‘ดวงเปลี่ยนแปลงได้ตลอด ตัดใจไม่รักแล้วก็อาจรักใหม่ได้’ ดูดวงรายวัน 2 กันยายน 2562

ดูดวงรายวัน 2 กันยายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้คุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องรับผิดชอบงานที่ไม่ถนัด แต่ก็ไม่ถึงกับซีเรียสมาก เพราะอย่างน้อยคุณก็ยังมีผู้ใหญ่ผู้หญิงเมตตา คอยให้ความช่วยเหลือ สนับสนุนประดุจลูก ทำให้คุณสามารถทำงานต่อไปได้อย่างสบายๆ

การเงิน : มีโชค มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ก็ระวังหลงคารมของบุคคลอื่นที่เข้ามาตักตวงผลประโยชน์

ความรัก :  คุณอาจมีวาระโอกาสพิเศษทำให้สมาชิกในครอบครัว หรือคนสนิทเหมือนครอบครัวได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน บรรยากาศก็เป็นไปด้วยดี คนโสด มีเสน่ห์ วันนี้คุณอาจได้เจอชายหนุ่มอารมณ์ดีที่แอบพึงพอใจคุณเป็นพิเศษ แต่ระวัง เขาขี้หึงมาก

สุขภาพ : หากไม่สบายควรรีบไปหาหมอนะคะ เพราะโรคเก่าที่เป็นอาจกลายเป็นโรคเรื้อรัง รวมถึงวันนี้อย่าประมาท คุณอาจเดินชนนั้นชนนี่ จนเกิดเป็นรอยฟกช้ำดำเขียวไปทั่วตัว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้ไอเดียคุณล้ำเลิศจนทะลุออกนอกกรอบ ยากที่ใครจะเก็ทตามคุณได้ ถึงอย่างไรคุณก็ยังไม่หมดไฟง่ายๆ เพราะฉะนั้นควรนำไอเดียนั้นมาทำเองดีกว่า มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จด้วย

การเงิน  : มีโชค เฮงๆ แต่ก็อาจต้องช่วยงานบุญงานกุศล หรือสงเคราะห์คนรู้จักที่เดือดร้อน

ความรัก :  คุณเป็นคนยึดมั่นในอุดมการณ์ เวลาที่อยู่กับคู่ส่วนใหญ่จะพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในเรื่องของสังคม และเรื่องงานมากกว่าคุยกันเรื่องความรัก คนโสด คุณทำงานเก่ง มีอุดมการณ์แรงกล้า วันนี้จึงอยากแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับสังคมมากกว่าอยู่กับแฟน

สุขภาพ :  ร่างกายไวต่อสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง เป็นสาเหตุทำให้เกิดโรคภูมิแพ้และไข้หวัดเล็กๆ น้อยๆ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณทุ่มเวลาให้กับการทำงานที่เกี่ยวกับเอ็นเทอร์เทน การท่องเที่ยว การโรงแรม หรือสถานบันเทิงยามราตรี จนไม่มีเวลาปฏิบัติภารกิจส่วนตัวเลย แต่ก็ถือว่าคุ้มค่ากับความเหนื่อย เพราะวันนี้คุณประสบความสำเร็จ

การเงิน : มีรายได้เข้ามาง่ายๆ แต่ก็อาจหมดกับการสังสรรค์ปาร์ตี้

ความรัก :  คุณทำงานจนไม่มีเวลาให้ครอบครัว ต้องยกหน้าที่นี้ให้ไปคู่ทำแทนไปก่อน ซึ่งวันนี้อาจควงทั้งกลางวันและกลางคืน เพราะคุณอาจไปเลี้ยงลูกค้าในสถานบันเทิงยามราตรี ซึ่งคู่ก็เข้าใจ  คนโสด คุณงานยุ่ง จนตัดใจไม่อยากมีแฟนแล้ว แต่วันนี้คุณไปสังสรรค์อาจได้เจอคนที่คุยกันแล้ว ความคิดเห็นตรงกันก็ได้

สุขภาพ : ก็ยังคงโหมงานหนักอยู่ แต่วันนี้อาจมีเพิ่มเติมเรื่องการดื่มด้วย ระวังสุขภาพด้วยค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : วันนี้คุณอาจเรียกร้องขอความเห็นใจจากเจ้านายถึงการทำงานที่ผิดพลาดไป ด้วยการทำงานหนักขึ้น เพราะสำหรับคุณความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ไม่ได้มาจากความบังเอิญ แต่ต้องแลกมาด้วยกำลังใจที่เข้มแข็ง

