ชมพู่ อารยา เกือบไม่ได้ใส่เดินพรมแดงคานส์ เพราะเซเลบเบอร์ใหญ่จอง

ชุดนี้มีเรื่องเล่า แม่ชม เกือบไม่ได้ใส่เดินพรมแดงคานส์ เพราะเซเลบเบอร์ใหญ่จอง!

ชมพู่ อารยา เกือบไม่ได้ใส่เดินพรมแดงคานส์ เพราะเซเลบเบอร์ใหญ่จอง
ชมพู่ อารยา เกือบไม่ได้ใส่เดินพรมแดงคานส์ เพราะเซเลบเบอร์ใหญ่จอง

ชมพู่ อารยา เกือบไม่ได้ใส่เดรสสีเหลืองที่กลายเป็นลุคทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ของเธอ เดินบนพรมแดงคานส์ เหตุเพราะเซเลบริตี้เบอร์ใหญ่ของอเมริกาจองไว้

7 ปีบนพรมแดงคานส์ ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่ ‘ชมพู่ อารยา’ ก็ผ่านมาได้อย่างสวยงามในทุกปี แม้ว่าปีนี้จะไม่ได้ร่วมเดินพรมแดงคานส์เนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 แต่เรามีเรื่องราวน่าสนใจเกี่ยวกับชุดที่แม่ชมใส่บนพรมแดงคานส์มาฝาก ซึ่งแม่ชมได้เล่าไว้ในรายการ Song About ‘เพลงนี้มีเรื่องเล่า’ ถึงประสบการณ์การจองชุดสำหรับเดินพรมแดงคานส์ให้ฟัง ซึ่งน่าสนใจมากๆ ใครจะไปรู้ว่าชุดที่กลายเป็นหนึ่งในลุคทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ของแม่ อย่างชุดเดรสสีเหลืองฟูฟ่องจาก Giambattista Valli จะเป็นชุดที่แม่เคยชวดมาก่อน

ชมพู่ อารยา

โดยแม่ชมได้เล่าว่า “มีอยู่ปีหนึ่งเราได้จองชุดเอาไว้ คือต้องบอกว่าในวงการอุตสาหกรรมแฟชั่น เวลามีการเดินแฟชั่นโชว์ ในกรณีนี้คือพวกคอลเล็คชั่นโอต์ กูตูร์ ชุดราตรี ชุดกรุยกราย พอนางแบบเดินเสร็จ ก็จะมีสไตลิสต์ที่ทำงานกับดาราเบอร์ใหญ่ๆ เขาก็จะโทรจองชุดแทบจะทันทีเลย

ซึ่งมันก็มีอยู่ชุดหนึ่งที่เราเห็นและอยากใส่ตั้งแต่เห็นมันอยู่ในโชว์แล้ว เราเลยรีเควสชุดนี้ไป แต่เขาก็ตอบกลับมาว่าชุดติดจองโดยเซเลบริตี้เบอร์ใหญ่ของอเมริกา ตอนนั้นเราก็สงสัยว่าเป็นใคร แต่เขาก็ยังไม่คอนเฟิร์มว่าจะใส่หรือเปล่า เราก็ขอล่วงหน้าหลายเดือนมาก แต่ในกรณีที่เราไม่ได้ใส่ชุดที่ต้องการ เราต้องมีแพลนบี แพลนซี ซึ่งการเลือกชุดที่จะใส่แทน ก็ต้องดูว่าจะไปทับไลน์กับชุดไหนไหม คือมันซับซ้อนมาก

เราก็รอชุดนี้จนนาทีสุดท้าย จนเราไปถึงที่คานส์ ก็รู้แล้วว่าคนที่จองชุดไว้คือใคร และเขาก็ไม่ได้ใส่ด้วย แต่สไตลิสต์ก็เตรียมชุดไว้ให้เยอะมาก แต่เขาก็ทำได้เพราะเป็นเซเลบเบอร์ใหญ่มาก และพอเรารู้ว่าเซเลบคนนั้นเป็นใคร เราก็เดาได้เลยว่าเขาไม่ใส่แน่ๆ ยังไงก็ไม่ใส่ เรามั่นใจ”

“เขาก็คือ ริฮานนา วันที่เขาเดินทางกลับแล้ว ชุดนี้ก็ยังแขวนอยู่ในห้องเขา แต่สไตลิสต์ก็ไม่ได้เอามาคืนในทันที เราเลยทำอะไรไม่ได้ แต่หลังจากหนึ่งปีถัดมา เราก็ได้ใส่ชุดนั้น เป็นชุดที่รักจริงและเป็นทางที่ตัวเองถนัด”

ซึ่งแม่ชมใส่เดรสตัวนี้ปิดจ๊อบพรมแดงคานส์ปี 2018 ด้วยลุคสดใสสไตล์เจ้าหญิงจาก Giambattista Valli Haute Couture คอลเล็คชั่น Spring 2017 เป็นชุดที่ช่วยส่งให้ลุคของแม่ชมดูเป็นเจ้าหญิงสุดๆ สวยสง่าไร้ที่ติ และเมื่อก้าวลงสู่พรมแดงก็โดดเด้งเกินใคร เดรสระบายสุดฟูสีเหลืองสดใสตัดกับสีแดงของพรมได้อย่างยอดเยี่ยม ถือเป็นลุคปิดพรมที่แม่ทำได้อย่างสวยงามจริงๆ


ภาพ : IG@chomismaterialgirl

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เซ็กซี่เปิดพรมแดงคานส์! ‘Candice Swanepoel’ ในจั๊มสูทสีนู้ด มุมไหนก็ปัง

ส่องความเรียบแต่โก้ พิม-ซอนย่า คูลลิ่ง บนพรมแดง Cannes 2021

สวยขโมยซีน Leonie Hanne เฉิดฉายบนพรมแดงในชุดของดีไซเนอร์ชาวเอเชีย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up