‘สับขาหลอกให้ดี วันนี้รถไฟอาจชนกันจนแหลกราญไปข้าง’ ดูดวงรายวัน 4 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน 4 พฤศจิกายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่เน้นการให้บริการ เช่น ร้านอาหารและเครื่องดื่ม ธุรกิจการเดินทางและการท่องเที่ยว แอร์โฮสเตส มัคคุเทศก์ สปา ฯลฯ วันนี้อาจเครียด เพราะต้องรับผิดชอบงานที่เสี่ยงกับอันตรายและมีความผิดพลาดตลอดเวลา อีกทั้งผู้ใหญ่ก็กดดันให้ต้องทำงานให้สำเร็จตามเป้าที่วางไว้อีก โชคดีที่ได้เพื่อนร่วมงานผู้หญิงมาช่วย เพราะลำพังคุณเองหนักในทางชิลเสียส่วนใหญ่

 การเงิน : สามารถหาเงินได้คล่องตัวอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ก็ไม่เหลือเงินสดให้เก็บ หมดกับช่วยเหลือผู้คนรอบข้าง บริวาร และพี่น้องที่เดือดร้อน วันนี้คุณอาจซื้อขนมนมเนยไปเลี้ยงลูกหลานที่บ้าน

ความรัก : เป็นความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิงในบ้าน ซึ่งรวมถึงลูกหลาน บริวารที่เป็นเด็กน้อยด้วย รวมถึงคู่คุณก็ให้ความรักความอบอุ่นอย่างดี เป็นเพื่อนคู่คิดคอยแนะนำแนวทางชีวิตที่ถูกต้องให้ด้วย      คนโสด หากคุณคบอยู่กับเพื่อนหญิงคนสนิท วันนี้เธออาจกำลังมีความคิดที่จะขอเด็กมาอุปถัมภ์ก็ได้นะ

สุขภาพ : อาจเป็นไข้หวัด ปอดบวม หรือโรคเลือดจาง นอกจากนี้ยังมีโอกาสเป็นโรคความดันและน้ำในหูไม่เท่ากันอีกด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ใจเย็นๆ นะคะ เพราะคุณอาจถูกกดดันให้เข้าไปอยู่ท่ามกลางการแข่งขันแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นกัน ในเรื่องของผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือถูกบังคับให้ต้องทำงานให้สำเร็จภายในระยะเวลาที่กำหนด ดังนั้น จึงควรอดทน รอคอยจังหวะและโอกาส แต่หากไม่ยอม ก็มีความเสี่ยงสูงที่จะมีปากเสียงกัน จนคุณกดดันและเบื่อหน่าย อยากลาออกวันละหลายๆ รอบเลย

การเงิน : คุณชอบลงทุน ก็ควรข้ามธุรกิจที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะผลประกอบการจะไม่เป็นอย่างที่คุณคิด คุณอาจขาดทุน ต้องบริหารจัดการทรัพย์สินตัวเป็นเกลียวทีเดียว

ความรัก :  อาจจับได้ว่า คู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ ไม่ซื่อสัตย์ ซึ่งคุณอาจรู้สึกเหมือนถูกหยามเกียรติและศักดิ์ศรีจึงกลายเป็นทะเลาะกันใหญ่โต จริงๆ แล้วอาจเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันก็ได้นะคะ คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย แต่ก็ควรสับขาหลอกให้ดี เพราะรถไฟอาจชนกัน แล้วตามมาด้วยศึกหน้านาง

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ไม่สดสะอาด สุกๆ ดิบๆ  รสชาติแซ่บเว่อร์ เพราะจะทำให้คุณท้องเสีย อาหารเป็นพิษ รวมถึงเป็นโรคพยาธิ์

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณเป็นผู้บริหารหรืออยู่ในฝ่ายบริหารที่เกี่ยวกับงานด้านการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช หรือเทรนนิ่ง ฯลฯ แม้วันนี้ทางเดินของคุณอาจไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่คุณก็เต็มไปด้วยพลังกายพลังใจที่จะเอาชนะปัญหาและอุปสรรคไปได้ จนลูกน้องและเพื่อนร่วมงานให้การยอมรับนับถือ

