‘ซีรีย์เกาหลีเลยแม่ หลงรัก แย่งชิง และตีจาก’ ดูดวงรายวัน 6 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน 6 พฤศจิกายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณวางเป้าหมายในการทำงานของคุณอยู่ที่ลาภ ยศ สรรเสริญ ความก้าวหน้าในอาชีพการงาน วันนื้ถือว่าคุณโชคดี เพราะผู้ใหญ่จะช่วยเหลือสนับสนุน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ ก็อย่าเผลอใส่อารมณ์กับเพื่อนร่วมงานหากไม่ได้งานอย่างที่คุยกันไว้ เพราะสุดท้ายแล้วคุณนั่นละ จะวิตกกังวลกับความสัมพันธ์ในระยะยาว

การเงิน :  อาจเพราะคุณมีภาระที่จะต้องดูแลผู้ใหญ่ และยังมีผู้เดือดร้อนที่รอคอยความช่วยเหลือจากคุณอยู่อีกหลายชีวิต ทำให้คุณต้องให้ความสำคัญกับการหาเงินทองอย่างมาก

ความรัก : ครอบครัวคุณอาจเน้นการทำงานเพื่อสะสมทรัพย์สิน เพื่อให้ได้มีหน้ามีตาทัดเทียมกับครอบครัวอื่น แม้จะสะดวกสบาย แต่ก็อยู่ด้วยความกดดัน จึงควรปล่อยวางบ้าง   คนโสด ที่ใดมีรักที่นั่นก็มีทุกข์ จึงควรรักอย่างเข้าใจ มีสติ หลีกเลี่ยงการกระทำที่จะทำให้ตัวเองเป็นทุกข์

สุขภาพ :  เดินดีๆ ระวังสะดุดหกล้ม ทำให้กระดูกหรือเส้นเอ็นอักเสบ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ความขยันและตั้งใจทำงานของคุณ ที่นอกจากงานของตัวเองแล้ว ยังช่วยเหลืองานของคนอื่นด้วย อาจไปทำให้กลุ่มที่ไม่เป็นมิตรเขม่นโดยไม่รู้ตัว วันนี้คุณอาจถูกกลั่นแกล้ง เช่น ถูกใส่ร้ายป้ายสีให้ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ทำ หรือรับงานที่ไม่ได้ตกลงกันไว้ รวมถึงถูกแทงข้างหลังอีกต่างหาก อย่างที่เขาบอก ทำดี แต่อย่าเด่น จะเป็นภัย

การเงิน :  จะมีโชคอย่างไม่น่าเชื่อ มีเงินเข้ามาให้ใช้ไม่ขาดมือโดยไม่ต้องทำงาน แต่เพราะคุณใจดี ใจบุญ ชอบทำบุญทำทานให้กับผู้ที่เดือดร้อน จึงอาจถูกหลอกได้โดยง่าย ระวังถูกขโมยทรัยพ์สิน

ความรัก :  ปกติชีวิตคู่ของคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี แต่จะเริ่มเต็มไปด้วยขวากหนามก็วันนี้ล่ะ เพราะคู่คุณเริ่มมีคนใหม่ จากความหึงหวงจะทำให้ไม่สามารถปรับความเข้าใจกันได้  คนโสด หากคุณกำลังถูกใจใครอยู่ วันนี้อาจเกิดเหตุจากความหึงหวง เพราะเขาไม่ได้มีคุณคนเดียว

สุขภาพ :  ระวังถูกของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้แรงกายแรงใจ ต่อสู้กับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ เช่น ทหาร ตำรวจ นักกฏหมาย ทนายความ ฯลฯ วันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นกุนซือหรือที่ปรึกษาในโครงการสำคัญ ซึ่งคุณควรเปิดกว้างรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง ไม่ควรให้ความสำคัญกับคนที่คิดเหมือนคุณเท่านั้น เพราะจะทำให้เกิดการแบ่งข้าง แล้วจะทำให้เสียการปกครองในระยะยาว

การเงิน : รายได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงกายเป็นหลัก ซึ่งคุณก็มีความสามารถในการบริหารจัดการทรัพย์สินได้ดี แต่อุปสรรคสำคัญต่อการเก็บเงินของคุณ คือการสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง

