คุชชั่นยี่ห้อไหนดี

คัด 5 คุชชั่นเนื้อดีโดนใจ บางเบา แต่ปกปิดหน้าเนียนเป๊ะจนใครก็จับโป๊ะไม่ได้

Alternative Textaccount_circle
คุชชั่นยี่ห้อไหนดี
คุชชั่นยี่ห้อไหนดี

คุชชั่นยี่ห้อไหนดี ที่ติดโผจนหนุ่มสาวต่างก็เลิฟ เพราะเนื้อดีโดนใจ หน้าเนียนเป๊ะจนใครก็จับโป๊ะไม่ได้

#PraewIconicBeauty2020 #IconicBeautySelected บิวตี้ไอเท็มที่ฮ็อตไม่แพ้อุณหภูมิบ้านเราคงหนีไม่พ้นคือ คุชชั่น  รองพื้นในรูปแบบตลับที่ซึมซับอยู่ในฟองน้ำ ช่วยปกปิดพร้อมบำรุงให้ผิวสวยใสชุ่มชื่น ด้วยเนื้อสัมผัสบางเบา ใช้ง่าย พกพาสะดวก ไม่เลอะมือด้วย บอกเลยว่าหนุ่มสาวคนไหนชอบงานผิวดิวอี้ฉ่ำน้ำ จะพลาดจากคุชชั่นไปไม่ได้ เพราะเป็นบิวตี้ไอเท็มสุดฮิตที่สามารถเนรมิตผิวฉ่ำสุขภาพดีได้รวดเร็วดังใจคิด

จุดเด่นสำหรับคนที่ชอบใช้คุชชั่นคือ ถ้าชอบงานผิวจะให้ฟีลเหมือนไม่แต่งหน้าแต่ปกปิดได้เนียนกริบ และเสกผิวให้โกลว์กึ่งๆ Glass Skin ดูสุขภาพดีด้วย แถมคุชชั่นยังสามารถใช้ทัชอัพระหว่างวันให้ดูสวยเฟรซขึ้นแบบไม่ต้องกลัวเยิ้มแล้ว เดี๋ยวนี้สูตรพัฒนามามีหลากหลายเนื้อ แต่เนื้อที่ออก Semi-Matte จะได้รับความนิยมมากในสาวเอเชีย เพราะไม่ทำให้ผิวเยิ้มหรือแห้งเกินไป แต่กำลังสวยพอดี

 

คุชชั่น งานผิว
LAURA MERCIER Flawless Lumière Cushion SPF 50 UVA/UVB PA+++ (์New 2020)

LAURA MERCIER Flawless Lumière Cushion SPF 50 UVA/UVB PA+++ New 2020 (1,800 บาท)

ถือเป็นครั้งแรกของลอร่า เมอร์ซิเอ เลยก็ว่าได้ กับการแนะนำรองพื้นในรูปแบบคุชชั่นที่ปกปิดแบบเซ็ตตัวเนียนกริบ แต่ก็ยังคงให้ความชุ่มชื้นและเพิ่มความเปล่งประกายให้ผิว และแน่นอนว่าไม่ต้องกลัวเยิ้ม เพราะติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง ให้ลุคผิวดิวอี้ผสมผสานด้วยผงเพชรที่บดละเอียด แอบกระซิบว่าถ้าจะให้ครบเซ็ตแบบเก๋ๆ ตอนนี้มีโปรฯ แถมฟรี Luminous Case มูลค่า 790 บาท รีบเลยค่ะ เนื้อดีแบบเซมิแมตต์ แพ็คเก็จก็เก๋กรุบ ถ้าซื้อไม่ทันแอบมีนอยบอกเลย
คุชชั่น งานผิว
YSL Le Cushion Encre de Peau 2020

YSL Le Cushion Encre de Peau 2020 (2,750 บาท)

แว่บแรกเลยที่สะดุดตาเห็นจะเป็นตลับดีไซน์ใหม่ หรูหราน่าจับจองเป็นที่สุด เคสหนังนี้ได้แรงบันดาลใจจากชุดหนังสีดำ ซึ่งเป็นหนึ่งในซิกเนเจอร์ที่โด่งดังที่สุดของอีฟ แซ็งต์ โลร็องต์ สื่อออกมาในรูปของตลับขอบทองบุหนังเทียมสีดำเป็นลายบั้งยศ ส่วนตัวเนื้อสัมผัสก็เป็นคุชชั่นรองพื้นในรูปแบบ ink-in-cushion พกพาสะดวก ทันสมัยขึ้นด้วยสูตรต้านความหมองคล้ำและควบคุมความมันเงา พร้อมคอนโทรลผิวให้สวยกระจ่างใสได้ดั่งใจ คุมมันอยู่หมัด ฟินิชลุคแมตต์ แต่ไม่แห้งแตกเป็นคราบ ลองเลย เชียร์!