การเงิน : รายได้หลักมาจากการทำงาน แต่คุณก็สามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้เสริมให้กับตัวเองได้ ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะชักชวนลงทุนทำธุรกิจ เพราะจะถูกหลอก หรือถูกโกง

ความรัก : คุณมีความเป็นผู้นำครอบครัวสูง เป็นห่วงทุกๆ รายละเอียดของสมาชิกในครอบครัว วันนี้หากคุณคิดอยากจะปลีกวิเวก แต่ก็ยังเป็นห่วงลูกหรือบริวารในบ้าน ก็จะบอกว่าไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ เพราะพวกเขาดูแลตัวเองได้ คนโสด แอบรักใครอยู่หรือเปล่า เป็นบุคคลหน้าเวทีเสียด้วย ประมาณอาจารย์ เทรนนิ่ง หรือไลฟ์ โค้ช ก็อาจยากหน่อย เพราะพวกเขาอยู่ท่ามกลางสปอตไลท์ ใครๆ ก็สนใจ

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนเป็นนิสัย เพราะจะทำให้กระเพาะปัสสาวะและกรวยไตมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน เจรจาต่อรอง หรือประนีประนอม วันนี้คุณอาจต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคในการเจรจาอย่างหนัก เพราะอาจได้เจอกับคู่ค้าหรือคู่เจรจาที่เข้าใจยาก ไม่ยอมคล้อยตามคุณสักเรื่อง จนอาจนำไปสู่กระบวนการทางกฎหมาย

การเงิน : หากคุณกำลังมีโครงการทำธุรกิจกับคู่ครอง หรือแฟน จะได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่น่าเสียดายที่ความคิดเห็นไม่ลงตัว ทำให้บริหารจัดการเงินไม่ได้

ความรัก : ก็ยังขัดแย้งกันอยู่ค่ะ ยิ่งปกติคุณก็รับผิดชอบเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวเยอะอยู่แล้ว วันนี้อาจรับไม่ไหว จึงควรแบ่งและลำดับความสำคัญให้ดี คนโสด หากคุณกำลังคบใครอยู่ วันนี้ยังไม่แล้วใจ เพราะคุณอยากให้เขาคิดเหมือนกับคุณ ซึ่งจะเป็นไปได้ที่ไหนล่ะคะ

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงการยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เพราะคุณจะปวดร้าวตั้งแต่สะโพกลงไปเลย ข้อเข่าและข้อเท้าอาจเสื่อมได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายบุญ จิตอาสาทำประโยชน์ให้กับสังคม วันนี้ความคิดของคุณเลอค่ายากที่ใครจะทำงานด้วยได้ จะหวังพึ่งคนที่เคยช่วยเหลือคุณก็ไม่ได้อีก เพราะเขาเปลี่ยนท่าทีไปแล้ว เพราะฉะนั้นคุณอาจต้องแยกไปทำงานส่วนตัว น่าจะเวิร์คกว่า

การเงิน : คุณใจบุญมากมาย ทำบุญทำทาน ช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่หวังผลตอบแทน ก็ควรคิดถึงตัวเองด้วยนะคะ เพราะเวลาที่คุณเดือดร้อน ไม่มีใครจะช่วยคุณได้

ความรัก :  คุณอยู่ในครอบครัวที่ดีมีชาติตระกูล มีกฏ กติกา มารยาท เคร่งครัด ซึ่งคุณมีความเป็นตัวของตัวเองสูง จึงอาจอดทนอยู่ได้แค่ชั่วครั้งชั่วคราว แต่หากต้องอยู่นานๆ คงอึดอัดแย่เลย คนโสด ที่บ้านคุณค่อนข้างเข้มงวดว่า คุณจะคบกับใคร เพราะฉะนั้นจึงอาจเป็นความสัมพันธ์แค่ชั่วระยะเวลาสั้นๆ

