ทิลดา สวินตัน

โซลวาซู เปิดตัว ‘ทิลดา สวินตัน’ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ร่วมกับ ‘โรเซ่’ และ ‘ซงเจีย’

Alternative Textaccount_circle
ทิลดา สวินตัน
ทิลดา สวินตัน

จากแคมเปญล่าสุดของโซลวาซู ‘#SulwhasooRebloom’ ที่ประกาศจุดกำเนิดและการเริ่มต้นอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ขึ้นใหม่ โดยกลับมาอีกครั้งในเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งแคมเปญนี้มีเป้าหมายเพื่อประกาศบทบาทของโซลวาซูในฐานะแบรนด์ที่นำความงามขั้นสูงสุดบนพื้นฐานของมรดกและจิตวิญาณของศิลปินองค์ประกอบที่วางรากฐานสําหรับการกําเนิดของโซลวาซูในฐานะแบรนด์ที่สะสมสถิติต่างๆและได้ถือกําเนิดขึ้นใหม่ในฐานะแบรนด์ความงามอันเป็นเอกลักษณ์ระดับโลกที่คู่ควรกับชื่อ

นับตั้งแต่การก่อตั้งขึ้นในปี 1932 โซลวาซูได้สร้างเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ไม่มีใครเทียบได้บนพื้นฐานของมรดกแห่งความงามอันเป็นเอกลักษณ์ที่รังสรรค์ขึ้นจากสมุนไพรอันเป็นวัตถุดิบ, ประสิทธิภาพ, การออกแบบ, และเนื้อสัมผัส โดยประกาศจิตวิญญาณของศิลปินแห่งนวัตกรรมในทุกแง่มุมของผลิตภัณฑ์ มรดกของแบรนด์และจิตวิญญาณของศิลปินเป็นศูนย์กลางในการรังสรรค์ ความงามผ่านอาณาจักรแห่งศิลปะ และเห็นได้ชัดในคําแถลงพันธกิจของแบรนด์ระดับโลก การสร้างโลกแห่งความงามที่ขับเคลื่อนด้วยพลังแห่งศิลปะและมรดก‘Building a world of beauty powered by art & heritage’

โซลวาซู เปิดตัว ‘ทิลดา สวินตัน’ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ร่วมกับ ‘โรเซ่’ และ ‘ซงเจีย’

เพื่อถ่ายทอดภารกิจของแบรนด์สู่ระดับโลก ทิลด้า สวินตัน ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนของแบรนด์โซลวาซู ด้วยคุณสมบัติอันเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและชื่อเสียงของเธอกับการท้าทายในบทบาททดลองที่อยู่เหนือทุกประเภทและ ขอบเขตใดๆ เธอเป็นนักแสดงหญิงที่เป็นมิตรกับเกาหลีซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าเธอชื่นชอบวัฒนธรรมสมัยนิยมของเกาหลี รวมทั้งมีส่วนร่วมในภาพยนตร์เกาหลีหลายเรื่องอีกด้วย

ทิลด้า สวินตัน นักแสดงสาวที่มีเชื้อสายสกอตแลนด์ เธอให้ความสำคัญกับมรดกที่ส่งต่อรุ่นต่อรุ่นและสร้างให้เธอเป็นเธอ ในปัจจุบัน ด้วยเหตุนี้ตัวเธอจึงสะท้อนความเป็นตัวตนกับภารกิจของโซลวาซูที่ก่อตั้งขึ้นจากศิลปะและมรดกได้อย่างลึกซึ้ง โดยหวังว่าจะทำให้สิ่งนี้แข็งแกร่งขึ้นในฐานะผู้บอกเล่าเรื่องราวของแบรนด์

ความรักของทิลด้าที่มีต่อแบรนด์ชัดเจนก่อนที่เธอจะปฏิบัติภารกิจในฐานะโซลวาซูแอมบาสเดอร์ โดยวีดีโอถ่ายทำขึ้นที่ เฮ้าส์ ซึ่งเป็นพื้นที่สำคัญที่แสดงถึงอัตลักษณ์ทั้งหมดของโซลวาซู การถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น, จิตวิญญาณแห่งศิลปิน และปรัชญาที่เข้มข้นและเป็นรูปธรรม ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เน้นเสน่ห์ของทิลด้าที่ปลดปล่อยอารมณ์ความรู้สึกผ่านการ ถ่ายทำภาพยนตร์ที่มีความลึกลับและน่าหลงใหล โดยเดือนกันยายนที่ผ่านมา ROSÉ วง BLACKPINK ได้ถ่ายทอดความเป็นตัวตนและการแสดงอันน่าอัศจรรย์ในวีดีโอ ‘จักรวาลแห่งแบรนด์’ และวิดีโอของทิลด้าจะเปิดเผย จักรวาลแห่งแบรนด์ตัวที่สอง ซึ่งเป็นภาคขยายต่อไปทั้งในความลึกและความกว้าง

จิตวิญญาณอันเป็นนิรันดร์ที่ไม่มีวันสิ้นสุดและเป็นอมตะแต่ไม่ใช่สิ่งสวยงามเช่นนี้ฉันค่อนข้างหมกมุ่นอยู่กับโสมอย่างจริงจัง”ใน<I AM GINSENG> วิดีโอที่แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณทางศิลปะของโซลวาซูที่มีต่อโสมซึ่งเป็นรากเหง้าและแก่นแท้ของมรดกของแบรนด์โดยทิลด้าได้แแสดงความหลงใหลและใคร่รู้ของเธอด้วยน้ำเสียงที่ลุ่มลึกและเป็นเอกลักษณ์

ในขณะเดียวกัน ROSÉ วง BLACKPINK ได้เริ่มกิจกรรมของเธอในฐานะโกลบอลแอมบาสเดอร์ในเดือนกันยายนปี 2022 พร้อมแสดงถึงจิตวิญญาณของ Sulwhasoo ของศิลปินที่ได้สร้างแรงบันดาลใจและนวัตกรรมใหม่ๆ ด้วยภาพที่เน้นผิวสุขภาพดี และเปล่งประกายโดยมีฉากหลังเป็น สีส้ม Amber’ ที่มีชีวิตชีวาและกล้าหาญของ Sulwhasoo ในฐานะนักเล่าเรื่อง ที่เป็นตัวแทนของ Sulwhasoo ระดับแนวหน้า ซึ่ง ROSÉยอมรับว่ารู้สึก ตื่นเต้นที่ได้ทำงานร่วมกับแบรนด์อย่างต่อเนื่อง

First Care Activating Serum รุ่นที่ 6

โดยทิลด้า สวินตัน ได้รับการแต่งตั้งร่วมกับ ROSÉ และ ซงเจีย (宋佳) แอมบาสเดอร์ที่ได้รับการแต่งตั้งในประเทศจีน เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว ซึ่งจะเปิดตัวแคมเปญ First Care Activating Serum รุ่นที่ 6 ที่ได้รับการปรับปรุงสูตรใหม่ เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2023 และเผยแพร่สู่สาธารณะในช่องทาง Sulwhasoo official (@sulwhasoo.official)


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up