Anti-Aging

PRAEW ICONIC BEAUTY 2021 SELECTED ITEMS: 6 สกินแคร์ ต้านริ้วรอยแห่งวัย ปรับผิวสวยเรียบเนียน

Alternative Textaccount_circle
Anti-Aging
Anti-Aging

พูดถึงสกินแคร์เกี่ยวกับเรื่อง ‘แอนตี้เอจจิ้ง’ ตัวช่วยลดอายุผิวหน้าให้ดูเด็กลง ดังคำที่ว่า อ่อนเยาว์จนเดาอายุไม่ถูกนั้นมีอยู่จริง เพราะเทคโนโลยีเดี๋ยวนี้ล้ำหน้าพัฒนาตลอด และโปรดักส์เองก็มีให้เลือกกันล้นตลาดความงาม แต่จะมีสักกี่ไอเท็มที่ถูกจริตผิวจนต้องยกให้เป็นไอเท็มคู่ใจเพื่อผิวที่ดูเด็กลง

งานนี้ทางทีมกรรมการโปรเจกต์ Praew Iconic Beauty ในการเฟ้นหาสุดยอดผลิตภัณฑ์ความงามประจำปี 2021 อาทิ ฟลุค – รพี ชูสุวรรณ (Alwaysfluke) , พัดชา ศุภนิมิตร (Padcha Praewnista) , แป้ง – สุอารี ทรรศนกุลพันธ์ (Kirarista) , เมทัล สุขขาว และหนุ่มหล่อ โก้ – วศิน อัศวนฤนาท จึงได้คัดโปรดักส์แอนตี้เอจจิ้งที่ส่งเข้ามาประชันในโปรเจกต์จนเหลือ 6 ไอเท็ม ผ่านเข้ามาในรอบแรก เพราะสร้างความว้าวให้กับเหล่าทีมกรรมการจนต้องหลังไมค์กันถึงผลลัพธ์ที่ดีเกินคาด ทั้งงานยกกระชับ ปรับความหย่อนคล้อย และลดเลือนริ้วรอย และนำเอามาให้สาวๆ ได้ทำความรู้จักก่อนที่จะลุ้นว่าในท้ายที่สุดไอเท็มชิ้นไหนจะได้เป็นเดอะเบสที่สุด

6 สกินแคร์ เน้นลดเลือนริ้วรอยร่องลึก ปรับให้ผิวสวยเรียบเนียน

Anti-Aging 1

SISLEY Black Rose Skin Infusion Cream Plumping & Radiance

คอลเล็คชั่นสูตรดอกกุหลาบดำแบรนด์นี้เป็นซิกเนเจอร์ดีงามแทบทุกชิ้น แล้วครีมบำรุงผิวจะตกรอบได้ไงล่ะ กระปุกนี้ใช้ได้ทุกสภาพผิวนะ แพ้ง่ายก็ใช้ได้ เป็นสารสกัดจากน้ำมันดอกกุหลาบดำ ช่วยฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้น อิ่มเอิบ และเนียนใส และสารสกัดจากสาหร่าย Padina pavonica, สารสกัดจากดอกชบา, วิตามินอี และกลีเซอรีนจากพืช มาช่วยเสริมให้ผิวแน่นกระชับ และเรียบเนียนขึ้น ส่วนเนื้อสัมผัสจะออกเป็นครีมบาล์มนุ่มละเอียด เพียงแค่ทาลงผิวปุ๊บจะแตกตัวละลายกลายเป็นน้ำซึมเข้าผิวทันที ไม่เหนียวเหนอะ และที่เด็ดกว่าคือซึมเข้าผิวลึก ด้วยอณูที่เล็กมาก จนกลายเป็นฟิล์มบางๆ คล้ายเคลือบผิวดูฉ่ำมงขึ้นทันที แถมยังมีกลิ่นกุหลาบผสมแม็กโนเลียหอมอ่อนๆ ชวนสดชื่น

Anti-Aging 2

DOMOHORN WRINKLE Cream 20

ยกให้เป็นต้นตำหรับของครีมคอลลาเจนเลยทีเดียว ตัวนี้ถูกพัฒนามายาวนานถึง 45 ปี จนปัจจุบันนับเป็นเวอร์ชั่นที่ 18 ในการตอบโจทย์ปัญหาผิวแห่งวัยได้ครบทุกมิติในหลอดเดียว ความเริ่ดคือเลือกใช้คอลลาเจนจากปลาฮาโมะ เพราะเป็นส่วนผสมที่มีคอลลาเจนบริสุทธิ์สูงช่วยในเรื่องความเรียบเนียนและรักษาความชุ่มชื้นในผิวได้ยาวนาน ผสานกับคอลลาเจนจากปลามัตสึได ช่วยให้ผิวแข็งแรงยืดหยุ่น ไม่พ่ายแพ้ต่อการทำร้ายของรังสี UV ทำให้กลายเป็นครีมบำรุงที่มีปริมาณคอลลาเจนบริสุทธ์อัดแน่นถึง 20% อีกส่วนผสมสำคัญคือสารสกัดจากดอกชิรานุยคิคุ ดอกไม้สีขาวบริสุทธิ์ ยับยั้งโปรตีนตัวที่เร่งความชราของผิว จึงช่วยดูแลผิวในหลากหลายมิติทั้งเรื่องของริ้วรอย จุดด่างดำ และความเปล่งปลั่งสดใส พร้อมเทคโนโลยีในการสกัดสารจากดอกทิวลิปที่ถูกทำให้มีอานุภาคเล็กจิ๋ว เพื่อลดเลือนริ้วรอย มาในแพ็คเกจจิ้งแบบหลอดสีครีมดูเรียบง่ายตามสไตล์ญี่ปุ่น ที่เลิฟเลยคือตั้งแต่บีบเนื้อสัมผัสมีความนุ่มนวลละมุนของเนื้อครีมสีขาวที่แสนบางเบา และซึมลงผิวไวมาก ความฟินอีกอย่างคือกลิ่นหอมแบบพฤกษาธรรมชาติสุดๆ

