สื่อเกาหลีพูดถึงสไตล์ของ ลิซ่า

ยกอันดับ 1 ให้เลย! สื่อเกาหลีพูดถึงสไตล์ ‘ลิซ่า’ แฟชั่นนิสต้าที่ได้รับการยอมรับ

สื่อเกาหลีพูดถึงสไตล์ของ ลิซ่า
สื่อเกาหลีพูดถึงสไตล์ของ ลิซ่า

รายการวาไรตี้เกาหลีใต้ ชื่นชมสไตล์ของ ลิซ่า Blackpink เพราะเธอคือผู้ทรงอิทธิพลในวงการแฟชั่นและมีผู้ติดตามมากที่สุดในบรรดาไอดอลเกาหลีทั้งหมด!

หลังจากสกู๊ปจัด 14 อันดับไอเท็มหรูของไอดอลที่มีราคาแพงที่สุดในรายการ TMI NEWS (รายการข่าวและทอล์คโชว์ที่พูดถึงไอดอล K-pop ออกอากาศทาง Mnet) ได้เผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นกระแสอย่างมาก และ 1 ใน 14 อันดับ ก็มี ‘ลิซ่า Blackpink’ ติดโผด้วย ความน่าสนใจของสกู๊ปนี้ นอกจากจะเป็นข้าวของสุดหรูราคาแพงของเหล่าไอดอลแล้ว คำบรรยายหรือรีแอคชั่นของพิธีกรก็น่าจับตามองเช่นกัน โดยสคริปต์ที่ใช้บรรยายเมื่อถึงอันดับของลิซ่า ก็ทำเอาแฟนคลับเป็นปลื้ม รวมถึงพิธีกรต่างก็อึ้งไปตามๆ กัน และอดที่จะพูดชื่นชม ‘ลิซ่า’ ไม่ได้

ลิซ่าในงานแฟชั่นโชว์ Michael Kors

โดยทีมงานรายการ TMI NEWS ได้เปิดวิดีโอของไอดอลแต่ละคน ซึ่งไล่มาตั้งแต่อันดับที่ 14 จนมาถึงคิวของ ‘ลิซ่า’ เรามาดูกันว่าทางรายการพูดถึงลิซ่ายังไงบ้าง 

ไอดอลไทยที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เธอคือไอดอลหญิงที่มียอดผู้ติดตามมากที่สุดในอินสตาแกรม และยังมียอดผู้ติดตามมากที่สุดในหมู่ไอดอลเกาหลีทั้งหมด (เสียงพิธีกรชายอุทานว่า “อา จริงเหรอ”)

เครื่องประดับของไอดอลที่มีราคาแพงที่สุด อันดับที่ 6 ตกเป็นของคุณลิซ่า จากวง BLACKPINK เธอยังได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในผู้มีอิทธิพลในวงการแฟชั่นของปี 2019 ด้วยค่ะ เธอเป็นหนึ่งใน 10 คนดังที่มีอิทธิพลต่อวงการแฟชั่นปี 2020 โดยเธอยังเป็นทั้งมิวส์ของแบรนด์ระดับโลกอย่าง CELINE และ PRADA อีกด้วย

ลิซ่าเข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ Celine
ครั้งแรกของลิซ่ากับแฟชั่นโชว์ Prada

เรามาดูแฟชั่นของเธอกันดีกว่าว่าจะเป็นยังไง (พิธีกรหญิง : “อยากรู้มากเลยล่ะ”) แฟชั่นสุดเก๋ของคุณลิซ่า กระเป๋าใบนี้เป็นกระเป๋าที่คนดังระดับโลกใช้กัน กระเป๋าแบรนด์ Hermes ราคา 24,000,000 วอน (ประมาณ 640,000 บาท) นี่มัน LISA CLASS! (คำฮิตจากซีรีส์ Itaewon Class)

ลิซ่าในระหว่างการเดินทางและกระเป๋า Hermes Kelly

เรามาดูแฟชั่นไอเท็มของคุณลิซ่ากันดีกว่าค่ะ สังเกตเห็นอะไรในภาพนี้ไหมคะ กระเป๋าที่สลักชื่อของคุณลิซ่า (L.M.) บนนั้นค่ะ กระเป๋าที่มีใบเดียวเท่านั้น เป็น ‘ลิซ่าอิดิชั่น’ ล่ะ (พิธีกร : “สลักชื่อบนกระเป๋าเหรอ? ไม่เคยเห็นมาก่อนเลย แบบนี้แปลว่ามีใบเดียวในโลกสินะ”) เธอยังมีกระเป๋าอีกใบที่สลักคำว่าลิซ่าไว้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นกระเป๋าที่ผลิตเพื่อคุณลิซ่าโดยเฉพาะ

