‘มีดวงแฟนเก่าขอรีเทิร์น แต่คุณไปไกลเกินกว่าจะกลับมาแล้ว’ ดวงรายวัน 2 สิงหาคม 2564

ดูดวงรายวัน 2 สิงหาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงแฟนเก่าขอรีเทิร์น แต่คุณไปไกลเกินกว่าจะกลับมาแล้ว’

ดูดวงรายวัน 2 สิงหาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  เริ่มต้นทำงานวันแรกของเดือนสิงหาคม คุณมีทั้งโหมดจินตนาการ และโหมดความรู้ ความสามารถ นอกจากนั้นยังมีบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานอีกด้วย ดังนั้น วันนี้จึงควรใช้ความคิดและจินตนาการที่มีอยู่ในตัวให้เป็นประโยชน์ ยิ่งหากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานในวงการบันเทิง งานศิลปะ งานประพันธ์ ความสวยความงาม และความบันเทิงเริงรมย์ต่างๆ ด้วยแล้ว ก็มีโอกาสที่จะได้เลื่อนขั้นเป็นถึงระดับครูบาอาจารย์ ผู้เชี่ยวชาญ ในสาขาอาชีพนั้นๆ

การเงิน  :  รายได้หลักๆ มาจากเงินเดือนประจำ ที่พอเลี้ยงชีพได้ไม่ลำบาก ยกเว้นว่าคุณจะใจดี ช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน มีความเสี่ยงที่จะถูกหลอกลวง ไม่ว่าจะลงทุน กู้ยืมเงิน หรือค้ำประกัน

ความรัก :  หากคุณครองคู่อยู่ด้วยกันมานาน วันนี้คู่คุณจะเกรงใจคุณ ไม่ค่อยมายุ่งวุ่นวายกับคุณมาก จึงกลายเป็นว่าต่างคนต่างอยู่อย่างสันโดษ มีพื้นที่ส่วนตัวมากกว่าพื้นที่ร่วมกัน   คนโสด  มีโอกาสที่แฟนเก่าจะติดต่อกลับมา ก็ไม่ควรติดอยู่กับความเพ้อฝัน เพราะคุณไปไกลเกินกว่าที่จะถอยหลังกลับมาเริ่มต้นใหม่แล้ว

สุขภาพ  :  คุณมีพลังล้นเหลือ ไม่ค่อยเป็นอะไรกับใครง่ายๆ ยกเว้นระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลือง และต่อมไร้ท่อต่างๆ จึงควรรับประทานอาหาร ผักผลไม้ และวิตามินที่ช่วยในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณมีความรู้ ความสามารถ และทักษะในการทำงานเฉพาะทางขั้นเทพ หากจะให้ดีวันนี้ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง ไม่ควรยึดติดที่เพื่อนพ้องน้องพี่ของตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากกำลังจะทำสัญญา หรือเงื่อนไขข้อตกลง มีความเป็นไปได้ว่า จะเกิดการขัดแย้งจนถึงมีปากเสียงกัน ซึ่งจะส่งผลให้คุณวิตกกังวล ไม่สบายใจ กับการทำงานในระยะยาว เพราะฉะนั้นจึงควรใช้สติ ใจเย็นๆ ค่อยๆ คิดแก้ไขปัญหา ไม่ควรปล่อยให้โมหะและโทสะเข้าครอบงำ จะยิ่งทำให้สถานการณ์เลวร้ายมากมายเกินกว่าจะแก้ไขได้ทัน

การเงิน : มีความสามารถในการบริหารจัดการการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่วันนี้คุณมีโอกาสเสียรู้ให้กับพวกมิจฉาชีพ จึงควรงดเป็นนายหน้ากู้ยืมเงินให้คนอื่น หรือเซ็นค้ำประกัน เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะรับผิดชอบหนี้สินนั้นแทน

ความรัก : หากหลักในการครองชีวิตคู่ของคุณตั้งอยู่บนหลักการและเหตุผล ขนบธรรมเนียมประเพณีที่ถูกต้องด้วยดีมาตลอด วันนี้มีความเสี่ยงที่ม่านประเพณีนั้นจะถูกมือที่สามแหก ซึ่งเธอจะเข้ามาหลอกให้รัก แล้วก็จากไปพร้อมผลประโยชน์ คนโสด  หากได้พบเจอชาวต่างชาติที่ฉลาดขั้นเทพ แม้คุณอยากเดินทางไปอยู่กับเขามากเท่าไร แต่วันนี้คงยาก เพราะภาระผูกพันต่างๆ ที่จะดึงคุณไว้จนไม่สามารถไปได้

