กระเป๋า Louis Vuitton Pont 9 ของเจสสิก้า คริสตัล

มาแรงแซงทุกโค้ง! กระเป๋า Louis Vuitton Pont 9 ใบละแสน แต่แสนจะคุ้ม

กระเป๋า Louis Vuitton Pont 9 ของเจสสิก้า คริสตัล
กระเป๋า Louis Vuitton Pont 9 ของเจสสิก้า คริสตัล

เจาะทุกดีเทลที่ควรรู้! กระเป๋า Louis Vuitton Pont 9 ของพี่น้องตระกูลจอง ‘เจสสิก้า-คริสตัล’ สองสาวสุดฮ็อตแห่งเกาหลีใต้

หากใครเป็นแฟนคลับของไอดอลเกาหลีหรือติดตามวงการบันเทิงเกาหลี ต้องรู้จักพี่น้องตระกูลจอง เจสสิก้าและคริสตัล อย่างแน่นอน เพราะทั้งคู่เป็นไอดอลที่มีชื่อเสียง แม้ว่า เจสสิก้า ซึ่งเป็นพี่สาวจะมุ่งหน้าทำแบรนด์แฟชั่นของตัวเอง แต่ก็ต้องยอมรับว่าผู้คนรู้จักเธอในฐานะ นักร้องเสียงหลักของวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง Girls’ Generation

ถึงแม้ตอนนี้จะพักงานเพลงไว้ แต่ผลงานด้านแฟชั่นของเธอยังโดดเด่น และหลังจากเปิดช่องยูทูปของตัวเองที่มีชื่อว่า JESSICA LAND ก็มีผู้ติดตามหลายแสนคน แต่ละวิดีโอใช้เวลาไม่กี่วันก็ได้มาหลายแสนวิว ซึ่งสามารถพิสูจน์ได้ว่า เจสสิก้า ยังคงเป็นคนดังที่ผู้คนให้ความสนใจอยู่ตลอด

กระเป๋า Louis Vuitton ของพี่น้องตระกูลจอง 'เจสสิก้า-คริสตัล'
เจสสิก้าและคริสตัล

ส่วนน้องสาว คริสตัล สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป f(x) ถึงผลงานเพลงจะยังนิ่ง แต่งานด้านอื่นก็มีเข้ามาเรื่อยๆ ทั้งอีเว้นท์และถ่ายแบบ อีกทั้งรายการเรียลลิตี้ที่ถ่ายร่วมกับพี่สาว ก็ทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นกันไม่น้อย ที่จะได้เห็นทั้งคู่ในรายการเรียลลิตี้อีกครั้ง หลังจากเคยมีรายการ Jessica & Krystal ไปเมื่อปี 2014 และแม้ตอนนี้โปรเจ็กต์จะเงียบหายเข้ากลีบเมฆ ก็ยังมีแฟนๆ รอชมอยู่เพียบ

กระเป๋า Louis Vuitton ของพี่น้องตระกูลจอง 'เจสสิก้า-คริสตัล'

ล่าสุดสองพี่น้องก็พร้อมใจกันโพสต์ภาพตัวเองพร้อมกระเป๋า Louis Vuitton Pont 9 บนอินสตาแกรมส่วนตัวในเวลาใกล้ๆ กัน จนทำให้หลายคนเกิดความสนใจใคร่รู้ว่าไอเท็มใหม่ใบนี้มีความพิเศษอะไร เพราะนอกจากเจสสิก้าและคริสตัลแล้ว เซเลบทั่วโลกยังโพสต์ภาพกระเป๋าใบนี้อีกหลายคน ไม่ว่าจะ ญาญ่า-อุรัสยา , ตี๋ลี่เร่อปา , Chloe Grace Moretz และอีกมากมาย

ซึ่งกระเป๋า Louis Vuitton Pont 9 มาในหลากหลายเฉด ตั้งแต่สีดำหรูหรา สีครีมคลาสสิก โทนสีฟ้า เหลือง และแดง ที่ช่วยเพิ่มความสนุกสนานมีชีวิตชีวา สนนราคาใบละ $3,900 หรือประมาณ 125,000 บาท 

