จางนารา หน้าเด็ก

เคล็ดลับย้อนอายุผิวให้ดูอ่อนเยาว์แบบ “จางนารา” นางเอกหน้าเด็กในวัยเลข 4

Alternative Textaccount_circle
จางนารา หน้าเด็ก
จางนารา หน้าเด็ก

หน้าเด็กเป็นอมตะต้องยกให้ จางนารา (Jang Na-Ra) นักร้องและนักแสดงสาวมากฝีมือชาวเกาหลีใต้ ผู้คว่ำหวอดในวงการบันเทิงกว่า 20 ปี ที่ไม่บอกก็แทบไม่รู้เลยว่าปีนี้อายุ 41 ปีแล้ว (เกิด 18 มีนาคม 2524) ถึงวัยจะเพิ่มมากขึ้นแต่ใบหน้ากลับเหมือนโดนล็อคไว้ให้เหมือนสาวแรกรุ่นวัยซะอย่างนั้น

เชื่อว่าใครที่เป็นสายซีรีส์ฝั่งเกา จะต้องคุ้นหน้าคุ้นตาเธอแน่นอน เพราะเธอเริ่มเข้าสู่สายบันเทิงตั้งแต่ปี 2544 โดยการเซ็นสัญญาเป็นศิลปินฝึกหัดในค่าย SM Entertainment และต่อมาเธอปรากฏตัวในละครเพลงเรื่อง Les Misérables พร้อมกับ จู โฮ-ซอง (Ju Ho-seong) พ่อของเธอ ทำให้จางนารามีความสนใจในเส้นทางนักแสดง จนมีผลงานมากมายให้ได้ติดตามถึงปัจจุบันนี้

และต้องขอแสดงความยินดีกับเธอ ล่าสุดเมื่อวานนี้ (26/6/2565) เธอและแฟนหนุ่มนอกวงการได้จูงมือเข้าพิธีวิวาห์เป็นที่เรียบร้อย

จางนารา หน้าเด็ก 1

เคล็ดลับย้อนอายุผิวให้ดูอ่อนเยาว์แบบ “จางนารา” นางเอกหน้าเด็กในวัยเลข 4

กลับมาพูดถึงลุคและผิวที่ดูอ่อนวัยกว่าอายุจริงของเธอ แม้ในวันที่หน้าสดก็ยังดูเด็กไม่แปรเปลี่ยน แน่นอนว่าด้วยวัยเท่านี้และความที่มีอาชีพนักแสดงย่อมต้องดูแลตัวเองดีในระดับหนึ่งเลย

จางนารา หน้าเด็ก 2

โดยเธอเคยเผยเคล็ดลับการดูแลผิวหน้าผ่านทางรายการโทรทัศน์เอาไว้ว่า เธอชอบนวดหน้ามาก ซึ่งจะมีทริคนวดแบบของเธอเองเพียงแค่ 4 ขั้นตอนเท่านั้น ใช้เวลาไม่นานเกิน10 นาที

“เริ่มจากการล้างหน้า เธอจะใช้ปลายนิ้วนวดหน้าเบาๆ เริ่มจากบริเวณคางให้ใช้นิ้วโป้งนวดๆ ผิวขึ้นด้านบน จากนั้นนวดบริเวณปากออกทางด้านข้าง แล้วจึงใช้นิ้วก้อยนวดบริเวณข้างจมูกอย่างเบามือ และใช้มือกดจุดบริเวณเหนือคิ้วเป็นเวลา 3 วินาที เป็นอันเสร็จ ซึ่งจะทำเป็นประจำในทุกครั้งที่ล้างหน้า”

จางนารา หน้าเด็ก 7
จางนารา หน้าเด็ก 4
จางนารา หน้าเด็ก 8
จางนารา หน้าเด็ก 3
จางนารา หน้าเด็ก 5
จางนารา หน้าเด็ก 6

รู้ทริคล็อคผิวหน้าให้ดูเด็กกว่าวัยของนางเอกสาว จางนารา แบบนี้แล้ว วันนี้กลับบ้านไปล้างหน้าก็อย่าลืมของนวดตามสเต็ปที่ให้ไว้ดูนะคะ ทำเรื่อยๆ เป็นประจำทุกวันก็ไม่เสียหลาย ได้ผิวที่ดีขึ้นเป็นกำไรเริ่ดๆ


ข้อมูล : kpopherald.koreaherald.com ,
ภาพ : nara0318

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up