คลินิกเสริมความงาม

PRAEW ICONIC BEAUTY 2021: เปิดลิสต์ 8 คลินิกเสริมความงาม แต่ละที่โดดเด่นเรื่องไหนเป็นพิเศษ

Alternative Textaccount_circle
คลินิกเสริมความงาม
คลินิกเสริมความงาม

ใครที่รู้จักตัวเองดีว่ายังหยุดสวยหยุดหล่อไม่ได้ ชอบลองนวัตกรรมความงามใหม่ๆ เพื่อเสริมความมั่นใจให้ตัวเองดูดีขึ้นเสมอ แม้ในสถานการณ์ปัจจุบันที่โรคระบาดยังถาโถมแบบไม่สามารถยับยั้งได้ 100% แต่โลกของความงามแล้ว วิทยาการทางการแพทย์ก้าวล้ำไปไกลและพัฒนาไม่หยุดเช่นกัน

บวกกับวิถีชีวิตและวิธีคิดที่เปลี่ยนไป ทำให้ผู้คนเปิดใจยอมรับการปรับเปลี่ยนรูปโฉมกันมากขึ้น ทั้งแบบศัลยกรรม และกึ่งศัลยกรรม หรือเล็กๆ น้อยๆ อย่างการทำทรีตเมนต์ก็ดี จึงเป็นพระเอกของศาสตร์แห่งความงามและการชะลอวัยสำหรับสาวยุคดิจิทัล และแน่นอนว่าการจะเติมสวยและเติมหล่อกันนั้น จำเป็นต้องเลือกใช้บริการในโรงพยาบาลหรือคลินิกที่น่าเชื่อถือ เราจึงขอพาไปส่องลิสต์ 8 คลินิกความงาม โดยในลิสต์เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้นที่เหล่าคณะกรรมการ PRAEW ICONIC BEAUTY 2021 ได้เข้าไปพิสูจน์ทดลองโปรแกรมเสริมความงาม มาดูกันค่ะว่าแต่ที่โดดเด่นด้านไหนบ้าง ที่คุณๆ ทั้งหลายจะสามารถมั่นใจเลือกใช้บริการ

เปิดลิสต์ 8 คลินิกเสริมความงาม แต่ละที่โดดเด่นเรื่องไหนเป็นพิเศษ

คลินิกเสริมความงาม 001
THE KLINIQUE

THE KLINIQUE

ใครก็ตามที่ปรารถนาอยากมีใบหน้าอ่อนเยาว์ เฟิร์มกระชับ และไร้ริ้วรอย ขอแนะนำที่เดอะคลีนิกค์ ผู้นำนวัตกรรมยกกระชับ ปรับรูปหน้า และลดริ้วรอย ตอบโจทย์ทุกศาสตร์ความงามอย่างเป็นธรรมชาติ เน้นประสิทธิภาพการรักษาด้วยการดูแลอย่างใกล้ชิดของทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ผสานศิลปะความงามจากนวัตกรรมทางการแพทย์มาตรฐาน US FDA สหรัฐอเมริกาและยุโรป จึงได้การยอมรับและความไว้วางใจจากลูกค้า รวมถึงเหล่าเซเลบริตี้คนดัง

โปรแกรมยอดฮิตที่ดึงดูดลูกค้าจนติดใจในประสิทธิภาพก็คือ New Thermage FLX ที่ THE KLINIQUE เป็นเครื่องเทอร์มาจรุ่นล่าสุดที่มีการอัพเดตให้พลังงานมีความเสถียรและอ่อนโยนมากกว่ารุ่นเดิม ด้วยการผสานเทคโนโลยี AccuREPTM และ Advanced CPT ทำให้พลังงานสามารถลงลึกได้อย่างจําเพาะไปที่ชั้นหนังแท้ และชั้นไขมันใต้ผิว จึงมีประสิทธิภาพในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน พร้อมสลายไขมันได้สูงสุด ที่สำคัญยังช่วยให้ผิวผ่อนคลายได้เต็มที่ตลอดระยะเวลาการรักษา อีกทั้ง ยังสามารถวิเคราะห์ความแตกต่างของผิวในแต่ละบริเวณได้อย่างแม่นยำ เพื่อการรักษาที่จำเพาะและผลการรักษาที่ชัดเจนมากกว่าเดิม

