สกินแคร์แบรนด์ดัง

ใช้ได้กับทุกกรุ๊ปเลือด! อัพเดต 4 สกินแคร์แบรนด์ดัง ปรับสูตรใหม่ไฉไลกว่าเดิม

Alternative Textaccount_circle
สกินแคร์แบรนด์ดัง
สกินแคร์แบรนด์ดัง

เวลายังหมุนวนไปข้างหน้าทุกวันไม่ยอมหยุดนิ่ง สกินแคร์ก็เช่นกันที่ต้องพัฒนาสูตรให้เริ่ดกว่าเดิมเพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุดสำหรับผิว เพราะเป็นไอเท็มชิ้นสำคัญในการบำรุงและปรับสมดุลผิวหน้า เพราะการมีผิวสุขภาพดีปราศจากริ้วรอย คือสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนล้วนปรารถนา ดังนั้น เริ่มต้นปีใหม่เลยขอชวนมาอัพเดต สกินแคร์แบรนด์ดัง กันดีกว่าว่าชิ้นไหนน่าเปย์

ใช้ได้กับทุกกรุ๊ปเลือด! อัพเดต 4 สกินแคร์แบรนด์ดัง ปรับสูตรใหม่ไฉไลกว่าเดิม

SISLEY Ecological Compound Advanced Formula

มอยซ์เจอไรเซอร์สูตรที่ขึ้นชื่อว่าเป็นอาหารผิวที่เสริมกลไกสำคัญเพื่อผิวที่แข็งแรง ปีใหม่นี้สัมผัสเดิมกับส่วนผสมที่ยกระดับ แต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของความหอมและความรู้สึกคุ้นเคยที่ทุกคนหลงรัก เพิ่มประสิทธิภาพส่งเสริมภูมิคุ้มกันผิว Microbiome รักษาสมดุลผิวด้วยคุณค่าสกัดใหม่จาก Burdock และ Meadowsweet เพื่อผิวที่แข็งแรง ต้านทานได้ดีขึ้น และยังคงสูตรผสมต้นกำเนิดอันเลื่องชื่อ แต่อัพเกรดประสิทธิภาพการทำงานของคุณค่าสกัดหลัก Centella Asiatica ผ่านกระบวนการสกัดรูปแบบใหม่ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง “Cutting-edge extraction” เพื่อให้ได้คุณค่าสกัดที่บริสุทธิ์ที่สุด ความเข้มข้นกว่าเดิมถึง 3,500 เท่า และคุณค่าสกัดจาก HOPS ในการเป็นขุมพลังต่อต้านอนุมูลอิสระใหม่ที่ไม่เคยปรากฎมาก่อนใน Ecological Compound Advanced Formula

DIOR Capture Totale The New Serum

เซรั่มในเวอร์ชั่นที่ปังกว่าเดิม แบบดีแล้วก็ดีขึ้นไปอีก Dior Capture Totale Le Sérum (The New Serum) ที่ช่วยฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ของผิว ทำให้ผิวแลดูเรียบเนียนและกระชับขึ้น โดยเซรั่มสูตรใหม่นี้ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 98% ทำให้นเป็นไอเท็มที่เด่นในเรื่องกระชับผิว และบำรุงให้อิ่มเอิบในเวลาไม่นาน เหมาะสำหรับทุกวัยและทุกสภาพผิว นอกจากนี้แพคเก็จจิ้งยังเป็นไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ด้วยส่วนผสมที่สามารถย่อยสลายทางชีวภาพ และรีไซเคิลได้ เพราะถูกผลิตโดยใช้แก้วรีไซเคิล 20% เพื่อช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนในกระบวนการผลิตให้เหลือน้อยที่สุด 

AUGUSTINUS BADER The Limited Edition Serum With TFC8®

The Serum ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นตัวช่วยแก้ปัญหาผิวแบบ all-in-one ด้วยส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากดอกเอเดลไวส์ซึ่งเป็นพืชบนเทือกเขาอัลไพน์ หรือเทคโนโลยี TFC8® ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะแบรนด์
รวมกันออกมา จึงมีความเป็นไอเท็มตัวแม่ที่ช่วยปรับสีผิวให้สมํ่าเสมอ และเรียบเนียน ทั้งยังเสริมสร้างการผลิตคอลลาเจน ช่วยยกกระชับผิวให้เต่งตึง เหมาะสําหรับทุกสภาพผิว เป็นวีแกน ปราศจากสารระคายเคือง แพคเก็จจิ้งผลิตด้วยแก้วและอะลูมิเนียมที่มีความหรูหราทว่าเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ปีใหม่นี้พิเศษสำหรับการเฉลิมฉลองปีกระต่ายด้วย The Limited Edition Serum With TFC8® จึงมาในบรรจุภัณฑ์แก้วสีแดง รุ่นลิมิเต็ดอิดิชัน สำหรับช่วงเวลาตรุษจีนเท่านั้น

SULWHASOO 2023 LNY Limited Edition First Care Activating Serum

เซรั่มชิ้นตํานาน สำหรับขั้นตอนแรกในการดูแลผิว ปลุกความกระจ่างใสให้ผิวสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติจากภายใน ด้วยคุณค่าของ JAUM Activator™ สูตรอัตราส่วนทองคำที่ช่วยในการลดเลือนริ้วรอยของโซลวาซู พร้อมกระตุ้นการทำงานของเซลล์ต้นแบบของผิวในการดูแลองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดของผิวในการต่อสู้กับสัญญาณแห่งวัย สำหรับลวดลายบนแพคเก็จจิ้ง “มินฮวา” ศิลปะพื้นบ้านดั้งเดิมของเกาหลี ภาพลายเส้นอันงดงามของ “กระต่ายคู่ตัวกลมคล้ายพระจันทร์” สัญลักษณ์แห่งความอุดมสมบูรณ์ ความสุข และ ความรัก อยู่ใต้ต้นพลัมที่กำลังผลิดอกบานสะพรั่งในฤดูหนาว นำพาความรุ่งเรืองและความสุขสู่ทุกคนในช่วงฤดูหนาว ส่งสัญญาณการเริ่มต้นแห่งฤดูใบไม้ผลิ ถ่ายทอดลวดลายลงบนขวดที่ออกแบบดั่งงานศิลปะสมัยใหม่ นำความงามแบบดั้งเดิมของเครื่องลายครามสีขาวในสมัยราชวงศ์โชซอน ที่แสดงถึงสุนทรียศาสตร์ที่บริสุทธิ์และเรียบง่ายของเกาหลี ของขวัญชุดพิเศษนี้ทาง “โซลวาซู” ตั้งใจมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ในปี 2023 ให้เป็นปีแห่งความหวัง พลังชีวิต รุ่งเรือง และ อิสรภาพ


ภาพ : Courtesy of Brands

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up