ทำไมต้องเป็น Asava ‘แก้ว จริญญา’ เลือกชุดแต่งงานของเจ้าพ่อดีไซเนอร์

เผยเหตุผลที่อาจทำให้ ‘แก้ว จริญญา’ เลือกชุดเจ้าสาวจากแบรนด์ White Asava ผลงานไทยดีไซเนอร์ ‘หมู อาซาว่า’ ผู้อยู่เบื้องหลังชุดแต่งงานของเหล่าคนดังมากมาย

หลังจาก ‘แก้ว จริญญา’ ถูกแฟนหนุ่ม ‘โทนี่ รากแก่น’ ขอแต่งงานไปเมื่อ 14 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา ล่าสุดก็มีภาพว่าที่เจ้าสาวเข้าไปฟิตติ้งชุดแต่งงานแล้ว ซึ่งชุดที่สาวแก้วเลือกมาจากแบรนด์ไทยชื่อดังอย่าง White Asava นั่นเอง สำหรับ White Asava ถือเป็นแบรนด์ที่คนดังมากมายไว้วางใจ เพราะในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา ชุดของ White Asava ต้องเป็นหนึ่งในชุดแต่งงานที่คนดังเลือก ทั้งโยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ , มิว นิษฐา , ซาร่า เล็กจ์ และอีกมากมาย

ด้วยความสวยคลาสสิกและชื่อเสียงที่สั่งสมมา ทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักในวงกว้างในเวลาไม่นาน เหล่าว่าที่เจ้าสาวหลายๆ คน จึงเล็งชุดแต่งงานจาก White Asava เป็นอันดับต้นๆ ซึ่งสาวแก้วเองก็คงไม่ต่าง ที่สำคัญการเลือกชุดแต่งงานในครั้งนี้ อาจได้รับคำแนะนำมาจากหวานใจของเธอ เพราะอย่าลืมว่าทั้งหนุ่มโทนี่และหมู อาซาว่า เคยร่วมงานกันมาก่อนในรายการ The Face Men Thailand Season 2 ในฐานะเมนเทอร์ที่ต้องคอยแข่งขันกัน แต่ในชีวิตจริงทั้งคู่เป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน นี่จึงทำให้ White Asava เข้ามาเป็นตัวเลือกสำหรับสาวแก้ว

ทั้งนี้สไตล์และดีไซน์ของแบรนด์ที่ดูเรียบโก้ สวยเท่ หรูหราและทันสมัย ช่างเข้ากับบุคลิกของสาวแก้วเป็นที่สุด เพราะสำหรับชุดเจ้าสาวของ White Asava ต้องบอกเลยว่าทำมาเพื่อตอบโจทย์ผู้หญิงทุกสไตล์ที่กำลังจะเป็นเจ้าสาว เพราะเจ้าสาวอาจต้องการเพียงแค่ชุดสีขาวที่สามารถเติมเต็มความฝันของเธอ

เจ้าสาวบางคน อาจต้องการชุดขาวที่โก้หรู เรียบง่าย บางคนอาจต้องการชุดสีขาวอินเทรนด์สุดโมเดิร์น หรือบางคนอยากได้ชุดขาวราวกับเจ้าหญิงในเทพนิยาย ทางแบรนด์จึงตอบสนองต่อความฝันในวันแต่งงานของผู้หญิงที่เชื่อในความงามที่ไม่ต้องเอะอะ โฉ่งฉ่าง แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ฉาบฉวย

ลวดลายของผ้าลูกไม้ชุดนี้ เหมือนกับชุดที่สาวแก้วฟิตติ้ง
เดรสยาวคอลึกที่ถูกคลุมด้วยผ้าลูกไม้ มีความคล้ายกับเดรสที่สาวแก้วลองเหมือนกัน

หากวิเคราะห์จากสไตล์ของชุด White Asava แล้ว ก็ถือว่าเป็นแบรนด์ที่เข้ากับสาวแก้วได้ดีเลยทีเดียว เพราะความหลากสไตล์ ทำให้เจ้าสาวสามารถครีเอตลุคในแบบที่ตัวเองมั่นใจและต้องการจะใส่ในวันสำคัญได้ เรามารอลุ้นไปพร้อมๆ กันว่าในวันแต่งงาน สาวแก้วจะเลือกชุดเจ้าสาวชุดไหนจาก White Asava จะใช่ชุดที่เธอฟิตติ้งหรือเปล่า แต่เชื่อว่านี่คงเป็นหนึ่งในชุดแต่งงานที่เธอเลือก ต่อไปคงมีชุดจากแบรนด์อื่นๆ ตามมาอีกแน่นอน


ภาพ : IG@polpatasava , @whiteasava , @kaewjarin

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ตัวจริงไม่พูดเยอะ! เปิดคลังกระเป๋า Givenchy ของ ‘เจนี่’ สวยฮ็อตทุกรุ่น

ซูมชุดแบรนด์โปรด! ‘ดัชเชสเคท’ สอยเดรสตัวใหม่ ลายคล้ายผ้าไหมไทย

ต้นไม้แพงแต่ราคาชุดยังเบา ส่องลุค ‘ญาญ่า’ โพสต์ท่าสวยชิลริมทะเล

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up