‘ขอไม่ประนีประนอม เพราะจับได้ว่าเขาไม่ได้มีฉันคนเดียว’ ดูดวงรายวัน 8 กันยายน 2562

ดูดวงรายวัน 8 กันยายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้ไม่ต่างจากเมื่อวาน เพราะคุณยังอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก นอกจากต้องทำงานที่ตัวเองไม่ถนัดแล้ว ยังต้องเผชิญกับอุปสรรคและปัญหา จนคุณอาจขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานทำให้คุณไม่สบายใจ ก็คงต้องปล่อยวางบ้างแล้วล่ะ

การเงิน : ยังมีเกณฑ์ถูกหลอกอยู่นะคะ ควรจัดสรรปันส่วนเงินให้ดี

ความรัก :  วันนี้คุณก็ยังคงคุยเรื่องเดียวกันได้อยู่ ซึ่งสิ่งที่จะทำให้มีความสุขอย่างยั่งยืนคือ ความเป็นอยู่ที่พอเพียง คนโสด คุณสวยมีเสน่ห์ จึงมีสิทธิ์เลือก  เพราะฉะนั้นวันนี้ก็อาจยังต้องเลือกอยู่

สุขภาพ :  ความเครียด และความกดดัน นอกจากจะทำให้เป็นไมเกรนแล้ว ยังส่งผลต่อระบบย่อยอาหารที่ผิดปกติ เช่น ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้ระวังการใช้คำพูดในการเจรจาประสานงาน เพราะอาจกลายเป็นประสานงา จนทำให้คุณอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกวันละหลายรอบ ก่อนตัดสินใจอะไรลงไปควรนำเหตุผลหลายๆ อย่างมาชั่งตวงวัดให้ดี

การเงิน  : หากคุณกำลังร่วมหุ้นทำธุรกิจกับแฟน วันนี้อาจยังไม่ใช่วันที่ดี เพราะมีเกณฑ์ทะเลาะกันเรื่องผลประโยชน์
ความรัก :  อาจมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวายในครอบครัว วันนี้คุณไม่ควรใช้อารมณ์ ลดความหึงหวงลง เพื่อคลี่คลายปัญหาต่างๆ ให้ลงตัว  คนโสด โครงการมงคลอาจล้มเลิกกลางคัน เพราะคุณจับได้ว่า เขาไม่ได้มีคุณคนเดียว

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ อาจทำให้กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้หากคุณกำลังจะทำในสิ่งที่แปลกใหม่ ก็ควรคิดให้ดีก่อนนะคะ เพราะวันนี้มีการแข่งขันแย่งชิงทั้งหน้าที่การงาน และผลประโยชน์รุนแรงมาก แต่หากคุณผ่านไปได้ก็ถือว่าสอบผ่าน ได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงานและเจ้านาย

การเงิน :  หากกำลังจะร่วมหุ้นลงทุนกับแฟน มีเกณฑ์ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ยังไม่ควรลงทุนเพื่อการเก็งกำไรสูงมาก

ความรัก : คุณอาจตั้งกฎเกณฑ์และเงื่อนไขในชีวิตคู่สูง เพื่อที่จะได้เป็นครอบครัวที่มีมาตรฐาน แต่วันนี้คู่คุณลุกขึ้นมาไฟล์ทต้องการเอาชนะ จนคุณอาจต้องมากลับมานั่งทบทวนกฎเกณฑ์ที่คุณตั้งไว้ใหม่อีกรอบ คนโสด อาจได้พบชายในฝัน แต่ก็ไม่ได้มาง่ายๆ คุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจเขาให้ได้

สุขภาพ : อาจต้องไปพบทันตแพทย์บ้างนะคะ เพราะสุขภาพฟันมีผลต่อสุขภาพในช่องปาก อาจลุกลามไปถึงระบบทางเดินหายใจ หลอดลม และปอด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : วันนี้งานเก่าที่ทำอยู่อาจถึงเวลาที่ต้องปิดจ็อบหรือปิดดีล แต่จะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยช่วยส่งเสริมสนับสนุนจนคุณอาจได้ทำงานใหม่ แต่ควรระวังอีโก้ที่จะทำให้คุณไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย จนอาจทำให้คุณถูกเขม่น ถูกใส่ร้ายป้ายสี รอซ้ำตอนคุณล้มอย่างเดียวเลย

การเงิน : เงินที่เคยได้รับจากผู้ใหญ่อาจถูกโกง หรือเป็นทรัพย์ร้อนที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก : วันนี้วันอาทิตย์ เป็นเวลาครอบครัวที่สมาชิกในครอบครัวมาอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา ก็ระวังทิฐิ ความมีตัวตนของแต่ละคนด้วย อาจเปิดศึกปะทะคารมกัน ก็รีบเคลียร์รีบแยกย้าย คนโสด ระวัง!!! เสน่ห์ของคุณอาจเป็นภัยให้ตัวเอง ดึงคนที่อีโก้สูงและอารมณ์รุนแรงเข้ามา อยู่ห่างๆ ไว้ก็แล้วกันค่ะ

