ตัวเดียวในโลก! THE HUSSAR เสื้อคลุมขนแกะดำของ Burberry เลิฟเวอร์ตัวจริง

Alternative Textaccount_circle

ตัวเดียวในโลก! THE HUSSAR เสื้อคลุมขนแกะดำของ Burberry เลิฟเวอร์ตัวจริง… สำหรับแฟชั่นนิสต้าตัวจริงเสียงจริง การได้ครอบครองไอเท็มแฟชั่นหายากของแบรนด์โปรดในดวงใจ นับเป็นความภูมิใจสูงสุดเลยก็ว่าได้ เช่นเดียวกับ “แก๊ป-ปณิธิพัทธ์ พีรพัฒนกุล” แฟนพันธุ์แท้ Burberry ที่ได้ THE HUSSAR เสื้อคลุมขนแกะดำที่มีเพียงตัวเดียวในโลกมาครอบครอง ซึ่งครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่เบอร์เบอร์รี่เลิฟเวอร์คนนี้ยอมนำ THE HUSSAR มาอวดโฉมให้ทุกคนได้ชมกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟเลยทีเดียว

THE HUSSAR เสื้อคลุมขนแกะดำ

“แก๊ปเป็นแฟนพันธุ์แท้ของแบรนด์เบอร์เบอร์รี่ และหนึ่งในคอลเล็คชั่นที่พิเศษมากๆ คือ Spring/Summer 2017 โดยหนึ่งในชุดที่ได้โชว์บนรันเวย์คือเสื้อคลุมพิเศษ 50 ตัว ที่ไม่ซ้ำแบบกัน ซึ่งเปรียบเทียบก็เหมือนชุดกูตูร์ของเขา บางตัวทำจากขนนก บางตัวทำจากขนจิ้งจอกหิมะ ทุกตัวมีเรื่องราวของตัวเองและมีใบรับประกันถูกกฎหมายทั้งหมด

“แก๊ปพยายามสแกนหาตัวที่เหมาะกับตัวเอง จนมาเจอเสื้อคลุมชื่อ THE HUSSAR ทำจากขนแกะดำ แก๊ปหาข้อมูลเพิ่มเติมว่าแกะประมาณ 200 ตัว จะมีแกะดำแค่ 1 ตัว จึงค่อนข้างหายาก โดยขนแกะตัวนี้มาจากประเทศอังกฤษ ผ่านการฟอกด้วยน้ำแร่พิเศษ แล้วนำมาปักด้วยคอตต้อนอย่างดีให้เป็นลวดลายมิลิทารี่ ได้แรงบันดาลใจจากนักรบในสมัยโบราณของประเทศอังกฤษและสกอตแลนด์

THE HUSSAR เสื้อคลุมขนแกะดำ

“สำหรับแก๊ป การซื้อเสื้อคลุมตัวนี้เป็นเหมือนการพิสูจน์ว่าเราเป็น Real Burberry Lover จริงๆ เพราะต้องเป็นคนพิเศษของแบรนด์ระดับหนึ่งถึงจะซื้อชิ้นพิเศษอย่างนี้ได้ และเมื่อแก๊ปตัดสินใจซื้อ ทางแบรนด์บอกว่าจะไม่ผลิตดีไซน์นี้ให้ใครอีก เท่ากับเสื้อคลุม THE HUSSAR มีชิ้นเดียวในโลก และเป็นของเราแค่คนเดียว และหลังจากได้เสื้อคลุมตัวนี้ เบอร์เบอร์รี่ก็เชิญแก๊ปไปชมนิทรรศการของเสื้อคลุมทั้ง 50 ตัว ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยมีคนไทยได้รับเชิญแค่ 4 คน

THE HUSSAR เสื้อคลุมขนแกะดำ

“ทุกครั้งที่แก๊ปซื้อของจะเลือกชิ้นที่ Outstanding มีความโดดเด่นมากๆ แต่เป็นดีไซน์ที่อยู่ได้นานและเป็นเหมือนดีเอ็นเอของแบรนด์ อย่างเสื้อคลุมตัวนี้ ถ้าให้คำจำกัดความสั้นๆ คือ ดีเกินคาด แก๊ปไม่รู้สึกเสียดายเงินเลย เพราะพิเศษมากจริงๆ”


 

ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 940

Praew Recommend

keyboard_arrow_up