Sulwhasoo ฉลองเปิดแคมเปญ #SulwhasooRebloom ก้าวแรกในปี 1930 สู่ก้าวใหม่ปี 2023

Alternative Textaccount_circle

Sulwhasoo ฉลองเปิดแคมเปญ #SulwhasooRebloomพบกับการเดินทางไม่มีที่สิ้นสุดจาก “รุ่นสู่รุ่น” ก้าวแรกของโซลวาซูในปี 1930สู่ก้าวใหม่ปี 2023

จอง โฮ ชอย และ หฤดี วรวงศ์พิสุทธิ์ ผู้บริหารระดับสูงแห่งบริษัท อมอร์ แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดูแลแบรนด์ โซลวาซู (Sulwhasoo) จัดงานส่งท้ายปีต้อนรับศักราชใหม่ 2023 ฉลองความสำเร็จของแบรนด์ผ่านแคมเปญ “Sulwhasoo Rebloom” เล่าเรื่องราวอันเป็นจุดกำเนิดและตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์ของโซลวาซู

พร้อมเปิดตัว Friend of Sulwhasoo นักแสดงหนุ่มหล่อชื่อดัง”กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” แนะนำผลิตภัณฑ์รุ่น Limited Edition “2023 SULWHASOO FIRST CARE ACTVATING SERUM LUNAR NEW YEAR COLLECTION” เซรั่มอันเป็นตํานาน

โซลวาซู ตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงในทุกช่วงวัยจากรุ่นสู่รุ่น จนกลายเป็นแบรนด์ความงามที่เป็นตัวแทนของประเทศเกาหลีที่เติบโตอย่างยั่งยืน ปัจจุบัน โซลวาซู ได้สืบทอดจิตวิญญาณแห่งการบุกเบิกและภาพลักษณ์ในฐานะผู้สืบทอดที่มุ่งมั่นที่จะสานต่อการเดินทางแห่งความงามอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ในที่สุด Sulwhasoo First Care Activating Serum ได้กลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นตํานาน โดยในทุกๆ 10 วินาที จำหน่ายได้ 1 ขวด มีลูกค้ามากกว่า 400,000 คนที่ซื้อซ้ำมากกว่า 10 ขวด และปัจจุบันจำหน่ายไปแล้วกว่า 35 ล้านขวดทั่วโลกนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 1997”

หฤดี วรวงศ์พิสุทธิ์ ผู้จัดการทั่วไปผลิตภัณฑ์โซลวาซู แนะนำผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดของแบรนด์ว่า Sulwhasoo First Care Activating Serum เปรียบเสมือนตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ส่งต่อความงามจากรุ่นสู่รุ่นที่แท้จริง ในปี 2023 โซลวาซูเตรียมฉลองเทศกาลแห่งความสุขต้อนรับปีเถาะ ด้วยผลิตภัณฑ์ First Care Activating Serum รุ่นลิมิตเต็ดอิดิชั่น “2023 HAPPY LUNAR NEW YEAR COLLECTION” ที่สะท้อนให้เห็นถึงความงามของ “มินฮวา” ศิลปะพื้นบ้านดั้งเดิมของเกาหลี ด้วยภาพลายเส้นอันงดงามของ “กระต่ายคู่ตัวกลมคล้ายพระจันทร์” สัญลักษณ์แห่งความอุดมสมบูรณ์ ความสุข และ ความรัก อยู่ใต้ต้นพลัมที่กำลังผลิดอกบานสะพรั่งในฤดูหนาว นำพาความรุ่งเรืองและความสุขสู่ทุกคนในช่วงฤดูหนาว ส่งสัญญาณการเริ่มต้นแห่งฤดูใบไม้ผลิ ถ่ายทอดลวดลายลงบนขวดที่ออกแบบดั่งงานศิลปะสมัยใหม่ นำความงามแบบดั้งเดิมของเครื่องลายครามสีขาวในสมัยราชวงศ์โชซอน ที่แสดงถึงสุนทรียศาสตร์ที่บริสุทธิ์และเรียบง่ายของเกาหลี ของขวัญชุดพิเศษนี้ทาง “โซลวาซู” ตั้งใจมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ในปี 2023 ให้เป็นปีแห่งความหวัง พลังชีวิต รุ่งเรือง และ อิสรภาพ

เซรั่มสำหรับการบำรุงขั้นตอนแรกในการต่อสู้กับสัญญาณแห่งวัย “2023 HAPPY LUNAR NEW YEAR COLLECTION First Care Activating Serum Limited Edition” ขนาด 120 มล. ราคา 5,000 บาท ณ เคาน์เตอร์โซลวาซูทุกสาขา หรือ ช่องทางการสั่งซื้อ Line Shopping และช่องทาง online official พิเศษฉลองปีใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ First Care Activating Serum Limited Edition ระหว่าง 12-31 ธ.ค. นี้ ช้อป First Care Activating Serum Limited Edition 120ml ราคาพิเศษเพียง 4,500 บาท พร้อมรับของแถมเพิ่มทุกคำสั่งซื้อ


Praew Recommend

keyboard_arrow_up