‘อกหักเกิน 2 ครั้งหรือยังคะ วันนี้มีลุ้นได้เจอคู่แท้’ ดูดวงรายวัน 3 กันยายน 2562

ดูดวงรายวัน 3 กันยายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ช่วงนี้จะเป็นเพราะอากาศที่ถูกพายุกระหน่ำลูกแล้วลูกเล่าหรือเปล่า หรือเป็นเพราะเพิ่งผ่านพ้นช่วงวิกฤติมา วันนี้คุณจึงค่อนข้างซึมๆ เศร้าๆ ไม่ค่อยแอคทีฟเท่าไหร่ จะติดต่อประสานงานก็ค่อนข้างช้า หรือทำแต่เฉพาะแค่พอเอาตัวรอดให้ผ่านไปในแต่ละวัน

การเงิน : หากคิดที่จะร่วมหุ้นทำธุรกิจกับคู่ ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ แต่ก็ระวังอาจเสียเงินมากกว่าที่วางแผนไว้

ความรัก : วันนี้คุณมีทิฐิและความคิดเห็นไม่ลงรอยกันในการใช้ชีวิตคู่ มีอารมณ์เรียกร้องและคาดหวังในตัวคู่ค่อนข้างสูง ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ชีวิตรักไม่ราบรื่นเท่าที่ควร   คนโสด มีเพศตรงข้ามเข้ามาทำความรู้จักมากมาย แต่อาจเพราะคุณผิดหวังบ่อย คุณจึงตั้งกฎเกณฑ์และเงื่อนไขคนที่จะมาเป็นแฟนสูงเกินกว่ามาตรฐาน

สุขภาพ : หากวันนี้คุณเดินทางเปลี่ยนที่อยู่ ให้ระวังเรื่องอาหาร และการใช้ของร่วมกันกับบุคคลอื่น หรือการสัมผัสของที่ไม่สะอาด อาจติดเชื้อไวรัสทำให้ไม่สบาย และเป็นภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้คุณอาจถูกเจ้านายกดดันว่าต้องทำงานให้สำเร็จ จึงทำให้คุณต้องทุ่มพลังกายพลังสมองมาใช้ในการทำงานจนหมดแม๊ก ระวังอุปสรรคและปัญหาที่จะมีเข้ามาตลอดทั้งวัน หากดูแล้วว่า สิ่งไหนที่ไม่น่าเป็นไปได้ก็ไม่ควรฝืน เพราะคุณอาจเหนื่อยเปล่า ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจหรือเพื่อนร่วมงานฝีมือดีมาช่วยก็จะทำให้งานราบรื่นขึ้น

การเงิน  : ไม่ควรกู้ยืมเงินหรือเซ็นเอกสารค้ำประกันให้ใคร เพราะคุณอาจต้องรับชดใช้หนี้สินแทน

ความรัก :  หากคุณลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง แล้วนำปัญหาที่เจอในวันนี้มาปรึกษากับคู่ เขานับเป็นคู่คิดที่ดีที่สุด เขาสามารถแนะนำแนวทางดำเนินชีวิตที่ถูกต้องให้กับคุณ คนโสด คุณเจ้าชู้ และมั่นใจในตัวเองสูง วันนี้อาจกระทบกระทั่งกับแฟนอย่างรุนแรง

สุขภาพ : โรคหัวใจเป็นปัญหาอันดับหนึ่ง รองลงมาคือปัญหาทางสายตา ตระกูลต้ออาจถามหา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณอาจได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบโครงการสำคัญของบริษัท ซึ่งงานนี้คุณค้นคว้าหาข้อมูลมาอย่างดี และได้ทีมงานที่ดีมีคุณภาพด้วย เพราะฉะนั้นโอกาสประสบความสำเร็จมีสูง

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ ซึ่งวันนี้อาจเสียเงินกับการแสวงหาความรู้เพิ่มเติม

ความรัก :  คุณอาจแต่งงานเพราะความเหมาะสม ทั้งหน้าที่การงาน หรือผู้ใหญ่สนับสนุน จึงทำให้คุณค่อนข้างมีโลกส่วนตัวสูง ชอบปลีกวิเวกมากกว่าใช้เวลาร่วมกัน วันนี้จึงควรหาเวลาที่ได้อยู่ด้วยกันบ้าง ไม่เช่นนั้นความสัมพันธ์จะยิ่งห่างเหินขึ้นทุกที   คนโสด วันนี้ไม่มีเวลาให้กับความรักเลยค่ะ มีแต่เรียนกับเรียนและเรียน

สุขภาพ : ระวังเรื่องโรคในช่องปากและระบบทางเดินหายใจ ซึ่งอาจเป็นปัญหารุกรานไปถึงระบบการย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้คุณอาจได้บุกเบิกงานใหม่หรือนำงานเก่ามาปัดฝุ่นใหม่ ซึ่งอาจเป็นงานที่เกี่ยวกับศาสนา หรืองานบุญงานกุศล ก็ระวังความเชื่อมั่นที่สูงจนไม่ยอมรับในความคิดเห็นที่ต่างอาจทำให้คุณเสียการปกครองได้ จึงควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น วิเคราะห์ปัญหาอย่างช้าๆ ก็จะทำให้คุณประสบความสำเร็จง่ายขึ้น