ไม่เพียงการพัฒนาด้านเทคโนโลยีในการปล่อยคลื่นพลังงานยกกระชับผิวที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้นเท่านั้น หัวทิปรุ่นใหม่ New Total Tip 4.0 ยังช่วยให้การรักษาดีและเร็วกว่าเดิมถึง 25% สามารถให้การรักษาได้ครอบคลุมพื้นที่มากกว่าเดิมถึง 33% นอกจากนี้ยังมีหัวทิปที่มีความจำเพาะต่อการรักษาในแต่ละบริเวณ อาทิ FLX Eye Tip ยกกระชับผิวที่หนังตาและรอบดวงตา, FLX Face Tip ยกกระชับทั่วใบหน้าและลำคอ และ FLX Body Tip ที่สามารถยกกระชับผิวได้ทั่วทั้งตัว เรียกได้ว่าสวยครบจบที่เดียวจุกๆ

ซึ่งกว่า 30 สาขาทั่วประเทศในเวลา 12 ปี THE KLINIQUE โดยนายแพย์อภิรุจ ทองวัฒน์ ผู้บริหารและผู้อำนวยการฝ่ายแพทย์ สามารถสร้างความประทับใจในผลการรักษาให้กับลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง และเพิ่มมากขึ้นในทุกๆ ปี ฉะนั้น ใครก็ตามที่ต้องการให้ใบหน้าดูเด็กแบบย้อนวัยได้อีกครั้ง อย่าลืมปักหมุดเดอะคลีนิกค์เป็นลิสต์แรกที่นึกถึงนะคะ

CHALITA CLINIC

CHALITA CLINIC

เคยเห็นไหม ใครที่ลงทุนเติมสวยนู่นนี่นั่น ทำทุกศาสตร์ที่มีจนเรียกว่า “หน้าแน่น” มีครบทุกอย่าง แต่ขาดความละมุนลงตัว ดูแล้วไม่สวยชวนมองอย่างที่ฝัน ส่วนหนึ่งเป็นเพราะขาดแพทย์ฝีมือดีที่มีรสนิยมทางด้านความงามคอยแนะนำ

ที่ CHALITA CLINIC ใจกลางเมืองอุบลราชธานี มีความเป๊ะสุดๆ ในเรื่องของการทำหน้า “สวยแบบองค์รวม” ที่นี่ดำเนินการโดยหมอมะเหมี่ยว – พญ.ชลิตา สิรเมธี และหมอสัน – นพ.พิสัณห์ สุขประเสริฐ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญการปรับรูปหน้า ทั้งนวัตกรรมยอดนิยมอย่างโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ รวมไปถึงการยกกระชับใบหน้า สลายไขมันส่วนเกิน ไปพร้อมกับการดูแลเรื่องผิวพรรณ รักษาสิว และงานเลเซอร์ต่างๆ รวมไปถึงศาสตร์ของการปรับโหงวเฮ้งได้อย่างเชี่ยวชาญเป็นที่ติดอกติดใจ

ที่พูดถึงกันปากต่อปากคือทีมแพทย์ที่ดูแลอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียด พร้อมให้คำปรึกษาและอธิบายแบบลงดีเทลไม่มีกั๊ก เพื่อเคลียร์ให้คนไข้เข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงสิ่งที่ตนเองต้องการและสิ่งที่จะได้รับ จนสามารถเห็นภาพตรงกันกับแพทย์ คุณหมอมือเบา ใจเย็น และดูแลลงลึกถึงการจัดลำดับการทำทรีตเมนต์ก่อน – หลัง เพื่อให้คนไข้ได้รับประโยชน์สูงสุด พร้อมการติดตามผลลัพธ์เพื่อความอุ่นใจ