สุขภาพ  :  คุณจริงจังและค่อนข้างเครียดในทุกๆ เรื่อง จึงมีความเสี่ยงที่จะปวดศีรษะ ไมเกรน ไปจนถึงระบบเลือดและหัวใจที่จะมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องเดินทางเคลื่อนที่อยู่ตลอด เช่น ธุรกิจรับส่งเอกสาร เดลิเวอร์รี่ ไรเดอร์รับส่งอาหาร โลจิสติกส์ ธุรกิจยานยนต์ ฯลฯ มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้เดินทางไปขยายสาขายังสถานที่แปลกใหม่ ซึ่งหากเกี่ยวข้องกับทางด้านศิลปะ ความสวยงามด้วยแล้ว คุณมีโอกาสประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง อ๊ะๆ แต่วันนี้ต้องพยายามดูแลรักษาหลัง และเก้าอี้ของตัวเองไว้ให้ดี เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเกิดปัญหาที่ยากเกินกว่าจะแก้ไขได้ทัน เช่น ถูกคนใกล้ชิด หรือเพื่อนร่วมงานแทงข้างหลัง หรือถูกเลื่อยขาเก้าอี้

การเงิน :  ไหลมาเทมา ธุรกิจได้กำไร มีโอกาสได้ยวดยานพาหนะใหม่ แต่วันนี้ไม่ควรตกเป็นเหยื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่จะชักชวนคุณไปลงทุน หรือซื้อของราคาแพง เพราะมีความเสี่ยงที่จะตกลงผลประโยชน์กันไม่ลงตัว ถูกโกง จนถึงทรัพย์สินสูญหาย

ความรัก :  เสน่ห์ของคุณอยู่ที่การมีภาวะผู้นำ รับผิดชอบงานได้ดี ทั้งงานในบ้าน และงานนอกบ้านก็ส่งเสริมหน้าที่การงานของสามีด้วยดีมาตลอด วันนี้หากคุณมีธุระต้องออกจากบ้าน มีความเสี่ยงที่จะตกเป็นข่าวฉาวได้โดยไม่รู้ตัว เพราะด้วยเสน่ห์ของคุณมีอำนาจพอจะดึงดูดให้ใครๆ อยากจะเข้ามาคุยด้วย จนอาจเกิดการเข้าใจผิดได้ คนโสด  คุณมีเสน่ห์มากมาย วันนี้มีโอกาสที่จะใช้เสน่ห์ตามใจตัวเองไปนิด คือไปยุ่งเกี่ยวกับคนที่มีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่จะได้รับอันตรายจากของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย นอกจากนั้นหากคุณไม่สามารถปล่อยวางเรื่องต่างๆ ได้ ก็จะมีโอกาสเป็นโรคลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายเกษตร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปินสาขาศิลปวัฒนธรรม นักธุรกิจโอท็อป ฯลฯ  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะตกอยู่ในสถานการณ์แก่งแย่งชิงดีชิงเด่นในเรื่องของผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างดุเดือด หรือถูกบังคับให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด ซึ่งสร้างความอึดอัดใจให้คุณอย่างมาก วันนี้คงต้องอาศัยความสามารถทางการพูด หรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณาประชาสัมพันธ์ หรือการส่งเสริมการขาย ช่วยมากๆ  จึงจะมีโอกาสประสบความสำเร็จ

การเงิน :  ก็ยังมีโอกาสร่ำรวยอยู่นะคะ แต่วันนี้คงต้องอาศัยดวงและโชคเยอะหน่อย เพราะการแข่งขันสูงเหลือเกิน เพราะฉะนั้นจึงควรลงทุนแต่พอดีๆ

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงมาโดยตลอด วันนี้สถานการณ์จะดีขึ้น ครอบครัวจะให้ความรักและดูแลเอาใจใส่มากขึ้น แต่คุณก็คงต้องปรับตัวด้วย ไม่ควรเอาแต่ใจตัวเองมาก หากคุณทำได้ก็จะมีโอกาสอยู่กันอย่างมีความสุข คนโสด วันนี้คุณมีเสน่ห์ แล้วทุกคนก็พร้อมจะจริงใจและจริงจังกับคุณทั้งนั้น จึงมีความเสี่ยงที่จะเปิดศึกแย่งชิงกันเลยทีเดียว

