‘คนอกหักรักคุดมีเฮ มีดวงได้พบรักใหม่ แต่ยังไม่แน่ว่าจะเป็นรักสุดท้ายหรือไม่ ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 13 ตุลาคม 2566

Alternative Textaccount_circle

‘คนอกหักรักคุดมีเฮ มีดวงได้พบรักใหม่ แต่ยังไม่แน่ว่าจะเป็นรักสุดท้ายหรือไม่ ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 13 ตุลาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   ยังอยู่กับการทำใจให้เย็นๆ ใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ เพราะยังมีโอกาสที่คุณจะอึดอัดและร้อนรุ่มไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากจะลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากวันนี้คุณกำลังบุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ ยิ่งหากสิ่งนั้นคือโปรเจกต์ใหม่ๆ ด้วยแล้ว ก็คาดว่าจะยังไม่ผ่านการพิจารณาหรืออนุมัติง่ายๆ ทางที่ดีควรอดทนรอคอยโอกาสและจังหวะที่จะมาถึง อย่าโวยวายหรือเรียกร้อง เพราะจะยิ่งทำให้สถานการณ์เลวร้ายลงกว่าเดิม

การเงิน  :  รายจ่ายก็ยังคงท่วมศีรษะ ซึ่งวันนี้ไม่มีเงินสนับสนุนหรือลาภลอยที่จะมาต่อให้ด้วย จึงเป็นไปได้ที่คุณจะพยายามทำทุกวิถีทางให้ได้เงินแม้จะไม่ถูกต้องก็ตาม

 ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคู่ครองคุณก็ยังมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ ซึ่งวันนี้คาดว่าคุณจะอึดอัดกับการที่เขาหลงใหลใครคนใดคนหนึ่งหรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่งมากกว่าคุณ คนโสด  ก็ยังอยู่กับการไปชอบแฟนชาวบ้านนะคะ ซึ่งคุณจะหลงใหลจนทุ่มเทให้หมดทุกอย่าง  กลายเป็นจุดอ่อนที่จะถูกหลอกได้ง่ายๆ

สุขภาพ  :   ก็ยังคงเครียดกับปัญหาที่เข้ามา โดยเฉพาะอารมณ์หึงหวง โกรธ กดดันก็ยังคงอยู่ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะไประบายออกกับแอลกอฮอล์ ร้านเหล้า หากพบคนไม่ดีก็มีความเสี่ยงที่จะพลาดได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   คุณมีปฏิภาณไหวพริบในการทำงาน มีความรับผิดชอบที่ดี ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าเจ้านายจะไว้วางใจให้คุณทำงานที่ทางด้านติดต่อประสานงาน บริหารจัดการ หรือให้บริการคำแนะนำปรึกษาทางด้านต่างๆ มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานที่ซับซ้อนยุ่งยาก ต้องอาศัยความสุขุมนุ่มลึกและเวลาอย่างมาก เช่น งานสืบสวนสอบสวน นักกฎหมาย ทนายความ ทหาร ตำรวจ นักจิตวิทยา ก็ควรใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ เพราะมีความเสี่ยงที่จะเผชิญหน้ากับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ที่ทำให้คุณผิดหวัง เสียใจ และท้อแท้กับโชคชะตาได้เลย

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คนรอบข้างจะมองคุณเหมือนนางฟ้าผู้ใจดี จึงทำให้คุณต้องหาเงินด้วยความเหน็ดเหนื่อย ก็พอจะมีโชคลาภทางทรัพย์สินและการลงทุนบ้าง ก็ไม่ควรใจร้อน ลงทุนแบบกล้าได้กล้าเสีย

ความรัก  :   หากเคยผิดหวังกับชีวิตคู่มาบ่อยครั้ง จนไม่มั่นใจในชีวิตคู่อย่างแรง วันนี้นับเป็นนิมิตรหมายที่ดี เพราะอารมณ์ความรู้สึกคุณจะรับรู้ถึงความโรแมนติก เริ่มจะมีความหวังและคาดหวังจนกลายเป็นกดดันทั้งคุณและคู่  คนโสด  หากคุณเพิ่งอกหักรักคุด วันนี้คุณจะรู้สึกมีความหวังกับรักครั้งใหม่ แต่ก็ยังไม่แน่ว่า จะเป็นรักครั้งสุดท้ายหรือเปล่าน้า…

