กระเป๋าโท้ทจากแบรนด์ SIRIVANNAVARI ของ 'มิว นิษฐา'

ราคาไม่ถึงหมื่น! กระเป๋าโท้ทจากแบรนด์ SIRIVANNAVARI ของ ‘มิว นิษฐา’

กระเป๋าโท้ทจากแบรนด์ SIRIVANNAVARI ของ 'มิว นิษฐา'
กระเป๋าโท้ทจากแบรนด์ SIRIVANNAVARI ของ 'มิว นิษฐา'

ตามรอยกระเป๋าโท้ทจากแบรนด์ SIRIVANNAVARI ของ ‘มิว นิษฐา’ ในราคาไม่ถึงหมื่น นอกจากดีไซน์สวยแล้ว ยังผลิตจากหนังวีแกนรักษ์โลกอีกด้วย

หลังจากเริ่มปลดล็อกดาวน์ หลายคนก็ออกมาใช้ชีวิตข้างนอกกันมากขึ้น เช่นเดียวกับนางเอกดัง มิว นิษฐา ที่มักจะออกทริปไปทะเลแบบถี่ๆ ล่าสุดเธอก็วาร์ปไปพัทยานั่งชิลรับลมทะเลอีกแล้ว ซึ่งภาพที่สาวมิวอัพบนอินสตาแกรมส่วนตัวช่างน่าอิจฉาซะจริงๆ กับการล่องเรือชมวิว แต่สิ่งที่สะดุดตาที่สุดในภาพคงต้องยกให้กระโท้ทใบขนาดกำลังดีที่วางอยู่ข้างๆ ตัวสาวมิว

ซึ่งเป็นกระเป๋าโท้ทจากแบรนด์ SIRIVANNAVARI โดยมีสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา เป็นผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์แห่งแบรนด์ SIRIVANNAVARI BANGKOK สำหรับโท้ทใบนี้เป็นรุ่น STAR SERIES ทำมาจากหนังวีแกนคุณภาพสูงพร้อมกับเครื่องพิมพ์กราฟิกพิเศษ ตัวกระเป๋ามาพร้อมหูจับสองข้าง มีทั้งสีชมพูและสีฟ้าให้เลือก สนนราคาใบละ 9,900 บาท

ทั้งนี้ยังเป็นไอเท็มรักษ์โลก เพราะผลิตมาจากหนังวีแกน เป็นหนังเทียมปลอดสัตว์หรือหนังเทียมจากวัสดุธรรมชาติ ถ้าถามว่าหนังวีแกนมีอะไรบ้าง ก็เช่น หนังจากกระบองเพชร , หนังไม้ โดยหนังเหล่านี้กลายเป็นหนังที่คนในวงการแฟชั่นเริ่มให้ความนิยมกันมากขึ้น เพราะเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไปจนถึงอุปกรณ์ตกแต่งยานยนต์ก็หันมาใช้หนังวีแกนเหมือนกัน

ก่อนหน้านี้กระเป๋าโท้ทจากแบรนด์ SIRIVANNAVARI ก็ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก เมื่อมีภาพ ลิซ่า Blackpink ใช้กระเป๋าโท้ทที่สนามบินระหว่างเดินทางไปสหรัฐอเมริกา สำหรับกระเป๋าที่ลิซ่าใช้เป็นรุ่น Shopping Bag Canvas Tote ทำมาจากผ้าแคนวาสที่ได้รับแรงบันดาลใจจากถุงกระดาษของทางแบรนด์เอง โดยราคาของกระเป๋ารุ่นนี้อยู่ที่ 2,990 บาท มีให้เลือกสองสีคือดำและน้ำเงิน ล่าสุดได้ลดเหลือเพียง 1,495 บาทเท่านั้น! แต่ด้วยราคาน่าสอยแบบนี้ ก็ทำให้สินค้า OUT OF STOCK ไปตามระเบียบเช่นกัน

 


ภาพ : www.sirivannavari.com , IG@mewnittha

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ทำไมต้องเป็น Asava ‘แก้ว จริญญา’ เลือกชุดแต่งงานของเจ้าพ่อดีไซเนอร์

ตัวจริงไม่พูดเยอะ! เปิดคลังกระเป๋า Givenchy ของ ‘เจนี่’ สวยฮ็อตทุกรุ่น

ซูมชุดแบรนด์โปรด! ‘ดัชเชสเคท’ สอยเดรสตัวใหม่ ลายคล้ายผ้าไหมไทย

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up