'พอช่า พัชรมนต์' ลูกสะใภ้ 'มูนา' เศรษฐีนีดูไบ

สวยหรูมีสไตล์! ซูมแบรนด์เนมใบเก่ง ‘พอช่า พัชรมนต์’ ลูกสะใภ้ ‘มูนา’ เศรษฐีนีดูไบ

'พอช่า พัชรมนต์' ลูกสะใภ้ 'มูนา' เศรษฐีนีดูไบ
'พอช่า พัชรมนต์' ลูกสะใภ้ 'มูนา' เศรษฐีนีดูไบ

ส่องสไตล์สวยหรูและกระเป๋าแบรนด์เนมของ ‘พอช่า’ อดีตแอร์โฮสเตสสายการบินระดับโลก ลูกสะใภ้ มูนา อัลล์ ซารูนี่ณ์ เศรษฐีนีไทยในดูไบ 

‘พอช่า’ หรือ ‘พู่กัน พัชรมนต์ กุลทนันทน์’ อดีตแอร์โฮสเตสสายการบินเอมิเรตส์ ที่ผ่านการทำงานมาถึง 4 ปีเต็ม เธอได้พบรักกับ ‘อดิล ซารูณีย์’ ลูกชายเพียงคนเดียวของเศรษฐีนีไทยในดูไบ ‘มูนา อัลล์ ซารูนี่ณ์’ ที่ฟิตเนตในดูไบ หลังจากคบหาดูใจกันมา 3 ปี ทั้งคู่ก็ตกลงเข้าพิธีแต่งงานและใช้ชีวิตร่วมกันที่ดูไบ

'พอช่า พัชรมนต์' ลูกสะใภ้ 'มูนา' เศรษฐีนีดูไบ
‘พอช่า’ หรือ ‘พู่กัน พัชรมนต์ กุลทนันทน์’ อดีตแอร์โฮสเตสสายการบินเอมิเรตส์ 
‘พู่กัน พัชรมนต์ กุลทนันทน์’ และสามี ‘อดิล ซารูณีย์’
‘พู่กัน พัชรมนต์ กุลทนันทน์’ และเศรษฐีนีไทยในดูไบ ‘มูนา อัลล์ ซารูนี่ณ์’

ซึ่ง ‘พอช่า’ หรือ ‘พู่กัน’ ได้เปิดช่องยูทูปของตัวเอง โดยใช้ชื่อว่า Porsha On The Move เพื่อบอกเล่าและอัพเดตเรื่องราวต่างๆ ของเธอในดูไบ และหากเข้าไปส่องอินสตาแกรมส่วนตัว ก็จะเห็นได้ว่าสาวพอช่ามีไลฟ์สไตล์สุดหรูที่น่าอิจฉา รวมถึงแฟชั่นของเธอก็น่าสนใจและดึงดูดไม่แพ้กัน ซึ่งสไตล์ที่มักจะเห็นเธอแต่งบ่อยๆ ก็คือลุคเซ็กซี่นั่นเอง

'พอช่า พัชรมนต์' ลูกสะใภ้ 'มูนา' เศรษฐีนีดูไบ

นอกจากนั้น กระเป๋าแบรนด์เนมคู่ใจที่สาวพอช่าหยิบขึ้นมาสะพายอยู่บ่อยๆ ก็คือ Dior และ Chanel สองแบรนด์ดังระดับตำนาน เธอเลือกซื้อรุ่นไอคอนิกที่สามารถใช้งานได้ทุกโอกาส ทั้ง Lady Dior , Chanel Classic และ Chanel Boy หลักๆ ก็ 3 รุ่นนี้แหละที่ถือเป็นแบรนด์เนมใบเก่งของเธอ แต่แบรนด์ราคาแรงอย่าง Hermes สาวพอช่าก็มีครอบครองเหมือนกัน รวมถึงแบรนด์อื่นๆ อย่าง Gucci , YSL , Fendi เธอก็ไม่พลาดที่จะเป็นเจ้าของ

