คิมฮีแอ

อ่อนกว่าวัย! “คิมฮีแอ” แม้จะดูรู้ว่าเป็นรุ่นใหญ่ แต่ก็เดาไม่ได้ว่าอยู่ในวัย 50+

Alternative Textaccount_circle
คิมฮีแอ
คิมฮีแอ

นอกจากฝีมือการแสดงของ คิมฮีแอ ที่ถึงพริกถึงขิงทุกบทบาท แฟนๆ ยังโฟกัสไปที่เรื่องของความสวยที่ดู อ่อนกว่าวัย แม้จะดูรู้ว่าเป็นรุ่นใหญ่ แต่ก็เดาไม่ได้ว่าอยู่ในวัย 50+

คิมฮีแอ

ฮ็อตสุดๆ จากซีรี่ส์ A World of Married Couple นอกจากฝีมือที่จัดจ้าน แฟนๆ ยังโฟกัสไปที่เรื่องของความสวยเกินวัย แม้จะดูรู้ว่าเป็นรุ่นใหญ่ แต่ก็เดาไม่ได้ว่าอยู่ในวัย 50+

เป็นที่รู้กันว่า คิมฮีแอ เป็นแฟนตัวยงของ SK-II Facial Treatment Essence ไอเท็มที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้สดใส ดูอ่อนกว่าวัย เธอใช้ต่อเนื่องมาอย่างยาวนาน เพราะเชื่อว่าหากเจอสกินแคร์ที่เหมาะกับผิวแล้ว สาวๆ ไม่ควรเปลี่ยนสกินแคร์ไปมาบ่อยๆ คิมฮีแอจึงจะใช้สกินแคร์ใหม่ๆ เมื่อผิวมีปัญหาเท่านั้น ส่วนเรื่องสำคัญที่เธอแนะนำสาวๆ ที่อยากดูอ่อนกว่าวัยให้โฟกัสคือการใช้กันแดด

“ฉันไม่ค่อยชอบอยู่กับที่เฉยๆ นั่นเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เลือดลมดี การเล่นกอล์ฟจึงเป็นกีฬาโปรด เวลาออกรอบฉันจะใส่ทั้งหมวกใบใหญ่และหน้ากากกันแดด มีครีมและสเปรย์กันแดดติดตัวไว้ปกป้องผิวระหว่างวัน ที่ผู้หญิงไม่ควรลืมคือลิปบาล์มผสมกันแดด เพราะจุดเล็กๆ อย่างริมฝีปากนี่แหละฟ้องวัยนักเชียว”คิมฮีแอ คิมฮีแอ คิมฮีแอ คิมฮีแอ คิมฮีแอ คิมฮีแอ คิมฮีแอ คิมฮีแอ คิมฮีแอ คิมฮีแอ คิมฮีแอ


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 960
ภาพ IG : heeae_official , KIM HEE AE THAILAND FANS

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ภาพสมัยมัธยมช่วงยุค 80’s “คิมฮีแอ” เมียหลวงสุดสตรองและเต็มไปด้วยเสน่ห์

ครอบครัวแฮ็ปปี้ สามีรักหลง 5 เรื่องจริงของ คิมฮีแอ ดราม่าควีนแห่งแดนกิมจิ

คุณแม่! คิมฮีแอ ได้ค่าตัวเท่าไหร่ ในการแสดงซีรีส์ The World of The Married

Praew Recommend

keyboard_arrow_up