‘เจอสายแข็งเข้าแล้ว ทั้งธรรมะสายแข็งกับปาร์ตี้สายแข็ง’ ดูดวงรายวัน 5 กันยายน 2562

ดูดวงรายวัน 5 กันยายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ก็ยังอยู่ในช่วงที่จะทำในสิ่งแปลกใหม่ที่ท้าทายความสามารถ วันนี้จะเกี่ยวกับงานทางด้านศิลปะศิลปิน หรือเกี่ยวกับความสวยความงาม คุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง ทุกคนให้การยอมรับในฝีมือของคุณ ขออย่างเดียวควรทำให้ต่อเนื่อง อย่าทำๆ เลิกๆ

การเงิน :  ไหลมาเทมาทั้งชื่อเสียงและเงินทอง ผู้ใหญ่อุปถัมภ์

ความรัก : วันนี้คุณมีภาวะผู้นำสูง ดูแลทั้งงานบ้านและนอกบ้าน จริงๆ แล้วคู่คุณอาจไม่เห็นด้วยในสิ่งที่คุณเป็น ซึ่งคุณก็มีทิฐิ ความคิดห็นจึงไม่ลงรอยกัน ทำให้การครองรักไม่ราบรื่นเท่าที่ควร คนโสด มีเสน่ห์มากมาย หนึ่งในนั้นอาจเป็นชายในฝัน ซึ่งคุณคบใครจะคบยาว จึงต้องดูกันให้นานๆ

สุขภาพ :  หากคุณเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย ให้ระวังเรื่องอาหาร อากาศ และการใช้ของร่วมกับผู้อื่น อาจติดเชื้อทำให้เป็นภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้ก็ระวังจะเกิดความขัดแย้งในเรื่องของการแสดงความคิดเห็น ซึ่งคุณอาจต้องกลับไปค้นคว้าหาข้อมูลให้แน่นขึ้น หรือสร้างสรรค์งานใหม่ หากเป็นอย่างนี้ สู้ทำเป็นโครงการพิเศษของตัวเองจะดีกว่า

การเงิน  : รายได้หลักมาจากงานประจำ แต่วันนี้อาจเสียเงินกับงานเลี้ยงสังสรรค์
ความรัก :  วันนี้คุณอาจอยากอยู่คนเดียว ค้นคว้าหาข้อมูลเพื่อใช้ในการทำงาน จนถึงเข้าสู่การปฏิบัติธรรม ขณะที่คู่อาจชวนคุณออกไปปาร์ตี้สังสรรค์ แต่คุณก็มีความเป็นตัวเองสูง เพราะฉะนั้นก็ต่างคนต่างไปดีที่สุด  คนโสด วันนี้เจอสายแข็งเข้าให้แล้ว ซึ่งคุณขอเลือกเอง ระหว่างธรรมะสายแข็งกับปาร์ตี้สายแข็ง

สุขภาพ : คุณให้ความสำคัญกับการรับประทานมาก คือรับประทานแต่ของอร่อย จึงควรระวังงเรื่องน้ำหนักด้วยนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากวันนี้จะริเริ่มงานใหม่ต้องระวังหน่อยนะคะ เพราะคุณจะถูกพิจารณาเรื่องความถูกต้อง ความดีความชอบ ส่งผลให้คุณอึดอัดกับการทำงานในช่วงนี้มาก ไม่รู้จะหันหน้าไปทางไหน ทางที่ดีจึงควรใจเย็น และระวังคำพูด หากผ่านไปได้ คุณจะได้ค่าตอบแทนสูงกว่าเดิม

การเงิน : ไม่ควรลงทุนในธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค จะทำให้เงินติดลบ

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวเป็นอย่างดี ซึ่งวันนี้อาจดีมากไปหน่อยจนทำให้คู่รู้สึกอึดอัด กลางคืนเลยออกเที่ยว คนโสด คุณมีเสน่ห์อยู่ท่ามกลางงานสังคม วันนี้ควรเก็บความจริงใจไว้กับตัว เพราะคนที่เข้ามาก็แค่หวังผลประโยชน์จากคุณ

สุขภาพ : ไม่ควรดื่มมากนะคะ เพราะคุณอาจแพ้แอลกอฮอลล์ ทำให้ขึ้นผื่น หรือผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบโครงการสำคัญของบริษัท จึงเป็นช่วงเวลาที่คุณต้องขยันและทำงานหนักมาก นอกจากงานของตัวเองแล้วยังต้องให้คำปรึกษาแก่ผู้อื่นด้วย

