‘เสน่ห์อยู่ในมือ ก็ใช้ให้ได้งานที่ดีนะคะ’ ดูดวงรายวัน 7 กันยายน 2562

ดูดวงรายวัน 7 กันยายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้คุณมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำงานเก่าที่เคยทำไว้มาปัดฝุ่นใหม่ แต่ระวังอาจตกอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถูกให้รับผิดชอบงานที่เกี่ยวกับตัวเลขซึ่งคุณไม่ถนัด คุณอยากทำงานที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์มากกว่า แต่อย่างไรก็ตามก่อนรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญาควรพิจารณาให้ดี ไม่อย่างนั้นอาจผิดพลาดหรือเสียเปรียบได้

การเงิน :  ระวังคุณจะถูกตักตวงผลประโยชน์ เช่น ถูกหลอกกิน หลอกเที่ยว หลอกให้ซื้อของราคาแพง

ความรัก :  วันนี้คุณอาจพูดคุยกับคู่ในทิศทางเดียวกัน มีความเห็นอกเห็นใจกันมากขึ้น จนไปถึงอาจชวนกันไปเที่ยวเลยด้วย คนโสด คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม วันนี้คุณก็อาจอยากไปเที่ยวลั้ลลา เพื่อหว่านเสน่ห์ให้มากที่สุด

สุขภาพ :  เผื่อเวลาบิ๊กคลีนนิ่งไว้ด้วยนะคะ เพราะฝนตกบ่อย เสื้อผ้า ที่นอน หมอนมุ้งอาจอับชื้น อันเป็นสาเหตุของโรคภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำงานเก่ามาปัดฝุ่นใหม่ ซึ่งต้องใช้ความรู้ความสามารถ และความสามารถเฉพาะบุคคลสูงมาก ผู้ใหญ่ คนรอบตัวก็ยังให้ความช่วยเหลืออย่างดี รวมถึงสถานการณ์ระหว่างคุณกับเพื่อนร่วมงานก็ยังเหมือนเดิม วันนี้ควรลดอีโก้ เปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างบ้าง จะทำให้สถานการณ์คลี่คลายลง

การเงิน  : มีเงินเข้ามาไม่ขาด แต่ก่อนรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญา ให้พิจารณาให้ดี อาจเสียเปรียบได้
ความรัก :  ชีวิตครอบครัวของคุณอาจอยู่ในกรอบขนบธรรมเนียมประเพณีที่เคร่งครัดมาก ส่วนคุณก็รักเดียวใจเดียว ทำทุกอย่างเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว วันนี้ได้หยุด ใจหนึ่งก็อยากพัก แต่อีกใจก็อยากพาครอบครัวไปเที่ยวด้วย คนข้างๆ ก็เลยทำตัวไม่ถูก คนโสด อาจได้พบกับหนุ่มต่างชาติ แถวๆ เอเชียนี่ละ แต่ท่าทางเอาแต่ใจไม่ใช่เล่นทีเดียว

สุขภาพ : บ้านนี้ก็ต้องบิ๊กคลีนนิ่งด้วยนะคะ เพราะโอกาสเป็นภูมิแพ้มีสูงทีเดียว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณมีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ที่ต้องใช้ทักษะส่วนบุคคลในการติดต่องานสูงมาก เรียกว่าต้องทำงานชนิดอาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว เพื่อแลกกับค่าตอบแทนที่สูงกว่า ซึ่งวันนี้คุณก็ยังต้องระวังเรื่องการให้ความสนิทสนมกับลูกน้องอยู่ เพราะเขาอาจทำอะไรโดยไม่เกรงใจคุณ

การเงิน :  ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้มา วันนี้ไม่มีลาภลอยหรือการเสี่ยงโชค

ความรัก :  เสาร์นี้คู่คุณเปลี่ยนจากนักดื่มนักเที่ยวมาเป็นแฟมิลี่แมนอยู่กับบ้าน อยู่กับครอบครัว ก็ช่วยให้บ้านมีสีสันขึ้น คนโสด วันนี้หากคุณไปปาร์ตี้ก็อาจได้เจอผู้ชายสายปาร์ตี้ ซึ่งเขาอาจเป็นคู่ของคุณก็ได้ ลองคบกันดู

สุขภาพ : วันนี้อย่าเพิ่งดึงยาดม ยาหม่องออกจากกระเป๋านะคะ เพราะคุณอาจวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้คุณอาจถูกกดดันจากเจ้านาย ให้ทำงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดหรืออันตราย จนทำให้คุณต้องทุ่มเวลาอยู่กับการศึกษาหาความรู้ ทั้งทางโลกและทางธรรม จนถึงพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ยังนับว่าโชคดีที่คุณได้ทีมงานที่ดีมีฝีมือมาช่วยให้งานผ่านพ้นไปได้

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ จึงไม่ควรคิดหวังเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะหรือใต้โต๊ะ

ความรัก : คุณอาจอยู่กันด้วยความเหมาะสม ทั้งด้วยหน้าที่การงาน หรือจากความเห็นชอบของผู้ใหญ่ แต่คู่ของคุณก็สามารถเป็นที่พึ่งให้คุณได้อย่างดี วันนี้มีปัญหาสามารถปรึกษาเขาได้เลย คนโสด วันนี้คุณขอปลีกวิเวกไปปฏิบัติธรรม หรือเรียนต่อ เรื่องคู่พักไว้ก่อน