เอกลักษณ์ของ CHALITA CLINIC คือการปรับรูปหน้าให้สวยงามลงตัวโดยภาพรวม ซึ่งต้องอาศัยความเชี่ยวชาญของฝีมือทางการแพทย์ รวมไปถึงรสนิยมทางด้านความงามที่จะออกแบบให้ใบหน้านั้นงดงามอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล ไม่ใช่ “หน้าบล็อกเดียวกัน” อย่างที่หลายคนค่อนแคะ ที่สำคัญคือต้องดูเป็นธรรมชาติ “จับโป๊ะ” ไม่ได้ อันนี้งานถนัดของเขาเลย

ROSELIN WELLNESS CENTER

ROSELIN WELLNESS CENTER

การฉีดไขมันหรือ “Fat Grafting” คือหนึ่งในทางเลือกที่ปลอดภัยในการเติมเต็มแก้ไขรูปหน้า แต่ด้วยความเป็นเทคนิคขั้นสูงที่ต้องอาศัยทั้งเครื่องไม้เครื่องมือที่ได้มาตรฐานและความเชี่ยวชาญจากแพทย์ที่รู้จริง สาวๆ หลายคนจึงไม่กล้าเสี่ยงกับค่าใช้จ่ายที่สูง แต่ไม่ชัวร์ว่าจะเห็นผลมากแค่ไหน

Roselin Wellness Center คือตัวท็อปที่สายรักสวยไว้ใจในการฉีดไขมันหน้าเด็กมากที่สุดแห่งหนึ่ง ด้วยฝีมือของคุณหมอขนม – พญ.ภัทรชนน อัศววรฤทธิ์ ที่ผ่านเคสการปรับรูปหน้าด้วยไขมันมาแบบนับไม่ถ้วน จึงมีประสบการณ์และเทคนิคเฉพาะที่ละเมียดละไม ใส่ใจทุกขั้นตอน

เริ่มตั้งแต่การให้คำแนะนำและการออกแบบรูปหน้าอย่างละเอียดเคสต่อเคส เพื่อให้เกิดความเข้าใจตรงกันระหว่างคนไข้กับแพทย์ การดูดไขมันและขั้นตอนสำคัญคือการฉีดโดยเก็บรายละเอียดทุกจุดพร้อมติดตามผลอย่างใกล้ชิด

เทคนิคของคุณหมอคือการคัดแยกเซลล์ไขมันโดยรักษาให้ไขมันยังคงทนอยู่นาน พร้อมด้วยเทคนิคการฉีดแบบเกาหลีที่ใช้เข็มชนิดพิเศษไม่ให้เกิดการเขียวช้ำหรือบวมจนต้องพักฟื้น ที่คนไข้ติดใจคืออัตราการติดของไขมันนั้นสูงขึ้น ด้วยเทคนิคการฉีดที่มีความเฉพาะตัว และชั่วโมงบินที่ทำให้มีความเชี่ยวชาญสูง จึงสามารถรักษาไขมันให้คงทนอยู่นานที่สุด โดยไม่ให้คนไข้ต้องเสียทรัพย์อย่างเปล่าประโยชน์

ผลลัพธ์ที่ได้คือจุดที่เป็นร่องลึกดูเต็มและเต่งตึงขึ้น พร้อมกับสภาพผิวที่มีสุขภาพดี เนียนใส อ่อนเยาว์อิ่มฟู โดยไขมันส่วนหนึ่งจะอยู่ในร่างกายอย่างถาวร กับอีกส่วนหนึ่งจะค่อยๆ สลายตามธรรมชาติ ซึ่งคุณหมอจะติดตามผลและให้คำแนะนำเพื่อไม่ให้ไขมันสลายไปก่อนเวลาอันควร ฉีดไขมันแบบได้ผลลัพธ์ที่คุ้มค่าแก่การลงทุน เราเลือกได้ค่ะ

THE COSMO CLINIC

THE COSMO CLINIC

ช่วงเวลาวิกฤติโควิด-19 ที่บิวตี้คลินิกถูกคำสั่งให้เปิดๆ ปิดๆ ทรีตเมนต์ที่สาวๆ ถามถึงและลุ้นว่าจะได้ฉีดกันเมื่อไหร่คงหนีไม่พ้นโบท็อกซ์ นวัตกรรมที่กลายเป็นปัจจัยที่ 5 ไปแล้วสำหรับคนรักสวย หนึ่งในคลินิกที่เปิดปุ๊บ สาวๆ รีบพุ่งตัวไปโบท็อกซ์กันแทบไม่ทันคือ THE COSMO CLINIC ที่ดูแลโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ จึงขึ้นชื่อทั้งความมือเบาและแม่นยำในเรื่องของบริเวณและปริมาณที่จะเนรมิตหน้าใหม่ไร้ริ้วรอยสวยเข้ารูปได้อย่างเชี่ยวชาญ โดยคนไข้ยังยิ้มกว้างได้อย่างสบายใจ ไม่ขาดความเป็นธรรมชาติ

