ซอเยจี cover 002

โฉมงามซ่อนพิษ! แกะเมคอัพบท “อีราเอล” ของ “ซอเยจี” ในซีรีส์ EVE แซ่บสะเด็ด เผ็ดทุกลุค

Alternative Textaccount_circle
ซอเยจี cover 002
ซอเยจี cover 002

ถือเป็นการคัมแบ็คของนักแสดงสาวมากฝีมือ “ซอเยจี ที่รอบนี้ประเดิมบทบาทใหม่สุดท้าทายหลังพักงานแสดงนานร่วม 2 ปี ซึ่งเรื่องนี้เธอเผยเสน่ห์ด้านการแสดงอย่างเต็มที่ในบท อีราเอล สาวสวยที่เต็มไปด้วยความแค้นในเมโลดราม่าเรื่อง “Eve โฉมงามซ่อนพิษ” ซีรีส์เกาหลีที่เรียกเสียงฮือฮาอย่างร้อนแรง กับเรื่องราวของซีรีส์ที่มีความดราม่าเข้มข้นจนได้เรตผู้ชม 19+ สำหรับผู้ชมที่มีอายุ 19 ปีขึ้นไป

ซอเยจี 02

โฉมงามซ่อนพิษ! แกะเมคอัพบท “อีราเอล” ของ “ซอเยจี” ในซีรีส์ EVE แซ่บสะเด็ด เผ็ดทุกลุค

แม้เรื่องราวในซีรีส์เรื่องนี้จะสุดเผ็ดร้อน แสนเข้มข้นแค่ไหน แต่สิ่งที่สะดุดตาคนดูมากๆ เห็นจะเป็นเมคอัพของ “อีราเอล” ที่รับบทโดย “ซอเยจี” ต้องบอกเลยว่าแซ่บ เป็นการแต่งตาที่สวยเน้นความเป็นคมเข็ม เฉี่ยว และดุดันสไตล์หญิงมั่น เป็นบิวตี้ลุคที่สุดอินเทรนด์ดุจนางแบบบนรันเวย์เลยทีเดียว

ซอเยจี 08

Floating Eyeliner เขียนไลเนอร์แบบลอยๆ ล้นๆ พ้นจากขอบตากลายเป็นกราฟิกเก๋ไก๋ที่ยังคงฮิต!!
แน่นอนว่าเมคอัพลุคที่โดดเด่นสำหรับอีราเอลในเรื่องนี้ เน้นการแต่งไลเนอร์กราฟิกเหนือบริเวณรอยพับดวงตาแสนจะเก๋ไก๋ไม่หยอก และไม่ลืมเสริมไลเนอร์อีกชั้นตรงบริเวณชิดขอบตาอีกด้วย ซึ่งสีเมคอัพดวงตาที่อีราเอลเลือกแต่งก็หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นไลเนอร์สีดำเบสิกก็มี สีเขียวก็มา คอนเฟิร์มเลยว่าเป็นการแต่งตาแบบเส้นกราฟิกลอยๆ โค้งรับกับกระบอกตาที่กลายเป็นเทรนด์ฮิตไม่ใช่แค่บนรันเวย์ แต่กับพรมแดงฝั่งฮอลลีวู้ดเองก็มีซูเปอร์สตาร์หลายคนที่แต่งไปเฉิดฉายเยอะ

และไม่วายเพิ่มความดึงดูดให้ดวงตาดูแพรวพราวระยิบระยับไม่หยุดด้วยกลิตเตอร์จากอายพาเล็ตต์ เป็นการจับคู่อายไลเนอร์ผสมกลิตเตอร์ กรีดให้เส้นคม ฟาดกลิตเตอร์เน้นๆ ดูโมเดิร์นขั้นสุด

ซอเยจี 09

BLEACHED BROWS ไม่มีคิ้วก็คิวต์ได้
อีกหนึ่งเมคอัพของอีราเอลที่เด่นๆ เลยคือ คิ้ว บางลุคเกือบนึกว่าคิ้วโล้น แต่ในความเป็นจริง ถ้าสังเกตจะเห็นว่าคิ้วถูกปัดตกแต่งด้วยมาสคาร่าสีน้ำตาลอ่อน และเพิ่มความกลมโตให้ดวงตาด้วยการติดขนตาปลอมแล้วปัดมาสคาร่าให้ขนตางอนยาวขึ้น

โดย Bleached Brows เทรนด์มั่นๆ จากรันเวย์ สร้างอารมณ์แบบอาวองการ์ดล้ำยุค ดูสะอาดและโมเดิร์น คีย์ของการครีเอตลุคอยู่ที่ความมั่น ใครที่มีโครงหน้าชัดเจนได้รูปอยู่แล้วก็พกพาแอตติจูดเปรี้ยวๆ จัดไปไม่ต้องยั้ง แต่ไม่ต้องถึงกับย้อมคิ้วกันจริงๆ หรอกนะสาวๆ ใช้ทริคแบบเมคอัพอาร์ติสต์ที่กลบคิ้วด้วยคอนซีลเลอร์ก็เอาอยู่

ใครใจไม่ถึงที่จะกลบคิ้วจนโล้น ทางออกที่สวยรอดง่ายขึ้นคือ การใช้มาสคาราปัดคิ้วสีอ่อนกลบสีคิ้วจริง ซึ่งจะทำให้ยังดูมีโครงคิ้ว ไม่โล้นจนเกินไป แบบนี้สำหรับสาวเอเชียอย่างเราสวยรอดกว่าแน่นอน

ซอเยจี 07
ซอเยจี 01
ซอเยจี 03
ซอเยจี 04
ซอเยจี 05
ซอเยจี 06
ซอเยจี 10
ซอเยจี 11

เรื่อง : Primphy_praewnista
ภาพ : VIU , MONOMAX , yeajiyeajiyeajiyeah

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up