คุชชั่น งานผิว
DIOR Forever Couture Perfect Cushion

DIOR Forever Couture Perfect Cushion (2,400 บาท)

เพื่อให้คุชชั่นรองพื้นสำหรับพกติดตัวรุ่นนี้หย่อนลงในกระเป๋าถือได้ดูสวยแพง จึงออกมาในรูปแบบเคสหุ้มหนังประดับลายขัดสานแบบฉบับจากห้องเสื้อแฟชั่น พร้อมตราประทับโมโนแกรมสีเงิน รูปทรงเพีรยวบางยิ่งขึ้นช่วยเพิ่มความงามสง่า และทันสมัยไปพร้อมกัน  ที่สำคัญเป็นทั้งเมคอัพ และเครื่องประดับเก๋ๆ ไว้พกพาสะดวก แถมเวลาหยิบขึ้นมาทัชอัพระหว่างก็ดูแพงขึ้นไปอีก ส่วนเนื้อสัมผัสบางเบา ตัวเม็ดแป้งคุชชั่นให้ฟินิชลุคเนื้อแมตต์ละมุนละไม แอบมีความฉ่ำนิดๆ ไม่แห้งผาก หายห่วงได้ และเป็นสูตร long-wear ติดทนนาน 24 ชั่วโมงจุกๆ

 

คุชชั่น เกาหลี
JUNGSAEMMOOL Masterclass Radiant Cushion (1,800 บาท)

JUNGSAEMMOOL Masterclass Radiant Cushion (1,800 บาท)

ถ้าพูดถึงงานผิวสไตล์เกาหลี ต้องยกให้เจ้าแห่งคุชชั่นอย่าง JUNGSAEMMOOL แน่นอน เพราะเค้าขึ้นชื่อเรื่องงานผิวฉ่ำวาว Glass Skin เรียกว่าออกคุชชั่นมากี่สูตรก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า แถมรุ่นใหม่นี้ดูมีความมาสเตอร์คลาสมาก ให้อารมณ์เหมือนได้นั่งโรลส์-รอยซ์ เบาๆ ทั้งส่วนผสมที่เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดให้ฟินิชลุคที่กริบแต่บางเบา เหมาะสำหรับคนที่ชอบฟินิชลุคผิวอิ่ม ดูสุขภาพดีแต่ไม่ต้องการความฉ่ำวาวจนเกินไป และRadiant Mool Ampoule ที่เป็นส่วนผสมในคุชชั่นนั้น  Ampoule เป็นบริสุทธิ์ ไม่มีส่วนผสมของน้ำ จึงทำให้ยิ่งเติมก็ยิ่งบำรุง ช่วยเติมความชุ่มชื้นจากภายในสู่ภายนอก ด้วยกรดไฮยาลูโรนิก 8 ชั้น ผิวจึงดูอิ่มเหมือนผิวที่ดื่มน้ำมาเต็มที่ตลอดวัน และไม่หมองหรือดร็อป ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง

คุชชั่น งานผิว
ARTISTRY Exact Fit Cushion Foundation All Day Cover EX (1,845 บาท)

ARTISTRY Exact Fit Cushion Foundation All Day Cover EX (1,845 บาท)

ผิวโกลว์เจิดจรัสได้ในทันทีด้วยไข่มุกตาฮิติ ปกปิดทุกจุดบกพร่องบนใบหน้า ช่วยอำพรางรูขุมขนและริ้วรอย ให้สีผิวสม่ำเสมอเรียบเนียนด้วยเทคโนโลยี เพอร์เฟคท์ ทรี ช่วยให้คุชชั่นเกาะติดบนผิวหน้าอย่างบางเบา หน้าไม่ดร็อประหว่างวันแม้ในสภาพอากาศร้อนชื้นแบบบ้านเรา แต่ไม่ต้องหน้าจะหมอง เพราะมีส่วนผสมของลูทีนที่ช่วยปกป้องผิวสวยของสาวยุคดิจิทัลจากแสงสีฟ้าที่ออกมาจากจอคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน พร้อมป้องกันผิวจากแสงยูวีด้วย SPF 50+ PA+++ มาในคอมแพ็ครูปลักษณ์ใหม่สะท้อนความสวยโกลว์พร้อมกับพัฟฟ์ทรงหยดน้ำ เนื้อแน่นเนียนนุ่ม ช่วยควบคุมปริมาณเนื้อคุชชั่นได้ดี สามารถเกลี่ยผิวได้เรียบเนียนยิ่งขึ้น และรูปทรงของพัฟฟ์ทำให้สามารถเข้าถึงมุมเล็กๆ บนใบหน้าได้เนียนกริบอีกด้วย


เรื่อง : Primphy_praewnista

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

คัดแป้งผสมรองพื้น 4 ยี่ห้อ ตบผิวเนียนใส ถูกใจสาวออนเดอะโก

ผิวเนี๊ยบ! 7 รองพื้น เบลอ บางเบา บำรุง และปกปิด ให้ลุคซอฟท์แมตต์เนียนสวย

ต้องลอง! 5 คอนซีลเลอร์ที่ให้ฟีลสกินนี่ที่สุด แต่ปกปิดรอยตำใจ เนียนกลืนไปกับผิว

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up