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่จะเกิดโรคภัย ความเจ็บไข้ได้ป่วย จากโรคที่สะสมมานาน หรือเป็นเรื้อรัง จึงควรพบแพทย์ตรวจเช็กร่างกายให้ละเอียด เพื่อดำเนินการรักษา เพราะหากปล่อยไว้จะยิ่งรักษายากขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับการวางโครงข่าย เครือข่ายการสื่อสาร อินเทอร์เน็ต เครื่องมือไฮเทค และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งคุณจะใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ดำเนินงานจนประสบความสำเร็จ แต่วันนี้ไม่ควรให้ความสนิทสนมกับรุ่นน้องหรือลูกน้องมากเกินไป เพราะเขาจะตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ ส่งผลให้งานเกิดความล่าช้ากว่าที่ควรจะเป็น

การเงิน : มีโอกาสซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ เพื่อการลงทุน หรือเพื่อสร้างครอบครัว ซึ่งคุณมีความสามารถที่จะซัพพอร์ตได้ไม่ลำบาก หรือหากกรณีฉุกเฉิน คุณก็ยังขอทางบ้านได้

ความรัก : หากคุณแต่งงานอยู่กินกันมานาน  ก็ไม่แปลกที่วันนี้จะรู้สึกเบื่อหน่ายกัน จึงควรปรับเปลี่ยนบรรยากาศภายในบ้านให้สดชื่น หรือไม่ก็ซื้อบ้านใหม่เลย สำหรับคุณทำได้อยู่แล้ว     คนโสด  คุณใจร้อน และเบื่อง่าย หากวันนี้จะมีแฟน คนๆ นั้นต้องเข้าใจคุณและช่วยกันทำมาหากิน ไม่เช่นนั้นอยู่เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ :  หากวันนี้มีความจำเป็นต้องออกจากบ้าน ควรพกยาดม ยาหม่อง ยาประจำไปด้วย เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะมีอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด ตาลาย จนถึงเป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานทางด้านความคิดสร้างสรรค์ ศิลปะ ศิลปิน หากคุณหมกมุ่นครุ่นคิดอยู่กับการสร้างงานมาเป็นเวลานาน วันนี้มีเฮ ผลงานของคุณมีโอกาสเข้าสู่การประมูล หรือการแข่งขัน ซึ่งคุณก็คาดหวังถึงชัยชนะสูงมาก จนสามารถทำได้ทุกวิถีทางแม้จะเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องนักก็ตาม  อย่างไรก็ตามควรให้ความสำคัญกับข้อตกลงทางกฎหมายให้ดี เพราะอาจกลายเป็นคดีความในอนาคตได้อย่างไม่คาดคิด

การเงิน :  หากวันนี้คิดจะลงทุนกับคนรัก ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ ซึ่งคุณก็มีโอกาสที่จะได้เงินพิเศษจากงานพิเศษด้วย

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของกฎหมาย เพื่อตกลงขั้นเด็ดขาด อาจเป็นในเรื่องของการแย่งชิงบุตร หรือทรัพย์สินที่คาราคาซังมานาน  คนโสด  คุณมีโลกส่วนตัวสูง เพราะฉะนั้นหากจะรับใครเข้ามาเพิ่มสักคน จึงต้องวางมาตรฐานไว้สูงหน่อย

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  มีความเป็นไปได้ว่างานที่คุณเสนอไปแล้ว หรือกำลังจะเสนอ จะคาราคาซัง ไม่ผ่านการพิจารณาอนุมัติ ซึ่งส่งผลให้คุณวิตกกังวล อึดอัดอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงานกับผู้ที่มีความคิดเห็นไม่ตรงกันสักเรื่อง ก็ควรใจเย็น ใช้สติและอดทนให้มาก แล้วสถานการณ์ต่างๆ จะค่อยๆ ดีขึ้น เพราะวันนี้ผู้ใหญ่จะส่งเสริมสนับสนุน เพื่อนร่วมงานส่วนใหญ่ และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ

การเงิน : จะติดขัด ต้องเร่งหาเงินในทุกๆ ช่องทาง แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน เพราะจะทำให้เก็บไว้กับตัวไม่ได้นาน

ความรัก : มีความเป็นไปได้ที่คุณจะหลงใหลใฝ่หาถึงบุคคลที่สาม จนเกิดปากเสียงกับคู่ของตัวเอง จนต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่ที่จะเข้ามาไกล่เกลี่ย   คนโสด มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้จะเป็นแค่ความหลงชั่วครู่ชั่วยาม เพราะหากคบกันจริงๆ ความคิดเห็นไม่ตรงกันสักเรื่อง

สุขภาพ : เดินดีๆ นะคะ ระวังหกล้ม ซึ่งจะส่งผลให้เกิดการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up