สุขภาพ :  อาจมีปัญหาในเรื่องของช่องปาก และทางเดินหายใจ ซึ่งจะเป็นปัญหารุกรานไปถึงระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณเป็นเวอร์กกิ้งวูแมนตัวยง วันนี้วันเสาร์ก็ยังต้องทำงาน แต่ระวังด้วยนะคะ วันนี้อาจมีปัญหาและอุปสรรคที่จะทำให้คุณมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน จนคุณรู้สึกไม่สบายใจ แต่ก็แป๊บเดียวเท่านั้น คุณก็กลับมาเป็นเวอร์กกิ้งวูแมนคนเดิม

การเงิน : คุณอาจช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหายจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : ชีวิตครอบครัวก็ราบเรียบราบรื่นดี วันนี้อาจติดตรงที่คุณคาดหวังในตัวคู่มากขึ้นกว่าแต่ก่อน ก็เลยทำให้เริ่มมีปัญหาเรื่องความหึงหวง คนโสด ดูเหมือนคุณชิลๆ แต่จริงๆ แล้วแอบรักใครอยู่เอ่ย ไม่ต้องรอจนกระทั่งแน่ใจแล้วค่อยแจ้งก็ได้ค่ะ เดี๋ยวจะหลุดมือไปเสียก่อน

สุขภาพ : ปัญหาเรื่องน้ำหนักมาแล้วค่ะ เสี่ยงกับโรคไขมัน ความดัน เบาหวาน ถึงเวลาลดๆๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้คุณก็ยังต้องใช้ความรู้ความสามารถ และทักษะส่วนบุคคลในการทำงานอย่างมาก แม้จะเป็นวันเสาร์ แต่คุณก็ให้เวลากับการทำงานจนไม่สนใจใดๆ ทั้งสิ้น แม้กระทั่งคนที่มีความคิดเห็นแตกกต่างจากคุณ ใจเย็นๆ อย่าวู่วาม อดทน และรอคอยจังหวะ แล้วค่อยลุย

การเงิน : หมุนเงินตัวเป็นเกลียว ต้องดึงเงินจากบัญชีโน้น มาโปะบัญชีนี้

ความรัก : ครอบครัวคุณค่อนข้างอยู่ในกรอบธรรมเนียมประเพณีที่เคร่งครัด ซึ่งคุณก็ไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพเสียด้วยสิ ยิ่งวันนี้งานคุณยุ่งก็อาจต้องให้คู่รับผิดชอบครอบครัวแทน คนโสด คุณงานเข้ามากมาย จนอาจไม่เหลือเวลาสำหรับเรื่องรักแล้ว

สุขภาพ : หน้าฝนแบบนี้ ควรรับประทานอาหารที่สะอาดถูกสุขลักษณะ หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัด เพราะเสี่ยงต่อการเป็นพยาธิ์สูง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  วันนี้คุณต้องใช้ความรู้ความสามารถ และทักษะส่วนบุคคลในการทำงานอย่างมาก แต่ก็ต้องระวังอีโก้ที่สูงลิบลิ่วอาจบดบังโลกทัศน์ของคุณ จนตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ได้ทำงานที่ไม่ถนัด อย่างไรก็ไม่ควรวู่วาม ใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา ควรอดทนและรอคอยจังหวะ

การเงิน : อาจมีคนเข้ามาตักตวงผลประโยชน์จากคุณ จนต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : แม้คู่คุณจะค่อนข้างเข้มงวดในเรื่องขนบธรรมเนียมประเพณี แต่วันนี้เขาก็พยายามคุยกับคุณอย่างเข้าใจ ไม่ขัด เพราะเขาอาจทราบก็ได้ว่า คุณไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ  คนโสด แม้คุณจะมีเสน่ห์ที่ประนีประนอมสูง แต่หากเจอคู่ที่จำกัดความคิดและอิสรภาพของคุณ ประนีประนอมไม่ได้

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกายอาจไม่ปกติ ทำให้มีโอกาสที่จะเป็นโรคภูมิต้านทานบกพร่อง

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ดวงเปลี่ยนแปลงได้ตลอด ตัดใจไม่รักแล้วก็อาจรักใหม่ได้ ดูดวงรายวัน 2 กันยายน 2562

อกหักเกิน 2 ครั้งหรือยังคะ วันนี้มีลุ้นได้เจอคู่แท้ ดูดวงรายวัน 3 กันยายน 2562

อาจหมดเวลากับความรักชั่วคราว ถึงเวลาแต่งงานเสียที ดูดวงรายวัน 4 กันยายน 2562

เจอสายแข็งเข้าแล้ว ทั้งธรรมะสายแข็งกับปาร์ตี้สายแข็ง ดูดวงรายวัน 5 กันยายน 2562

สงสัยวันนี้คุณจะหลงเสน่ห์ เพลย์ (โอลด์) บอย เสียแล้วล่ะ  ดูดวงรายวัน 6 กันยายน 2562

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up