บลัชออน

PRAEW ICONIC BEAUTY 2021 SELECTED ITEMS: 5 บลัชออน เปลี่ยนพวงแก้มสวยระเรื่อ ดูสดใสขึ้นทันตา

Alternative Textaccount_circle
บลัชออน
บลัชออน

ทำใจยอมรับว่ายุคนี้จำเป็นต้องใส่แมสก์ไม่ได้โชว์หน้าสวยๆ ตามใจชอบ แต่จะปล่อยให้หน้าซีดดูโทรมไม่มีเลือดฟาดก็กระไรอยู่ เพราะเวลาประชุมออนไลน์ หรือโทรคอลกับแฟนหนุ่มหรือเดอะแก๊ง เราเองก็ยังต้องคีพลุคสวยและดูดีเสมอ หากสาวๆ คนไหนที่ขี้เกียจแต่งหน้าจัดเต็มหลายขั้นตอน ยามนี้ที่ข้ามไปได้เลยก็คือการคอนทัวร์หนักๆ แต่ที่ข้ามไม่ได้เด็ดขาดคือการเติมสีสันเบาๆ ด้วยการปัดแก้ม เพิ่มความสดใสให้พวงแก้มระเรื่อดูมีเลือดฝาด อีกหนึ่งคีย์ลุคที่ช่วยให้ผิวสุขภาพดีได้ในพริบตา

และหากต้องเลือก บลัชออน ก็แนะให้มองหาเท็กเจอร์ชนิดไม่ติดแมสก์ง่ายๆ เน้นที่เซ็ตตัวเนียนติดกับผิวประหนึ่งผิวจริงมีเลือดฟาด และควรเน้นโทนสีอ่อน ที่จะช่วยให้ดูกลมกลืนเป็นงานผิวอย่าง สีชมพู พีช ส้มอ่อนๆ ที่ปัดออกมาแล้วมีความเป็นธรรมชาติ สดใส อ่อนโยน เหมาะกับ Everyday Look นอกจากนี้หากสาวรูปหน้าบานหรือหน้ากลมใหญ่ อยากปัดให้หน้าดูเรียวขึ้น แนะให้ปัดแก้มต่ำกว่าเนินแก้มเล็กน้อยและเกลี่ยเป็นวงกลมเหมือนเดิม จะทำให้ใบหน้าดูเรียวมากขึ้นด้วย และหากยังไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อบลัชออนของอะไรดี เราขอแนะนำ 5 บลัชออนที่ปัดแล้วปั๊วะ และผ่านเข้ารอบมาประชันในโปรเจกต์ Praew Iconic Beauty ในการเฟ้นหาสุดยอดผลิตภัณฑ์ความงามประจำปี 2021 โดยการตัดสินอันเฉียบคมของทั้ง 5 กรรมการที่มีประสบการณ์ความงามโดดเด่น อาทิ ฟลุค – รพี ชูสุวรรณ (Alwaysfluke) , พัดชา ศุภนิมิตร (Padcha Praewnista) , แป้ง – สุอารี ทรรศนกุลพันธ์ (Kirarista) , เมทัล สุขขาว และหนุ่มหล่อ โก้ – วศิน อัศวนฤนาท บอกได้คำเดียวว่าไอเท็มที่เข้ารอบแต่ละชิ้น สวยฟาดมีคุณภาพทั้งนั้น

5 บลัชออน ขับลุคให้สดใส พวงแก้มสวยระเรื่อ ดุจผิวสุขภาพดี

บลัชออน 1

DDC 3D Colors

ประเดิมด้วยปั๊วะแรกที่อยากแนะนำเป็นบลัชออนจากแบรนด์ DDC มีความเป็นลายหินอ่อนด้วยเทคนิคการผลิตพิเศษ Marble Layers แทรกพิกเม้นท์หลากหลาย ในการสร้างมิติบนใบหน้า คุ้มๆ จุกๆ เพราะในหนึ่งตลับมี 4 โทนสีธรรมชาติ (SUNRISE , JUICY PEACH , ROSE JAIPUR และ SMOKED COPPER) และในแต่ละสีมีความผสมผสานระหว่างเม็ดสีที่มีความคมชัดและสีเบสที่เมื่อสัมผัสปัดลงผิวจะได้โทนสีที่สวยธรรมชาติ และสร้างความสร้างเพอร์เฟคลุคได้ทุกสถานการณ์

ที่มาของชื่อ 3D Colors เพราะหลักคือความเป็น Blush On ใช้ปัดแก้ม เพิ่มสีสันให้พวงแก้ม ดูมีชีวิตชีวา สุขภาพดี ทั้งยังใช้เป็น Eye Shadow แต่งแต้มสีสันให้ดวงตา และยังช่วยไฮไลท์ให้ใบหน้าดูโดดเด่น เฉดดิ้งกรอบหน้า สันจมูกให้ดูดีมีมิติ

