‘พลังปังปุริเยร์มาก ใครจะเป็นแฟนต้องอยู่ภายใต้การดูแล ไม่มีต่อรอง’ ดวงรายวัน 9 สิงหาคม 2564

ดูดวงรายวัน 9 สิงหาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘พลังปังปุริเยร์มาก ใครจะเป็นแฟนต้องอยู่ภายใต้การดูแล ไม่มีต่อรอง’

ดูดวงรายวัน 9 สิงหาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  เปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์ ก็มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ เสนอไอเดียอะไรไปเจ้านายก็ไม่สนใจ จนมีโอกาสที่จะไปถึงให้ล้มเลิก หรือปิดจ็อบเลยก็ได้ แต่ควรคิดในทางบวกว่า จบเพื่อให้คุณได้เริ่มต้นใหม่ที่ดีกว่าเดิม ยิ่งวันนี้หากคุณทำงานที่เกี่ยวกับศิลปะ ศิลปิน หรือทางด้านความสวยความงามด้วยแล้ว จะมีโอกาสพลิกสถานการณ์ไปสู่ความสำเร็จ และก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน

การเงิน  : จากที่คุณเคยเสียเงินและเสียรู้ให้กับคนใกล้ชิด จนเงินสะดุดต้องเป็นหนี้สิน แต่วันนี้คุณจะมีโชค มีเงินหลั่งไหลเข้ามา รวมถึงผู้ใหญ่อุปถัมภ์

ความรัก :  จากที่คุณเคยพยายามตามงอนง้อขอปรับความเข้าใจกับคู่ของคุณ แต่เขาก็ไม่กลับมา วันนี้อาจมาถึงจุดสิ้นสุดความสัมพันธ์ ถึงอย่างไรความเป็นผู้นำที่รับผิดชอบได้ดีทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้าน คุณจึงสามารถดูแลครอบครัวต่อไปได้ คนโสด คนที่คุณกำลังคบอยู่ไม่เหมาะสมกับคุณเลย แม้วันนี้มีโอกาสที่จะจบความสัมพันธ์ แต่คุณก็ไม่เดือดร้อน เพราะมีหนุ่มๆ รอต่อคิวอีกเยอะ

สุขภาพ  :  อย่าคิดมาก ปล่อยวาง สถานการณ์รอบตัวตอนนี้ก็เครียดอยู่แล้ว อย่าเพิ่มความเครียด ความวิตกกังวล เข้ามาอีกเลย เพราะจากที่ไม่ป่วยจะมีโอกาสปวดศีรษะ ไมเกรน หรือโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่อยู่ในตำแหน่งบริหาร หรือมีตำแหน่งหน้าที่การงานระดับสูง หากวันนี้คุณกำลังจะริเริ่มงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงานไปยังหน่วยงานที่มีความมั่นคง ผลตอบแทนสูงกว่า บอกเลยว่า ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และทักษะส่วนตัวในด้านต่างๆ รวมถึงพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง เพราะมีโอกาสที่คุณจะต้องรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาอย่างต่อเนื่อง หากคุณผ่านจุดนี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับถือว่าคุ้มค่ากับความเหน็ดเหนื่อยที่เสียไป

การเงิน :  สามารถสร้างรายได้ที่มั่นคงจากความสามารถของตัวเอง แต่คุณอาจต้องทำใจว่าจะต้องเสียเงินเลี้ยงเพื่อนฝูง และบริวารกันเต็มที่ แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือนำไปเสี่ยงโชค เพราะจะส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงาน

ความรัก :  ชีวิตคู่ของคุณได้สามีส่งเสริมหน้าที่การงานด้วยดีมาตลอด แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกพวกปากหอยปากปูแซะว่า แต่งตัวสวยออกจากบ้านทุกวัน จริงๆ แล้วไม่ได้ไปทำงาน แต่ไปหากิ๊ก แล้วหากคู่คุณหวั่นไหวแล้วล่ะก็ ทุกอย่างคงสั่นคลอนไปหมด คนโสด วันนี้มีโอกาสได้พบกับหนุ่มที่มีหน้าที่การงานดีมั่นคง ซึ่งจะสนับสนุนและส่งเสริมหน้าที่การงานของคุณได้ จึงทำทุกวิถีทางเพื่อพยายามแย่งชิงเขามาเป็นของคุณ

