายป้ายสีว่า คุณหรือไม่ก็คู่คุณแอบมีกิ๊ก แล้ววันนี้คุณก็ยังคงอารมณ์แปรปรวนอยู่ จึงเสี่ยงต่อการตกเป็นเหยื่อของผู้ไม่หวังดีอย่างมาก  คนโสด คุณอาจกำลังมีศัตรูหัวใจเข้ามาประชิดตัวอยู่ แล้วฝีมือก็สมน้ำสมเนื้อเสียด้วย

สุขภาพ :  ต้องระวังเรื่องอาหาร หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ไม่สดสะอาด ปรุงไม่สุก รสจัด เพราะจะทำให้คุณท้องเสีย หรืออาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีรูปแบบและกฎเกณฑ์ตายตัว เช่น หน่วยงานราชการ งานบัญชี งานเอกสาร ฯลฯ วันนี้คุณอาจต้องลดอีโก้และความเป็นตัวเองลงบ้าง พร้อมกับเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย ไม่เช่นนั้นคุณอาจถูกเพื่อนร่วมงานหมั่นไส้ ใส่ร้ายป้ายสี ซึ่งอาจส่งผลกระทบให้มีการดำเนินการทางด้านกฎหมายกันเลยทีเดียว

การเงิน : คุณสนใจแต่ตัวงานมากกว่าตัวเงิน หากได้แฟนดี ก็จะช่วยคุณเก็บเงินสร้างฐานะได้ เพราะลำพังคุณจะหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล ซึ่งจะหลอกเสียส่วนใหญ่

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับงานมากกว่าเวลาของครอบครัว แม้คุณจะรัก แต่ก็ไม่เคยพูดความในใจให้พวกเขาฟังเลย จึงทำให้พวกเขารู้สึกเหมือนถูกทิ้ง วันนี้คุณจึงควรแบ่งเวลาให้ดี คนโสด แอบรักใครอยู่หรือเปล่า แต่เพราะงานทำให้คุณไม่สามารถทุ่มเทกับเขาได้เต็มที่ เพราะฉะนั้นหากอยากมีแฟนก็ต้องพยายามแบ่งเวลาให้ได้

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานประดิษฐ์คิดค้น หรือศิลปินที่กำลังอยู่ในช่วงสร้างงาน หรือนักวิทยาศาสตร์ที่กำลังค้นคว้าทดลองงานใหม่ๆ ซึ่งเน้นทำประโยชน์ให้กับสังคม วันนี้คุณอาจถูกชักชวนจากญาติมิตรให้เข้าไปร่วมงานกับครอบครัว ก็ควรเตรียมทำการบ้านก่อนการตัดสินใจ เพื่อป้องกันตัวเองจากสถานการณ์ที่ไม่น่าไว้ใจ ซึ่งอาจนำภัยมาสู่ตัวเอง

การเงิน : ในระยะแรกอาจต้องใช้เงินตัวเองมาลงทุนทำงาน ต่อเมื่องานสำเร็จจึงจะสร้างชื่อเสียงและเงินทองให้ ก็ควรใช้จ่ายอย่างมีสติ เพราะจะทำให้คุณเสียเงินก้อนใหญ่อย่างไม่ควรจะเสีย

ความรัก : คุณเคยผิดพลาดกับความรักมาก่อน จึงทำให้คุณไม่กล้าที่จะรักใครอีกแล้ว แต่การมีโลกส่วนตัวสูง ก็ไม่ได้หมายถึงว่าจะทำให้ชีวิตคู่ดีขึ้นได้ ตรงกันข้ามควรอยู่ด้วยกันให้มาก เพื่อทำความเข้าใจกันให้มากที่สุด  คนโสด คุณอาจได้เจอหนุ่มในฝันที่อยากจูงมือไปอยู่ด้วยเลย แต่เพราะความผิดหวังยังเจ็บปวดอยู่ในหัวใจ จนไม่กล้าที่จะจริงจังกับใครอีกแล้ว หากจะรักก็แค่ชั่วครั้งชั่วคราว

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนโลหิตในร่างกายจะมีปัญหา ทำให้เลือดไปเลี้ยงร่างกายได้ไม่ดีพอ อาจทำให้คุณหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม ควรรับประทานอาหาร ผักและผลไม้ที่ช่วยในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณต้องการที่จะบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายสายงาน ด้วยเหตุผลที่ต้องการค่าตอบแทนที่สูงขึ้นเพื่อสำหรับสร้างอนาคต ก็ถือว่าเป็นวันของคุณ เพราะผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดสนับสนุนให้คุณได้ทำตามที่ตั้งใจไว้ แต่หากจะไม่สำเร็จ ก็เพราะความดื้อและอีโก้ ที่ใครก็ขัดคุณไม่ได้นั่นเอง เพราะบางเรื่องต้องอาศัยความอดทน รอคอยจังหวะและโอกาสว่า ใครจะมีความสามารถอดทนได้นานกว่ากัน คนๆ นั้นก็จะพบกับความสำเร็จได้อย่างมั่นคงและยาวนาน

การเงิน : คุณมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์เรื่องเงินไม่ให้คุณเดือดร้อน ซึ่งคุณก็ใช้เงินเก่งจนวันนี้ผู้ใหญ่อาจให้ไม่ไหว จึงทำให้คุณต้องบริหารจัดการทรัพย์สินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : วันนี้เอาแน่เอานอนอะไรกับคุณไม่ได้เลย เปลี่ยนใจไปมา เดี๋ยวก็จะอยู่บ้าน เดี๋ยวก็จะไปทำงาน แล้วบังคับไม่ได้ด้วยนะ จนคนรอบข้างนอกจากเอาใจไม่ถูกแล้ว ยังวางตัวไม่ถูกด้วย คนโสด คุณมีเสน่ห์ เจ้าชู้ เปลี่ยนใจไปมาอย่างรวดร็ว จึงเสี่ยงกับการถูกหลอกได้ง่ายมาก

