สกินแคร์รูทีน แบบหนุ่มผิวดี 'วี BTS'

สกินแคร์รูทีน แบบหนุ่มผิวดี ‘วี BTS’ เน้นนุ่มนวลกับผิว อย่าใจร้อนมือหนัก

Alternative Textaccount_circle
สกินแคร์รูทีน แบบหนุ่มผิวดี 'วี BTS'
สกินแคร์รูทีน แบบหนุ่มผิวดี 'วี BTS'

อันที่จริงเพศชายมีฮอร์โมนในร่างกายที่จะทำให้มีลักษณะของผิวที่หยาบ มีความมัน และรูขุมขนกว้างกว่าเพศหญิง แต่ทฤษฎีนี้เหมือนจะใช้ไม่ได้กับเหล่านักร้องไอดอลและนักแสดงหนุ่มฝั่งเกาหลีที่ผิวพรรณเรียบเนียนกระจ่างใส ทำเอาอยากรู้มี สกินแคร์รูทีน อย่างไรมาถึงผิวดีขนาดนี้ สายโหดใจร้อนมือหนักต้องรับฟังหนุ่มผิวดีอย่าง ‘วี BTS’ เขาเตือนว่ารุนแรงกับผิวเกินไปไม่ใช่ทางแก้ปัญหานะ

สกินแคร์รูทีน แบบหนุ่มผิวดี ‘วี BTS‘ เน้นนุ่มนวลกับผิว อย่าใจร้อนมือหนัก

สกินแคร์รูทีน แบบหนุ่มผิวดี 'วี BTS'

“เมื่อก่อนผมก็เหมือนผู้ชายทั่วไปเลยครับ เขาบอกให้ดูแลผิวก็ทำไปอย่างนั้นแบบรีบเร่ง เอามาเทแล้วก็ลูบแบบแรงๆ ตอนนั้น ผิวไม่ดีจนต้องปรึกษาแพทย์ผิวหนัง ซึ่งทำให้วิถีการดูแลผิวของผมเปลี่ยนไปเลย พอคุณหมอให้ผมโชว์สกินแคร์รูทีนแบบที่ทำประจำให้ดู หมอส่ายหน้าแรงมาก ถึงได้เข้าใจว่าที่ผมทำนั้นผิดทั้งหมด

“ผิวต้องการการใส่ใจ ฉะนั้นแต่ละขั้นตอนต้องเบามือ และรู้จักเว้นระยะเวลาให้ผลิตภัณฑ์แต่ละชนิดได้ทำงาน ไม่ใช่แค่เรื่องขั้นตอนอย่างเดียว เมื่อก่อนผมเลือกสกินแคร์ที่คิดว่ามีส่วนผสมแรงๆ ไว้ก่อน เพราะคิดว่าจะเห็นผลเร็ว ซึ่งมันไม่ได้เข้ากับสภาพผิวของเราเลย จึงต้องปรับใหม่ใช้สูตรที่เป็นธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิว ค่อยๆ เห็นผล แต่ยั่งยืนกว่า”

สกินแคร์รูทีน แบบหนุ่มผิวดี 'วี BTS'

V’S SKINCARE SECRETS
“ที่ทำเองได้ง่ายๆ และทำทุกคืนคือการมาสก์หน้าด้วยโลชั่นใช้โลชั่นเอสเซ้นส์สูตรที่เน้นความชุ่มชื้น เทลงบนสำลีให้ชุ่มแล้วแปะลงบนข้างแก้ม หน้าผาก คาง ทิ้งไว้ 10 นาที แล้วตามด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ เทคนิคนี้ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นนาน  จับแล้วนุ่มครับ”


ข้อมูล : นิตยสารแพรว ฉบับ 983
ภาพ : thv

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up