สุขภาพ  :   เกิดจากความเครียดและความกดดันในเรื่องต่างๆ จนเป็นสาเหตุของการเจ็บป่วยทางระบบประสาท เช่น ปวดศีรษะ ความดัน ไมเกรน นอกจากนั้นยังกระทบถึงระบบการย่อยอาหาร ทำให้ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก ท้องเสีย อาหารเป็นพิษ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :   เทพพระอังคาร เทพประจำวันเกิดสถิตกับคุณ นั่นหมายถึงวันนี้คุณจะใช้แรงกายแรงใจและความเชี่ยวชาญในสาขาวิชานั้นๆ ทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้วยความบู๊ ดุดัน ไม่เกรงกลัวใคร ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้อง ทั้งกับโลกสีเทา และโลกของการทำความดี เช่น งานสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ จิตอาสา มูลนิธิ ก็อยู่ที่คุณแล้วว่าจะเลือกไปทางไหน  แต่ที่แน่ๆ งานนี้มีเหนื่อย

การเงิน  :   เป็นไปได้ที่รายได้จะมาจากหยาดเหงื่อแรงงานของคุณคนเดียว เพราะฉะนั้นจึงไม่ควรร่วมหุ้นลงทุนกับใคร ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ทำบุญทำกุศล ขณะเดียวกันก็มีความเสี่ยงที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินเทางานเทา ซึ่งหากหลวมตัวไปแล้วจะเดือดร้อนไม่สิ้นสุด

ความรัก :  หากความคิดเห็นของคุณกำลังขัดแย้งกันอยู่ ซึ่งวันนี้มีความเป็นไปได้ที่ความต้องการของคุณจะสวนทางกัน ใจหนึ่งก็อยากให้เขาอยู่ใกล้ๆ คอยเป็นกำลังใจให้คุณ แต่อีกใจคุณก็เบื่อกับความข้ดแย้ง ซึ่งหากปล่อยไว้นานมีโอกาสที่จะกลายเป็นความร้าวฉานในที่สุด คนโสด  สำหรับคนเจ้าชู้ จริงๆ แล้ววันนี้มาจากที่คุณไม่อยากนอนคนเดียว อยากมีคนกอดๆๆ ล่ะ…ดูออก

สุขภาพ   :    จะดื่มจะรับประทานอะไร วันนี้ควรระวังเรื่องความสะอาด นอกจากอาหารและเครื่องดื่มแล้ว ยังรวมถึงที่พัก และสถานที่สาธารณะ เพราะมีโอกาสติดเชื้อได้ง่าย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   ก็ยังมีโอกาสได้พบช่องทางในการทำงานหรือดำเนินธุรกิจใหม่ๆ รวมถึงนักประพันธ์ นักแต่งเพลง นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ ที่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ทำงานที่คั่งค้างไว้จนสำเร็จ แต่หากถึงขั้นปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ ก็คงต้องทำใจ เพราะดวงการงานยังไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็ติดขัดขลุกขลักไปหมด มีโอกาสที่เอกสารทางราชการจะมีความผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา  

การเงิน  :   คุณมีความสามารถที่จะหาเงินสร้างรายได้ให้กับตัวเอง แต่ก็จะมาแบบค่อยเป็นค่อยไป ไม่ได้มาเป็นก้อนใหญ่ จะอย่างไรก็ตามวันนี้ไม่ควรให้ใครยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก  :   มีโอกาสที่คุณจะแยกกันอยู่ หรืออยู่กันเพราะเหตุผลใดเหตุผลหนึ่ง เช่น เพื่องาน เพื่อลูก เพื่อผู้ใหญ่ เพราะวันนี้คุณอยากอยู่ในโลกส่วนตัวมากกว่าอยู่กันเป็นครอบครัว คนโสด  คุณมีความเป็นตัวเองสูงมาก ต้องการที่จะอยู่คนเดียวมากกว่าจะอยู่กันเป็นคู่ เรียกว่ามีแฟนได้ แต่ไม่ต้องอยู่ด้วยกัน

สุขภาพ   :  หากคุณกำลังโหมงานหนัก แม้จะมีพลังเยอะไม่ค่อยเจ็บป่วยง่ายๆ แต่วันนี้จะไม่ใช่อย่างนั้น เพราะอวัยวะที่จะร่วงโรยไปก่อนคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจ รองลงมาคือ สายตา

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  นั่งไม่ติดแล้วล่ะค่ะวันนี้ เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ท่ามกลางวงล้อมของคนที่ไม่หวังดีกับคุณ กำลังคิดที่จะใส่ร้ายป้ายสี หรือเลื่อยขาเก้าอี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับครอบครัว คนรัก หรือเพื่อนสนิท นอกจากจะถูกแทงข้างหลังแล้ว ต่อหน้ายังจะแข่งขันชิงดีชิงเด่นกันในเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน และผลประโยชน์อย่างบ้าคลั่งอีก มีโอกาสที่จะขัดแย้งกันอย่างดุเดือด จนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  :   หากจะไปเจรจาธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจของครอบครัวมีโอกาสที่จะขัดผลประโยชน์ มีความเสี่ยงที่จะไม่ได้เงินปันผล จนถึงหนี้สูญ ทรัพย์สินถูกขโมย

