ส่องสไตล์ “Liza Soberano” ผู้ครองอันดับ 1 สาวใบหน้าสวยที่สุดในโลกแห่งปี 2017

เพิ่งผ่านไปสดๆ ร้อนๆ กับการจัดอันดับสาวใบหน้าสวยที่สุดในโลก หรือ The 100 Most Beautiful Faces of  2017  ที่จัดโดย TC Candler ซึ่งในปีนี้ผู้ที่คว้าอันดับ 1 ไปครองคือ Liza Soberano สาวสวยมากความสามารถจากประเทศฟิลิปปินส์

1

มาถึงสิ้นปีก็จะมีการจัดอันดับต่างๆ ซึ่งการจัดอันดับที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ก็คงหนีไม่พ้น การจัดอันดับ สาวใบหน้าสวยที่สุดในโลก หรือ The 100 Most Beautiful Faces of 2017 โดย TC Candler นักวิจารณ์ภาพยนตร์มืออาชีพและนักจัดอันดับประจำปี ซึ่งรายการที่เขาจัดอันดับประกอบด้วย ผู้หญิงที่หน้าสวยที่สุดในโลก 100 อันดับ , ผู้ชายที่หน้าหล่อที่สุดในโลก 100 อันดับ, ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมแห่งปี, โปสเตอร์และป้ายโฆษณาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมแห่งปี

ปัจจุบัน Candler สร้างเว็บไซต์ www.tccandler.com เป็นของตัวเอง ใช้เวลาส่วนใหญ่ในการเขียนรีวิวภาพยนตร์ และจัดอันดับต่างๆ เช่น การจัดอันดับผู้หญิงหน้าสวยที่สุดในโลกที่แพรวดอทคอมจะหยิบมาพูดถึงกันในวันนี้

โดยการจัดอันดับผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลก 100 อันดับนั้น TC Candler ระบุในวิดีโอว่า เป็นการจัดอันดับที่มีความแตกต่างหลากหลาย มีความกว้างขวางครอบคลุม และมีความเป็นสากล โดย 100 ใบหน้าที่ได้รับการคัดเลือก เป็นใบหน้าที่มีความดั้งเดิม เป็นเอกลักษณ์ และตราตรึงใจ

สำหรับปี 2017 ตำแหน่งผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลกจาก 100 อันดับ ก็ได้แก่ Liza Soberano นักร้อง นางแบบ และนักแสดงจากประเทศฟิลิปปินส์ เธอเป็นผู้หญิงหน้าคมที่มีความหวาน เรื่องทัศนคติก็สอบผ่าน นอกจากนี้เธอยังเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณายอดนิยมประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกประจำปี 2017 อีกด้วย

วันนี้เราได้นำสไตล์ของสาวสวยคนนี้มาฝากกัน มาส่อง มาซูมกันชัดๆ ว่า Liza Soberano จะสวยเริ่ดขนาดไหน และสไตล์การแต่งตัวจะเป็นยังไง ลุคไหนจะปังสุด ตามมาดูเลย


 

ในปีนี้สาวไทยก็ติดโผเหมือนกัน จะมีใครบ้างมาดูเลย

ลิซ่า – ลลิษา มโนบาล สมาชิกวง BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปมาแรงจากค่าย YG Entertainment

1

ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์

1

ปู – ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก

 

ส่วนอันดับที่เหลือ ถ้าใครอยากทราบว่าคนดังคนไหนได้อันดับอะไรบ้าง ก็อัพเดตได้จากวิดีโอนี้เลยจ้า


 

ภาพ : IG@lizasoberano , Twitter

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up