สุขภาพ : คุณเอ็นจอยกับการรับประทานมาก วันนี้ต้องหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาด เพราะนอกจากจะทำให้คุณท้องเสียแล้ว ยังเสี่ยงต่อการเป็นพยาธิ์ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานทางด้านการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ รวมถึงผู้ที่เชี่ยวชาญชำนาญเฉพาะด้าน เช่น แพทย์ ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน วันนี้คุณอาจถูกชักชวนจากญาติพี่น้องให้เข้าไปทำงานของครอบครัว อาจเป็นจ็อบพิเศษ ซึ่งเป็นงานที่คุณปรารถนาอยากเข้ามาทำงานนานแล้ว แต่อย่างไรก็ตามควรหาข้อมูลเตรียมไว้บ้างก็ดี จะได้ไม่พลาด

การเงิน : รายได้อาจมาจากงานพิเศษ กับการมีเพื่อนร่วมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี

ความรัก : หากคุณแต่งงานหรืออยู่ด้วยกัน เพราะผู้ใหญ่เห็นสมควรหรือเพราะหน้าที่การงาน ซึ่งคุณเคยผิดพลาดมาแล้วจึงหวังว่า จะได้คู่ชีวิตที่ดีและอยู่กันได้ยาวนาน แต่วันนี้อาจยังเร็วไปที่จะบอกได้ คนโสด  สำหรับผู้ที่มีโครงการศึกษาต่อ อาจเจออุปสรรคหัวใจจนไม่ได้ทำอย่างที่ตั้งใจไว้

สุขภาพ : เด่นมากเลย เรื่องความเครียด คิดมาก ไม่ควรเก็บเรื่องไร้สาระมาคิด ย้ำคิดย้ำทำ จนเป็นทุกข์ ปล่อยวาง อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจหรือทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น ศิลปินนักร้อง ศิลปินนักวาดภาพ นักออกแบบดีไซน์ สถาปนิก ฯลฯ วันนี้คุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก จนไม่แคร์ว่าจะได้มาด้วยวิธีที่ถูกต้องชอบธรรมหรือเปล่า ก็ถือว่า โชคช่วย เพราะคุณจะประสบความสำเร็จอย่างไม่น่าเชื่อ

การเงิน : มีโชคหรือลาภลอยอย่างฟลุ๊คๆ อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ ก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง ไม่ควรใช้จ่ายกับการสังสรรค์ปาร์ตี้จนหมด

ความรัก : คุณมีชีวิตครอบครัวที่ดี ได้รับความรักและดูแลเอาใจใส่ตลอดๆ ซึ่งหากไลฟ์สไตล์ของคุณอยู่ที่การสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง หากบ่อยนักก็อาจสะเทือนถึงครอบครัวได้ คนโสด เสน่ห์ของคุณอยู่ที่ความอ่อนหวาน เป็นแม่บ้านแม่เรือน แต่ในเรื่องความรักก็พร้อมมีรักใหม่ เพื่อค้นหารักแท้ได้ตลอดเวลา

สุขภาพ : ชอบเสาะหาอาหารรสเลิศรับประทาน ก็ต้องระวังน้ำหนักเกินมาตรฐาน รวมถึงการดื่มแอลกอฮอลล์ หากดื่มหนักติดต่อกันเป็นเวลานานจะทำให้เสียสุขภาพ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  วันนี้คงต้องตั้งรับกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาอย่างรวดเร็ว จนแก้ไขไม่ทัน พร้อมกับปล่อยวางไปด้วยในเวลาเดียวกัน เพราะหากคุณใช้อารมณ์เข้าชนกับปัญหา อาจทำให้เกิดความขัดแย้งระหว่างเพื่อนร่วมงาน ซึ่งที่สุดแล้วคุณเองนั่นละที่จะวิตกกังวลกับความสัมพันธ์ในระยะยาว

การเงิน : ควรใช้ชีวิตอยู่อย่างพอดีและพอเพียง หรือหากลงทุนก็ทำเท่าที่ความสามารถของตัวเอง เพราะไม่เช่นนั้นคุณอาจขาดทุน จนต้องเป็นหนี้สินเลยทีเดียว

ความรัก : ตั้งสติและหนักแน่นนะคะ พยายามอย่าต่อล้อต่อเถียง หรือยั่วยุอีกฝ่ายให้โกรธ หรือหงุดหงิด เพราะอาจพัฒนาไปถึงการใช้ความรุนแรงในครอบครัวได้ คนโสด ปล่อยวาง ยังไม่ต้องรีบหรือกังวลว่า จะไม่มีแฟน เพราะวันนี้อยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ : อย่าคิดมาก เพราะคุณจะเครียดและเกิดความกดดัน จนปวดศีรษะไมเกรน เป็นโรคประสาท ทั้งยังส่งผลต่อระบบย่อยอาหาร ให้เป็นโรคกระเพาะ อาหารไม่ย่อย

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เพื่อนสนิทจะกลายเป็นคู่แข่งหัวใจที่น่ากลัว ดูดวงรายวัน 31 ตุลาคม 2563

บางครั้งตัวจริงในชีวิต ก็ไม่ใช่คนในฝันเสมอไป ดูดวงรายวัน 1 พฤศจิกายน 2563

แม้จะฟิน แต่เป็นเพียงแค่ความหลง ไม่ใช่ความรัก ดูดวงรายวัน 2 พฤศจิกายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up