ความรัก :  คุณเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ยึดติดอยู่กับขนบธรรมเนียมประเพณี แม้วันนี้คู่คุณจะเป็นแฟมิลี่แมนอย่างที่ต้องการ แต่คุณก็ยังเรียกร้องและต้องการเอาชนะ จึงอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ชีวิตคู่มีปัญหา คนโสด ซีรีย์เกาหลีนิดนะคะ เพราะคุณอาจหลงชอบอาจารย์สอนพิเศษเข้าให้แล้ว แต่เหมือนเป็นการกระโดดเข้าสู่สนามรบ ต้องแย่งชิงกับคู่ต่อสู้มากหน้าหลายตาทีเดียว ต่อเมื่อได้แล้วก็ตีจาก

สุขภาพ : อาจเกิดอุบัติเหตุจากของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย และความร้อน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณอาจรู้สึกอยากปล่อยวางจากความวุ่นวายของสังคมการทำงานที่มีแต่ความแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นกัน โดยหันหน้าสู่งานสายเกษตร ไม่ว่าจะเกษตรกร นักตกแต่งสวน ศิลปินผู้สร้างงานศิลปะหัตถกรรม งานโอท็อป ฯลฯ วันนี้คุณจะได้รับความช่วยเหลือและสนับสนุนด้วยดีจากผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ ทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ

การเงิน : อาจมีการซื้อขายที่ดินทางการเกษตร หากอยากขายได้ต้องไม่บวกเยอะ คุณจะได้นำเงินมาดูแลผู้ใหญ่ กับยังมีผู้รอคอยความช่วยเหลือจากคุณอยู่

ความรัก : คุณแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่ดูแลและเอาใจใส่คุณอย่างดี คู่คุณก็มีความเป็นผู้ใหญ่ เข้าใจในสิ่งที่คุณเป็น อยู่ด้วยแล้วอบอุ่น ดังนั้น จึงควรพอใจในสิ่งที่ตัวเองมี  คนโสด คุณอาจได้เจอคนถูกใจที่สูงวัย หากเข้าใจและให้ความอบอุ่นกับคุณได้ ก็น่าจะโอเค

สุขภาพ :  เดินดีๆ นะคะ ระวังสะดุดหกล้ม มีความเสี่ยงที่เส้นเอ็น กระดูก หรือกล้ามเนื้อจะอักเสบ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานด้านการให้บริการ เช่น ร้านอาหารและเครื่องดื่ม แอรโฮสเตส มัคคุเทศก์ การโรงแรมและการท่องเที่ยว สปา ฯ วันนี้คุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก อาจถูกใส่ร้ายให้ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อ หรือทำงานที่ไม่ได้ตกลงกันไว้ วันนี้คุณควรเข้าหาผู้ใหญ่และคนใกล้ชิด เพราะพวกเขาจะช่วยเหลือส่งเสริมให้คุณรอดพ้นจากสถานการณ์นี้ไปได้

การเงิน : คุณโชคดี มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แม้ไม่ต้องทำงานก็มีเงินจับจ่ายได้อย่างคล่องมือ วันนี้คุณอาจหมดกับการซื้อของจุ๊กจิ๊ก ขนมนมเนยเลี้ยงเด็กๆ

ความรัก :  อาจเปิดประเด็นเรื่องการมีทายาท ซึ่งวันนี้เอาแน่เอานอนกับคุณไม่ได้เลย เดี๋ยวก็อยากมี เดี๋ยวก็ไม่อยากมีอีกแล้ว คนข้างๆ ก็ทำตัวไม่ถูก เพราะเรื่องแบบนี้ตัดสินใจคนเดียวไม่ได้ คนโสด  แม้คุณจะมีเสน่ห์ แต่หากเอาแต่ใจเหมือนเด็กๆ ไม่มีความแน่นอน ก็คงยากที่จะเจอกับคนที่รับนิสัยคุณได้