บลัชออน 2

DOLCE & GABBANA Blush Of Roses Luminous Cheek Colour

จึ๊งแรกคือแพ็คเก็จจิ้งสวยสะดุดตาจากลายของหมู่มวลกุหลาบมาก บลัชออนตลับนี้มาในรูปแบบเนื้อแป้ง เนื้อสัมผัสนุ่มละมุนราวกำมะหยี่ของกลีบดอกกุหลาบ ปัดแล้วสบายผิวด้วยสูตรส่วนผสมของการสกัดพฤกษาธรรมชาติ และส่วนผสมเชิงซ้อน Mediterranean Glow Complex ให้พวงแก้มมีโกลว์ มีความชุ่มชื่นเบาๆ สบายผิว มีให้เลือกตามจริตถึง 12 เฉดสี (9 เนื้อแมตต์/ 3 เฉดเนื้อชิมเมอร์) บอกได้คำเดียวว่า เริ่ดมากทั้งใช้พกพาและปัดแก้มในการเติมความสว่างสดใส มีชีวิตชีวาให้ผิวหน้าดูสุขภาพดี

บลัชออน 3

HOURGLASS Vanish Blush Stick

บลัชสติ๊กแท่งนี้ นอกจากพกพาง่ายแล้ว และยังไม่จำเป็นต้องใช้แปรงช่วยปัดด้วย แค่เบลนด์ด้วยนิ้วมือ พวงแก้มก็ดูสวยเสมือนผิวจริงแล้ว แท่งนี้เป็นเนื้อครีมบางเบาที่ปัดปุ๊บจะแปรเปลี่ยนสภาพเป็นเนื้อแป้ง อยากได้เข้มหรืออ่อนก็แค่เพิ่มระดับสีในการปาดทับเท่านั้น แถมยังช่วยพรางรูขุมขนให้ผิวดูเรียบเนียนอีกสเต็ปด้วย PoreAway เริ่ดแค่ไหนถามใจเธอดูล่ะกัน ลักษณะแท่งปลายแบบสามเหลี่ยม ทำให้ควบคุมได้ง่าย แค่ปาด เบลนด์ ก็สวยปิ้ง ไม่แห้ง ที่สำคัญเป็นสูตรวีแกน ปราศจากการทดลองกับสัตว์ด้วยนะ

บลัชออน 4

NARS Air Matte Blush Orgasm

เรื่องของบลัชออนก็ต้องยกให้นาร์สเป็นผู้ช่ำชองอันดับต้นๆ โดยเฉพาะสีระดับตำนานอย่าง Orgasm มูสบลัชตลับกลมนี้เป็นสูตรซอฟต์แมตต์ฟินิช ผิวแห้งก็ใช้ได้ เพราะแมตต์แต่เบาสบายผิว เปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อกำมะหยี่ทันทีหลังสัมผัสผิว แม้จะบางเบาแต่ยังคงความเด่นชัดของเม็ดเนื้อสี ด้วยเทคโนโลยี Colour Diffusion Complex สามารถเบลนด์เข้ากับผิวได้อย่างกลมกลืน ทั้งยังติดทนได้ยาวนานขึ้น นอกจากนั้นยังมี Jojoba Gel ที่ช่วยให้เม็ดสีของบลัชกระจายตัวได้อย่างเรียบเนียนสม่ำเสมอ และส่วนผสมจาก Passionfruit Oil ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ให้สีสันนุ่มนวลแต่พวงแก้มเจิดจรัสทะลุแมสก์

บลัชออน 5

Sisley Le Phyto-Blush

บลัชออนอีกชิ้นที่ไม่พูดถึงไม่ได้ เป็นแบบชนิดฝุ่นเนื้อสัมผัสเนียนละมุน พร้อมคุณค่าการบำรุงผิวจากสูตรผสมธรรมชาติ ปัดเบาๆ ก็ได้สีสันระเรื่อให้พวงแก้มเปล่งปลั่ง ดูผิวสุขภาพดี ‘เลอ ฟิโต-บลัช’ ผสานคุณค่าสกัดจาก Camellia Oil และ Cottonseed Oil มีความนุ่ม สบายผิว และต่อต้านอนุมูลอิสระ ด้วยส่วนผสม Vitamin E บำรุงผิวเพิ่มขึ้นอีกระดับ ผงพิกเมนต์เนื้อละเอียดสามารถคลี่คลุมผิวบางเบา สม่ำเสมอ และผลลัพธ์แบบซอฟต์โฟกัสช่วยให้พวงแก้มดูนวลเนียนยิ่งขึ้น สีสันของบลัชกลมกลืนไปกับผิวราวธรรมชาติ จุดเด่นคือสูตรผสมติดทนยาวนาน ให้เมคอัพลุคสดใส มี 6 เฉดสีสำหรับทุกโทนผิว รวมถึงเฉดสีไฮไลท์เตอร์เผื่อสาวคนไหนใคร่อยากได้ฟินิชลุคเปล่งประกายกว่าเดิม ก็จัดไปค่ะ

ติดตามความเคลื่อนไหวในโปรเจกต์ Praew Iconic Beauty 2021 ได้ตลอดเดือนกันยายน และตุลาคม 2564 พร้อมการประกาศผลบนช่องทางออนไลน์ในเดือนตุลาคม 2564 ทุกช่องทาง ดังนี้

และการประกาศผลอย่างยิ่งใหญ่ในนิตยสารแพรวฉบับเดือนพฤศจิกายน 2564
#PraewIconicBeauty2021 #TheRebirthOfBeauty #PraewMag #นิตยสารแพรว


 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

โรคระบาดมิอาจหยุดยั้ง! Praew Iconic Beauty 2021 เปิดตัว 5 กรรมการสุดปัง จักรวาลความงามต้องได้ไปต่อ!!!!

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up