L’Oreal Revitalift Pro-Retinol Serum

เลือกเรตินอลอย่างไรให้ชนะ!!! ลอง L’Oreal Revitalift Pro-Retinol Serum แล้ววัดผลริ้วรอยที่ลดลงแบบเส้นต่อเส้น เด็กลงเหมือนเป็นคนใหม่

L’Oreal Revitalift Pro-Retinol Serum
L’Oreal Revitalift Pro-Retinol Serum

เลือกเรตินอลอย่างไรให้ชนะ!!! ลอง L’Oreal Revitalift Pro-Retinol Serum แล้ววัดผลริ้วรอยที่ลดลงแบบเส้นต่อเส้น เด็กลงเหมือนเป็นคนใหม่
บางทีก็รู้สึกขำกับชะตากรรมของสาววัย 30++อย่างเรา เมื่อเข้าช่วงเวลาของวิกฤติโควิด19 ทำให้ออกจากบ้านไม่สะดวกเหมือนเก่า จะเข้าคลีนิกก็ต้องทำนัดมีขั้นตอนยุ่งยากจนทำให้กลายเป็นละเลย เอาน่า!! ขาดๆ น้องโบฯ ไปบ้างก็คงไม่เป็นไร

มาส่องกระจกอีกครั้งแม่เจ้า!!! นางมาจริงไม่ต้องนัด ริ้วรอยเล็กๆ บนหน้าผากรวมถึงร่องแก้มแถมด้วยลำคอ เรียกว่าชะล่าใจไม่ได้เลย งานนี้พัดชาเลยมีภารกิจต้องตามล่าสกินแคร์ลดเลือนริ้วรอยที่จะมาแก้ปัญหานี้ได้อย่างรวดเร็วที่สุด ซึ่งแน่นอนส่วนผสมสำคัญคงหนีไม่พ้น ‘เรตินอล’ ส่วนผสมยอดฮิตจากอนุพันธ์ของวิตามินเอที่ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ และ คอลลาเจน ช่วยให้ริ้วรอยลดเลือนได้อย่างรวดเร็วและได้รับการรับรองจากแพทย์ผิวหนัง

L’Oreal Revitalift Pro-Retinol Serum

แต่ๆๆๆ ปัญหาคือผลิตภัณฑ์จาก ‘เรตินอล’ นั้นมีเยอะมากกกก ในท้องตลาดช่วงนี้จนตาลายเลือกไม่ถูก ใครกำลังสับสนแบบนี้พัดชามีเซรั่มจาก ‘เรตินอล’ ตัวเด็ดอย่าง ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ โปร-เรตินอล เซรั่ม มาแนะนำ สปอยล์เลยแล้วกันว่าตัวนี้เห็นผลจริงจังชัดเจนจนต้องแชร์ต่อ สาวๆ จะได้ไม่ต้องเดาสุ่ม เสียสตางค์ไปกับอะไรที่ไม่ได้ผล

L’Oreal Revitalift Pro-Retinol Serum

ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ โปร-เรตินอล เซรั่ม เรตินอลเซรั่มที่มาพร้อมความแตกต่าง
ปัญหาของผลิตภัณฑ์จากส่วนผสมของเรตินอลที่เจอๆ มามีอยู่ 2 แบบคือใช้ตั้งน๊านนนแต่ไม่เห็นผลสักแอะอย่างดีก็ให้ความชุ่มชื้น แต่ริ้วรอยก็ไม่ได้ลดเลือนหายไป และอีกแบบคือ ‘แรงเว่อร์’ จนใช้แล้วผิวแห้งลอกระคายเคือง ดันทุรังใช้ต่อไปเรื่อยๆ กลายเป็นผิวบอบบางเซ้นสิทีฟต่อแสงแดด…คือพัง!!