สุขภาพ : เป็นช่วงที่คุณเอ็นจอยอีตติ้ง รับประทานขนมจุกจิก ซึ่งอาจเป็นสาเหตุให้น้ำหนักขึ้น แต่ไม่มีคุณภาพ ขาดสารอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  ก็ยังอยู่ที่งานประดิษฐ์คิดค้น ศิลปินผู้สร้างงานศิลปะ นักวิทยาศาสตร์ที่กำลังค้นคว้าทดลองสิ่งใหม่ๆ ซึ่งเป็นงานที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม ซึ่งหากคุณตั้งใจอะไรแล้วจะเดินหน้า ใครก็ขวางไม่ได้ จากอีโก้ของคุณนี่ล่ะที่จะเป็นชนวนให้คุณขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน จนทำให้งานสะดุดหยุดลงกลางคัน หากคุณล้มหรือผิดพลาดเมื่อไหร่ จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมทันที

การเงิน : คุณอาจต้องแอดว๊านซ์เงินสำหรับใช้ทำงานไปก่อน ซึ่งก็ส่งผลให้ต้องบริหารจัดการทรัพย์สินตัวเป็นเกลียว แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน เพราะเงินจะอยู่กับตัวไม่ได้นาน

ความรัก :  อาจมีปัญหาเรื่องรักซ้อนซ่อนรักนะคะ ครั้งนี้จะทำให้คุณรู้สึกทุกข์ทรมานใจแสนสาหัสจนอาจวู่วามทำประชดตัวเอง จึงควรรักตัวเองให้มากๆ ยังมีคนที่รักและเป็นห่วงคุณอยู่ข้างหลังอีกเยอะ คนโสด เสน่ห์ของคุณอาจไปเข้าตาผู้ที่มีเจ้าของแล้ว หากไม่อยากทุกข์ก็ควรอยู่ห่างๆ

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่ถูกสุขอนามัย เพราะคุณอาจท้องเสีย อาหารเป็นพิษ หรือมีพยาธิ์เข้าสู่ร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ นักสื่อสารมวลชน และพนักงานขาย ฯลฯ วันนี้หากคุณคิดจะเริ่มต้นงานใหม่ หรือมีโครงการนำงานเก่าขึ้นมาพัฒนาใหม่ วันนี้ถือว่าคุณโชคดี เพราะผู้ใหญ่จะช่วยส่งเสริมสนับสนุน ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ

การเงิน : ก่อนตกปากรับคำหรือเซ็นสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะคุณอาจเสียรู้หรือเสียเครดิตได้

ความรัก : ผู้ใหญ่ก็ยังเข้ามาเกี่ยวข้องกับปัญหาของคุณอยู่ ยิ่งวันนี้คุณอารมณ์ไม่อยู่กับเนื้อกับตัวด้วยแล้ว ก็ยิ่งเสี่ยงต่อการเหวี่ยงวีนง่ายมาก คนโสด ผู้ใหญ่อาจนัดเดทให้ แล้วมีท่าว่าจะสมหวังเสียด้วย

สุขภาพ :  วันหยุดเหมาะกับการบิ๊กคลีนนิ่งบ้านมาก เพราะไม่เช่นนั้นคุณจะป่วยเป็นภูมิแพ้และหวัดเรื้อรัง

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เพื่อนสนิทจะกลายเป็นคู่แข่งหัวใจที่น่ากลัว ดูดวงรายวัน 31 ตุลาคม 2563

บางครั้งตัวจริงในชีวิต ก็ไม่ใช่คนในฝันเสมอไป ดูดวงรายวัน 1 พฤศจิกายน 2563

แม้จะฟิน แต่เป็นเพียงแค่ความหลง ไม่ใช่ความรัก ดูดวงรายวัน 2 พฤศจิกายน 2563

พร้อมเริ่มต้นรักใหม่ เพื่อค้นหารักแท้ได้ตลอดเวลา ดูดวงรายวัน 3 พฤศจิกายน 2563

สับขาหลอกให้ดี วันนี้รถไฟอาจชนกันจนแหลกราญไปข้าง ดูดวงรายวัน 4 พฤศจิกายน 2563

หากรักที่จะคบซ้อน ก็ต้องยอมรับว่า ไม่ใช่แค่ความหึงหวง ดูดวงรายวัน 5 พฤศจิกายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up