กระเป๋า Celine ที่สลักชื่อย่อของลิซ่าว่า L.M. (ลลิษา มโนบาล)
กระเป๋า Balenciaga Hourglass ใบพิเศษสกรีนชื่อ ‘LISA’

คราวนี้เรามาดูไอเท็มของสมาชิก BLACKPINK กันค่ะ นี่เป็นสร้อยที่สมาชิกมีคนละเส้นเหมือนกัน ยังไม่จบเพียงเท่านั้น มาดูเครื่องประดับคู่ของลิซ่ากับจีซูกันค่ะ เห็นสิ่งที่ส่องประกายนั่นไหม นาฬิกา Rolex สนนราคาเรือนละ 14,000,000 วอน (ประมาณ 370,000 บาท)

ลิซ่าสวมสร้อยคอที่ครอบครัว วิลล์ สมิธ มอบให้สมาชิก BLACKPINK
ลิซ่าและจีซูใส่ไอเท็มคู่ นาฬิกาหรู Rolex

งั้นเรามาดูเครื่องประดับที่ราคาแพงกันค่ะ นี่ก็คือเครื่องประดับที่ราคาแพงเป็นอันดับที่ 6 นาฬิกาข้อมือ Rolex ของลิซ่า BLACKPINK ราคา 38,000,000 วอนค่ะ (ประมาณ 1,000,000 บาท)

นาฬิกาข้อมือจาก Rolex ที่แพงที่สุดของลิซ่า

หลังจากวิดีโอแนะนำไอเท็มต่างๆ ของ ‘ลิซ่า’ จบลง เหล่าพิธีก็มานั่งจับเข่าคุยกัน

พิธีกรหญิง : “ลิซ่าเป็นศิลปินที่มียอดผู้ติดตามเป็นอันดับ 1 น่าตกใจมากเลยค่ะ” ด้านพิธีกรหญิงอีกท่านได้เล่าว่าเธอเคยไปงานแฟชั่นโชว์เดียวกับ ‘ลิซ่า’

“ฉันเองก็มีโอกาสได้ไปงานแฟชั่นโชว์ที่เดียวกับลิซ่า ตอนแรกก็ตกใจมากเลยค่ะ แบบว่า “นั่นใครกัน?” แล้วก็มีเสียงตะโกนดังมากว่า ลิซ่า!!! ฉันไม่รู้มาก่อนเลยว่านั่นคือแฟนคลับของลิซ่า แฟนๆ ตรงนั้นทั้งหมดไม่ใช่คนเกาหลีด้วย แต่เป็นแฟนคลับชาวฝรั่งเศส”

ซึ่งพิธีกรทั้ง 3 ท่านเห็นตรงกันและแสดงความคิดเห็นว่า

“BLACKPINK นี่เป็นเกิร์ลกรุ๊ปแฟชั่นอันดับ 1 จริงๆ ทั้ง 4 คนมีสไตล์ที่แตกต่างกันออกไป แต่ละคนมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ทั้งการแต่งตัวและโพสิชั่นต่างๆ เป็นอันดับ 1 แฟชั่นนิสต้าที่ได้รับการยอมรับเลยจริงๆ”

ใครต้องการรับชมช่วงที่รายการพูดถึง ‘ลิซ่า’ แบบเต็มๆ ก็สามารถคลิกวิดีโอด้านล่างได้เลยค่ะ


ที่มา : TMI NEWS

ผู้แปล : Twitter@lisabsp97

ภาพ : IG@lalalalisa_m , www.koreatimes.co.k

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ดราม่า จีซู หายไปไหน? หลังสปอร์ตแบรนด์ดังลงโปรโมท BLACKPINK แค่ 3 คน

มีคุณค่าทางจิตใจ! เปิด 14 อันดับไอเท็มหรูของไอดอลเกาหลี ที่ราคาแพงที่สุด

รุ่นนี้ต้องส่อง! รองเท้า Louis Vuitton ‘ตี๋ลี่เร่อปา’ ฮ็อตจนหมดสต๊อก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up