ชุดสูท ลิซ่า Blackpink

ดราม่าชุดสูท! สไตลิสต์ถูกต่อว่าหลัง ลิซ่า Blackpink ใส่ชุดนี้ขึ้นแสดง

ชุดสูท ลิซ่า Blackpink
ชุดสูท ลิซ่า Blackpink

สไตลิสต์เผย ชุดสูทที่เป็นประเด็นทำขึ้นมาพิเศษเพื่อ ลิซ่า Blackpink มีเพียงตัวเดียวเท่านั้น! แม้จะถูกวิจารณ์ว่าใหญ่เกินไป ไม่เหมาะสมกับการใส่ขึ้นแสดง แต่ลิซ่ากลับชื่นชอบชุดนี้มาก

แน่นอนว่าหลังจากคัมแบ็กผ่านมิวสิกวิดีโอแล้ว ขั้นต่อไปก็คือการขึ้นแสดงในรายการเพลงต่างๆ ซึ่งชุดที่จะใส่ในการแสดงสด บอกเลยว่าเป็นสิ่งที่หลายคนลุ้นและรอคอยว่าชุดจะเหมือนหรือแตกต่างจากในเอ็มวีหรือเปล่า

จนล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (11 ก.ค. 63) Blackpink ก็ได้ขึ้นแสดงในรายการเพลงอีกครั้ง แม้จะได้ถ้วยรางวัลมาครอง แต่อีกประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากก็คือชุดสูทที่ลิซ่าใส่ขึ้นแสดง แฟนๆ ทั้งไทยและต่างชาติหลายคนแสดงความคิดเห็นว่าชุดดูหลวมและใหญ่เกินไป ไม่เหมาะกับใส่เต้นหรือแสดงบนเวที แถมยังไม่เข้ากับเพื่อนๆ อีก 3 คน ที่สำคัญยังทำให้เห็นการเต้นของลิซ่าไม่ชัดเหมือนที่ผ่านๆ มา

ทั้งนี้แฟนคลับบางคนได้แสดงความคิดเห็นว่า “ขอให้ลิซ่าได้ใส่ชุดสวยๆ บ้างได้ไหม” , “ถ้าไม่ใช่ลิซ่าคงไม่รอด” , “เมื่อไหร่จะได้เห็นขายาวๆ ของลิซ่า” ลามเข้าไปต่อว่าสไตลิสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว จนสไตลิสต์ต้องออกมาโพสต์ภาพลิซ่าพร้อมข้อความว่า “ชุดนี้ทำเพื่อลิซ่าเท่านั้น ชุดทั้งหมดในครั้งนี้ทีมชุดต่างๆ ได้ทำงานกันอย่างหนัก แต่ทั้งทีมโดนทำร้ายด้วยคำพูดที่น่าเศร้า ฉันเข้าใจอารมณ์ของแฟนๆ อย่างไรก็ตาม ฉันจะขอบคุณมากถ้าคุณสามารถมองดูมันได้อย่างเป็นมิตร ทีมงานกำลังทำเต็มที่เพื่อเติมเต็มทุกบทบาท และขอบคุณบลิ๊งค์เสมอมา”

ด้านลิซ่าหลังจากขึ้นแสดงเสร็จเรียบร้อยและมีเวลาว่าง ก็ได้มาไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนๆ ระหว่างไลฟ์ลิซ่าได้พูดถึงชุดสูทที่ใส่ขึ้นแสดงบนเวทีว่า “ชุดวันนี้เป็นสิ่งที่เตรียมมาตั้งแต่ตอนถ่ายเอ็มวี ฉันอยากใส่มากๆ ก็เลยใส่ และคิดว่าชุดนี้ทำให้ฉันดูเหมือนอะลาดิน”

หลังจากไลฟ์นี้จบ มีแฟนคลับแปลข้อความเป็นภาษาต่างๆ และช่วยกันกระจายออกไป เพื่อให้หลายคนได้เข้าใจตรงกันว่า ชุดสูทที่กำลังเป็นประเด็นนั้น ลิซ่าชื่นชอบและอยากจะใส่อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นควรเคารพการตัดสินใจและความชอบของศิลปิน ไม่ควรโทษหรือต่อว่าสไตลิสต์อีก ทำให้ดราม่าที่กำลังโหมกระหน่ำสงบลงในเวลาไม่นาน


ภาพ : IG@lalalalisa_m , @blackpinkofficial , @__666oo , @ygofficialblink

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ราคาไม่ถึงหมื่น! กระเป๋าโท้ทจากแบรนด์ SIRIVANNAVARI ของ ‘มิว นิษฐา’

ทำไมต้องเป็น Asava ‘แก้ว จริญญา’ เลือกชุดแต่งงานของเจ้าพ่อดีไซเนอร์

ต้นไม้แพงแต่ราคาชุดยังเบา ส่องลุค ‘ญาญ่า’ โพสต์ท่าสวยชิลริมทะเล

ชุดนี้มีเรื่องเล่า แม่ชม เกือบไม่ได้ใส่เดินพรมแดงคานส์ เพราะเซเลบเบอร์ใหญ่จอง!

สวยหรูมีสไตล์! ซูมแบรนด์เนมใบเก่ง ‘พอช่า พัชรมนต์’ ลูกสะใภ้ ‘มูนา’ เศรษฐีนีดูไบ

แต่งตัวกระชากวัย! ส่องลุค Vera Wang ดีไซเนอร์ระดับโลก ในช่วงอายุ 70 ปี

ใบนี้สอยตามได้! กระเป๋า Longchamp ของ ‘จีซอนอู’ รุ่นเด็ดประจำซีซั่น

เข้าครัวให้เหมือนไปคานส์! ‘ชมพู่ อารยา’ แมตช์ชุดแบรนด์เนมแต่งลุคเซ็กซี่

ดัชเชสเคท สนับสนุนแบรนด์เพื่อนน้องสาว ฟีเวอร์จนต้องเปิด Pre Order

ที่มาไม่ได้สวยงาม ‘เทียร่า Belgian Sapphire’ ของควีนเอลิซาเบธ เคยมีเรื่องอื้อฉาว

นางเอกขวัญใจตลอดกาล! เปิดลุค ‘เคียวโกะ ฟูคาดะ’ ทั้งหวานทั้งแซ่บในวัย 37 ปี

ยกอันดับ 1 ให้เลย! สื่อเกาหลีพูดถึงสไตล์ ‘ลิซ่า’ แฟชั่นนิสต้าที่ได้รับการยอมรับ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up