‘สงสัยวันนี้คุณจะหลงเสน่ห์ เพลย์ (โอลด์) บอย เสียแล้วล่ะ’ ดูดวงรายวัน 6 กันยายน 2562

ดูดวงรายวัน 6 กันยายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้อาจมีอุปสรรคและปัญหาเข้ามาจนคุณหน้ามืด มีปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ซึ่งคุณรู้สึกผิดหวัง และไม่สบายใจ เพราะสุดท้ายแล้วคุณก็ต้องทำงานคนเดียวอย่างหนัก แทบจะเรียกว่าอาบเหงื่อต่างน้ำเลยก็ว่าได้

การเงิน :  รายได้หลักมาจากงานประจำ ไม่มีโชคหรือลาภลอย

ความรัก :  คุณรู้สึกอยากปลีกวิเวก หรือไปปฏิบัติธรรม เพราะเริ่มรู้สึกเบื่อคู่ที่เปลี่ยนไปเหมือนไม่ใช่คนเดิม จากที่เคยเป็นแฟมิลี่แมน แต่วันนี้กลายเป็นนักเที่ยวตัวยง คนโสด วันนี้คุณอาจหลงเสน่ห์เพลย์ (โอลด์) บอยต่างชาติเข้าให้แล้ว

สุขภาพ :  อยู่ให้ห่างจากของมีคมหรือความร้อนนะคะ เพราะอาจทำให้เกิดบาดแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้มีแนวโน้มประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานนะคะ ด้วยผู้ใหญ่ คนรอบข้างเมตตาสนับสนุนช่วยเหลือ แต่ก็ระวังอาจถูกเพื่อนร่วมงานเขม่นได้ เพราะฉะนั้นคุณควรทำงานให้หนักกว่าพวกเขา เขาจะได้ว่าไม่ได้

การเงิน  : ได้กำไรจากธุรกิจและการลงทุน แต่อย่าหวังลาภลอยหรือการเสี่ยงโชค
ความรัก :  จากนักดื่มนักเที่ยวตัวยง วันนี้คู่คุณสามารถปรับปรุงตัวจนเป็นแฟมิลี่แมนได้อย่างน่าชื่นชม มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ ซึ่งเขาต้องการอย่างเดียวคือ อยากให้คุณสนับสนุนอยู่ข้างหลัง หากคุณทำได้ อยากได้อะไรเขาให้หมดเลย คนโสด ท่าทางวันนี้คุณจะเลือกหนุ่มสายปาร์ตี้ละค่ะ อาจเพราะเขาเปย์หนักก็ได้

สุขภาพ : เดินดีๆ ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็น โดยเฉพาะช่วงขาและหลังมีโอกาสปวดหลัง ปวดตามข้อและกระดูก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้คุณจะเดินทางติดต่อประสานงานทั้งวัน อาจต้องลดความห้าวหาญ เชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง แต่ก็ไม่ต้องถึงกับสนิทสนมกับลูกน้องจนมากเกินไป โดยเฉพาะผู้ที่มีบุคลิกตุ้งติ้ง เพราะเขาอาจไม่เกรงใจคุณต่อหน้าลูกค้า

การเงิน : อาจหมดไปกับการลงทุนใหม่ๆ หรือซื้อของให้คนรักจนเงินไม่พอ ต้องกลับไปขอที่บ้าน

ความรัก :  คุณสตรอง และเชื่อมั่นในตัวเองมากจนคู่อาจรู้สึกคุ้นชินแล้ว วันนี้คุณลองเปลี่ยนบุคลิกจากสาวเก่งเป็นสาวโรแมนติก ไปดินเนอร์กันสองต่อสอง ก็ช่วยเพิ่มสีสันให้กับชีวิตคู่ได้ คนโสด วันนี้หากคุณจะถูกใจผู้ชายสักคน แม้เขาจะมีบุคลิกตุ้งติ้งไม่เหมือนคนอื่น คุณก็ไม่แคร์

สุขภาพ : ไปไหนเตรียมยาดม ยาหม่องไปด้วยนะคะ เพราะคุณอาจวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณเป็นเวอร์กกิ้งวูแมนตัวยง แม้วันนี้คุณอาจกำลังถูกพิจารณาความดีความชอบ หรือความถูกต้องเหมาะสม แต่คุณก็ไม่หวั่น ยังมีพลังกายและพลังใจในการทำงานเกินร้อยเพื่อให้เจ้านายเห็นใจ แต่ก็เผื่อใจไว้หน่อยนะคะ

การเงิน : ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับการเสี่ยงโชคทุกชนิด เพราะคุณอาจไว้ใจคนผิด ทำให้ต้องสูญเงินที่หามาด้วยน้ำพักน้ำแรงจนหมด