ที่นี่ใช้โบท็อกซ์ชนิดยอดฮิตจากประเทศเกาหลีอย่าง Botulax ผลิตภัณฑ์ Botulinum Toxin ที่มีความบริสุทธิ์มากกว่า 99.5 เปอร์เซ็นต์ ตอบโจทย์ทั้งเรื่องของการปรับรูปหน้าให้เรียวเล็กเข้ารูปและการปราบริ้วรอยอยู่หมัด โดยสำหรับใครที่เป็นมือใหม่ ไม่ใช่สายแข็ง คุณหมอยินดีให้คำปรึกษาเพื่อร่วมกันออกแบบการฉีดให้ออกมาเหมาะสมตรงใจ ภายใต้บรรยากาศที่รีแล็กซ์ผ่อนคลาย

ใครกลัวเข็มไม่ต้องใจฝ่อ เพราะคุณหมอมือเบาสุดๆ แว่บไปฉีดเสร็จปุ๊บ ทำงานต่อได้ปั๊บ มีเพียงรอยเข็มจางๆ ที่จะหายไปภายในครึ่งชั่วโมงโดยไม่มีอาการบวมตุ่ย เพื่อนร่วมงานจะจับสังเกตได้ก็ตรงที่ทำไมถึงสวยขึ้นนี่แหละ!

THE DEMIS CLINIC

THE DEMIS CLINIC

หมอต้องเก่งเบอร์ไหน ดาราและเซเลบริตี้จึงมั่นใจอยากมาฝากหน้าไว้ให้ดูแลยิ่งในยุคนี้ที่มีคลินิกความงามเป็นช้อยส์ให้คนดังเลือกใช้บริการมากมาย หนึ่งในคลินิกที่ได้ดูแลคนในวงการบันเทิงมากที่สุดต้องยกให้ THE DEMIS CLINIC ที่ดำเนินงานโดยคุณหมอคุณหมอโจ้ – นพ.ดิสพงศ์ ปณิฐาภรณ์ และคุณหมอหลิน – พญ.นิโลบล เจริญวุฒิ ซึ่งเลื่องชื่อด้านฝีมือการรักษาสิว และที่เป็นขวัญใจคนในวงการมากที่สุดคือการทำ “อัลเทอร่า”

นวัตกรรมยกกระชับผิวหน้าระดับท็อปสุดที่มีในยุคนี้ ซึ่งได้รับการรับรองจาก USFDA ของสหรัฐอเมริกา ทั้งในแง่ผลลัพธ์ชัดเจนเทียบเท่ากับการผ่าตัดดึงหน้า พร้อมทั้งความปลอดภัย ไม่ทิ้งเอฟเฟ็กต์อันตรายใดๆ ไว้ในร่างกาย เทคโนโลยีที่ส่งผ่านพลังงานคลื่นเสียงความถี่สูงหรืออัลตราซาวนด์ลงลึกไปถึงบริเวณเนื้อเยื่อชั้น SMAS ซึ่งเป็นชั้นเดียวกับที่แพทย์ศัลยกรรมผ่าตัดดึงหน้า โดย
คลื่นนี้จะถูกยิงเป็นจุดถี่ๆ เพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่

