ซิกแพค สุดเซ็กซี่

ไม่อ่อนโยนแล้วนะ “ใหม่ ดาวิกา” เปิดพุงโชว์ไอต้าวก้อน ซิกแพค สุดเซ็กซี่

Alternative Textaccount_circle
ซิกแพค สุดเซ็กซี่
ซิกแพค สุดเซ็กซี่

สวยไม่หยุดจริงๆ สำหรับ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ นางเอกสาวหน้าคม ที่ล่าสุดประกาศกร้าวลงอินสตาแกรมจากนี้จะไม่อ่อนโยนแล้วนะ พร้อมเปิดโชว์กล้ามเนื้อหน้าท้องแสนสวยที่กลายเป็นไอต้าวก้อน ซิกแพค สุดสตรอง ส่วนเคล็ดลับฟิตหุ่นจนเป๊ะแบบที่สาวใหม่ ดาวิกา ทำเป็นประจำก็คือ

  • ทำ IF (Intermittent Fasting) ถ้าใครสงสัยว่าทำยังไง ตามลิงก์นี้เลยค่ะ IF บางคนได้ผล บางคนไม่ได้ผล!  โดยใหม่จะโฟกัสช่วงเวลาที่ใหม่ทานข้าว ไม่ใช่ว่าอาหารที่จะทานคืออะไร โดยเน้นเวลา เพื่อที่จะมีช่องว่างให้ร่างกายกระตุ้นอินซูลิน และมีเวลาให้ร่างกายได้ดึงไขมันอันเก่าออกมาใช้งาน
  • ลดแป้ง ลดน้ำตาล ที่ใหม่บอกให้ลดไม่ใช่งด เพราะใหม่ก็ยังทำไม่ได้ แต่ถ้าใครทำได้ควรงดไปเลยนะคะ เพราะน้ำตาลส่งผลเสียให้ร่างกายเยอะมาก
  • เดินเร็ววันละ 2 กิโลเมตรขึ้นไปต่อวัน แค่ขยับตัวค่ะ ไม่ต้องออกกำลังกายจริงจังก็ได้ และเล่นฮูลาฮูป ได้เอวด้วยนะคะ
  • ดื่มน้ำ 1 – 2 ขวดใหญ่ทุกวัน บางทีเราอาจสับสนว่าเราหิวข้าวหรือหิวน้ำ บางทีดื่มน้ำเข้าไปช่วยทำให้ลดอาหารได้ดีขึ้น
  • กินวิตามินทดแทน เพราะเวลาลดน้ำหนัก ร่างกายเราจะกินน้อยลง ขาดสารอาหาร ก็ต้องกินวิตามินทดแทนเข้าไป

นอกจากนี้ วันไหนใหม่อยากยืดเหยียดกล้ามเนื้อจะเล่น “โยคะ” แต่ถ้าอยากแอคทีฟอยากเบิร์นทั้งตัวก็จะ “ต่อยมวย” อีกอย่างคือการออกกำลังกายแบบ “Whole Body” เพื่อบริหารกล้ามเนื้อทุกส่วน รวมถึงส่วนที่ไม่ค่อยได้ใช้ในชีวิตประจำวันด้วย โดยเฉลี่ยใหม่มักจะออกกำลังกายสักอาทิตย์ละ 3 วัน ถ้าฟิตหน่อยก็ 5 วัน เอาเป็นว่าใครอยากสวยหุ่นเป๊ะแบบสาวใหม่ แพรวดอทคอม ยังมีทริคปั้นซิกแพคมาแนะนำด้วยค่ะ คลิกที่ลิงก์นี้ได้เลย ปั้นซิกแพคแค่ 5 ท่าง่ายๆ อยู่บ้านก็ทำได้

ซิกแพค ใหม่ ดาวิกา ซิกแพค ใหม่ ดาวิกา ซิกแพค ใหม่ ดาวิกา ซิกแพค ใหม่ ดาวิกา ซิกแพค ใหม่ ดาวิกา ซิกแพค ใหม่ ดาวิกา ซิกแพค ใหม่ ดาวิกา


ภาพ IG : davikah

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

รวมท่าปั้นหุ่นสุดแซ่บ มีซิกแพคแบบแม่ชม ตามวิถีเน็ตไอดอลคุณภาพ

สูตรลดไขมันหน้าท้อง ปั้นซิกแพ็คโชว์กล้ามท้องร่อง 11 สวยเซ็กซี่สุดปังปุริเย่!

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up