ความแตกต่างที่ทำให้ ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ โปร-เรตินอล เซรั่มขายดีจนหมดเชลฟ์ตั้งแต่เริ่มวางขาย คือผลลัพธ์ในการลดเลือนริ้วรอย แบบที่เห็นชัด วัดได้เส้นต่อเส้นนี่ล่ะ เพราะเป็นเซรั่มนวัตกรรมใหม่ที่ผ่านการคิดค้นวิจัยจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังมาอย่างยาวนานถึง 30 ปี  โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ จากสถาบัน ลอรีอัล ปารีส จนได้ส่วนผสม Pro-Retinol ที่โดดเด่นกว่าเรตินอลทั่วไป เพราะมีประสิทธิภาพสูง มีความเสถียร และยังอ่อนโยนต่อผิวเรียกว่าแก้ไขปัญหาที่เจอจากผลิตภัณฑ์เรตินอลเดิมๆ ไปจนหมดสิ้น

L’Oreal Revitalift Pro-Retinol Serum

ที่ยูนีคมากๆ คือใน โปร-เรตินอล เซรั่ม ตัวนี้ยังมี ส่วนผสมของ ‘แอนไท ริงเคิล เอสเซนส์’ ที่เข้ามาช่วยเสริมประสิทธิภาพการลดริ้วรอยให้เริ่ดขึ้นไปอีก ทั้งในแง่การกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว แถมยังช่วยป้องกันการเสื่อมสภาพของคอลลาเจนในชั้นผิว จึงเหมาะกับการคบกันแบบยาวๆ ไป

L’Oreal Revitalift Pro-Retinol Serum

แคนเซิลริ้วรอยใน 8จุดสำคัญ ที่ทำให้จับโป๊ะได้ว่าแอบสูงวัย
ถามว่าจะจับโป๊ะอย่างไรเวลาที่ผู้หญิงเราสูงวัยขึ้น ริ้วรอยที่สังเกตได้เรียกว่าออกมา ‘ฟ้อง’ กันเลยดีกว่า คือริ้วรอยใน 8 จุดสำคัญ บริเวณหน้าผาก ลำคอ แก้ม หว่างคิ้ว มุมปาก หางตา ร่องแก้ม ใต้ตา ที่พูดมาคือดูแลยากๆ ทั้งสิ้นเพราะหลายจุดเป็นจุดที่โชว์ชัดเมื่อแสดงอารมณ์ ซึ่งโปร-เรตินอล เซรั่ม เขาออกแบบมาเพื่อดูแลปัญหาริ้วรอยใน 8 จุดนี้ได้อย่างเห็นผล

อย่างหน้าผาก และร่องแก้มซึ่งเป็นจุดที่พัดชากังวลใจมากที่สุดนั้นเห็นผลชัดเจนมาก เมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นเวลาเพียง 1 เดือน เรียกว่า ยิ่งใช้ก็ยิ่งรู้สึกว่าผิวดีขึ้น ทั้งนุ่มเด้ง เรียบเนียน ดูกระชับ เร็วทันใจสาวใจร้อนอย่างเราเหลือเกิน

L’Oreal Revitalift Pro-Retinol Serum

คุณภาพจัดหนักแต่เนื้อสัมผัสเบ๊า…เบา
เห็นคุณสมบัติเขาแน่นขนาดนี้แต่เขากลับมีเนื้อสัมผัสที่เบาสบายผิวจนติดใจ ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ โปร-เรตินอล มาในขวดสวยสีเงินคาดแดงดูลักชัวรี่โดดเด่นเวลาอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้ง วิธีใช้เป็นแบบกดปั๊มใช้สะดวกรวดเร็ว

เนื้อสัมผัสเป็นแบบเจลค่อนข้างใสแต่ไม่ได้ถึงกับไหลเป็นน้ำ ซึ่งให้สัมผัสมีความบางเบาสบายผิวสุดๆ แค่ลูบเบาๆ นิดเดียวก็ซึมเข้าผิวจนหมดเกลี้ยงเหลือทิ้งไว้แต่ความรู้สึกสดชื่น พร้อมมูฟออนไปในขั้นตอนของมอยเจอร์ไรเซอร์และการแต่งหน้าโดยไม่ต้องเสียเวลารอเหมือนเซรั่มบางตัว ซึ่งระหว่างวันก็ไม่ทำให้ผิวมันจนเกิดการอุดตันหรือต้องคอยซับแต่อย่างใด สบายผิวเมคอัพติดทนนานอยู่ยาวไปจนเย็นเชียว