สวยหรูมีสไตล์! ซูมแบรนด์เนมใบเก่ง ‘พอช่า พัชรมนต์’ ลูกสะใภ้ ‘มูนา’ เศรษฐีนีดูไบ

Lady Dior

กระเป๋าที่ไม่เคยตกเทรนด์ กลับมีแต่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น อาจเป็นเพราะทางแบรนด์ออกคอลเล็คชั่นใหม่ที่สับเปลี่ยนรูปลักษณ์ อย่างสีและหนังไปเรื่อยๆ จนไม่น่าเบื่อ เลยทำให้กระเป๋ารุ่นนี้ยังคงดูสดใหม่อยู่เสมอ และในช่วงปี 1995 เจ้าหญิงไดอาน่าทรงหยิบกระเป๋า Christian Dior มาใช้อยู่หลายครั้ง ทำให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าต่างอื้ออึงถึงกระเป๋าใบนั้นกันไม่น้อย จนในที่สุดก็กลายเป็นกระเป๋าที่ไม่ว่าใครก็พูดถึง จากนั้นไม่นาน Christian Dior เลยตั้งชื่อกระเป๋ารุ่นนี้ว่า Lady Dior เพื่อเป็นเกียรติแด่เจ้าหญิงไดอาน่า

Chanel Classic Flap Bag

ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่ต้องการพกพากระเป๋าใบเล็กๆ สีสันฉูดฉาดอยู่ข้างกาย หรือเป็นสาวออฟฟิศที่กำลังมองหากระเป๋าดีๆ สักใบ ขอบอกเลยว่ากระเป๋าอีกหนึ่งรุ่นที่จะตอบโจทย์ความคลาสสิกและความสนุกสนานได้ก็คือ Chanel Classic Flap Bag ที่มีการพัฒนาดีไซน์รูปลักษณ์ตลอดเวลา ไม่ว่าจะหนัง สีกระเป๋า หรือสีของฮาร์ดแวร์ก็มีให้เลือกหลากหลาย ทำให้กระเป๋าออกมาแล้วโดนตาต้องใจทุกครั้ง ถึงแม้จะเป็นรุ่นเดิมก็ตาม ในขณะเดียวกันก็ไม่ทิ้งความเป็นตัวตน สีคลาสสิกต่างๆ ที่ได้รับความนิยมตลอดกาล ก็ยังมีให้ได้เลือกสรร

Chanel boy bag 

กระเป๋า Chanel boy อีกหนึ่งรุ่นยอดนิยมที่ผสมผสานทั้งความเป็นชายและหญิงเข้าด้วยกัน ทำให้ได้กระเป๋าที่ดูทะมัดทะแมง แต่หรูหราลงตัว ซึ่งกระเป๋า Chanel boy ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความรัก โคโค่ตั้งชื่อรุ่นตาม Arthur Capel คนรักของเธอ ที่มีชื่อเล่นว่า “Boy” ตัวกระเป๋าดีไซน์เรียบง่าย แต่มีความเก๋ไก๋ ฟังก์ชั่นต่างๆ ของกระเป๋าตอบโจทย์การใช้งานได้ดี

นอกจากแบรนด์เนม 3 รุ่นด้านบนที่เธอชื่นชอบและใช้บ่อยแล้ว สาวพอช่าก็ยังมีกระเป๋าแบรนด์เนมรุ่นอื่นๆ อีกไม่น้อย

Gucci Sylvie
กระเป๋าเป้ Fendi
Gucci Marmont
Saint Laurent Monogram Chain Wallet
Hermes Kelly
CHANEL’s GABRIELLE Bag

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

ภาพ : IG@porshaxoxo

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

โตเป็นสาวแล้ว! แฟนๆ สังเกต ‘เลดี้ หลุยส์’ ทรงสวมเบลเซอร์ของเจ้าชายฟิลิป?

ใบนี้สุดคุ้ม! กระเป๋าผ้าแคนวาส ‘หมอคยออุล’ ในซีรีส์ดัง Hospital Playlist SS2

แม่สะดวกใส่ผ้าใบ! ซูม รองเท้าไนกี้ ‘มิว นิษฐา’ สีหวานน่ารัก ราคาน่าคบ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up