ลิปมาสก์ชิ้นโปรดล่าสุดของ 'ริฮานนา'

ส่องลิปมาสก์ชิ้นโปรดล่าสุดของ ‘ริฮานนา’ เลิฟเพราะสัมผัสเด้งดึ๋งราวกับพุดดิ้ง

Alternative Textaccount_circle
ลิปมาสก์ชิ้นโปรดล่าสุดของ 'ริฮานนา'
ลิปมาสก์ชิ้นโปรดล่าสุดของ 'ริฮานนา'

นุ่ม อวบอิ่ม และเด้ง เป็น 3 คำที่สามารถใช้อธิบายริมฝีปากของคุณหลังจากใช้ลิปมาส์กชิ้นโปรดล่าสุดของ ริฮานนา อย่าง Fenty Skin Plush Puddin’ Intensive Recovery Lip Mask ที่จะช่วยบำรุงและทำให้ริมฝีปากอวบอิ่ม มาพร้อมกับการบำรุงที่จะอยู่กับริมฝีปากของคุณเช้าจรดเย็น ให้ริมฝีปากอวบอิ่มได้รูปพร้อมกับความฉ่ำวาวเล็กๆ

“ฉันเป็นคนที่ใส่ใจในขั้นตอนเล็กๆ ของกิจวัตรการบำรุงผิวมากๆ การบำรุงริมฝีปากนั้นเป็นเรื่องที่น่าสนุกแต่ก็เป็นขั้นตอนที่จำเป็นอยู่ไม่น้อยเพื่อรักษาริมฝีปากให้สุขภาพดี ชุ่มชื้น และเซ็กซี่ Plush Puddin’ เป็นสกินแคร์ชิ้นที่ปังที่สุดที่จะดูแลริมฝีปากทั้งช่วงกลางวันและกลางคืน” – Rihanna

ส่องลิปมาสก์ชิ้นโปรดล่าสุดของ ‘ริฮานนา’ เลิฟเพราะสัมผัสเด้งดึ๋งราวกับพุดดิ้ง

เนื้อสัมผัสเข้มข้นและเด้งดึ๋งราวกับพุดดิ้งนี้จะเคลือบริมฝีปากด้วยความชุ่มชื้นอย่างเต็มที่ เจาะส่วนผสมจากธรรมชาติชั้นดีอย่าง coconut และ castor oils, pomegranate & jojoba oil complex, pomegranate sterols และ Barbados cherry extract ที่จะทำให้แม้แต่ริมฝีปากที่แห้งแตก กลับกลายมาเป็นริมฝีปากที่นุ่มนวลสุขภาพดี เพียงแค่ 1 สัปดาห์ ริมฝีปากจะรู้สึกกระชับขึ้น รวมไปถึงร่องปากที่ดูจางลง เหลือไว้แต่ริมฝีปากที่นุ่มละมุน

แพ็กเกจจิ้งที่ถูกออกแบบมาอย่างโดดเด่น มาพร้อมกับกลไกที่จะปล่อยเนื้อผลิตภัณฑ์ในปริมาณที่พอเหมาะ โดยไม่ทำให้แพ็กเกจจิ้งเลอะเทอะ และสูตรของ Plush Puddin นั้น clean, vegan, cruelty-free และ gluten-free พร้อมทั้งยังมีกลิ่นและรสวานิลลาอ่อนๆ แทรกตัวอยู่ สร้างความดื่มด่ำให้กับการบำรุงริมฝีปากอย่างสมบูรณ์แบบ หาซื้อได้ที่ Sephora ทุกสาขา และ sephora.co.th


ภาพ : badgalriri

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up