 

Anti-Aging 3

PAÑPURI Revive ArunaYouth™ Complex Probiotic Age Delay SOS Serum

หากต้องการกู้ผิวแบบเร่งด่วนจะลืมแบรนด์นี้ไปได้อย่างไร เซรั่มลดริ้วรอยเนื้อบางเบาแต่เข้มข้น ตัวช่วยกู้ผิวจากริ้วรอยแห่งวัย 5 ประการอย่างเร่งด่วน ทำให้ริ้วรอย กระ ฝ้าดูจางลง ผิวดูกระชับ เรียบเนียน และกระจ่างใสยิ่งขึ้น ประกอบไปด้วย ArunaYouth™ Complex เพื่อช่วยลดเลือนริ้วรอย เสริมสร้างเซลล์ผิวให้แข็งแรง เพิ่มความยืดหยุ่น นอกจากสารสกัดจากข้าวหมักญี่ปุ่นที่ช่วยลดการเสื่อมของเซลล์คอลลาเจนอันเป็นสาเหตุของผิวหย่อนคล้อยและการเกิดริ้วรอย เซรั่มขวดนี้ยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากสาเกหมัก ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวและลดการหย่อนคล้อย เผยผิวที่กระชับและแข็งแรงขึ้น กลิ่นหอมอ่อนๆ ชวนผ่อนคลายตามสไตล์โปรดักส์ที่ใช้ในสปานั่นยิ่งกว่าฟินในฟินอีก

 

Anti-Aging 4

KANEBO Wrinkle-Lift Serum

นี่คือแอนตี้เอจจิ้งเซรั่มหลอดเล็กแต่ทรงอาณุภาพมากล้น ที่มีนวัตกรรมล่าสุดในการลดเลือนริ้วรอยให้แลดูจางลงหลังใช้อย่างต่อเนื่องเพียง 4 สัปดาห์ และยังเป็น Age-Defying Serum ที่ท้าทายริ้วรอยแห่งวัย ด้วยความสามารถในการยกกระชับผิวในทุกมิติ ทำให้ผิวอิ่มตึงกระชับ ผิวจึงดูเรียบเนียนและอ่อนเยาว์ ตรงเข้าบำรุงผิวบริเวณรอบดวงตา ริมฝีปาก และหน้าผาก เพื่อความเรียบเนียน กระชับ และความอ่อนเยาว์ เป็นอีกไอเท็มที่ควรค่าแก่การลองมากๆ ระวังตกหลุมรักความจิ๋วแต่แจ๋วนี้นะ

 

Anti-Aging 5

RAJDHEVEE CLINIC Perfecting Day Cream

ความเพอร์เฟ็คคือมาในสูตร DNA Repair ที่ตรงเข้าฟื้นฟูคอลลาเจนที่ถูกทำลาย และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนขึ้นมาใหม่ คืนผิวสดใส ชุ่มชื่น แลดูอ่อนเยาว์ได้อีกครั้ง เนื้อครีมนุ่มละเอียดสีชมพูอ่อนอุดมคุณค่าสารสกัดสาหร่ายหิมะสีชมพู (Pink Snow Algae) จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ในการช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย ทาปุ๊บละลายลงผิวไวมาก ไม่เหนียวเหนอะกวนใจเลย

 

Anti-Aging 6

KIEHL’S Vital Skin-Strengthening Super Serum

ชื่อเสียงของสกินแคร์แบรนด์นี้ก็เด็ดไม่แพ้ใครเลยสักนิด สำหรับเซรั่มสูตรนี้ช่วยสร้างสมดุล และฟื้นฟูผิวแข็งแรง เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากคีลส์ 11kDa Hyaluronic Acid ที่มีขนาดโมเลกุลเล็กมาก ซึมสู่ผิวได้ลึกและตรงจุดมากยิ่งขึ้น ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่งขึ้นถึงร้อยละ 40 ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ปรับสมดุลความชุ่มชื้นให้ผิว ฟื้นบำรุงผิวดูเหนื่อยล้า และเนื้อบางเบา ซึมไว ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าช่วยยกระดับความเปล่งปลั่งของผิวและช่วยลดเลือนริ้วรอยตื้นๆ ได้ดีเยี่ยมเลยทีเดียว

ติดตามความเคลื่อนไหวในโปรเจกต์ Praew Iconic Beauty 2021 ได้ตลอดเดือนกันยายน และตุลาคม 2564 พร้อมการประกาศผลบนช่องทางออนไลน์ในเดือนตุลาคม 2564 ทุกช่องทาง ดังนี้

และการประกาศผลอย่างยิ่งใหญ่ในนิตยสารแพรวฉบับเดือนพฤศจิกายน 2564
#PraewIconicBeauty2021 #TheRebirthOfBeauty #PraewMag #นิตยสารแพรว


 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

PRAEW ICONIC BEAUTY 2021 SELECTED ITEMS: 5 บลัชออน เปลี่ยนพวงแก้มสวยระเรื่อ ดูสดใสขึ้นทันตา

โรคระบาดมิอาจหยุดยั้ง! Praew Iconic Beauty 2021 เปิดตัว 5 กรรมการสุดปัง จักรวาลความงามต้องได้ไปต่อ!!!!

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up