สุขภาพ  : ปกติคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี แต่วันนี้มีโอกาสพลาดในเรื่องการแพ้อาหาร จึงควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สุก ไม่สะอาด รสจัด เพราะจะทำให้คุณท้องเสีย อาหารเป็นพิษ หากในกรณีรุนแรงจะเสี่ยงต่อลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณเหมาะสมกับการทำงานที่ไม่อยู่นิ่ง มีความท้าทาย และการแข่งขันสูง มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือมีโอกาสโยกย้ายหน่วยงานไปอยู่ในที่ที่มีการแข่งขันสูง ถูกจริตคุณ ซึ่งแลกกับค่าตอบแทนที่สูงกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณมีความเป็นศิลปินอยู่ในตัวมากมาย หากได้ทำงานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ หรืองานที่ต้องใช้มุมมองทางความสวยงาม หรืองานออกแบบดีไซน์ด้วยแล้ว ก็มีโอกาสรุ่ง แต่ควรต้องพิจารณาเรื่องเอกสารสัญญา หรือเงื่อนไขข้อตกลงให้ดี เพราะมีความเสี่ยงที่ต้องเข้าไปพัวพันกับเรื่องของกฎหมาย

การเงิน :  โชคดี มีผู้ให้ความช่วยเหลือ หากวันนี้คุณจะลงทุนทำธุรกิจกับคนรัก ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุน แต่ก็ไม่ควรนำไปใช้ในทางที่ไม่ถูกต้อง หรือเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้การเงินติดลบได้เลย

ความรัก :  ก็ยังคงให้ความรักและความสำคัญกับความสัมพันธ์กับสมาชิกในครอบครัวอย่างดี แต่วันนี้อาจต้องแบ่งสรรปันส่วนเวลาใหม่ เพราะคุณอาจให้เวลากับความบันเทิงมากกว่าเวลาของครอบครัว  คนโสด ก็ยังมีบุคลิกที่โดดเด่นสะดุดตาแก่ผู้พบเห็นอยู่ ซึ่งคุณตั้งมาตรฐานแฟนไว้สูงและมั่นคงมาก หากใครไม่ใช่ คุณก็พร้อมจะเท แล้วหาใหม่ตลอดๆๆ

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้รับข่าวเซอร์ไพร์สต้อนรับวันแรกของสัปดาห์เลยทีเดียว อาจมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างองค์กร ซึ่งส่งผลกระทบกับงานที่ทำจนคุณต้องหาทางออกให้กับตัวเองอย่างฉุกละหุก ทางที่ดีวันนี้ควรใช้ความรู้ ความสามารถ และทักษะในด้านต่างๆ ที่มี เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานอื่น โดยที่คุณมีโอกาสที่จะต้องใช้ความสามารถในการติดต่อประสานงาน เจรจาประนีประนอม รวมถึงต่อรอง อย่างใดอย่างหนึ่ง เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

การเงิน :  ติดขัด แต่แค่ช่วงสั้นๆ ซึ่งอาจมาจากถูกญาติพี่น้องหยิบยืม แต่เดี๋ยวเขาก็นำมาคืน  รวมถึงค่ารถ ค่าเดินทาง ค่ากินอยู่ประจำวันของคุณ

ความรัก :  คุณแบกรับเรื่องราวภายในครอบครัวไว้จนหนักอึ้ง วันนี้จึงมาถึงจุดที่คุณเรียกร้องความสนใจจากทุกๆ คนบ้าง มีความเป็นไปได้ว่า อาจยิ่งเหนื่อยขึ้นก็ได้นะ  คนโสด เสน่ห์ของคุณอยู่ที่การแต่งตัวสวยเป๊ะ ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม ซึ่งวันนี้คุณตั้งสเปคแฟนไว้มั่นคงมากยากที่จะเปลี่ยนแปลง

สุขภาพ : ต้องระวังโรคที่เกี่ยวกับช่วงขา และข้อต่างๆ เช่น เก๊า อัมพฤกษ์ เพราะฉะนั้นวันนี้จึงควรหลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถให้มากขึ้นกว่าเดิม (จากที่หนักอยู่แล้ว) โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีตำแหน่งหน้าที่การงานในระดับสูง ไม่ว่าจะอยู่ในภาคธุรกิจ ภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือเอกชน ซึ่งวันนี้คุณไม่ควรจะแล้ว/หรือ เพราะเจ้านายสามารถให้คุณ/โทษ คุณได้ในชั่วพริบตา ทางที่ดีจึงควรทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน ส่วนภารกิจส่วนตัวรอไปก่อน

