ใหม่ ดาวิกา เอวเล็ก

หุ่นสับสุดจึ้ง! เปิดทริคดูแลรูปร่างแบบ “ใหม่ ดาวิกา” พร้อมอวดเอวเล็ก 22 นิ้ว

Alternative Textaccount_circle
ใหม่ ดาวิกา เอวเล็ก
ใหม่ ดาวิกา เอวเล็ก

เซ็กซี่ไม่มีแผ่วจริงๆ สำหรับนางเอกสาวสวยใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ หลังๆ มานี้ไม่มีคำว่าอ่อนโยน เอะอะโชว์ไอต้าวก้อนซิกแพคสุดสตรองตลอด ซึ่งประเด็นรูปร่างผอมและซิกแพคแน่นๆ ของสาวใหม่เป็นที่พูดถึงอยู่เสมอ เพราะเธอมักจะชื่นชอบใส่เสื้อครอป เผยให้เห็นหน้าท้องแบนราบที่มาพร้อมร่อง 11 ที่ทำให้ใครเห็นก็เป็นต้องอิจฉา

แต่กว่าจะได้รูปร่างสุดสับเอวบางร่างเพรียว แต่กล้ามหน้าท้องแน่นขนาดนี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ล่าสุด สาวใหม่เลยวัดเอวโชว์เก็บเป็นที่ระลึกให้เห็นกันชัดๆ ไปเลยว่าปัจจุบันเอวเล็กเพียงแค่ 22 นิ้วเอง โอ้ย..แม่คุณ รู้จักคำว่าหมูกะทะไหมเนี่ย

หุ่นสับสุดจึ้ง! เปิดทริคดูแลรูปร่างแบบ “ใหม่ ดาวิกา” พร้อมอวดเอวเล็ก 22 นิ้ว

ใหม่ ดาวิกา เอวเล็ก 3

และนี่คือเคล็ดลับฟิตหุ่นจนสวยเป๊ะแบบที่สาวใหม่ ดาวิกา ทำเป็นประจำก็คือ

  • ทำ IF (Intermittent Fasting) ถ้าใครสงสัยว่าทำยังไง ตามลิงก์นี้เลยค่ะ IF บางคนได้ผล บางคนไม่ได้ผล!  โดยใหม่จะโฟกัสช่วงเวลาที่ใหม่ทานข้าว ไม่ใช่ว่าอาหารที่จะทานคืออะไร โดยเน้นเวลา เพื่อที่จะมีช่องว่างให้ร่างกายกระตุ้นอินซูลิน และมีเวลาให้ร่างกายได้ดึงไขมันอันเก่าออกมาใช้งาน
  • ลดแป้ง ลดน้ำตาล ที่ใหม่บอกให้ลดไม่ใช่งด เพราะใหม่ก็ยังทำไม่ได้ แต่ถ้าใครทำได้ควรงดไปเลยนะคะ เพราะน้ำตาลส่งผลเสียให้ร่างกายเยอะมาก
  • เดินเร็ววันละ 2 กิโลเมตรขึ้นไปต่อวัน แค่ขยับตัวค่ะ ไม่ต้องออกกำลังกายจริงจังก็ได้ และเล่นฮูลาฮูป ได้เอวด้วยนะคะ
  • ดื่มน้ำ 1 – 2 ขวดใหญ่ทุกวัน บางทีเราอาจสับสนว่าเราหิวข้าวหรือหิวน้ำ บางทีดื่มน้ำเข้าไปช่วยทำให้ลดอาหารได้ดีขึ้น
  • กินวิตามินทดแทน เพราะเวลาลดน้ำหนัก ร่างกายเราจะกินน้อยลง ขาดสารอาหาร ก็ต้องกินวิตามินทดแทนเข้าไป
ใหม่ ดาวิกา เอวเล็ก 4

นอกจากนี้ วันไหนใหม่อยากยืดเหยียดกล้ามเนื้อจะเล่น “โยคะ” แต่ถ้าอยากแอคทีฟอยากเบิร์นทั้งตัวก็จะ “ต่อยมวย” อีกอย่างคือการออกกำลังกายแบบ “Whole Body” เพื่อบริหารกล้ามเนื้อทุกส่วน รวมถึงส่วนที่ไม่ค่อยได้ใช้ในชีวิตประจำวันด้วย โดยเฉลี่ยใหม่มักจะออกกำลังกายสักอาทิตย์ละ 3 วัน ถ้าฟิตหน่อยก็ 5 วัน เอาเป็นว่าใครอยากสวยหุ่นเป๊ะแบบสาวใหม่ แพรวดอทคอม ยังมีทริคปั้นซิกแพคมาแนะนำด้วยค่ะ คลิกที่ลิงก์นี้ได้เลย ปั้นซิกแพคแค่ 5 ท่าง่ายๆ อยู่บ้านก็ทำได้

ใหม่ ดาวิกา เอวเล็ก 6
ใหม่ ดาวิกา เอวเล็ก 5
ใหม่ ดาวิกา เอวเล็ก 2
ใหม่ ดาวิกา เอวเล็ก 1

เรื่อง : Primphy_praewnista
ภาพ : davikah

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up