การเงิน : มีโชคเข้ามาไม่ขาดสาย แต่คุณอาจต้องเสียเงินเพราะความไว้วางใจ

ความรัก : เพราะคุณทำงานหนักจนไม่เวลาสนใจคนในครอบครัวเลย จึงทำให้คู่คุณเริ่มตีตัวออกห่าง แม้ว่าคุณจะพยายามอ้อนวอนขอให้เขากลับมา แต่วันนี้เขายังไม่สนใจ คนโสด อาจมีเด็กหนุ่มหัวใจฟรุ้งฟริ้ง เอาการเอางานมาชอบ แต่อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ เพราะตามดวงแล้ว วันนี้เขาไม่น่าจะใช่คู่คุณ

สุขภาพ : คุณดูแลสุขภาพตัวเองดี แต่วันนี้ด้วยความที่คุณทำงานหนัก พักผ่อนไม่เพียงพอ ร่างกายจึงอ่อนแออาจรับเชื้อจากผู้อื่นมาได้โดยง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : แม้วันนี้คุณจะโชคดี ได้ผู้ใหญ่ คนใกล้ตัว ส่งเสริมสนับสนุนให้คุณได้ทำตามความฝัน แต่คุณก็อาจรู้สึกอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายจนอยากลาออกไปทำธุรกิจอื่น คิดดูดีๆ นะคะ เพราะธุรกิจที่จะไปทำมีความเสี่ยงสูง

การเงิน : ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ก็อาจหมดกับการสังสรรค์ การเสี่ยงโชค จนเป็นหนี้

ความรัก : อาจมีปัญหาวุ่นวายเรื่องมือที่สามนะคะ วันนี้คุณคุยกันด้วยความหึงหวงมากกว่าจะคุยกันด้วยเหตุผล คนโสด หากวันนี้ไปปาร์ตี้อีก ก็ระวังอาจตกเป็นมือที่สามของใครนะคะ

สุขภาพ : ปาร์ตี้ติดๆ กัน ระวังเรื่องน้ำหนัก ยิ่งดื่มหนักด้วยอาจเสี่ยงกับการเป็นโรคไขมัน ความดัน เบาหวานตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณอาจรับอาสาเจ้านายไปทำงานบุญงานกุศล ซึ่งต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรือมุมมองในเรื่องของความสวยงาม แต่ระวังอาจเจอเพื่อนร่วมงานไม่จริงใจ ทำให้งานเกิดความผิดพลาด จึงควรใช้ความสุขุมรอบคอบในการตัดสินใจทำสิ่งต่างๆ อยู่เสมอ

การเงิน : อาจได้ร่วมงานบุญงานกุศล บริจาคทานให้กับผู้ยากไร้

ความรัก วันนี้คุณก็อาจยังออกจากครอบครัวไปไม่ได้มากนักนะคะ แต่ก็ถือว่ามีความสุขขึ้น  คนโสด ที่บ้านคุณมาตรฐานสูงมาก ที่ผ่านมาคุณแม่ไม่เคยปลื้มใครเลย วันนี้ก็เช่นกัน คุณจึงไม่เคยคบใครได้นานเลย

สุขภาพ : ระวังเรื่องอาหาร อากาศ และฝุ่น อาจทำให้เกิดภูมิแพ้ จนถึงไซนัส

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณก็ยังคิดที่จะทำในสิ่งที่แปลกใหม่และท้าทาย วันนี้แนวโน้มที่ดีมาแล้วค่ะ เพราะผู้ใหญ่ คนใกล้ตัวให้การสนับสนุนส่งเสริมคุณให้เดินตามความฝัน หากสำเร็จ คุณจะได้รับการยอมรับและชื่นชม และคุณสามารถทำงานนี้ได้ยาวเลย

การเงิน :  ได้จากผู้ใหญ่และบริวาร ควรลงทุนทำกิจการส่วนตัวดีกว่าทำงานประจำ

ความรัก : คุณเอาใจยาก เดาใจลำบาก ไม่รู้เหมือนกันว่าตัวเองต้องการอะไร เดี๋ยวก็อยากอยู่กับแฟน  เดี๋ยวก็อยากอยู่คนเดียว ทำให้คนที่อยู่ด้วยกันก็ทำใจลำบากตามไปด้วย   คนโสด ก็ยังคำเดิมสั้นๆ รักนะแต่ไม่แสดงออก แม้ว่าจะได้เจอชายในฝันแล้วก็ตาม

สุขภาพ : แม้ว่าคุณอาจมีปัญหาเรื่องสุขภาพฟัน หรือโรคในช่องปาก แต่ฟันก็ไม่ใช่ปัญหาในการรับประทาน ก็ระวังเรื่องน้ำหนักด้วยนะคะ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ผู้ชาย 2 โลก ธรรมะกับเอ็นเทอร์เทน คุณจะเลือกใคร ดูดวงรายวัน 31 สิงหาคม 2562

หัวใจอ่อนแรง รักคนง่าย ก็ถูกหลอกง่าย ดูดวงรายวัน 1 กันยายน 2562

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up