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้คุณก็ยังไม่สบายใจอยู่ดี แม้ว่าจะได้เริ่มต้นงานใหม่ซึ่งเกี่ยวข้องกับศาสนา ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย เพราะได้ค่าตอบแทนสูงกว่าเดิม แต่คุณก็ยังก้าวไม่ข้ามกับปัญหาและอุปสรรคเดิมๆ ที่ทำให้คุณขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน

การเงิน : คุณค่อนข้างประหยัด แต่เรื่องเสี่ยงโชค ทุ่มไม่อั้น จึงทำให้คุณเก็บเงินไม่ได้

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ในครอบครัวอย่างมาก วันนี้จะให้คุณทำอะไร คุณยอมตามใจทุกอย่าง คนโสด  วันนี้คุณโดดเด่นในสังคมมาก ขณะเดียวกันก็มีความสงบเย็นอยู่ในตัว ยิ่งทำให้คุณมีเสน่ห์ขึ้นอีก

สุขภาพ :  ระวังเรื่องอาหาร อากาศ และฝุ่นนะคะ เพราะอาจทำให้คุณเป็นภูมิแพ้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : คุณมีภาวะผู้นำสูง ต้องใช้ความสามารถในการบริหารจัดการ และการปกครองลูกน้อง ซึ่งวันนี้คุณมีไฟในการทำงานอย่างแรงกล้า จนทำให้งานประสบความสำเร็จด้วยดี

การเงิน : มีความสามารถในการใช้เงินสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง

ความรัก : คุณเป็นผู้นำครอบครัวที่ค่อนข้างซีเรียส ต้องการให้คู่อยู่เบื้องหลังคอยสนับสนุนทุกๆ สิ่งที่คุณทำ แต่ขณะที่คุณก็ไม่เคยแสดงความรู้สึกใดๆ วันนี้คู่จึงเป็นฝ่ายที่ต้องแสดงออกแทน จนอาจกลายเป็นหึงหวงคุณจนออกนอกหน้า คนโสด คุณอาจอ่อนไหวกับความโรแมนติกของหนุ่มที่พบจนอาจคาดหวังว่า เขาคงโรแมนติกกับคุณเพียงคนเดียว

สุขภาพ : เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงาน สิ่งที่ควรให้ความสำคัญอย่างมากคือ ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ จะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะมีเกณฑ์ถูกเพื่อนร่วมงานแอบแทงข้างหลัง เพื่อรอเสียบงานแทน เพราะฉะนั้นวันนี้เดินตามเกมไม่ได้แล้ว ต้องพลิกแพลงกลยุทธ อาจต้องใช้ฤกษ์ยามในการก้าวออกจากบ้าน หรือเลือกสีเสื้อที่เป็นเดช หรืออำนาจ รวมถึงจัดฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน เข้ามาช่วย

การเงิน :  อาจถูกโกงหรือเบี้ยวหนี้นะคะ หรือไม่ก็ถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก : ที่เมื่อวานเขามาพูดคุยด้วยดี วันนี้คุณอาจถึงบางอ้อก็ได้ว่า เพราะเขามีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจนี่เอง ก็ระวังเรื่องความหึงหวงด้วยนะคะ ควรใช้เหตุผลปรับความเข้าใจกันดีกว่า คนโสด วันนี้ประนีประนอมไม่ได้ เพราะคู่คุณเริ่มไม่ได้มีคุณคนเดียวแล้ว

สุขภาพ : อุบัติเหตุหรืออาการเจ็บป่วยอาจเกิดจากการปฏิบัติงาน รวมถึงการรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา ยังรวมถึงรับประทานยาติดต่อกันเป็นระยะเวลาที่ยาวนาน อาจเป็นสาเหตุของโรคอื่นได้

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ดวงเปลี่ยนแปลงได้ตลอด ตัดใจไม่รักแล้วก็อาจรักใหม่ได้ ดูดวงรายวัน 2 กันยายน 2562

อกหักเกิน 2 ครั้งหรือยังคะ วันนี้มีลุ้นได้เจอคู่แท้ ดูดวงรายวัน 3 กันยายน 2562

อาจหมดเวลากับความรักชั่วคราว ถึงเวลาแต่งงานเสียที ดูดวงรายวัน 4 กันยายน 2562

เจอสายแข็งเข้าแล้ว ทั้งธรรมะสายแข็งกับปาร์ตี้สายแข็ง ดูดวงรายวัน 5 กันยายน 2562

สงสัยวันนี้คุณจะหลงเสน่ห์ เพลย์ (โอลด์) บอย เสียแล้วล่ะ  ดูดวงรายวัน 6 กันยายน 2562

เสน่ห์อยู่ในมือ ก็ใช้ให้ได้งานที่ดีนะคะ ดูดวงรายวัน 7 กันยายน 2562

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up