ตรงนี้นี่เองที่ต้องอาศัยทั้งความเชี่ยวชาญและรสนิยมส่วนตัวของคุณหมอที่จะออกแบบการยิงทุกองศาให้ได้ผลสูงสุด คุ้มค่าในทุกช็อตตามที่คนไข้ควรจะได้รับพร้อมทั้งได้ผลลัพธ์รูปหน้าที่ดูสดใสอ่อนเยาว์ เหล่าดาราและเซเลบริตี้ต่างลงคะแนนกันว่าคุณหมอแห่ง THE DEMIS CLINIC นั้นมีความเชี่ยวชาญ และละเมียดละไมในการยิงอัลเทอร่าเพื่อยกกระชับได้อย่างเชี่ยวชาญจนกลายเป็น รูปหน้าที่สมบูรณ์แบบในทุกมุมมอง

ไม่ใช่เพียงปั้นใบหน้าให้ดูกระชับเรียวเล็กได้รูปเท่านั้น กับผู้ที่มีใบหน้าผอมตอบอยู่แล้ว คุณหมอก็สามารถออกแบบให้รูปหน้าออกมาดูเติมเต็มอ่อนเยาว์ลงได้ โดยใบหน้าไม่ดูตอบผิดรูป การเลือกนวัตกรรมที่ดีนั้นถือว่ามีชัยไปกว่าครึ่ง แต่เมื่อบวกกับฝีมืออันเยี่ยมยุทธ์ของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้ว การทำอัลเทอร่ากับ THE DEMIS CLINIC จึงถือว่าได้ผลเกินร้อยเรื่องความสวยงามต้องขอเชื่อตามเซเลบริตี้เขาไปเลยแล้วกัน

EMMA CLINIC

EMMA CLINIC

สายศัลยกรรมรู้ดีว่า “จมูก” เป็นอวัยวะยอดฮิตที่นิยมทำกันมากที่สุด เพราะเป็นส่วนสำคัญบนใบหน้าที่หากทำแล้วดี จะเห็นการเปลี่ยนแปลงสวยปังชนิดเปลี่ยนเป็นคนละคน แต่กลับกัน ถ้าทำแล้วไม่ดีล่ะ…หายนะเกิด เพราะฉะนั้นถ้าจะเลือกเสริมจมูกให้อินเทรนด์ เสริมจมูกเกาหลี เราจะมองหาที่เสริมจมูกที่ไหนดี จากตัวเลือกมากมายของคลินิกศัลยกรรมจมูกที่มีในท้องตลาด

Emma Clinic ถือว่าโดดเด่นอย่างยิ่งในแง่ของผลงานคุณภาพ มีความละมุนรับกับใบหน้า เรียกว่าเป็นสไตล์เกาหลีแบบที่กำลังนิยม ทรงจมูกที่ Emma Clinic เชี่ยวชาญนั้นคือทรง Teardrop ที่มีความหวานหยดย้อยเหมาะสมกับรูปหน้าของสาวไทย คือมีลักษณะปลายพุ่งพร้อมหยดน้ำที่ไม่งุ้ม ไม่เชิด ไม่เหินจนเกินไป ทำแล้วสวยละมุนทุกองศาสไตล์นางเอกเกาหลี

โดยที่นี่ยึดเรื่องความปลอดภัยของคนไข้เป็นที่ตั้ง ไม่มีการยื้อหรือฝืนตามความต้องการคนไข้จนเกินเบอร์ให้เสี่ยงทะลุหรือเกิดปัญหาในอนาคต โดยคุณหมอจะวิเคราะห์ผลงานกันแบบเคสต่อเคส เพื่อออกแบบทรงจมูกให้เหมาะกับรูปหน้าของแต่ละคนในแบบคัสตอมเมด

พร้อมทั้งยังมีความพิเศษของ FDLS เทคนิคเฉพาะที่ช่วยล็อกซิลิโคนให้แนบชิดกับใบหน้า เพื่อลดโอกาสการเบี้ยว เอียง หรือทะลุ รวมถึงการใช้เทคนิคเนื้อเยื่อเทียมในการรองปลายจมูกเพื่อเสริมความปลอดภัย ทั้งสวยละมุน ทั้งปลอดภัย ยกเลิกไฟลท์ที่ตั้งใจจะไปเกาหลีได้เลย!