การเงิน : มีเงินเข้ามาสม่ำเสมอ แต่วันนี้คุณไม่ควรใจดี ช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่สอบถามข้อมูล เพราะคุณมีโอกาสที่จะเข้าไปพัวพันกับเงินสินบน หรือเงินที่ไม่ถูกต้อง ซึ่งจะทำให้คุณเดือดร้อนได้

ความรัก : คู่คุณจะมีส่วนช่วยส่งเสริมและสนับสนุนหน้าที่การงานของคุณให้ประสบความสำเร็จ แต่คุณอาจไม่ยอมรับความช่วยเหลือ เพราะภาคภูมิใจกับความสามารถของตัวเองมากกว่า   คนโสด  วันนี้คุณมีพลังบารมี และความเป็นผู้นำเปล่งประกายสูงมาก เพราะฉะนั้นหากใครที่จะมาเป็นแฟนคุณ จะต้องยอมอยู่ในความปกครองดูแลของคุณ โดยไม่มีข้อต่อรองใดๆ

สุขภาพ : คุณรับผิดชอบเรื่องราวในชีวิตไว้เยอะ หากไม่ปล่อยวาง มีความเสี่ยงที่คุณจะเกิดโรคจากความเครียดได้ เช่น ไมเกรน โรคกระเพาะ และโรคทางจิตประสารท

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  มาถึงจุดที่คุณจะรู้สึกร้อนรุ่มและอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศในการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป ทางที่ดีวันนี้คุณควรใช้วิธีติดต่อประสานงาน เจรจาต่อรอง หรือประนีประนอม อย่างใดอย่างหนึ่ง เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าในสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี  ก็ไม่แน่ว่า คุณอาจได้พบช่องทางทำงานที่จะทำให้ก้าวหน้า ทั้งตำแหน่งหน้าที่การงาน ชื่อเสียง และเงินทองก็ได้

การเงิน : อาจเดือดร้อนจนถึงขั้นต้องยืมเงินมาใช้หนี้ ซึ่งวันนี้คุณก็ยังต้องใช้เงินเพื่อการเดินทาง เข้าสังคมอยู่ จึงต้องพยายามทำงานหาเงินให้มากขึ้นกว่าเดิม

ความรัก :  จากแต่เดิมที่คุณต้องแบกรับภาระในครอบครัวจนหนักอึ้ง วันนี้ยังมีความเป็นไปได้ที่จะมีบุคคลที่สามเข้ามาสร้างความวุ่นวายให้คุณอีก จึงเสี่ยงที่คุณจะหมดความอดทนได้ง่ายๆ คนโสด  คุณทำงานแป๊บเดียว วันนี้อาจพบว่า คนที่คุณหมายตาไว้ไปควงคนอื่นเสียแล้ว

สุขภาพ : หากช่วงนี้ต้องทำงานหนัก ก็ควรหลีกเลี่ยงการยืนและเดินเป็นเวลานานๆ เพราะมีโอกาสปวดขาตั้งแต่สะโพกลงไปจนถึงข้อเสื่อมได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม สายการบิน พนักงานต้อนรับ หรือธุรกิจสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณรับผิดชอบทางด้านโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานออกแบบดีไซน์ ฯลฯ  วันนี้คุณจะสตรอง ลุยเดี่ยวโดยไม่รอฟังความคิดเห็นจากใคร ซึ่งการตัดสินใจที่รวดเร็ว และขาดความรอบคอบ รวมถึงการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานเสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหายเกินกว่าจะแก้ไขได้ทัน

การเงิน : มีความเป็นไปได้ว่าจะได้ลาภจากเด็ก และผู้ใหญ่ มีโอกาสที่คุณจะได้รับมรดกเลยนะเนี่ย แต่ก็ไม่ควรนำไปใช้ในการต่อทุน เพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง

ความรัก : จากที่คุณไม่ค่อยแน่ใจ ลังเล สงสัย กับชีวิตครอบครัว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะสตรองและกล้าที่จะตัดสินใจเด็ดขาดขึ้น โดยเฉพาะเรื่องลูกหลานและบริวารในบ้าน คนโสด  คุณไม่แคร์หากคนที่ชอบวันนี้ นอกจากจะไม่มองผู้หญิงแล้ว ยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวสูงมาก

สุขภาพ : มีความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาในเรื่องระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลือง วันนี้จึงควรรักษาสุขภาพด้วยหลักโภชนาการบำบัด โดยเฉพาะเพิ่มแคลเซียมเป็นพิเศษ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up