การเงิน : ควรทำบุญทำกุศล หรือให้ความช่วยเหลือแก่ญาติมิตร และเพื่อนฝูงตามกำลังนะคะ เพราะวันนี้คุณอาจช่วยจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : ชีวิตครอบครัวราบรื่นในสไตล์ของคุณก็คือ ต่างคนต่างอยู่ ต่างทำงาน จนไม่ค่อยมีพื้นที่ร่วมกันเท่าไหร่ วันนี้จึงควรดินเนอร์ด้วยกันบ้าง เพื่อแชร์ประสบการณ์ของกันให้ได้รับรู้ นี่สิถึงเรียกว่าชีวิตคู่ที่แท้ทรู คนโสด วันนี้ยังไม่อยากมีแฟน เพราะงานยุ่ง กลัวมีเวลาให้เขาไม่เพียงพอ

สุขภาพ : ระวังโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะ ลำไส้ คราวนี้อาจเป็นเรื้อรังเลย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้ถือเป็นวันดีของคุณ เพราะคุณมีโอกาสได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบโครงการสำคัญของบริษัท ซึ่งคุณมีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จ เป็นที่ยอมรับของเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็ไว้วางใจ

การเงิน :  มีความสามารถใช้เงินทำงานจนสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง

ความรัก : คู่คุณก็ยังอยู่ในโหมดรักและดูแลอย่างดี เป็นผู้นำที่ซีเรียส ไม่แสดงออกความรู้สึกใดๆ วันนี้คุณมีหน้าที่สนับสนุนเขาอยู่เบื้องหลังอย่างเดียวเลย หากอยากได้อะไรเขาให้หมด คนโสด คุณผิดหวังอกหักมานาน วันนี้อาจได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ก็ได้

สุขภาพ : ควรใส่ใจดูแลเรื่องการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ อาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้ไอเดียของคุณบรรเจิดจนเพื่อนร่วมงานผู้หญิงอาจตามไม่ทัน จนเกิดการขัดแย้งกันเรื่องความคิดเห็น ใจเย็นๆ อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสิน อดทนและรอคอยจังหวะ แล้วค่อยลุย งานจึงจะไปต่อได้

การเงิน : หมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพื่อช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย และเพื่อนร่วมงาน ซึ่งอาจไม่ได้คืนด้วย

ความรัก ก็ยังอยู่ที่ความสัมพันธ์ระหว่างญาติพี่น้องผู้หญิงอยู่นะคะ อาจเพราะคุณมีความคิดเป็นของตัวเอง วันนี้คุณจึงปฏิเสธในสิ่งที่คุณรู้สึกว่าถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ  คนโสด คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม เพื่อนหญิงที่คบอยู่จึงตั้งกฎเกณฑ์กับคุณมากขึ้น

สุขภาพ : ร่างกายไวต่อสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง ระวังป่วยเป็นหวัด ปอดบวม รวมถึงการรับประทานอาหารด้วย หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัด อาจท้องเสีย อาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : วันนี้ไอเดียของคุณบรรเจิดมากจนยากที่ใครจะตามทัน สุดท้ายแล้วอาจต้องตกอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถูกใส่ร้ายป้ายสีให้ต้องรับผิดชอบในงานที่ไม่ถนัด แต่อดทนทำไปเถอะค่ะ เพราะคุณมีโอกาสประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงด้วย

การเงิน : มีเงินเข้ามาไม่ขาดสาย แต่ต้องระวังนะคะ อาจมีคนเข้ามาชวนให้ทำบุญ หรือขอความช่วยเหลือให้ลงทุนในสถาบันการเงิน อย่าเชื่อ อาจถูกหลอก

ความรัก : คุณมีอุดมการณ์แรงกล้า เป็นผู้นำของครอบครัว ทั้งในบ้านและนอกบ้าน ซึ่งก็ถือว่าโชคดีที่วันนี้คู่คุณคุยไปในทิศทางเดียวกัน ไม่ขัด จึงราบรื่นด้วยดี  คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย แต่ก็ต้องใช้เวลาศึกษาดูใจกันนานหน่อย เพราะคุณเป็นตัวเองสูง

สุขภาพ : ช่วงนี้ฝนตกบ่อยควรติดร่มไว้ใกล้ๆ ตัว เพราะร่างกายคุณไวต่อสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง อาจป่วย หรือปอดบวม

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ดวงเปลี่ยนแปลงได้ตลอด ตัดใจไม่รักแล้วก็อาจรักใหม่ได้ ดูดวงรายวัน 2 กันยายน 2562

อกหักเกิน 2 ครั้งหรือยังคะ วันนี้มีลุ้นได้เจอคู่แท้ ดูดวงรายวัน 3 กันยายน 2562

อาจหมดเวลากับความรักชั่วคราว ถึงเวลาแต่งงานเสียที ดูดวงรายวัน 4 กันยายน 2562

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up