เกียมเงินให้พร้อม! หลุยส์ วิตตอง เปิดตัว “Soft Trunk messenger” 9 สีจุกๆ

account_circle

ออกไอเท็มใหม่ให้ใจสั่นไหว ให้เงินในกระเป๋าสั่นระรัวกันอีกแล้วครับท่าน กับกระเป๋า LV รุ่น “Soft Trunk messenger” โดยหลุยส์ วิตตอง เปิดตัวสีใหม่จุกๆ ถึง 9 สี ทำเอาเลือกไม่ถูก รักพี่เสียดายน้องกันเลยทีเดียว

จาก Soft Trunk ในตำนาน หนึ่งในเอกลักษณ์ของ หลุยส์ วิตตอง ที่มีมาเป็น 100 ปี ถูกย่อส่วนให้เล็กลงกลายเป็น “Soft Trunk messenger” รุ่นยอดฮิต ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบของ Virgil Abloh ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์แผนกเสื้อผ้าสุภาพบุรุษของแบรนด์ หลุยส์ วิตตอง งานนี้ถูกใจคุณหนุ่มๆ เอาใจคุณสาวๆ ไปพร้อมกัน

สำหรับกระเป๋ารุ่นนี้มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก ตัวกระเป๋ามาพร้อมกับฮาร์ดแวร์โลหะสุดหรู ด้านบนมีซิปไว้เปิดปิด มุมทั้ง 4 กุ๊นด้วยหนังและโลหะ สำหรับกันกระแทก

Soft Trunk messengerSoft Trunk messenger

ไฮไลท์ของ “Soft Trunk messenger” คอลเล็คชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ / ฤดูร้อนปี 2020 นั้น Virgil Abloh ออกแบบมาด้วยกันถึง 10 สี แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ด้วยการสกรีนลวดลายโมโนแกรม และ ตัวกระเป๋าทำจากวัสดุที่แตกต่างกันไม่ว่าจะเป็น Monogram-coated canvas, Eclipse-coated canvas, Monogram-embroidered see-through mesh, Taiga leather, premium crocodile skin เป็นต้น

Soft Trunk messengerSoft Trunk messengerSoft Trunk messengerSoft Trunk messengerSoft Trunk messengerSoft Trunk messengerSoft Trunk messenger

ในส่วนของราคานั้นเริ่มต้นที่ $3,650 ไปจนถึง $4,900 ดอลลาร์สหรัฐ ในขณะที่หนังจระเข้มีราคาอยู่ที่ $34,000 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งตอนนี้มีวางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ของ Louis Vuitton อันเชิญแฟนๆ LV ไปตำกันได้เลยจ้า


ข้อมูลจาก : hypebae

ภาพ : Louis Vuitton

หวานละมุน Gucci “GG MARMONT 2.0” คอลเล็คชั่น Pre-Fall 2020

ทำความรู้จัก กระเป๋า Bottega Veneta รุ่น Envelope Pouch ใช้ง่ายได้ทุกโอกาส

เรียบหรู ใช้งานง่าย IT BAG ใบใหม่ของ BALENCIAGA รุ่น GHOST BAG

Praew Recommend

keyboard_arrow_up