การเงิน : ก่อนจะตกลงรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้ดี เพราะคุณอาจพลาดหรือเสียเปรียบ

ความรัก : คุณค่อนข้างยึดติดในกรอบธรรมเนียมประเพณีมาก จึงทำให้คุณไม่กล้าแสดงความรักระหว่างกัน จนอาจทำให้คุณพลาดช่วงเวลาดีๆ ไปอย่างน่าเสียดาย หากวันนี้มีโอกาสก็รีบทำเถอะค่ะ จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจภายหลัง คนโสด คุณอาจได้เจอคนที่นิ่งสงบ ใจเย็นราวกับพระ

สุขภาพ : ฝนตกบ่อย เสื้อผ้าอาจไม่แห้ง ก่อนหยิบมาใส่ควรรีดสักหน่อยจะได้ไม่ชื้น กลิ่นไม่เหม็นอับ และไม่เกิดการระคายเคือง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณเป็นผู้หญิงที่เก่งเปี่ยมด้วยความสามารถ วันนี้คุณอาจต้องใช้ความสามารถในการเจรจา หรือวาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร หรือพีอาร์ประชาสัมพันธ์ แม้จะต้องทำงานหนักแทบจะเรียกว่าอาบเหงื่อต่างน้ำก็ตาม แต่คุณก็ไม่หวั่นไหว จนเพื่อนร่วมงานและลูกน้องยอมรับและช่วยเหลือสนับสนุนคุณอย่างดี

การเงิน : เสียเหงื่อจึงจะได้เงินมา ไม่มีโชคหรือลาภลอยใดๆ

ความรัก : คู่คุณสามารถปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตัวเองจากแบ๊ดบอยมาเป็นแฟมิลี่แมนได้อย่างน่านับถือ แต่วันนี้คุณอารมณ์ขึ้นลง เปลี่ยนแปลงเร็วมาก อาจต้องการเวลาที่อยู่ด้วยกันมากกว่านี้อีก คนโสด วันนี้หากคุณได้ไปฉลองหรือไปงานเลี้ยงสังสรรค์ ก็อาจปิ๊งกับหนุ่มสาย play hard & work hard

สุขภาพ : ระวังอาจเจ็บป่วยจากโรคที่สะสมมานาน เมื่อเป็นก็เป็นอย่างปัจจุบันทันด่วน โดยไม่มีอาการบอกเหตุใดๆ ทั้งสิ้น

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้คุณพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อไปสู่ความสำเร็จ แต่วันนี้ยิ่งไขว่คว้าก็ยิ่งห่างไกล เพราะจะมีปัญหาขลุกขลักตลอดทั้งวัน จนคุณมาถึงทางตัน ไม่รู้จะหันไปทางไหนดี ถึงตรงนั้นก็ลองปรึกษาเจ้านายสูงสุด เขาจะแก้ไขปัญหาให้คุณได้

การเงิน : สามารถทำรายได้สูงให้กับตัวเอง แต่ไม่ควรกู้ยืมเงินหรือเซ็นค้ำประกันแทนบุคคลอื่น เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก คุณเอาจริงเอาจังกับการสร้างครอบครัวมาก จนอาจไม่เคยแสดงความรู้สึก ไม่ว่าจะด้วยคำพูดหรือการกระทำ ถึงวันนี้ก็ควรจะมีบ้างนะคะ ให้คนข้างตัวรู้ว่าคุณรักและต้องการเขามากแค่ไหน  คนโสด หากผิดหวังมาเกิน 2 ครั้ง คราวนี้จะได้พบคู่ที่ส่งเสริมกันในหน้าที่การงาน ความรัก และอนาคต

สุขภาพ : ควรระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น เก๊า หรือเส้นเอ็นฉีกขาดตึงยึดจนทำให้กล้ามเนื้อขามีอาการผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : วันนี้ให้ระวังคุณอาจทะเลาะกับเพื่อนร่วมงานที่เป็นผู้หญิงอย่างรุนแรง ในเรื่องของงานช่างฝีมือทุกประเภท หรืองานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม แม้ว่าคุณจะพยายามเอาชนะอย่างไร ก็ไม่มีประโยชน์ ก็คงต้องปล่อยให้เป็นไปตามนั้น   

การเงิน : คุณอาจชักหน้าไม่ถึงหลัง เพราะหมดไปกับความสวยงาม ความหรูหรา และการเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก : ความสัมพันธ์ระหว่างญาติพี่น้องที่เป็นผู้หญิง วันนี้อาจมีปากเสียงกันในเรื่องของที่อยู่อาศัย อาจรุนแรงถึงขนาดแยกบ้านกันเลย คนโสด อาจมีปากเสียงกับเพื่อนสนิทที่เป็นหญิง ที่ดูแลอย่างดีมาอย่างยาวนานนะคะ

สุขภาพ : ระวังป่วยเป็นไข้หวัด ปอดบวม หรือโรคเลือดจาง หรือโรคความดัน หรือนำในหูไม่เท่ากัน วันนี้จะเป็นอย่างรุนแรง

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ดวงเปลี่ยนแปลงได้ตลอด ตัดใจไม่รักแล้วก็อาจรักใหม่ได้ ดูดวงรายวัน 2 กันยายน 2562

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up