L’Oreal Revitalift Pro-Retinol Serum

ผลลัพธ์หลังใช้เรียก ‘น้อง’ ได้ยังคะ
พัดชาใช้ตัวนี้ทั้งเช้าและกลางคืน ต่อเนื่องเป็นเวลา 1 เดือนโดยหยุดทดลองเซรั่มตัวอื่นๆ ไปเลยเพราะอยากให้เห็นผลลัพธ์กันชัดๆ จะให้เห็นผลชัดไปอีกแนะนำให้ใช้คู่ไปกับผลิตภัณฑ์ในตระกูล Revitalift ด้วยกันทั้ง Day Cream, Night Cream, Eye Cream ยกเซ็ตไปเลยจะยิ่งช่วยส่งเสริมการทำงานของกันและกันได้ดีขึ้น

L’Oreal Revitalift Pro-Retinol Serum

บอกเลยว่าลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ โปร-เรตินอลทำให้บิวตี้รูทีนของพัดชามีความสุขขึ้นเพราะสัมผัสที่สบายผิวและกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ทำให้กิจกรรมยามเช้าและก่อนนอนสุนทรีย์ขึ้น ใช้ไปเรื่อยก็ทำให้ลืมๆ ไปเหมือนกันเรื่องผลลัพธ์ที่รอลุ้นจนมีเพื่อนทักว่าหน้าตาสดใสขึ้นไปทำอะไรมา ถึงได้ลองมาสังเกตอีกครั้งกับริ้วรอยต่างๆ ที่เคยมีบนผิว ริ้วเล็กๆ ที่พัดชากังวลบนหน้าผากนั้นตอนนี้จางมากจนเรียกว่าหายไปเลย จุดนี้ทำให้อายุดูลดลงไปได้เป็นสิบปีคือดีงามมาก

L’Oreal Revitalift Pro-Retinol Serum

เมื่อมาวัดกันภาพต่อภาพจะเห็นได้ว่าผิวอิ่มฟูเติมเต็มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจนโดยเฉพาะใน 8 จุดที่พัดชาเน้นทาให้หนักเป็นพิเศษนั้นล้วนเรียบเนียนกระชับขึ้น รวมถึงบริเวณร่องแก้มที่เคยมีปัญหารองพื้นตกร่องจนบางครั้งเมื่อไม่ได้ระวังตัวก็โป๊ะแตกขึ้นเป็นริ้วเห็นชัดระหว่างวัน ณ.ตอนนี้คือหมดปัญหา ทารองพื้นตัวเดิมแต่ผิวได้รับการเต็มขึ้นปัญหาตกร่องก็ไม่เกิด อันนี้ประทับใจสุดๆ จนป่านนี้ยังไม่ยอมลองเซรั่มตัวใหม่ๆ ไหนๆ อีก

เคลียร์ริ้วรอยเกลี้ยงอย่างเห็นผลชัดและวัดได้จริงๆ ใช้แค่ 2-4 สัปดาห์ก็เริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลง แบบนี้ไม่ใช่หาง่าย

งานนี้ขอคบ ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ โปร-เรตินอล ยาวๆ ไปไม่มีวอกแวก

L’Oreal Revitalift Pro-Retinol Serum

ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ โปร-เรตินอล ขนาด 30 มล. ราคา 1,299 บาท มีจำหน่ายที่ วัตสัน, วัตสันออนไลน์ https://bit.ly/39JVyzj และ ช่องทางออนไลน์ Official Store ใน Lazada  https://bit.ly/35XSm1U

และ Shopee  http://bit.ly/2XZBa7P

 

ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.loreal-paris.co.th/

 

เรื่อง: PADCHA_PRAEWNISTA

ภาพ: อิทธิศักดิ์ บุญปราศภัย

สไตลิสต์: UP_KAMPHOO

เสื้อผ้า: Reflexangela

Praew Recommend

keyboard_arrow_up