ถึงช่วงโควิด-19 จะทำหลายแบรนด์เสียหลัก แต่แบรนด์สุดหรู Louis Vuitton ยังคงทรงตัวอยู่ได้ และทำการปรับราคาขึ้นทั่วโลก เนื่องจากบางภูมิภาคเริ่มเปิดร้าน ในขณะที่อีกหลายแบรนด์ยังคงปิด โดยช็อปหลายแห่งในยุโรปได้เริ่มเปิดใหม่ ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่ ณ ตอนนี้ กระเป๋าใบใหม่ล่าสุดของ Louis Vuitton จะวางจำหน่ายในตลาดยุโรปเท่านั้น ส่วนข้อมูลเกี่ยวกับกระเป๋าใบใหม่นี้ก็ค่อยๆ ถูกเผยออกมา และมีคนดังทั่วโลกช่วยเป็นกระบอกเสียงในการโปรโมต

โดย Louis Vuitton Pont 9 ผลิตมาจากหนังวัวนิ่มอย่างดี จากส่วนบนของกระเป๋าลงไปจนถึงซับใน แม้ดีไซน์จะเรียบง่าย แต่กระเป๋ามีรายละเอียดที่ซ่อนอยู่ เช่น ซับในหนังเป็นสีแดง , การปิดด้วยแม่เหล็กรูปดอกไม้โมโนแกรม ซึ่งซ่อนอยู่ใต้แผ่นพับของกระเป๋า , กระเป๋ามีสายสะพายไหล่แบบปรับระดับได้และข้างในมีสองช่อง คือช่องหลักขนาดใหญ่หนึ่งช่องและกระเป๋าเล็กด้านหน้า ส่วนกระเป๋าซิปด้านในใช้ได้กับสิ่งของเล็กๆ ซึ่งกระเป๋ามาในขนาด 5.9 “L x 9” W x 3.1 “D

กระเป๋า Louis Vuitton Pont 9 เป็นกระเป๋าหนังทั้งใบประดับด้วยฮาร์ดแวร์โลโก้ตัวหนาสีทอง หนังมีความมันเงาและตัดแต่งเป็นเส้นโค้ง ซึ่งให้ความรู้สึกที่หรูหราและมีความซับซ้อน ฮาร์ดแวร์ของกระเป๋าใบนี้เป็นโลโก้ LV ขนาดใหญ่อยู่ภายในวงกลมหนา ซึ่งเป็นลายเซ็นของแบรนด์ที่ย้อนไปถึงปี 1930

กระเป๋า Louis Vuitton รุ่นนี้ได้รับการสร้างสรรค์โดย Nicolas Ghesquière กระเป๋าชื่อ Pont 9 ถูกตั้งชื่อตามสะพานที่เก่าแก่ที่สุดในปารีส (the Pont Neuf) ซึ่งตั้งอยู่บนแม่น้ำแซน


ภาพ : [email protected] , @vousmevoyez , Louis Vuitton

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สมน้ำสมเนื้อไหม? ถอดดีเทล ชุดหลักแสนของ Gucci ทำไมราคาถึงสูง

ซื้อง่ายจ่ายคล่อง! กระเป๋า H&M ราคาหลักร้อยของ ไอรีน Red Velvet

ผลงานหายาก! กระเป๋า Hermes สไตล์วินเทจของ ‘ไคลีย์ เจนเนอร์’

ชุดนี้มีเรื่องเล่า แม่ชม เกือบไม่ได้ใส่เดินพรมแดงคานส์ เพราะเซเลบเบอร์ใหญ่จอง!

สวยหรูมีสไตล์! ซูมแบรนด์เนมใบเก่ง ‘พอช่า พัชรมนต์’ ลูกสะใภ้ ‘มูนา’ เศรษฐีนีดูไบ

แต่งตัวกระชากวัย! ส่องลุค Vera Wang ดีไซเนอร์ระดับโลก ในช่วงอายุ 70 ปี

ใบนี้สอยตามได้! กระเป๋า Longchamp ของ ‘จีซอนอู’ รุ่นเด็ดประจำซีซั่น

เข้าครัวให้เหมือนไปคานส์! ‘ชมพู่ อารยา’ แมตช์ชุดแบรนด์เนมแต่งลุคเซ็กซี่

ดัชเชสเคท สนับสนุนแบรนด์เพื่อนน้องสาว ฟีเวอร์จนต้องเปิด Pre Order

ที่มาไม่ได้สวยงาม ‘เทียร่า Belgian Sapphire’ ของควีนเอลิซาเบธ เคยมีเรื่องอื้อฉาว

นางเอกขวัญใจตลอดกาล! เปิดลุค ‘เคียวโกะ ฟูคาดะ’ ทั้งหวานทั้งแซ่บในวัย 37 ปี

ยกอันดับ 1 ให้เลย! สื่อเกาหลีพูดถึงสไตล์ ‘ลิซ่า’ แฟชั่นนิสต้าที่ได้รับการยอมรับ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up