ความรัก  :   สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่อยู่ในช่วงลมพัดหวน วันนี้คุณควรเช็กให้แน่ๆ ว่าเขาเลิกกับแฟนเก่าแล้วหรือยัง เพราะมีโอกาสที่ความจริงจะปรากฎ จนถึงขั้นไม่ให้เกียรติกันเลย  คนโสด จะยังเจ้าชู้อยู่หรือไม่ ไม่สำคัญ เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะตกเป็นมือที่สาม แล้วไม่ใช่แค่ธรรมดา เกิดการแย่งชิงจนถึงขั้นเอาชนะ   

สุขภาพ  :  ต้องระวังจะได้รับบาดเจ็บจากของแหลม ของมีคม นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่เลือดลมจะทำงานไม่เป็นปกติ มีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงขั้นเป็นลมวูบกลางอากาศ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คำพูด วาทศิลป์ของคุณวันนี้โดดเด่นมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภทด้วยแล้ว คุณจะมองเห็นโอกาสใหม่ๆ ในการทำงานหรือธุรกิจพิเศษนอกเหนือจากงานประจำ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทายและแข่งขันสูง แต่ก็อย่าคาดหวัง เพราะมีโอกาสที่เพื่อนที่รู้ใจหรือร่วมหุ้นจะลาออกไปโดยไม่บอกคุณล่วงหน้า

การเงิน  :  แม้คุณจะมีหลากหลายช่องทางในการสร้างรายได้ แต่เพราะคุณใจดี ชอบช่วยเหลือคน ดังนั้น วันนี้ไม่ว่าจะคุณจะหามาได้เท่าไหร่ ก็ไม่พอช่วยค่ะ

ความรัก :  วันนี้อารมณ์เป็นเหตุสังเกตได้ มีความอ่อนไหว ไม่มั่นใจในชีวิตคู่ จนถึงขั้นโหยหาความรักความอบอุ่นรัวๆ อย่าคาดหวังนะคะ เพราะมีความเสี่ยงสูงที่จะคอยเก้อ คนโสด   เช่นกันค่ะ อารมณ์คุณอ่อนไหวเหวี่ยงวีนง่ายมาก เป็นไปได้ว่าจะมีสาเหตุมาจากได้พบคนที่ไม่ได้ดังใจ ไม่เหมาะสมกับคุณด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ  :  กระดูกและฟันหากกำลังมีปัญหาอยู่ วันนี้มีความเสี่ยงที่งานจะงอก ตรงไหนที่ไม่ปวด ก็จะปวดขึ้นมา เพราะฉะนั้นควรไปพบทันตแพทย์และหมอกระดูกอย่างสม่ำเสมอ พร้อมกันนั้นก็รับประทานแคลเซี่ยมเสริมด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับงานหรือธุรกิจทางด้านสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล จิตอาสา มูลนิธิ สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ใช้ทักษะความรู้ วิชาการ และความเชี่ยวชาญอย่างเต็มที่ รวมถึงได้ทำงานกับผู้ความรู้ระดับปรมาจารย์เลยทีเดียว จึงไม่แปลกหากคุณจะตั้งความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ แต่เพราะดวงการงานช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็ติดขัดขลุกขลักไปหมด เอกสารทางราชการจะผิดพลาด  

การเงิน  :  ก็ยังเป็นวันทำบุญแห่งชาติอยู่นะคะ ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะได้ไปทำบุญกับผู้ใหญ่ ผู้มีบุญบารมี แต่ไม่ควรให้ใครยืมเงินหรือเซ็นค้ำประกัน เพราะมีโอกาสที่คุณจะรับผิดชอบแทน

ความรัก  :   วันนี้มีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ท่ามกลางผู้ใหญ่ที่มีอิทธิพลมากพอจะชี้ขาดชีวิตคู่ของคุณ โดยเป็นไปได้ว่าจะอยู่กันเพื่อเหตุผลใดเหตุผลหนึ่ง เช่น เพื่อครอบครัว เพื่อลูก ทั้งๆ ที่คุณยังต้องการความอบอุ่นจากครอบครัวอยู่  คนโสด  ก็ยังไม่อยากนอนคนเดียว อยากมีใครสักคนมากอดๆๆๆ  วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะจัดให้ตามนั้น

สุขภาพ   :  อาหารก็ยังต้องให้ความสำคัญ งดของมัน ของทอด ขนมนมเนยต่างๆ เพราะวันนี้หัวใจคุณกำลังน่าเป็นห่วง รวมถึงโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจ เช่น ไขมันอุดตัน หลอดเลือดตีบ/ตัน  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up