คนเกิดวันจันทร์

ชี้เป้าเครื่องสำอางที่ถูกโฉลก ‘คนเกิดวันจันทร์’ ใช้แต่งเติม เสริมดวงการงาน เงิน ความรัก

Alternative Textaccount_circle
คนเกิดวันจันทร์
คนเกิดวันจันทร์

ชี้เป้าเครื่องสำอางที่ถูกโฉลก ‘คนเกิดวันจันทร์’ ใช้แต่งเติม เสริมดวงการงาน เงิน ความรัก

ปีที่ผ่านมาอาจจะหนักหนา แต่ผ่านมาถึงจุดนี้ได้ก็ต้องตบไหล่ส่งกำลังใจให้ทุกคนมูฟออนจากความเหน็ดเหนื่อยแล้วสู้ต่อ ใครที่เชื่อเรื่องการสวมใส่เสื้อผ้าสีมงคล เป็นกำลังใจดีๆ ก่อนเริ่มวันออกจากบ้าน บอกเลยว่ากับเครื่องสำอางที่อยู่บนใบหน้าและร่างกายของเรายิ่งต้องเลือกให้ถูกทั้งสีสันของเมคอัพและแพ็คเกจจิ้งที่ถูกโฉลก ช่วยเสริมดวงให้การงาน การเงิน และความรักลื่นไหลไม่มีจุดสะดุด แถมยังช่วยสร้างความมั่นใจ เติมความสดใสให้แบบเห็นผลทันตา มาดูกันว่าปีนี้เครื่องสำอางสีไหนที่ควรนำมาพกติดตัว จะเลือกทั้งที เลือกที่ทั้งสวยและเฮงไปด้วยก็ดีนะ

เริ่มที่ คนเกิดวันจันทร์ ปีนี้ต้องเตรียมตัวเตรียมใจไว้ให้ดี เพราะ ถือเป็นปีแห่งความเปลี่ยนแปลง โอกาสใหม่ๆ ที่เข้ามาจะทำให้ชีวิตการทำงานไม่เหมือนเดิม อาจต้องปรับตัวมากและเหนื่อยหนัก แต่ก็ถือเป็นความท้าทายที่หากทำสำเร็จจะถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของชีวิตเลยทีเดียว

ชี้เป้าเครื่องสำอางที่ถูกโฉลก ‘คนเกิดวันจันทร์’ ใช้แต่งเติม เสริมดวงการงาน เงิน ความรัก

WORK
โอกาสใหม่ โปรเจ็กต์ใหม่ งานในรูปแบบใหม่จะเข้ามาแน่นอน มีความเหนื่อยหนักให้ต้องเผชิญอย่างต่อเนื่องเข้ามาให้ รับผิดชอบ จึงต้องตั้งสติให้ดี เพราะแม้จะมีลูกน้อง แต่ก็ช่วยอะไรได้ไม่มาก ยังต้องลงมือทำอย่างหนักอยู่ดี
LUCKY COLOR : ● WHITE | ● NUDE
• CHLOE ATELIER DES FLEURS MAGNOLIA ALBA EAU DE PARFUM
รีเฟรชตัวเองจากความเหน็ดเหนื่อยด้วยน้ำหอมเสริมดวงการงาน ขวดขาว กลิ่นหอมสดชื่นโทนเลมอนผสานดอกแมกโนเลีย นุ่มนวลชื่นใจเหมือนช่วงเวลาฤดูใบไม้ผลิ
• GUCCI CUSHION DE BEAUT
รองพื้นคุชชั่นสูตรเติมความชุ่มชื้นให้ผิวพร้อมป้องกันรังสียูวี ด้วย SPF 22 ตลับสวยสีนู้ดถูกโฉลกกับดวงการงานของชาววันจันทร์

เครื่องสำอางที่ถูกโฉลก 'คนเกิดวันจันทร์'

MONEY
ปีที่ผ่านมารายจ่ายเพียบ แถมต้องจ่ายออกเป็นก้อนใหญ่ๆ เรียกว่าเก็บเงินไม่อยู่ ปีนี้ดวงการเงินของคนวันจันทร์จะดีขึ้นมาก เพราะมีช่องทางหารายได้ใหม่ๆ ทำให้ปัญหาการเงินคลี่คลายไปได้ด้วยดี
LUCKY COLOR : ● ORANGE | ● BROWN
• HERMES HERMESISTIBLE INFUSED CARE OIL #BEIGE SAPOTILLE
ลิปออยล์สีส้มเบาๆ หวานๆ ที่มาพร้อมส่วนผสมจากธรรมชาติ ช่วยปกป้องริมฝีปากให้นุ่มชุ่มชื้นตลอดวัน พร้อมสีสวยระเรื่อที่ติดทนนาน
• CHARLOTTE TILBURY DARLING EYESHADOW PALETTE
ปีนี้สีน้ำตาลช่วยเสริมดวงด้านการเงินของคนเกิดวันจันทร์ได้เป็นอย่างดี อย่างอายแชโดว์พาเล็ตต์โทนสีนู้ด – น้ำตาล 6 สี นั้นคุ้มค่า เพราะครีเอตลุคได้หลากหลาย เหมาะกับทุกโอกาส

LOVE
คนมีคู่หากประคองให้ผ่านปีนี้ไปได้จะอยู่กันไปยาวๆ ส่วนคนโสดมีโอกาสจะได้พบกับคนที่มีความแตกต่างกันมากๆ เช่น วัย เชื้อชาติ ศาสนา
LUCKY COLOR : ● BLACK
• JO MALONE JASMINE SAMBAC & MARIGOLD COLOGNE INTENSE
สีดำไม่ใช่รักขมสำหรับคนเกิดวันจันทร์ แต่กลับเสริมดวงความรักได้เป็นอย่างดี บิวตี้ไอเท็มสีดำที่พกพาไว้ใกล้ตัวได้ง่ายๆ อย่างน้ำหอมกลิ่นราชินีดอกมะลิจากอินเดีย ผสานดอกดาวเรือง และกำยานที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นผ่อนคลาย


ข้อมูลและภาพ : นิตยสารแพรว ฉบับ 990

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up