AMARANTE CLINIC

AMARANTE CLINIC

ใครที่คลุกคลีในแวดวงความงามจะรู้ดีว่าปัญหาฝ้าและกระคือเรื่องกวนใจแก้ไขยาก เมื่อปล่อยให้เกิดขึ้นแล้ว ไม่ว่าจะหาวิธีป้องกันตัวเองหรือใช้สกินแคร์ดีแค่ไหน ก็ยากที่นางจะลาจากผิวหน้าไปโดยไม่ทิ้งร่องรอยแห่งความหลัง

Amarante Clinic คือผู้เชี่ยวชาญตัวจริงด้านนวัตกรรมการดูแลฝ้าและกระอย่างมืออาชีพ งานนี้ต้องทำความเข้าใจกันก่อนว่าฝ้าและกระเป็นปัญหาที่บ่มเพาะตัวเองมาในระยะยาว และจะเห็นชัดขึ้นเรื่อยๆ เมื่ออายุมากขึ้นจากการเผชิญกับแสงแดดมาเป็นเวลานาน เมื่อวัยเพิ่มขึ้นสวนทางกับผิวที่บอบบางลง ทำให้ฝ้าและกระที่เคยแฝงอยู่ก็กลับเห็นได้ชัดเจนมากขึ้น การป้องกันไม่ให้เกิดฝ้าและกระนั้นมีทั้งการหลีกเลี่ยงการเผชิญกับแสงแดด และหมั่นทาครีมกันแดดที่มีค่า SPF ป้องกันรังสียูวีอย่างสม่ำเสมอ แต่ถ้ามันเกิดขึ้นแล้ว ทางออกที่ปลอดภัย

และหายขาดคือการทำ “Picosure Laser” ที่ Amarante Clinic เป็นนวัตกรรมการรักษาฝ้าและกระที่ดีที่สุดในปัจจุบัน และยอดยิงเลเซอร์สูงสุดในประเทศ เมื่อทำซ้ำ 4 – 5 ครั้ง การันตีได้ว่าผิวจะเนียนใสไร้ฝ้าและกระ รับประกันความปลอดภัยด้วยเครื่องที่ได้มาตรฐานการรับรองจากทั้งในประเทศไทยและ USFDA ของสหรัฐฯ

โดยฝีมือ นพ.สฤษดิ์ ตันติอภิชาต แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม Amarante Clinic คุณหมอผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านเคสฝ้าและกระมาแล้วนับไม่ถ้วน ทำให้มั่นใจได้ว่าปัญหาที่เรื้อรังจะหายโดยไม่มีการทำร้ายผิว มองหาหนทางการอำลาฝ้าและกระอย่างถาวร ให้มืออาชีพดูแลดีกว่าค่ะ

CLINIQUE LA PRAIRIE : AESTHETICS AND MEDICAL SPA

CLINIQUE LA PRAIRIE : AESTHETICS AND MEDICAL SPA

คงไม่ต้องถามว่าช่วงวิกฤติโควิด-19 ที่ผ่านมาร่างกายต้องการสปาแค่ไหน โดยเฉพาะกับคนเมืองที่อยากทิ้งร่างให้ได้รับการปรนนิบัติอย่างละเมียดละไม Clinique La Prairie Aesthetics & Medical Spa ณ โรงแรมเดอะ เซนต์รีจิส กรุงเทพฯ ถือเป็น Hidden Gems ที่รู้กันในหมู่คนรักสปาว่ามาที่นี่แล้วเหมือนหยุดเวลา อยู่ในโลกของการเยียวยาทั้งกายและใจ แถมอยู่ในย่าน
สะดวกสบายใจกลางเมือง

ที่นี่คือเมดิคัลสปาและศูนย์ดูแลความงามโดยผู้บุกเบิกด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ที่มีเมนูให้คนรักสวยเลือกแบบละลานตา ทั้งทรีตเมนต์ต่อต้านริ้วรอย ยกกระชับและฟื้นฟูผิวหน้า การทำดีท็อกซ์ งานนวดเพื่อคืนสมดุลให้ร่างกาย ทรีตเมนต์กระชับสัดส่วน หรือแม้แต่การนวดน้ำมัน พร้อมด้วยระฆังคลื่นเสียงบำบัดแบบทิเบต (Tibetan Singing Bowl) เพื่อกระตุ้นให้เกิดความสมดุลกลมกลืนของร่างกายและจิตใจ