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า เพราะอากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อย เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝน จะทำให้คุณมีปัญหาในเรื่องระบบหายใจ เป็นไซนัส จนถึงเยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณมีความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน วันนี้หากต้องแบกรับผิดชอบงานหนักหนาสาหัสอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ควรร้องเรียนผ่านกระบวนการทางกฎหมาย เพื่อตรวจสอบว่า มีอะไรผิดพลาดเกิดขึ้น

การเงิน : หากคุณกำลังมีโครงการทำธุรกิจกับคู่ ผู้ใหญ่จะให้การอุปถัมภ์ แต่ผู้ที่จะเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงรับผิดชอบก็คือ คุณ! จึงควรวางระบบให้รัดกุม

ความรัก : คุณเป็นผู้หญิงเก่ง และแกร่ง มีบารมี สามารถหาเลี้ยงครอบครัวได้ด้วยลำแข้งของตัวเอง จนอาจทิ้งใครไว้อยู่ข้างหลัง ทางที่ดีควรแบ่งเวลามาดูแลครอบครัวด้วย คนโสด คุณมีทั้งความสามารถ ทั้งบารมี เรื่องความรักอาจมาทีหลังสุดเลยก็ได้

สุขภาพ : โหมงานหนัก จนร่างกายไม่ได้พักผ่อนเต็มที่ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา นอกจากร่างกายจะไม่แข็งแรงแล้ว งานก็ไม่มีคุณภาพ จึงควรดูแลสุขภาพให้แข็งแรงก่อน แล้วเรื่องอื่นจะตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน เช่น นักการทูต พีอาร์ประชาสัมพันธ์ นักสื่อสารมวลชน และพนักงานส่งเสริมการขายทุกประเภท ฯลฯ หากคุณยังใช้อารมณ์ในการทำงาน วันนี้คุณอาจร้อนรุ่มและเบื่อหน่ายไปหมด ไม่ว่าจะบรรยากาศในออฟฟิศ เพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านาย จนอยากลาออกวันละหลายๆ รอบ แต่ในเมื่อทำไม่ได้ ก็ควรพยายามรักษาตัวให้รอดจากภัยต่างๆ ที่จะส่งผลจากอารมณ์ของคุณเอง

การเงิน : หาเงินได้เท่าไหร่ก็ให้คนอื่นใช้หมด จึงอาจเกิดภาวะร้อนเงิน จนต้องกู้หนี้ยืมสินวุ่นวายไปหมด

ความรัก : ชีวิตคู่ของคุณมีปัญหามาตลอด จนถึงวันนี้ต้องระวังอาจเกิดปัญหาหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ ในเมื่อไม่อยากแยกทางกัน ทางที่ดีก็คือต้องใจเย็น หนักแน่น ค่อยๆ พูดจากัน คิดถึงคนที่รักไว้ให้มากๆ คนโสด หากคุณกำลังอยู่ในช่วงดูใจกันอยู่ วันนี้อาจมีปัญหางอก เพราะความหึงหวง แล้วปรับความเข้าใจกันไม่ได้ด้วย

สุขภาพ : คุณมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง จึงไม่ค่อยสนใจดูแลสุขภาพนัก เพราะฉะนั้นหากป่วยก็จะล้มหมอนนอนเสื่อเลย ที่น่าเป็นห่วงคือ อวัยวะในช่องท้อง และมดลูก

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เพื่อนสนิทจะกลายเป็นคู่แข่งหัวใจที่น่ากลัว ดูดวงรายวัน 31 ตุลาคม 2563

บางครั้งตัวจริงในชีวิต ก็ไม่ใช่คนในฝันเสมอไป ดูดวงรายวัน 1 พฤศจิกายน 2563

แม้จะฟิน แต่เป็นเพียงแค่ความหลง ไม่ใช่ความรัก ดูดวงรายวัน 2 พฤศจิกายน 2563

พร้อมเริ่มต้นรักใหม่ เพื่อค้นหารักแท้ได้ตลอดเวลา ดูดวงรายวัน 3 พฤศจิกายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up