ความรัก : วันนี้คุณอาจรู้สึกอยากกลับบ้านเร็วเพื่อมาปรึกษาปัญหากับคู่ แต่คงต้องเตรียมใจไว้หน่อย เพราะเขาอาจออกไปกินเลี้ยงสังสรรค์ แม้คุณจะขอร้อง แต่เขาก็แคนเซิร์นงานไม่ได้ คนโสด คืนวันศุกร์ หากไปสังสรรค์ปาร์ตี้ก็ระวังตัวระวังใจไว้หน่อยนะคะ เพราะหากเกิดอะไรขึ้น คุณไม่สามารถเรียกร้องอะไรได้เลย

สุขภาพ : คุณโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน ร่างกายอาจเจ็บป่วยได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณมีพลังกายพลังใจเต็มร้อย เป็นเวอร์กกิ้งวูแมนตัวยง วันนี้อาจมีผู้ใหญ่ในครอบครัวมาปรึกษาหรือเจรจาต่อรองให้คุณไปช่วยงานของครอบครัว โดยทำเป็นจ็อบพิเศษจากงานประจำ หากเป็นการลงทุนระยะสั้น คุณจะทำได้ดีและจะสร้างชื่อเสียงให้กับธุรกิจด้วย

การเงิน : สงสัยว่ากำลังมีความรัก เพราะหมดเงินไปกับเรื่องความรัก เช่น ออกเดท ซื้อเสื้อผ้า ค่อนข้างมาก

ความรัก :  คุณเป็นเวอร์กกิ้งวูแมนที่เก่งในสายตาของคู่คุณ สามารถดูแลตัวเองได้ ทำให้เขาไม่ต้องเป็นห่วงคุณมาก คนโสด คุณกำลังตกหลุมรัก จนอยากจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย แต่ติดตรงที่คุณยังเป็นห่วงเกียรติของตัวเองและครอบครัว

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือดอาจมีปัญหา ทำให้มีอาการอ่อนเพลีย หน้ามืด วิงเวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : คุณอาจต้องใช้ความรู้ความสามารถ และทักษะส่วนตัวในการเจรจาต่อรอง เพราะคุณอาจรับอาสาเจ้านายไปรับงานในโครงการที่สำคัญของบริษัท ระวังคนที่คุณไว้ใจอาจคิดไม่ซื่อ หักหลังคุณได้ทุกเมื่อ

การเงิน : ผันผวนขึ้นลง เก็บเงินไม่อยู่ หมดกับการเดินทาง การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ

ความรัก  วันนี้อาจมีสมาชิกในครอบครัวบางคนที่มีพฤติกรรมแปลกแยก มีโลกส่วนตัวสูง ซึ่งคุณเข้าไม่ถึง บางทีคุณก็ไม่จำเป็นต้องเข้าถึงทุกคนบ้างก็ได้ค่ะ แบกรับเรื่องราวของทุกคนไว้หมดก็เครียดแย่เลย  คนโสด ไม่ว่าจะคบเร็วหรือคบนาน สุดท้ายแล้วก็เลิก หากวันนี้ยังเป็นโสดก็ไม่ต้องซีเรียสค่ะ

สุขภาพ : ไม่ควรเดินหรือยืนนาน เพราะอาจปวดเมื่อยล้าตั้งแต่สะโพกลงมา รวมทั้งข้อเข่าและข้อเท้าและเส้นต่างๆ อาจตึงยืด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : อาจถึงเวลาที่คุณจะได้ทำตามความคิดและจินตนาการของคุณ แต่งานนี้คุณอาจต้องทำงานหนักชนิดอาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว เพื่อที่จะพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนได้เห็นว่า ความคิดของคุณเวิร์ก

การเงิน : เสียเหงื่อจึงจะได้มา ไม่มีดวงทางการเสี่ยงโชคหรือลาภลอย

ความรัก : วันนี้คุณอาจแอบหวังอยากให้คู่อยู่บ้านกับครอบครัวเป็นแฟมิลี่แมนบ้าง ซึ่งเปอร์เซ็นต์ที่จะสมหวังมีสูงค่ะ  คนโสด คนรักที่เคยทะเลาะกันอยู่ วันนี้มีโอกาสจะกลับมาง้อขอคืนดี

สุขภาพ : คุณดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดี แต่วันนี้อาจพลาด เพราะติดเชื้อไวรัสจากคนที่ไม่มีความรับผิดชอบในการป้องกันตัวเอง

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ดวงเปลี่ยนแปลงได้ตลอด ตัดใจไม่รักแล้วก็อาจรักใหม่ได้ ดูดวงรายวัน 2 กันยายน 2562

อกหักเกิน 2 ครั้งหรือยังคะ วันนี้มีลุ้นได้เจอคู่แท้ ดูดวงรายวัน 3 กันยายน 2562

อาจหมดเวลากับความรักชั่วคราว ถึงเวลาแต่งงานเสียที ดูดวงรายวัน 4 กันยายน 2562

เจอสายแข็งเข้าแล้ว ทั้งธรรมะสายแข็งกับปาร์ตี้สายแข็ง ดูดวงรายวัน 5 กันยายน 2562

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up