ซิกเนเจอร์ที่พลาดไม่ได้คือ ทรีตเมนต์ชะลอวัยที่ดูแลผิวหน้าลงลึกถึงระดับเซลล์ด้วยผลิตภัณฑ์หรูหราระดับโลก Swiss Perfection ซึ่งมีใช้ที่นี่เพียงที่เดียวในประเทศไทย ในฝั่งของ Medical Spa มีบริการตั้งแต่วิตามินบำบัด เมโสเทอราปี นวัตกรรม EMSCULPT ช่วยปั้นสรีระโดยไม่ต้องผ่าตัด ไปจนถึงการทำเทอร์มาจ ซึ่งดูแลโดย ผศ. ดร. นพ.อธิป นิลแก้ว แพทย์ผู้เชี่ยวชาญซึ่งเคยร่วมงานกับเครือโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เป็นผู้นำทีมพยาบาลและนักบำบัดที่ได้รับการฝึกฝนจาก Clinique La Prairie ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จึงการันตีได้ถึงความเชี่ยวชาญ ปลอดภัยได้มาตรฐาน และความเป็นออริจินัลไม่ต่างจากประเทศต้นแบบ

อีกเหตุผลที่ดึงดูดให้ต้องมาที่ Clinique La Prairie คือบรรยากาศความหรูหรา สิ่งอำนวยความสะดวกที่ลักชัวรี่ครบครัน ทั้งห้องทำทรีตเมนต์สารพัดรูปแบบถึง 16 ห้อง ห้องอบสมุนไพรในบรรยากาศสวยชวนถ่ายรูป ใครมาก็อดไม่ได้ที่จะต้องเอนกายกับเก้าอี้สานขนาดยักษ์ในฉากหลังที่เป็นบ่อวารีบำบัดสุดหรูหราบอกเลยว่าไอจีต้องการสิ่งนี้

ติดตามประกาศผล  คลิก >>  PRAEW ICONIC BEAUTY 2021 ‘THE REBIRTH OF BEAUTY’ ประกาศรางวัลบิวตี้โปรดักต์เหนือชั้น ผู้คว้ารางวัลในปีที่สุดหิน

พร้อมติดตามบรรยากาศงานประกาศรางวัลในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2564 ทาง

และการประกาศผลอย่างยิ่งใหญ่ในนิตยสารแพรวฉบับเดือนพฤศจิกายน 2564

#PraewIconicBeauty2021 #TheRebirthOfBeauty #PraewMag #นิตยสารแพรว


 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

PRAEW ICONIC BEAUTY 2021 ‘THE REBIRTH OF BEAUTY’ ประกาศรางวัลบิวตี้โปรดักต์เหนือชั้น ผู้คว้ารางวัลในปีที่สุดหิน

PRAEW ICONIC BEAUTY 2021: ‘โก้ วศิน’ แชร์ 3 เอสเซนส์ที่อยากให้ลอง ช่วยปรับสมดุลผิวให้สตรอง ผิวผู้ชายก็ใช้ได้

PRAEW ICONIC BEAUTY 2021: ‘เมทัล สุขขาว’ กับ 3 รองพื้นโดนใจ เนื้อดี ปกปิดแน่น สร้างผิวสวยจึ้งขั้นสุดในยุคที่ต้องสวมแมสก์

PRAEW ICONIC BEAUTY 2021: แป้ง KIRARISTA ชี้เป้าลิปสติกสีสวยต๊าสทะลุแมสก์ ทาทีไรมีแต่คนทัก อยากเจิดก็จัดไป!

PRAEW ICONIC BEAUTY 2021: พัดชา แพรวนิสต้า ชี้เป้าไอเท็มลดเลือนริ้วรอยที่สุดแห่งปี อยาก ‘AGE อย่างสมศักดิ์ศรี’ จงจดลงช้อปปิ้งลิสต์!

PRAEW ICONIC BEAUTY 2021: พ่อมดแห่งวงการบิวตี้ ALWAYSFLUKE ชี้เป้า สกินแคร์สายเติมความชุ่มชื้น 5 ชิ้นนี้คือดีงาม กรรมการให้ผ่าน!!!

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up